Top 11 Quán bún bò Huế ngon nhất Vũng Tàu

Ngọc Dung 23695 0 Báo lỗi

Ngoài những món hải sản tươi sống, thơm ngon, Vũng Tàu cũng rất biết cách "lấy lòng" du khách bằng những món ăn đặc sản ở những tỉnh khác như phở, bún bò Huế. ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Tiệm Bún Bò 1988 là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức món bún bò Huế chuẩn vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Vũng Tàu. Để nấu món đặc sản đất Huế này, người đứng bếp cần thực sự tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu tới các bước chế biến. Các nguyên liệu từ thịt, bún, nước dùng, cho đến các topping và rau ăn kèm đều vô cùng sạch sẽ và tươi ngon vì nơi đây sẽ không bao giờ dùng thực phẩm đông lạnh hay đã tồn kho lâu.


    Món bún bò Huế của Tiệm Bún Bò 1988 được nấu bởi người Huế, rau sống ngon sạch vì có rau muống chẻ sợi và lá bạc hà, giá đỗ. Vị đậm với ớt sa tế. Tô bát, muỗng đũa và các hủ đựng ớt... đều rất sạch sẽ, nhìn là biết chăm chút. Ngoài ra, tô bún có sắc cam của dầu điều, sắc nâu của thịt bò, tiết lợn và sắc xanh của hành, mùi, thêm chút giá đỗ thanh mát.

    Tiệm Bún Bò 1988 được nhiều thực khách đánh giá là quán bún bò Huế ngon nhất Vũng Tàu. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, các bạn nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 838 223
    Email: tiembunbo1988@gmail.com
    Website: https://tiembunbo1988.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembunbo1988/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988
    Tiệm Bún Bò 1988

  2. Top 2

    Bún bò huế Bảo Hạnh

    Gọi điện

    Bún bò huế Bảo Hạnh một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ với thực khách và người dân khi đến với Vũng Tàu, đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng và đã mang đến một hương vị rất đặc biệt gây thương nhớ cho rất nhiều thực khách khi dừng chân ghé lại nơi đây. Vị trí của quán Bún Bò Bảo Hạnh nằm trên một con đường nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách đến ăn.


    Thịt bò khá là mềm và nước dùng thì đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế. Đặc biệt là ăn gì cũng có, tái nạm, gân nạm,... Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn. Bên cạnh đó, Bún Bò Bảo Hạnh có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Rau tươi và được nhặt sạch. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Menu của quán cũng rất đa dạng: bún bò bắp chả, bún bò tái chả, bún bò chả...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Trần Nguyên Hãn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0938 662 169

    Email: bunbohuebaohanh@gmail.com

    Website: https://bunbohuebaohanh.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baohanhvt/

    Gọi điện
    Bún bò Bảo Hạnh
    Bún bò Bảo Hạnh
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
    Bún Bò Huế Bảo Hạnh
  3. Nhắc đến Bún Bò Huế tại Vũng Tàu, có lẽ không ai mà không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Hải Hoàng. Đây là cái tên đã trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều người với tiếng lành vang xa khắp các con đường của thành phố Vũng Tàu về cái hương vị đậm đà, thơm ngon của từng tô bún bò tại đây. Quán Hải Hoàng được thành lập từ năm 1985 chuyên phục vụ các món ăn như: (phở bò, phở gà, bún mộc, miến gà, cháo, hủ tiếu, bánh canh,...) Và bún bò tại đây được đánh giá là một trong những món ăn ngon và chất lượng nhất.


    Bún bò ở Hải Hoàng bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 380 989

    Gọi điện
    Bún bò huế Hải Hoàng
    Bún bò huế Hải Hoàng
    Bún bò huế Hải Hoàng
    Bún bò huế Hải Hoàng
  4. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là Bún bò Quân Huyền, đây là một trong những địa chỉ bán bún bò siêu chất lượng tại Vũng Tàu nổi tiếng với tô bún bò thơm ngon cùng những miếng thịt "chà bá" rất đã. Bát bún bò ở đây khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò,... nhưng có lẽ ấn tượng nhất là thịt bò và chả miếng nào miếng nấy được thái rất to, ăn rất đã miệng, thịt bò mềm, chả ngon, nước dùng vừa ăn thanh ngọt, cùng với sợi bún nhỏ, dễ ăn không bị ngán tạo nên một hương vị vô cùng độc đáo không lẫn vào đâu được.


    Đến đây chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Có thể nói khi đến Vũng Tàu hãy nên ghé thử lại đây và làm một tô bún bò ú ụ buổi sáng, chắc rằng bạn sẽ có đầy năng lượng để đi chơi dạo quanh khắp Vũng Tàu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Trần Quý Cáp, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 079 758

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún bò Quân Huyền
    Bún bò Quân Huyền
    Bún bò Quân Huyền
    Bún bò Quân Huyền
  5. Nếu đang ở Vũng Tàu mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay Bún bò Huế Mỹ Thảo nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Bún bò Huế Mỹ Thảo nổi bật giữa con phố bởi màu vàng rực rỡ cùng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún bò Huế Mỹ Thảo chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.


    Mặc dù quán rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún bò Huế Mỹ Thảo rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 201 725
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Bún bò Huế Mỹ Thảo
    Bún bò Huế Mỹ Thảo
    Bún bò Huế Mỹ Thảo
    Bún bò Huế Mỹ Thảo
  6. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Vũng Tàu? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Vũng Tàu thì Quán Bún Bò Huế Thanh Hương sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Quán Bún Bò Huế Thanh Hương, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Quán Bún Bò Huế Thanh Hương sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại đây sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Võ Văn Tần, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0942 067 076
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế Thanh Hương
    Quán Bún Bò Huế Thanh Hương
    Quán Bún Bò Huế Thanh Hương
    Quán Bún Bò Huế Thanh Hương
  7. Các bạn cũng có thể lựa chọn ăn ở Bún Bò Huế Nguyên Hương vì quán này là quán đã hoạt động cũng lâu, chỉ chuyên bán bún mọc, bún bò Huế. Quán nằm ngay mặt tiền đường Lê Lai. Biển hiệu quán khá to nên dễ thấy lắm. Sỡ hữu vị trí khá thuận lợi nên khách tại quán ra vào nườm nượp. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và có cả máy lạnh nữa.


    Nước dùng tại Bún Bò Huế Nguyên Hương đậm đà, sụn bò không hề hôi, béo ngậy, làm thêm quả nước trà đá thơm dã man nữa thì đúng là no lòng mát dạ. Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Ngoài ra, hình thức trình bày cũng làm bạn cảm thấy kích thích, một dĩa rau đủ loại, sa tế nhà làm cay cực kỳ. Rau tươi ngon có rau muống bào, chuối bào, rau thơm các loại, nếu ăn hết bạn có thể xin thêm bao nhiêu cũng được. Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua Bún Bò Huế Nguyên Hương đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Lê Lai, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 172 353
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Nguyên Hương
    Bún Bò Huế Nguyên Hương
    Bún Bò Huế Nguyên Hương
    Bún Bò Huế Nguyên Hương
  8. Bún bò Huế Nhật Tân là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún bò Huế Nhật Tân, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Kim, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 058 068
    Gọi điện
    Bún bò Huế Nhật Tân
    Bún bò Huế Nhật Tân
    Bún bò Huế Nhật Tân
    Bún bò Huế Nhật Tân
  9. Nếu đang ở Vũng Tàu mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Huế Sông Hương nhé. Sỡ hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi, Bún Bò Huế Sông Hương nổi bật giữa con phố Hoàng Văn Thụ bởi màu vàng rực rỡ cũng lối kiến trúc cổ xưa làm bật lên nét truyền thống của quán. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Vũng Tàu được rất nhiều người yêu thích. Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Huế Sông Hương chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên.

    Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế Sông Hương rất được lòng khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 315 468
    Giờ mở cửa: 6:00 - 10:30 | 4:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương
    Bún Bò Huế Sông Hương
  10. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Vũng Tàu? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại đây thì Bún Bò Huế Cố Đô sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Cố Đô, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.

    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Cố Đô sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại đây sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hoàng Văn Thụ, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0905 806 067
    Giờ mở cửa: 5:30 - 23:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
    Bún Bò Huế Cố Đô
  11. Bún Bò Huế Hương Giang không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Vũng Tàu.

    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, Bún Bò Huế Hương Giang có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lê Văn Lộc, Phường 9, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 078 199
    Giờ mở cửa: 6:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hương Giang
    Bún Bò Huế Hương Giang
    Bún Bò Huế Hương Giang
    Bún Bò Huế Hương Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy