Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Đống Đa, Hà Nội

Phạm Hằng 5846 0 Báo lỗi

Bún bò Huế tuy không phải món ăn gốc của người Hà Nội nhưng lại được người dân thủ đô tiếp nhận nhiệt tình như món bún thang, bún riêu quen thuộc. Và nếu bạn ... xem thêm...

  1. Bún Bò Huế Thu Sương có hương vị phù hơp với người Miền Bắc. Khi bạn thưởng thức bún bò ở quán sẽ cảm nhận được một nét đặc trưng của Huế trong đó. Mặc dù, chủ quán có một chút thay đổi về gia vị nhưng bún bò vẫn mang đậm hương vị truyền thống của bún bò Huế. Tô bún bò Huế nóng hổi hấp dẫn luôn cuốn hút không ít vị thực khách. Nước dùng cực đậm đà của xương hầm. Topping của một tô bún bò sẽ có tiết, chả heo, chả bò và thịt bò thái lát mỏng. Khi ăn bạn thêm ít ớt bột, ít gia vị theo khẩu vị riêng. Món này không thể thiếu để ăn kèm với bún là rau sống tươi ngon. Bạn chắc chắn sẽ được thưởng thức một món vừa cay, vừa nóng và vừa ngon ngọt khi đến đây.


    Chỉ cần đợi thêm vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Đặc biệt nước dùng khá đậm vì, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Tại Bún Bò Huế Thu Sương, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 19/3 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 528 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685623310
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương

  2. Nói về bún bò thì Hà Nội có thể ví là “thiên đường” với đa dạng các trường phái. Từ hương vị khác nhau của từng vùng miền đến những biến tấu tạo nên sự mới lạ. Nhưng riêng bún bò tại Bún Bò Huế 1992 sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thân quen vốn có của hương vị bún bò Huế chính gốc.Thân quen từ trong cách thức chọn lựa nguyên liệu , Thân quen trong cách nêm nếm gia vị tạo nên nồi nước lèo đặc trưng của người Huế bản địa.


    Đặc biệt, khi thưởng thức bún bò Huế tại Bún Bò Huế 1992 quý khách sẽ được đắm mình trong không gian kiến trúc được decor theo phong cách Huế xưa, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo từ món ngon đến không gian thưởng thức. Một tô bún bò Huế gồm: Thịt bò chín, giò heo, tiết và viên mọc bò, cùng với nước hầm xương đậm vị xứ Huế tại Bún Bò Huế 1992 sẽ là một bữa sáng ngon miệng, tuyệt với đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày mới đầy năng lượng. Ngoài ra, Bún Bò Huế 1992 còn có chỗ ngồi rộng rãi, phòng riêng phù hợp cho các dịp liên hoan, đừng bỏ lỡ dịp tới mà hãy cùng mời thầy cô, bạn bè, gia đình cùng đến thưởng thức các món ăn đậm vị, nét đặc trưng từ Huế nhé ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105B1 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 277 435
    Email: hoangduong150892@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086932861435
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 1992
    Bún Bò Huế 1992
    Bún Bò Huế 1992
    Bún Bò Huế 1992
  3. Để có một tô bún bò Huế ngon đúng chuẩn Huế thì phải trải qua rất nhiều công đoạn, từ nồi nước lèo cho đến nguyên liệu có trong một tô bún. Và bạn có biết bún bò Huế đã được liệt kê vào một trong 50 món ăn ngon nhất trên toàn thế giới chưa? Cái hồn nói lên món ăn nổi tiếng này phải kể đến hương vị nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà và các nguyên liệu khác không thể thiếu như thịt bò, giò heo, chả cua, bò viên, miếng tiết, giò tai...Xin giới thiệu thêm 1 địa chỉ ngay tại Thủ Đô để mọi người cùng thưởng thức hương vị tuyệt vời của món Bún Bò Huế. Quý khách có thể đến tận nơi cơ sở Bún Bò Huế - O Nga để thưởng thức món Bún Bò Huế.


    Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân thủ đô. Chẳng thế mà khắp các diễn đàn ăn uống, người ta vẫn ngày ngày tìm kiếm và mách nhau những địa chỉ có món bún bò Huế chuẩn vị, đậm đà và gây nghiện. Nước dùng đỉnh nhất, đậm đà lắm và cực thơm. Có hành tím muối giòn giòn chuẩn bài, ăn ngọt ngọt ngon lắm chứ k hề he đâu nhé. Bắt đầu một ngày mới bằng một tô bún bò Huế tại Bún Bò Huế - O Nga sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0844 292 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongabunbohue
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - O Nga
    Bún Bò Huế - O Nga
    Bún Bò Huế - O Nga
    Bún Bò Huế - O Nga
  4. Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của là nhà hàng có menu đa dạng, chuyên các đồ ăn Huế như: bún bò, bánh bột lọc, nem lụi, cơm Huế,… Ngon nhất có lẽ là bún bò Huế, bún ở đây có 3 loại kích thước khác nhau là loại thường, loại đầy đủ và đặc biệt, sợi bún to đều, dai, miếng thịt thái mỏng, chả giòn, tiết chắc, không bị xốp, chân giò giòn, nước dùng đủ vị chua cay ngọt. Ngoài ra, các món chè ở đây cũng khá ngon, phù hợp với những ngày hè nóng bức hiện nay.


    Tại Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của Móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to tròn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng với miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo trong cách kết hợp. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101C4 Lương Định Của, Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 342 743
    Email: Vantuan.nguyenle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của
    Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của
    Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của
    Bún Bò Huế Ngự Uyển - Lương Định Của
  5. Nếu ai đã từng vô xứ Huế, chắc hẳn sẽ chẳng bao giờ quên được dư vị của những món ăn “đặc sệt” chất Huế. Món ăn Huế vừa có sang trọng, cao lương mỹ vị, vừa có mộc mạc, bình dân. Cùng với một số món ăn gia đình, Huế còn có nhiều đặc sản trứ danh như bún bò, bún hến, cháo le le, nem lụi, bánh khoái, bánh bèo, bánh bột lọc, chè hạt sen, chè khoai tía,... Cái còn đọng lại khi ta thưởng thức món ăn của vùng đất này không gì khác chính là chất Huế, phong vị Huế, một thứ phong vị không thể lẫn vào đâu được. Bún bò Huế là món ăn đặc sản của xứ Huế mộng mơ. Lấy nguồn cảm hứng từ niềm yêu thích và đam mê với ẩm thực Huế, Nét Huế đã mang hương vị đậm đà của món ăn miền Trung về với Hà Nội thân thương.


    Những bạn ưa nước dùng đậm đà thì chắc chắn không thể bỏ qua bát bún bò huế Nét Huế. Có lẽ vì là hệ thống nhà hàng Huế, nên theo nhiều người đánh giá, bát bún ở đây tương đối chuẩn vị, chỉ cần cho thêm chút giấm ớt là thơm lừng. Đặc biệt nhất có lẽ là phần móng giò vừa đủ mềm mà không quá bã. Tiết và chả cua đều ổn, thậm chí còn đem lại cảm giác tươi mới. Bật mí cho các bạn cùng biết bí quyết để làm lên món bún bò Huế thơm ngon chuẩn vị chính là nằm ở nước dùng đó ạ. Nước dùng trong món bún bò Huế là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên của xương hầm cùng vị thơm dậy mùi của nước mắm ruốc. Thật kỳ công phải không ạ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 - 36 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 3636
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nét Huế - Thái Hà
    Nét Huế - Thái Hà
    Nét Huế - Thái Hà
    Nét Huế - Thái Hà
  6. Top 6

    Bún bò Huế 65

    Gọi điện

    Nằm ngay ở đầu đường Láng, gần Ngã Tư Sở nên Bún bò Huế 65 rất dễ tìm. Đây khu vực có rất nhiều quán bún bò cạnh nhau nhưng có lẽ bún bò 65 được đánh giá là chất lượng hơn cả. Với 3 quán nhỏ liền nhau nên không gian quán khá thoải mái. Đến đây bạn có thể chọn ăn: bát trắng, bát viền xanh, bát viền đỏ hoặc bát viền vàng. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé!


    Mỗi một loại bát sẽ có những gia vị khác nhau, như đảm bảo đều ngon. Bình thường tại Bún bò Huế 65 bạn ăn bát 40.000 đ là đủ để no căng rồi. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Đường Láng, Trung Hoà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 695 265
    Email: namsodaco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021212727314
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
    Bún bò Huế 65
  7. Bún Bò Huế O Bê không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Tôn Thất Tùng. Quán lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún Bò Huế O Bê có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà E4, 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 133 392

    Giờ mở cửa: 05:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Bê
    Bún Bò Huế O Bê
    Bún Bò Huế O Bê
    Bún Bò Huế O Bê
  8. Top 8

    Quán Món Huế

    Gọi điện

    Quán Món Huế - Số 35 Nguyễn Chí Thanh là nơi hội tụ đủ những tinh hoa ẩm thực Huế truyền thống. Nét Huế là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Một nhà hàng yên bình giữa con phố Nguyễn Chí Thanh sầm uất, đón thực khách xa gần vào thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ Huế mộng mơ – đó chính là ấn tượng đầu tiên về nhà hàng Nét Huế.


    Đúng như cái tên gọi, Quán Món Huế tại Nguyễn Chí Thanh mang đến cho thực khách Hà Thành cơ hội được khám phá thực đơn hơn 40 món ăn tinh tế của vùng đất kinh đô Phú Xuân, được chia thành các nhóm: nhóm bún, nhóm bánh, nhóm cơm, nhóm cháo, nhóm cuốn, nhóm ăn chơi, nhóm lẩu và nhóm chè, điển hình như: Bún bò huế, Nem lụi, Bánh bột lọc, Bánh ram ít, Cơm hon, Đuôi bò hầm ngũ vị, Các món chè đặc trưng của Huế… Đối với những ai đã từng vào Huế, đến với Nét Huế chắn chắn sẽ thỏa được lòng mong nhớ, da diết với một Huế nên thơ mà giản dị. Còn đối với những người chưa một lần được đặt chân đến vùng đất Cố đô thì đây sẽ là một trải nghiệm, một khám phá mới mẻ về phong cách kiến trúc cũng như văn hóa của vùng đất văn hiến này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 8586 8899

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072215165598

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế
    Quán Món Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy