Top 6 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Vi Huyền 1424 0 Báo lỗi

Bún bò Huế – Việt Nam được biết đến là quốc gia có nền ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú. Giữa vô vàn các món ăn đặc sắc, có một món ăn xứ Huế làm người ta ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò tại Ngự Uyển bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


    Đặc biệt, Bún bò Huế Ngự Uyển là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VT7, BT7, Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 328 669
    Email: Vantuan.nguyenle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển
    Bún Bò Huế Ngự Uyển

  2. Top 2

    Bún Bò Huế 65

    Một quán bún bò Huế nổi tiếng khắp Hà Thành tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ tại quận Hà Đông chính là Bún bò Huế 65. Một tiệm bún bò đã có từ lâu đời và gắn liền với đời sống của người dân tại nơi đây. Hiện quán đã có cho mình 3 chi nhánh trên khắp Hà Nội. Đến đây bạn có thể chọn ăn: bát trắng, bát viền xanh, bát viền đỏ hoặc bát viền vàng.

    Mỗi một loại bát sẽ có những gia vị khác nhau, như đảm bảo đều ngon. Bình thường bạn ăn bát 40.000 đ là đủ để no căng rồi. Bát bún tại bún bò Huế 65 được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 088 869 5265
    Email: namsodaco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021212727314

    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
  3. Bún bò Huế An Cựu không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại quận Hà Đông, được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.

    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, tại bún bò Huế An Cựu có tóp mỡ chưng ớt rất ngon mà chưa có quán nào có, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 85 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 098 799 3977
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueancuu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 l 18:00 - 22:00

    Bún Bò Huế An Cựu - Văn Quán
    Bún Bò Huế An Cựu - Văn Quán
    Bún Bò Huế An Cựu - Văn Quán
    Bún Bò Huế An Cựu - Văn Quán
  4. Một quán bún bò Huế chuẩn vị nằm tại quận Hà Đông được thực khách vô cùng yêu quý đó là Bún Bò Huế Ao Sen. Với vị trí quán nằm ở ngay đầu ngõ 3 thì đây cũng là 1 lợi thế cho Bún Bò Huế Ao Sen. Cứ vào tầm buổi trưa thì luôn đông đúc, và hầu hết khách hàng đều là sinh viên. Với giá thành 1 suất từ 20-25k thì đây thực sự là 1 lựa chọn rất lí tưởng cho các bạn sinh viên. Tuy giá thành rẻ nhưng ở đây các món rất đa dạng: từ bún cá, bún sườn mọc, bún thập cẩm, bún hải sản hay bánh mì sốt vang,... hải sản

    Không gian quán khá là thoáng mát, có điều hòa mát rượi. Và bạn yên tâm khi đến ăn nhé vì nhân viên ở đây sẽ luôn lau dọn bàn mỗi khi khách ra về để khách hàng mới có một chỗ ngồi thoải mái nhất. Và 1 lưu ý nho nhỏ nữa là khi đi ăn tầm trưa sẽ đông hơn, nên nếu bạn muốn ăn thoáng một chút thì đi sớm hoặc muộn hơn 1 chút. Tại đây có cả nước chanh, sữa đậu, coca để phục vụ. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy ghé qua Bún Bò Huế Ao Sen để thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 789 157
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
    Bún Bò Huế Ao Sen
  5. Bún Bò Huế Ngự Bình cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún bò. Quán Bún Bò Huế Ngự Bình có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún bò hấp dẫn. Vị trí nằm trên mặt đường Nguyễn Khuyến nên không hề khó tìm, có chỗ đậu xe an toàn.

    Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ. Topping có chả cua, chả Huế, thịt bò, bò viên, gân,... đều được ninh kỹ, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời sợi bún to, dai được trụng vừa tới nên không bị vụn càng giúp món ăn thêm chuẩn chỉnh hơn. Thưởng thức một tô bún bò Huế tại Ngự Bình khiến thực khách vô cùng hài lòng về độ ngon của nước dùng, độ vừa của topping hòa quyện vào nhau. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán Bún Bò Huế Ngự Bình luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Khuyến, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 090 805
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:15

    Gọi điện
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
    Bún bò Huế Ngự Bình
  6. Quán Bún bò huế Trúc Vân tại Hà Đông phục vụ đồ ăn ngon cho khách hàng. Nằm ngay phố Bà Triệu, quán phục vụ bún bò bình dân ngon. Bên ngoài biển hiệu cóc ghi rõ địa chỉ, quán bún bò giò heo Trúc Vân cho khách nắm bắt. Bên trong quán khá rộng rãi, thoáng mát. Bộ bàn ghế ăn khung sắt mặt gỗ hiện đại ngon miệng. Bát bún bò huế Trúc Vân không chỉ đầy đặn mà còn vô cùng hấp dẫn. Vị nước dùng ngon từ thịt ngọt từ xương đậm đà khó cưỡng. Bên trong đầy đủ topping ngon từ thịt bò, giò heo, chả tôm, chả sụn,…


    Quán Bún bò Huế Trúc Vân
    3 tầm sáng – trưa – tối cho khách hàng. Nhân viên quán phục vụ bún bò ngon lại chu đáo cho khách. Lại phục vụ khá nhanh chóng không phải đợi chờ. Biển hiệu quán bún bò huế màu xanh dễ dàng nhận diện. Bún bò huế ngon với các sét chỉ từ 30-35-40k,… Bát bún bò đầy tủ thịt bò, giò heo, tiết, chả,… Nếu bạn gần khu vực Kiến Hưng, Hà Đông có thể ghé trực tiếp quán nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Bà Triệu, Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 515 865
    Gọi điện
    Bún bò Huế Trúc Vân
    Bún bò Huế Trúc Vân
    Bún bò Huế Trúc Vân
    Bún bò Huế Trúc Vân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy