Top 8 Quán ăn chay ngon nổi tiếng tại Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 1309 0 Báo lỗi

Nếu như trước đây, ăn chay chỉ dành cho các tín đồ Phật giáo thì ngày nay, xu hướng ăn chay đã trở nên phổ biến hơn với nhiều người. Bạn đã đi ăn chay tại nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buddha Chay

    Gọi điện

    Nhắc đến ăn chay, người ta thường nghĩ đó là cách ăn của những người theo đạo Phật, không sử dụng nguyên liệu chế biến từ động vật mà chỉ dùng hoàn toàn thực vật. Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Sài Gòn, Buddha Chay Đặng Tất mang đến cho thực khách những món chay thơm ngon, chất lượng, đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn. Những món ăn đặc biệt của nhà hàng phải kể đến như: Cơm chiên nấm chà bông, Tàu hũ ky cuộn nấm, Cà tím Cự Đà, Gỏi Thanh Lương, Đậu hũ Hoàng kim, Sake chiên mè, Hủ tíu xào khô, Miến xào tam tơ, Củ sen xù cớm, Lẩu chao/Lẩu tiềm/Lẩu atiso bạn chớ bỏ qua nha.


    Khi dùng bữa ở Buddha Chay Đặng Tất, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng món ăn nơi đây. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng trong chế biến món chay của nhà hàng đều là các loại rau, củ, quả từ các nông trại, rất lành. Không sử dụng bột ngọt, đường trắng, những món ăn mang phong vị tự nhiên, gần gũi đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đầy thân thương. Bên cạnh đó, nhà hàng đã không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới thực đơn cũng như phong cách chế biến để không tạo cảm giác nhàm chán cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3526 5138

    Email: dziem.pham6868@gmail.com

    Website: https://buddhachay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/buddhachay

    Giờ mở cửa: 09:20 - 21:30

    Gọi điện
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay
    Buddha Chay

  2. Top 2

    Nhà hàng Chay Veggie Saigon

    Gọi điện

    Ý thức được vai trò và tầm quan trọng của việc ăn chay đối với sức khỏe, Chay Veggie Saigon đã ra đời mang sứ mệnh truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực chay thanh tịnh, tốt lành đến với thực khách Sài Thành. Với thực đơn hoành tráng các biến tấu đa dạng và đặc sắc, món ăn ở đây không chỉ thơm ngon mà còn được trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt thể hiện đẳng cấp của nhà hàng ẩm thực chay hàng đầu. Nguyên liệu chế biến hoàn toàn từ rau củ, nấm, tàu hủ thuần khiết, Chay Veggie Saigon khiến bất kì ai một lần nếm thử cũng đều phải ngây ngất và say mê.


    Để bắt đầu bữa tiệc ấn tượng ở Chay Veggie Saigon, bạn hãy khám phá ngay menu các món khai vị đặc biệt nơi đây nghen. Nào Nấm cuộn kim châm, Nấm bào ngư chiên giòn chấm với sốt đưa đẩy; Đậu hũ hầm nấm và măng tây vừa thanh ngọt, vừa mát lành; hay Gỏi hoa chuối, Gỏi bào ngư, Gỏi miến Thái, Gỏi wasabi với dư vị chua cay rõ ràng, mang đặc trưng nhiều nền ẩm thực; rồi các món Salad tươi giòn vị rau củ nhiệt đới như: Salad Nga, Salad cầu vồng; và chén Súp nấm yến, Súp tóc tiên sóng sánh nhiều màu sắc, ấm lòng,…Tất cả những hương vị ấy đều được chế biến hết sức công phu và tỉ mỉ, khơi gợi vị giác, giúp bạn có một khởi đầu trọn vẹn cho bữa tiệc có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 107 788

    Email: veggiesaigonvn@gmail.com

    Website: https://veggiesaigon.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/veggiesaigonrestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà hàng Chay Veggie Saigon
    Nhà hàng Chay Veggie Saigon
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chay Sen

    Gọi điện

    Quán chay tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với thực khách là Nhà Hàng Chay Sen. Nhà Hàng Chay Sen được nhiều người đánh giá cao bởi món ăn không những ngon mà thực đơn còn khá đa dạng với các món lẩu, chả cuốn, bì cuốn, soup,...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bếp, sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, Nhà Hàng Chay Sen đã tạo nên những món ăn đặc sắc, đem lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.


    Vào ngày rằm hoặc đầu tháng, Nhà Hàng Chay Sen rất đông khách, nên khách hàng cần đi sớm hoặc trễ hơn giờ ăn để không phải chờ lâu. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất. Không gian quán đậm chất đồng quê giản dị nhưng không kém phần sang trọng, cùng sự phục vụ nhiệt tình-chu đáo, hứa hẹn sẽ là những phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình dành cho thực khách khi tới nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6278 2186

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhchaysen

    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
    Nhà Hàng Chay Sen
  4. Top 4

    Nhà hàng chay Hoa Khai

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhưng nhà hàng chay Hoa Khai lại có một không gian thanh tịnh và yên bình. Bàn ghế gỗ sạch sẽ, mấy chậu cây xanh cho không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, điểm nhấn là những bức tranh tượng phật, hoa sen và một vài bức thư pháp…Bạn như lạc vào một thế giới khác, mọi thứ đều trở nên gần gũi, thân thiện, lòng người như chùn xuống, tất cả đều êm ả… mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thản lạ lùng.


    Đến với nhà hàng chay Hoa Khai bạn sẽ có dịp thưởng thức hơn 100 món ăn chay với nhiều tên rất “mặn mà” như: lẩu thái, các món soup, món kho tộ, cơm chiên, những món lẩu chay… được chế biến từ bàn tay khéo léo và tài hoa của đầu bếp, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thanh khiết từ nguyên liệu thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi món ăn đều có một công thức chế biến riêng cùng cách trình bày bắt mắt… Bạn sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán khi thưởng thức các món chay tại Hoa Khai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 - 126 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3602 1025

    Email: veg.hoakhai@gmail.com

    Website: http://www.nhahangchay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhiemphamgsk/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Hoa Khai
    Nhà hàng chay Hoa Khai
    Nhà hàng chay Hoa Khai
    Nhà hàng chay Hoa Khai
  5. Top 5

    Nhà hàng Chay An Nhiên

    Gọi điện

    Món ăn tại nhà hàng chay An Nhiên ngon, đặc biệt là lẩu nấm, trang trí đẹp, nêm nếm gia vị rất vừa miệng. Không gian ấm cúng, decor đẹp mắt, nhân viên lịch sự, nhiệt tình. Lẩu nấm tại đây ngon nhờ nước lẩu từ đậu phộng béo vừa dễ chịu. Đồ ăn ngon, nhưng nếu đi vào ngày rằm thì chờ khá là lâu đấy nhé. Quán nhỏ nhỏ yên yên như tên gọi. Các món chay đều ngon và giá hợp lý. Thử một lần gọi món gỏi bưởi để tận hưởng vị thanh mát nhé các thực khách.


    Bên cạnh đó, quán còn bật nhạc nhẹ nhàng thanh tịnh rất phù hợp với không gian yên ắng như vậy. Quán bày trí theo 1 cách riêng biệt tuy nhiên cảm giác hơi tối nhưng màu sắc đó lại phù hợp cho một khung cảnh thanh tịnh. Giá các món ăn tại nhà hàng chay An Nhiên nằm ở tầm trung, đồ ăn vừa miệng và phục vụ cũng dễ thương, thích cái khăn mát được cho để lau tay, có bàn lăn chân rất là đã. Các món nước như hủ tiếu nam vang, phở nấm hay bánh canh nấm cũng rất ok. Có món tàu hủ An Nhiên xốt đậu phộng ngon và lạ, nhưng đừng ăn sốt này nhiều sẽ bị ngán!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 432 903
    Email: nguyendonga2004@yahoo.com
    Website: http://launamchayannhien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/launamchayannhien/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay An Nhiên
    Nhà hàng Chay An Nhiên
    Nhà hàng Chay An Nhiên
    Nhà hàng Chay An Nhiên
  6. Top 6

    Quán Chay Sala

    Gọi điện

    Quán chay Sala không gian nhỏ vừa phải, có chỗ để xe máy trước quán. Món ăn sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng phù hợp với mọi người. Hủ tiếu mì khô và gỏi cuốn là 2 món mà bạn nên gọi thử khi đến quán. Hủ tiếu mì khô được trộn rất vừa vị, kết hợp cùng topping mì căn, nấm, chả chay, tàu hủ và đậu phộng ăn rất thơm và đầy miệng. Nước dùng thanh và ngọt nhẹ khá ngon! Gỏi cuốn cũng khá ổn, cho nước chấm có đậu phộng ở trong nên ăn bùi bùi béo béo cũng ngon lắm.


    Thực đơn của quán cũng còn rất nhiều món ngon chẳng hạn như lẩu Sala, các món gỏi, hủ tiếu, mì xào, bánh mì...Bởi danh tiếng và chất lượng của mình nên quán siêu đông khách vào ngày chay. Tuy nhiên, quán phục vụ tại chỗ nhanh, dù đông nhưng ra món lẹ, bạn nhân viên nhiệt tình, bác bảo vệ trông xe cũng rất biết ý, giúp khách lấy xe và nhẹ nhàng thân thiện. Nếu bạn cần một không gian ấm cúng và thanh tịnh tâm hồn thì cũng có thể lựa chọn Sala để dùng bữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 777 703
    Email: Quanchaysalasaigon@gmail.com
    Website: https://chaysala.com/home/vi
    Fanpage: www.facebook.com/QuanChaySalaSaiGon/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:15

    Gọi điện
    Quán Chay Sala
    Quán Chay Sala
    Quán Chay Sala
    Quán Chay Sala
  7. Top 7

    Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển, nhà hàng Buffet Cỏ Nội sở hữu sức chứa 90 khách trên diện tích một mặt sàn tại tầng 8 khách sạn Bông Sen Annex. Một không gian yên tĩnh, khá rộng và thoáng đãng lại nổi bật với nội thất hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn cũng có thể ngắm nhìn khung cảnh phố phường với những dòng xe tấp nập, hay ngắm bầu trời Sài Gòn khi về đêm qua những ô cửa kính trong suốt.


    Sở hữu thế mạnh nổi bật về nguồn nguyên liệu tươi ngon (chỉ sử dụng rau, củ tươi sạch và các loại thực phẩm tươi không qua chế biến công nghiệp), Buffet Cỏ Nội mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức hơn 40 món chay đặc sắc, nổi bật như: Cơm chiên cà ri Thái, Cơm chiên sen Lục Niệm, Bún riêu Định Huệ, Cơm trắng ăn với: Măng kho tộ, Nấm kho tiêu, Mì căn xào xả ớt, Đậu hủ chiên xả ớt, Lẩu nấm chua cay ăn với bún tươi… Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía nhà hàng là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 - 123 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 1623 & 0948 205 090 & 0902 184 195

    Email: conoi@bongsenhotel.com

    Website: http://www.bongsencorporation.com/nha-hang-co-noi-d-1047

    Fanpage: www.facebook.com/buffetchayconoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội
    Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội
    Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội
    Nhà hàng Buffet chay Cỏ Nội
  8. Top 8

    Nhà Hàng Chay Bà Xã

    Gọi điện

    Hạnh phúc là điều vô cùng giản dị. Cha mẹ chúng ta vẫn khỏe mạnh, chẳng phải là điều hạnh phúc hay sao? Người yêu ngay bên cạnh, bạn bè thường sát cánh, chẳng phải là điều hạnh phúc hay sao? Người nhà vô bệnh, cả nhà hòa thuận, chẳng phải là điều hạnh phúc hay sao. Với ý nghĩa đó, Nhà hàng chay Bà Xã xây dựng nơi đây trở thành một nơi ấm áp tình cảm gia đình, bạn bè. Một nơi mà hạnh phúc được lan toả đến với mọi người. Đó có thể đơn giản là khi ngồi với nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon.


    Tại Chay Bà Xã nguyên liệu chế biến món ăn chay là các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như hoa quả, rau xanh, các loại đậu, sữa; các loại mầm rau, cà rốt, gạo, các loại hạt, hoa quả khô, vừng mè… Các loại thực phẩm này hoàn toàn có thể cung cấp đủ lượng vitamin, protein, chất béo và các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể lại nhiều chất xơ nên rất dễ tiêu do đó nhìn từ góc độ dinh dưỡng, ẩm thực chay rất có lợi cho sức khỏe. Mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất – không trứng sữa, thành phần động vật tạo nên những món ngon, thanh đạm và đậm chất dinh dưỡng. Đến với nhà hàng chay Bà Xã, quý khách có thể vừa thưởng thức tinh hoa ẩm thực chay, vừa thư giãn trong không gian ấm cúng thân thiện. Cảm nhận không khí an nhiên, yên bình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 178/4 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 245/5 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 183 188
    Email:
    quanchaybaxa@gmail.com
    Website:
    https://chaybaxa.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LovingWifeVegan/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã
    Nhà Hàng Chay Bà Xã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy