Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Anh Thư Choco 1985 0 Báo lỗi

Có lẽ bún bò Huế là cái tên được nhắc được nhiều nhất và cũng được nhiều vùng miền mượn tên và chế biến lại mà ít nơi nào tạo được cái hương vị đậm đà và hài ... xem thêm...

  1. Quán Bún bò Huế O Lam đang là một trong các quán bún bò Huế ngon và nổi tiếng nhất Quận Long Biên, Hà Nội. Bún bò Huế ở quán đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị người miền Bắc. Tuy nhiên, món ăn vẫn giữ nguyên những đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế. Nước dùng thơm mùi mắm ruốc, mình thấy nhiều người đánh giá đây là một trong những quán có nước dùng chuẩn vị Huế. Thịt bò, giò heo với các loại viên ăn mềm, vẫn giữ được độ ngọt của thịt.


    Sợi bún của quán Bún bò Huế O Lam to, có độ dai vừa phải kết hợp cùng nước dùng đậm vị xương hầm tạo nên hương vị không hề "công nghiệp". Móng giò được ninh mềm nhừ rất dễ ăn, chả viên to trong núng nính được rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải lên phía trên miệng bát cùng với miếng tiết mềm xốp sẽ khiến bạn sẽ phải gật gù công nhận độ ngon của nó. Viên chả cua to ngọt, lại có thịt bò nạm cắt miếng mỏng được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi không thấy chán, gân bò rất mềm không bị dai chút nào. Một gắp bún bò ăn kèm thêm miếng hành ngâm giòn giòn chua chua sẽ khiến các bạn cảm giác như đang được thưởng thức hương vị ẩm thực Huế ngay tại vùng đất cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 771 7999
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 18:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế O Lam
    Bún bò Huế O Lam
    Bún bò Huế O Lam
    Bún bò Huế O Lam

  2. Bún Bò Huế Vân Anh là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Hà Thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún Bò Huế Vân Anh, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0333 898 868
    Giờ mở cửa: 05:45 – 04:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Vân Anh
    Bún Bò Huế Vân Anh
    Bún Bò Huế Vân Anh
    Bún Bò Huế Vân Anh
  3. Với hương vị nước dùng đậm đà và sự kết hợp hài hòa giữa vị thịt bò mềm mại và vị sả ớt cay nồng, Bún Bò Huế Chường Cảnh đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng với giới sành ăn ở Quận Long Biên, Hà Nội. Thịt bò là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Bún Bò Huế Chường Cảnh đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. Giữa thời tiết lành lạnh của mùa đông mà được ăn một tô bún bò Huế nóng hổi thì còn gì bằng, nhanh chân đến thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 962 053
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00 | 16:30 – 23:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Chường Cảnh
    Bún Bò Huế Chường Cảnh
    Bún Bò Huế Chường Cảnh
    Bún Bò Huế Chường Cảnh
  4. Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò Huế tại Quận Long Biên, Hà Nội, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu Bún bò Hải Huế đình đám trong bài viết lần này. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún bò Hải Huế sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Bún bò Hải Huế mang hương vị bún bò chuẩn vị Huế đến gần hơn với thực khách. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Quán Bún bò Hải Huế có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321/64 Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 463 276

    Gọi điện
    Bún bò Hải Huế
    Bún bò Hải Huế
    Bún bò Hải Huế
    Bún bò Hải Huế
  5. Top 5

    Bún bò Rất Huế

    Quán Bún bò Rất Huế - nghe cái tên thôi cũng đủ biết hương vị bún bò Huế ở đây chuẩn vị đến nhường nào. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bún bò Rất Huế không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò trong bún bò Huế của quán Bún bò Rất Huế là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng. Được ăn một bát bún như thế bạn sẽ cảm thấy cơ thể sảng khoái, tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 135, Lâm Du, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Bún bò Rất Huế
    Bún bò Rất Huế
    Bún bò Rất Huế
    Bún bò Rất Huế
  6. Bún bò Huế Trần Hoàng là một trong những quán mà bạn không thể bỏ qua khi đến với quận Long Biên, Hà Nội. Bún bò của quán đã được gia giảm sao cho phù hợp với khẩu vị của người miền Bắc. Tuy nhiên món ăn vẫn giữ được đặc trưng riêng của ẩm thực xứ Huế.


    Nước dùng tại Bún bò Huế Trần Hoàng được đánh giá là đúng chuẩn vị Huế với mùi mắm ruốc thơm nồng. Thịt bò, giò heo, móng heo được hầm mềm, độ ngọt tự nhiên và rất dễ ăn. Sợi bún to, có độ dai vừa phải kết hợp cùng nước dùng đậm vị xương hầm tạo nên hương vị không hề "công nghiệp". Chả viên to núng nính được ran vàng ươm, chả cua thì vừa to vừa ngọt, gân bò rất mềm không bị dai chút nào. Thịt bò thái mỏng rải lên phía trên miệng bát cùng với miếng tiết mềm xốp sẽ khiến bạn sẽ phải gật gù công nhận độ ngon của nó. Một gắp bún bò ăn kèm thêm miếng hành ngâm giòn giòn chua chua sẽ khiến các bạn cảm giác như đang được thưởng thức hương vị ẩm thực Huế ngay tại vùng đất cố đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0843 236 123
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Trần Hoàng
    Bún bò Huế Trần Hoàng
    Bún bò Huế Trần Hoàng
    Bún bò Huế Trần Hoàng
  7. Tiếp theo, vẫn là một thương hiệu quen thuộc dành cho các tin đồ mê bún bò tại quận Long Biên, Hà Nội đó là Bún bò huế 98. Một tô bún bò full topping nóng hổi sẽ xoa dịu cơn đói của bạn đó. Bún bò huế 98 mang hương vị xứ Huế đến gần hơn với thực khách Hà Thành cũng như các khách du lịch. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị.


    Một tô bún bò tại Bún bò huế 98 có rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân hay là một tô full topping ăn siêu đã luôn. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Long Biên 1, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 222 566
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00
    Gọi điện
    Bún bò huế 98
    Bún bò huế 98
    Bún bò huế 98
    Bún bò huế 98



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy