Top 6 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Chi 342 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là món ăn giải nhiệt khoái khẩu của nhiều người. Món ăn được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, thanh mát. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Menu hoa quả dầm ở đây rất đa dạng để cho khách hàng lựa chọn. Các loại hoa quả cũng rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng, mỗi cốc hoa quả dầm thường có nhiều loại khác nhau tuỳ theo mùa. Điểm đặc biệt nhất là cốt dừa sánh mịn, hạt trân châu giòn dai, kết hợp với sữa đặc để tạo nên một cốc hoa quả dầm mát lạnh, ngọt thanh. Bạn chỉ cần nhìn thôi đã thấy bắt mắt với đủ thứ màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133B Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 844 062
    Fanpage: www.facebook.com/CheHoa133BToHieuHaDong

    Gọi điện
    Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
    Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
    Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông
    Chè Hòa 133B Tô Hiệu Hà Đông

  2. Top 2

    Chè Dừa Coco

    Gọi điện

    Chè Dừa Coco chính là cái tên không thể không góp mặt trong danh sách này. Thế mạnh của quán nằm ngay ở chính tên gọi, đó chính là những cốc chè dừa thật thơm, pudding mềm mát tan luôn trong miệng, vô cùng phù hợp cho những ngày hè nắng nóng. Thế nhưng, để có thể thu hút được khách hàng, Chè Dừa Coco không chỉ có mỗi món chè dừa. Thực đơn của quán chưa bao giờ thiếu đi những cái tên hấp dẫn, được đánh giá là "hot" trên thị trường. Có thể kể đến như: chè xoài cốt dừa, chè bơ cốt dừa, kem bơ, kem dừa, chè xoài, kem bơ Đà Lạt,...


    Có thể so với một số quán chè hoa quả khác, Chè Dừa Coco không quá đa dạng trong sự lựa chọn, thế nhưng chất lượng đồ ăn là vấn đề không cần phải bàn cãi khi đến quán. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 liền kề 10, KĐT Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 660 512
    Email: cocowaiivn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cheduacoco/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chè Dừa Coco
    Chè Dừa Coco
    Chè Dừa Coco
    Chè Dừa Coco
  3. Nếu là tín đồ của hoa quả dầm, chắc hẳn bạn đã từng nghe tới Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei ít nhất một lần. Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của các loại quả khác nhau. Quầy hoa quả buffet phong phú và hoa quả đều tươi ngon. Các loại loại hoa quả khó bảo quản như bơ, dứa, xoài, thanh long,… đều không bị nhũn nát hay dập. Thạch trân châu mát và dẻo dai, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát.


    Một bát hoa quả dầm xinh xắn có sự góp mặt của rất nhiều loại trái cây được thái mỏng, vừa miếng như: dưa lê, xoài, dưa hấu, lê, dứa, thanh long, đu đủ,… tất cả hòa quyện khéo léo tạo nên vị ngọt đậm đà từ nước cốt dừa, vị thơm ngậy ngậy của sữa đặc. Và chút thanh mát của các loại hoa quả mang đến cho bạn sự say mê bởi hương vị ngon tuyệt. Thưởng thức món hoa quả dầm thần thánh ở đây bạn sẽ không ấn tượng với phần nước cốt dừa tự chế biến từ công thức gia truyền. Chính vì thế, quán lúc nào cũng đông nghịt khách tới ăn và được nhiều người review, khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 P. Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 040 403
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
    Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
    Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
    Hoa quả dầm - Chè khúc bạch MyMei
  4. Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Phương Thảo chè quán có gì? Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Phương Thảo chè quánđể thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Phương Thảo chè quán ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...

    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Phương Thảo chè quán, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ỷ La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 078 915
    Giờ mở cửa: T2 - T6: 14:00 – 22:00
    Gọi điện
    Phương Thảo chè quán
    Phương Thảo chè quán
    Phương Thảo chè quán
    Phương Thảo chè quán
  5. Ở Hà Đông chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Đến C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt bạn sẽ có ngay cho mình một ly trái cây dầm tươi ngon và cực kỳ chất lượng. Đến đây, bạn sẽ thưởng thức những phần trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.

    Ly trái cây dầm tại C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một ly trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,... Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Thưởng thức một ly trái cây dầm hoàn hảo nhất và ngồi trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đối diện 94 Lê Lai, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 662 989
    Giờ mở cửa: 10:10 – 22:00
    Gọi điện
    C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt
    C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt
    C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt
    C-Sweet: Chè ngon Đà Nẵng, Đồ uống & ăn vặt
  6. Ngọc Thạch Quán là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Ngọc Thạch Quán rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng.

    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến Ngọc Thạch Quán, bạn sẽ có ngay cho mình một ly trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Ngọc Thạch Quán chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly trái cây rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 548 669
    Fanpage: https://m.facebook.com/ngocthachquanhadong
    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy