Top 7 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 279 0 Báo lỗi

Hoa quả dầm là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất mùa hè.Dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất Quận 1, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    FruitStation

    Gọi điện

    Ở Quận 1 chắc hẳn rủ nhau đi ăn trái cây dầm phải nhắc đến FruitStation, quán được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ, kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Thực đơn của FruitStation rất phong phú với những món nước ép, sinh tố các loại vô cùng hấp dẫn nhưng đặc biệt nhất vẫn là món trái cây tô. Ngoài ra FruitStation còn có các dịch vụ trái cây gọt sẵn, chuẩn bị tea break, gói giỏ hoa quả vô cùng chuyên nghiệp và sẵn sàng ship tận nơi nhanh chóng.

    Trái cây dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, sữa chua ngọt béo, dẻo cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc tô xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên. Lựa chọn thưởng thức món trái cây dầm của FruitStation, bạn sẽ có ngay cho mình một tô trái cây dầm sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của quán. Tất cả các loại trái cây ở đây đều rất tươi ngon, chín mọng và được lựa chọn kỹ càng trước khi mang đến phục vụ thực khách đã tạo ra những ly trái cây dầm chất lượng nhất, ngon lành nhất và mát nhất. Chọn FruitStation để có cho mình món trái cây dầm từ những loại trái cây tươi ngon và chất lượng nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    12 Bis Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0946 540 055

    Email: fruit.station18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fruitstation18/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:00

    Gọi điện
    FruitStation
    FruitStation
    FruitStation
    FruitStation

  2. Top 2

    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân

    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân là một địa điểm hấp dẫn về các loại trái cây và thức uống từ trái cây tại khu vực này. Đây là nơi cung cấp các loại nước ép và sinh tố từ trái cây tươi ngon, được chế biến trực tiếp ngay tại quầy phục vụ. Với sự đa dạng về loại trái cây được sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn những loại trái cây yêu thích của mình để được chế biến thành các loại nước ép hoặc sinh tố tươi ngon. Ngoài ra, đây cũng là nơi cung cấp món trái cây dầm đặc trưng của Quận 1. Đến đây bạn sẽ thưởng thức những loại trái cây vừa ngon vừa bổ dưỡng.

    Món trái cây dầm tại Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân được chế biến từ các loại trái cây tươi ngon như xoài, đu đủ, mít, dưa hấu, cam... được cắt nhỏ và trộn đều với đá viên, sữa đặc và một số thành phần khác để tạo nên hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Không chỉ ngon miệng, món trái cây dầm tại Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân còn rất tốt cho sức khỏe bởi những giá trị dinh dưỡng của trái cây được giữ nguyên trong món ăn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân
    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân
    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân
    Quán Trái Cây Dĩa Nguyễn Cảnh Chân
  3. Top 3

    Trái Cây Quê

    Gọi điện
    Quán Trái Cây Quê chuyên về sinh tố, nước ép và trái cây tô, trái cây chế biến. Quán phục vụ tại chỗ, giao hàng tận nơi, và qua các ứng dụng giao hàng. Trái Cây Quê có các món đặc trưng với nhiều loại trái cây như bơ, sầu riêng, lựu, bưởi da xanh, các loại rau củ như cần tây, cải bó xôi,... Với nguyên liệu là những loại trái cây tươi ngon, chất lượng nhất, với sự tiếp thu, học hỏi cách chế biến chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất đến cho bạn.

    Điều mà thực khách yêu thích nhất tại quán Trái Cây Quê đó chính là trái cây tại đây được nhập mới thường xuyên. Vì thế, các loại trái cây lúc nào cũng căng mọng nước, ăn vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tươi, đã miệng.Trái cây dầm cũng là một trong những món được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại quán Trái Cây Quê. Để làm ra được món này cần nhiều loại trái cây được cắt nhỏ và mix với nhau cùng với một hũ sữa chua tạo nên độ mềm mịn, tươi ngon, thanh mát cho mùa hè nóng bức. Mức giá tại đây cũng nằm ở mức trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/4 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0977 025 698
    Email: psthai90@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicayquee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
    Trái Cây Quê
  4. Top 4

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

    Gọi điện

    Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...

    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  5. Top 5

    Chín Mùa

    Gọi điện
    Nếu bạn có nhu cầu tìm quán hoa quả dầm ngon, ưu tiên chất lượng tại Quận 1 thì có thể cân nhắc đến quán Chín Mùa. Chín Mùa mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người uống. Vì có nguyên liệu chính là trái cây tươi, công thức được nghiên cứu kỹ, bổ dưỡng không gây béo nên sinh tố ở quán Chín Mùa chinh phục được mọi đối tượng dù ở độ tuổi nào. Hơn nữa phần trang trí cũng được chăm chút nên phần hoa quả dầm không những ngon mà còn đẹp mắt. Nếu bạn đã từng thưởng thức chắc hẳn sẽ không quên. Từ là những cốc sinh tố mát lạnh đến những phần hoa quả dầm đều mang hương vị thơm ngát của trái cây tươi rói được chế biến nguyên chất, sạch sẽ và thơm ngon.

    Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Chín Mùa thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử. Ngoài ra, nước ép hay hoa quả dầm cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214/19/6D Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 321 181
    Email: chinmua9702@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hello.chinmua/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chín Mùa
    Chín Mùa
    Chín Mùa
    Chín Mùa
  6. FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt là quán chuyên các món trái cây tươi và đồ ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Quán hay thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt kinh doanh các món ăn vặt như: trái cây gọt sẵn, nước ép nguyên chất,... kèm theo các món ăn vặt vô cùng đa dạng, đặc sắc. Nhưng nổi bật nhất vẫn là món trái cây dầm.


    FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt sử dụng các loại trái cây sạch 3 miền, trái cây nhập khẩu từ nước ngoài, cam kết tuyệt đối về chất lượng với giá cả phải chăng. Không chỉ bán các loại nước ép nguyên chất mà còn cung cấp trái cây gọt sẵn, ship trái cây tận nơi nhanh chóng. Trái cây của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Trái cây dầm sữa chua ở FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt siêu ngon và chất lượng. Vị ngọt của sữa tươi, sữa chua hoà quyện cùng vị thanh mát của trái cây ngon ngon không thể cưỡng lại. Trái cây sử dụng ở FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép. Trái cây tươi, không bị dập, nước ép được ép nguyên chất, vô cùng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/5 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt
    FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt
    FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt
    FruitCrush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt
  7. Top 7

    Yumi Fruit

    Ngày hè nóng nực lựa chọn Yumi Fruit và gọi món tủ của quán là trái cây dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Trái cây dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly trái cây dầm là tối đa. Sữa chua sử dụng ở Yumi Fruit cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy. Yumi Fruit làm món trái cây dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát trái cây dầm được phục vụ từ Yumi Fruit.

    Ly trái cây dầm tại Yumi Fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, kiwi, thanh long, đu đủ trộn với sữa chua thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây có nguồn gốc rõ ràng, tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, Yumi Fruit thường xuyên thay đổi các loại trái cây theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TK14/4 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Yumi Fruit
    Yumi Fruit
    Yumi Fruit
    Yumi Fruit



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy