Top 8 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 136 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè. Đây là món ăn vừa giúp giải nhiệt, vừa giúp bạn có sức đề kháng khỏe mạnh hơn. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng

    Gọi điện

    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng là địa chỉ sinh tố nổi tiếng ở TP. HCM mà hầu như học sinh, sinh viên đến những nhân viên văn phòng đều biết tới. Không gian quán không quá rộng nhưng cũng không quá nhỏ, sạch sẽ, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng. Các loại trái cây từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô trái cây đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có thể chọn dầm với kem hay thêm sầu riêng, cà phê. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 3574 & 0906 565 142
    Website: sinhto142.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhto142.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1141 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng
    Sinh Tố 142 Lý Chính Thắng

  2. Top 2

    Chè Kỳ Đồng

    Gọi điện

    Chè Kỳ Đồng là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở TP. HCM mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè Kỳ Đồng vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món mặn, món ăn vặt như: há cảo, bột chiên, súp,... đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Chè Kỳ Đồng
    thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè Kỳ Đồng chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly trái cây dầm rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè Kỳ Đồng chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 954 166
    Website: chekydong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063753932221
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (435 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
  3. Top 3

    Nước Ép 123 Juice

    Gọi điện

    Nước Ép 123 Juice là quán chuyên các món nước ép trái cây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Nước Ép 123 Juice kinh doanh các món ăn vặt như: Trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.

    Nước Ép 123 Juice
    sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở Nước Ép 123 Juice siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở Nước Ép 123 Juice là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/1A Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 439 123
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (71 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
    Nước Ép 123 Juice
  4. Top 4

    Sinh Tố - Nước Ép Win35

    Gọi điện

    Sinh Tố - Nước Ép Win35 có không gian khá nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, gọn gàng. Thực đơn của Sinh Tố - Nước Ép Win35 vô cùng phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng. Phần trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng được đựng trong cái tô nhỏ xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.

    Đến Sinh Tố - Nước Ép Win35, bạn sẽ có ngay cho mình một ly sinh tố sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Sinh Tố - Nước Ép Win35 chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một phần trái cây dầm nạp năng lượng rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1082 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 538 538
    Email: phuchau.korea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhtonuocepwin35

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (42 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Sinh Tố - Nước Ép Win35
      Sinh Tố - Nước Ép Win35
      Sinh Tố - Nước Ép Win35
      Sinh Tố - Nước Ép Win35
    1. Top 5

      Juicy Lab

      Gọi điện
      Ăn nhiều trái cây sẽ gây cảm giác nhàm chán, vậy tại sao bạn không thử thay đổi một chút? Hãy tìm đến một quán nước ép trái cây để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Juicy Lab sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Quán có khá nhiều loại nước ép, sinh tố, đồ uống mix theo menu và đặc biệt là món trái cây dầm. Các thức uống ở đây được đánh giá là chất lượng đồng đều nên có lượng khách quen đông. Thưởng thức các loại trái cây có màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức.

      Vào những ngày giao mùa hay những hôm nắng nóng rất dễ bị ốm, đặt ngay một ly nước trái cây hay một phần trái cây dầm không đá để bổ sung vitamin tăng cường hệ miễn dịch nhé. Nếu quá ngại với việc vượt nắng nóng để đến với quán, các bạn hãy nhấc điện thoại liên hệ với Juicy Lab để đặt hàng và được giao hàng tận nơi nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 808 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 991 169
      Email: juicylab.vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/JuicyLab.808TruongSa
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (8 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Juicy Lab
      Juicy Lab
      Juicy Lab
      Juicy Lab
    2. Trái Cây - Fruit Office nổi tiếng với một tủ trái cây tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.

      Đến mùa trái cây thì Trái Cây - Fruit Office là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến Trái Cây - Fruit Office chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây là trái cây tươi và trái cây dầm sữa chua, đây là hai món tuyệt hảo của quán trái cây dầm này. Quán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Trái Cây - Fruit Office thu hút rất nhiều khách hàng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 453/156 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 038 495
      Email: nguyenhoanganhtuan060@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/traicayfruitoffice
      Gọi điện
      Trái Cây - Fruit Office
      Trái Cây - Fruit Office
      Trái Cây - Fruit Office
      Trái Cây - Fruit Office
    3. Trái Cây Nhanh Coco Summer là một trong những cửa hàng chuyên các món về trái cây được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Thực đơn của Trái Cây Nhanh Coco Summer rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn đến các món chè, các món bánh dân gian, bánh ngọt nhưng đặc biệt là món trái cây dầm nổi tiếng.


      Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Đến Trái Cây Nhanh Coco Summer, bạn sẽ có ngay cho mình một ly trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Trái Cây Nhanh Coco Summer chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly trái cây rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 270B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 636 941
      Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com
      Website: traicaynhanh.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Trái Cây Nhanh Coco Summer
      Trái Cây Nhanh Coco Summer
      Trái Cây Nhanh Coco Summer
      Trái Cây Nhanh Coco Summer
    4. Top 8

      Yumi Fruit

      Gọi điện

      Ngày hè nóng nực lựa chọn Yumi Fruit và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở Yumi Fruit cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Yumi Fruit làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Yumi Fruit.


      Ly trái cây dầm tại Yumi Fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Yumi Fruit thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 241/41 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 670 403
      Email: Khaclap1981@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067645003538

      Gọi điện
      Yumi Fruit
      Yumi Fruit
      Yumi Fruit
      Yumi Fruit



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy