Top 8 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vi Huyền 427 0 Báo lỗi

Bún bò Huế có thể coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế., thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật nấu nướng của người dân nơi ... xem thêm...

  1. Tiệm Thu Sương được mở ra từ những năm 2000, khi mà Hà Nội chưa phổ biến những loại đồ ăn nhanh du nhập từ các nước Tây phương mà chỉ quen với những quán phở hay bún thuần chất Bắc Bộ. Quán của cô Sương nằm khiêm tốn trong khu tập thể Thanh Xuân Bắc (ngã 3 giao với đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội) loại hình khu dân cư thân thuộc điển hình tồn tại từ thời bao cấp. Cuối cùng là một miếng móng giò được luộc kỹ nhưng vẫn giữ lại độ giòn giòn sần sật của phần bì. Đây cũng chính là điểm khác biệt của tiệm. Ở quán Thu Sương, cô chủ chuẩn bị những khoanh thịt chân giò cỡ lớn, được làm chín tới, không quá nhừ mà vẫn giữ nguyên được độ mềm mọng nước và tươi nguyên đến khó tả.


    Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp, tiệm Thu Sương chỉ bán món bún bò Huế. Một nguyên tắc bất thành văn trong món bún bò đó là bún sợi to. Loại bún được cô đặt riêng của một gia đình ở làng nghề bún nổi tiếng Phú Đô. Theo chia sẻ của chủ quán, nước dùng dù theo bất kỳ bí quyết riêng nào cũng không thể thiếu mắm ruốc Huế. Một bán bún bò Huế truyền thống luôn hiện diện thịt thăn bò thái mỏng màu nâu nhạt, hiện rõ từng thớ thịt đặc trưng và đường gân trong suốt. Bên cạnh đó là tiết bò luộc và bò viên được làm kiểu miền Trung với cách nặn viên hơi lớn, chắc miếng với tỉ lệ lớn là thịt bò xay nhuyễn với một chút vị ngọt của đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 5 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 528 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-Bò-Huế-THU-SƯƠNG/100063685623310

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương

  2. Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò tại Ngự Uyển bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    Ngự Uyển dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 291 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Điện thoại: 0929 603 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
  3. Đây là một trong những quán bún bò Huế ngon tại quận Thanh Xuân có tiếng từ khá lâu với tên gọi là bún bò Huế O Nga. Tới quán này khi nào cũng thấy đông nghịt khách bởi vì độ ngon và chất lượng tại đây luôn thu hút thực khách gần xa tại Hà Nội. Nước lèo ở quán O Nga được nấu theo công thức gia truyền nên có vị ngọt, thơm và hơi cay một chút. Một tô bún bò ở đây gồm có giò, chả, thịt bò.


    Nước bún ở đây thì chuẩn vị đậm đà được nấu theo công thức gia truyền đã hình thành từ lâu của bún bò Huế O Nga. Tô bún to đùng, giò hầm không quá cứng hay quá mềm. Chả viên cục nào cục ấy bự, ngọt nhưng không ngán nhé. Rau sống ăn kèm tươi ngon, ai lỡ ăn một lần là quên lối về luôn. Để giữ vững được thương hiệu trải qua nhiều năm trên thị trường, O Nga luôn đảm bảo chất lượng của tô bún bò Huế, vừa an toàn hợp vệ sinh vừa đủ vị ngon chuẩn nét Huế mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại bún bò Huế O Nga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0844 292 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/ongabunbohue
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Nga
    Bún Bò Huế O Nga
    Bún Bò Huế O Nga
    Bún Bò Huế O Nga
  4. Không hổ danh là một trong những quán bún bò Huế ngon tại quận Thanh Xuân, bún bò Huế Gia Bảo thường khiến thực khách mê mẩn, xuýt xoa bởi hương vị thanh ngọt, đậm đà đồng thời pha thêm chút cay cay từ nước dùng. Thu hút rất nhiều thực khách tấp nập đến quán nhất là vào những dịp lễ, cuối tuần hay tết. Chỉ với mức giá trung bình, quý thực khách đã có dịp thưởng thực cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, tiết luộc chín kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác.


    Bún bò Huế tại đây được nấu từ công thức đặc biệt nên mang một hương vị chuẩn Huế đến lạ thường. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, bún bò Huế Gia Bảo còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ nơi này vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 112 222
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Gia Bảo
    Bún Bò Huế Gia Bảo
    Bún Bò Huế Gia Bảo
    Bún Bò Huế Gia Bảo
  5. Một địa chỉ thưởng thức bát bún bò Huế uy tín tiếp theo Toplist muốn bật mí đến các bạn đó chính là quán bún bò Huế Khánh Thu. Với phong cách phục vụ bình dân, bún bò Huế Khánh Thu chiếm trọn tình cảm yêu thích, ưa chuộng của khách hàng bởi chất lượng cũng như hương vị đậm đà từ những bát bún đem lại. Với một mức giá bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống.


    Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại đây sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Ngoài ra, menu của quán bún bò Huế Khánh Thu đa dạng với các món như cơm rang, phở xào, mỳ xào hấp dẫn không kém quán chính của quán là bún bò Huế đâu nhé. Thực đơn phong phú thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn ngon. Đây xứng đáng là một trong những quán đáng để ghé thăm một lần tại quận Thanh Xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 227 282
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế Khánh Thu
    Bún bò Huế Khánh Thu
    Bún bò Huế Khánh Thu
    Bún bò Huế Khánh Thu
  6. Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bún bò Bún Bò Huế O Mai. Quán nằm ở 210 Lê Trọng Tấn nên khá dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích, một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ. Quán bún bò huế O Mai tại Thanh Xuân chưa từng làm khách hàng thất vọng.


    Bún Bò Huế O Mai biển hiệu màu đỏ chữ trắng nổi bật. Không gian quán ăn sạch sẽ thoáng mát, có bán bún bò huế, bún nem nướng nha trang ngon. Được đánh giá ngon miệng và giá tiền đi đôi với chất lượng, một bán bún đầy đặn, thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng rất đã miệng. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lê Trọng Tấn, Định Công, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 879 970
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Mai
    Bún Bò Huế O Mai
    Bún Bò Huế O Mai
    Bún Bò Huế O Mai
  7. Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại quận Thanh Xuân, đó chính là Bún Bò Huế Thanh Thuỷ. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.


    Bát bún bò Huế tại Bún Bò Huế Thanh Thuỷ đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại Bún Bò Huế Thanh Thuỷ rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình, dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 849 383

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thanh Thuỷ
    Bún Bò Huế Thanh Thuỷ
    Bún Bò Huế Thanh Thuỷ
    Bún Bò Huế Thanh Thuỷ
  8. Bún Bò Huế Bến Ngự không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bún Bò Huế Bến Ngự không quá rộng rãi nhưng bố cục sắp xếp tại quán khá bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại quận Thanh Xuân, được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò. Đặc biệt, tại Bún Bò Huế Bến Ngự có hương vị nước dùng rất ngon, nó khác hẳn với nước dùng khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn Bún Bò Huế Bến Ngự làm địa điểm thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 457 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0378 998 321

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Bến Ngự
    Bún Bò Huế Bến Ngự
    Bún Bò Huế Bến Ngự
    Bún Bò Huế Bến Ngự



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy