Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Thịnh Nguyễn Sỹ 2138 0 Báo lỗi

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân thủ đô. Chẳng thế mà khắp các diễn đàn ăn ... xem thêm...

  1. Nếu đang ở Thanh Hóa mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Huế Thượng Uyển tại 384 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa hoặc Số 309 khu 4 TT. Quán Lào, H. Yên Định, Thanh Hóa nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Bún Bò Huế Thượng Uyển nổi bật giữa con phố bởi màu vàng rực rỡ cùng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Thanh Hóa được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Huế Thượng Uyển chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Mặc dù quán rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế Thượng Uyển rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 384 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 309 Khu 4, TT. Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0349 212 843 & 0865 737 343
    Email: ngothihongnhung1505@gmail.com

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thượng Uyển
    Bún Bò Huế Thượng Uyển
    Bún Bò Huế Thượng Uyển
    Bún Bò Huế Thượng Uyển

  2. Bún Huế Thịnh Quyền là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Thanh Hóa. Nước dùng thơm mùi mắm ruốc, mình thấy nhiều người đánh giá đây là một trong những quán có nước dùng chuẩn vị Huế. Thịt bò, giò heo với các loại viên ăn mềm, vẫn giữ được độ ngọt của thịt. Sợi bún của quán Bún Huế Thịnh Quyền to, có độ dai vừa phải kết hợp cùng nước dùng đậm vị xương hầm tạo nên hương vị không hề "công nghiệp". Móng giò được ninh mềm nhừ rất dễ ăn, chả viên to trong núng nính được rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải lên phía trên miệng bát cùng với miếng tiết mềm xốp sẽ khiến bạn sẽ phải gật gù công nhận độ ngon của nó.


    Bún Huế Thịnh Quyền dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Phan Đình Phùng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 622 An Dương Vương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0867 636 869
    Email: vuonbiathinhcoi@gmail.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bún Huế Thịnh Quyền
    Bún Huế Thịnh Quyền
    Bún Huế Thịnh Quyền
    Bún Huế Thịnh Quyền
  3. Nói đến bún bò Huế thì Bún Bò Huế No1 đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Thanh Hóa. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.

    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế No1, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế No1. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế No1, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 523B Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0981 978 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunhue.no1/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế No1
    Bún Bò Huế No1
    Bún Bò Huế No1
    Bún Bò Huế No1
  4. Nhắc đến Bún Bò Huế 88, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám này. Bún Bò Huế 88 là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Thanh Hóa. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún Bò Huế 88 dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 09 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0936 129 359
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Bò-Huế-88-100057104539309/
    Gọi điện
    Bún Bò Huế 88
    Bún Bò Huế 88
    Bún Bò Huế 88
    Bún Bò Huế 88
  5. Nói đến Bún Bò Huế thì Bún Bò Huế Như Vân đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Thanh Hóa. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế Như Vân, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế Như Vân. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế Như Vân, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Chu Văn An, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0947 126 339
    Email: vungocha0705@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunbohuenhuvancs1

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Như Vân
    Bún Bò Huế Như Vân
    Bún Bò Huế Như Vân
    Bún Bò Huế Như Vân
  6. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Thanh Hóa? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Thanh Hóa thì Bún Bò Huế Làng Tôi Quán sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Làng Tôi Quán, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.

    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Làng Tôi Quán sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế Làng Tôi Quán sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198A Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0914 165 398
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072342453844
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 19:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Làng Tôi Quán
    Bún Bò Huế Làng Tôi Quán
    Bún Bò Huế Làng Tôi Quán
    Bún Bò Huế Làng Tôi Quán
  7. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Thanh Hóa? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Thanh Hóa thì Bún Bò Huế Sông Hương sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Sông Hương, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Sông Hương sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế Sông Hương sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19 Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0774 413 333

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy