Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 170 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực, đặc biệt là các món ăn truyền thống của miền Bắc, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua món bún đậu mắm tôm. Đây là một món ăn đặc ... xem thêm...

  1. Bún đậu mắm tôm Tiến Hải mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2014 tại số 409 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 bởi 2 cô chú người Hà Nội yêu quê hương nên tinh túy của món ăn được cô chú cất công giữ trọn vẹn! Sau 8 năm, với sự yêu mến và ủng hộ của rất nhiều thực khách gần xa, bún đậu Tiến Hải đã mở rộng ra 10 chi nhánh tại TP. HCM và là một trong những thương hiệu bún đậu mắm tôm được yêu thích trong những năm gần đây. Nói đến bún đậu mắm tôm Tiến Hải, không thể không nhắc đến hương vị đậm chất Bắc rất đặc trưng.


    Bún lá được ép chắc nhưng khi ăn lại rất mềm. Đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong. Thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Nhưng được thực khách yêu thích nhất vẫn là nem chua rán Tiến Hải, bởi nó mang một hương vị riêng, thơm ngon giòn ở ngoài mà dai dai ở bên trong. Vì nguyên liệu làm nem chua được chọn từ thịt những con lợn khỏe mạnh, chỉ dùng thịt vừa mới được mổ ở lò cùng công thức chế biến gia truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 211 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 8 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 261 486
    Website: bundaumamtomtienhai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tienhaiquann
    Giờ mở cửa: 09:20 - 22:00

    Gọi điện
    Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Tiến Hải - Bún đậu mắm tôm Hà Nội

  2. Top 2

    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa

    Gọi điện

    Mẹt bún đậu tại Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa với đa dạng đủ loại đồ ăn, bên cạnh các món quen thuộc: bún, đậu, thịt, chả cốm, nem chua rán,… còn có thêm chả ốc, dồi nướng. Ăn kèm còn có rau thơm, dưa leo, cà pháo. Và không thể thiếu chén mắm tôm pha hơi bị vừa miệng nha. Cho thêm đường, ớt, vắt tắc đánh sủi bọt là bắt mồi như chơi. Đồ ăn tươi ngon, dồi hấp dẫn, mấy món chả cốm và nem chua rán đi cùng còn dễ mê. Đặc biệt mình rất là thích phần chả ốc, ăn nhai sật sật khá là thú vị.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được lên ý tưởng và thiết kế đẹp, năng động. Hình ảnh cây hài trẻ cũng được sử dụng điểm xuyết trên các bức tranh tường, tạo nên không khí vui vẻ, sảng khoái. Điểm thích nhất là quán có wifi miễn phí mà vạch sóng siêu căng, tha hồ lướt web. Bún đậu mắm tôm Mặc Văn Khoa vì thế nhanh chóng trở thành thường hiệu “hot rần rần” trên khắp Sài thành. Hiện quán có nhiều cơ sở, tọa lạc tại các quận nội thành Sài Gòn, nằm trên mặt tiền lớn khang trang, có bãi đậu xe rộng. Tuy quán rất đông khách nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên lên món rất nhanh và hoàn toàn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 996 639
    Email: Jangxung1102@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067548931016

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mắm Tôm Mạc Văn Khoa
  3. Top 3

    Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ

    Gọi điện

    Để thưởng thức bún đậu mắm tôm ngon ở TP. HCM, bạn có thể tham khảo địa chỉ có cái tên rất dễ thương nằm ngay tại Quận 1 - Bún đậu Ngõ nhỏ Phố nhỏ. Đây là một quán ăn hội tụ rất nhiều món ngon Hà Nội được nhiều khách hàng Sài Gòn ưu ái. Quán nép mình dưới tầng trệt của tòa chung cư cũ trên đường Pasteur rất gần gũi. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến đây chính là không gian hoài cổ với những mảng tường vàng, biểu ngữ kiểu cũ.


    Menu đa dạng với Bún đậu mắm tôm, bún chả, giả cầy, bánh tôm, nem cua, nem ốc, nem chua rán chuẩn vị Hà Nội... món nào cũng chỉn chu về hình thức và sở hữu hương vị thơm ngon. Điểm đặc biệt của Ngõ nhỏ Phố nhỏ chính là chả cốm, nem ốc, bánh tôm, mắm tôm vận chuyển đường hàng không từ Hà Nội vào phục vụ thực khách mỗi ngày. Điểm khác biệt của mẹt bún là bên cạnh rau kinh giới, dưa leo - hai món ăn kèm quen thuộc - thì quán còn cho thêm măng luộc. Phần măng xử lý kĩ, không mùi khó chịu mà giòn, sần sật, nhai vui miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 128 585
    Email: hoatq2905@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BunDauNgoNhoPhoNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
    Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
    Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
    Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
  4. Top 4

    Đậu HomeMade

    Gọi điện

    Một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon tại TP. HCM chính là Đậu Homemade. Địa chỉ này có rất nhiều món ngon miền Bắc như lẩu riêu cua bắp bò, bún đậu mắm tôm, bánh gối, nem cua, lòng luộc,... Quán thu hút rất đông người nổi tiếng đến thưởng thức nhờ hương vị ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quả đúng như tên gọi của nó, bún đậu ở Đậu Homemade rất ngon với đậu mới chiên giòn, rất béo, chả cốm hấp dẫn, chân gò cắt lát mỏng không bị ngán và rau thì vô cùng tươi làm nên "mẹt" bún đậu ngon, hấp dẫn.


    Đậu Homemade thu hút rất đông khách nhờ không gian được chăm chút tỉ mỉ với tông vàng nổi bật, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc. Không những thế đối với các tín đồ sành ăn tại Sài thành, đây còn là hệ thống bún đậu có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM với độ phủ sóng mạnh mẽ thế này, dù bạn ở quận nào cũng dễ dàng tìm được một Đậu Homemade gần nhất. Ở đây còn có nhiều chương trình thú vị như được ăn kem miễn phí - như một món tráng miệng sau khi ăn bún đậu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 888 284
    Website: https://dauhomemade.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DauhomemadeNguyenVanTrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đậu HomeMade
    Đậu HomeMade
    Đậu HomeMade
    Đậu HomeMade
  5. Nhắc đến các quán bún đậu ngon nổi tiếng tại Sài Gòn không thể không kể đến Bún đậu mắm tôm A Chảnh. Xuất phát từ một quán bún đậu nhỏ, đến nay A Chảnh đã mở được hơn 10 chi nhánh tại các quận khu vực trung tâm Sài Gòn. Nổi bật trong menu của A Chảnh là những mẹt bún đậu thập cẩm đầy ắp topping. Nào là bún, thịt bắp, lòng non, nem chua, nào là đậu hũ chiên và rau ăn kèm,… Tất cả được bài trí đẹp mắt trên một cái sàng gạo được lót lá chuối giản dị nhưng không kém phần tinh tế.


    Điều làm cho món bún đậu mắm tôm A Chảnh càng đậm đà chính là hương vị của mắm tôm ở đây. Mắm có mùi thơm nhè nhẹ, không quá gắt và không bị tanh. Mắm được pha thêm một chút dầu độc đáo, có thêm cả vị chua của tắc. Tất cả tạo nên một chén mắm tôm tuyệt vời khiến ai ăn rồi cũng “tương tư” mãi. Các cơ sở của Bún đậu mắm tôm A Chảnh đều có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán sử dụng những vật dụng trang trí khá độc đáo như những chiếc bình, rổ, giỏ và tre nứa đầy dân dã. Những bộ bàn ghế nhỏ xinh của quán cũng vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa tiết kiệm không gian cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 032 034
    Fanpage: www.facebook.com/achanh200congquynh/

    Gọi điện
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
    Bún Đậu A Chảnh
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm Quán No

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến hương vị chuẩn Hà Nội cho thực khách Sài Gòn, Bún Đậu Mắm Tôm Quán No đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ. Bún Đậu Mắm Tôm Quán No với cái nét ẩm thực của Hà Thành, được chuyển biến sao cho phù hợp với khẩu vị của người Miền Nam đã làm cho món ăn thêm vần thú vị hơn rất nhiều Bún Đậu Mắm Tôm Quán No là quán bún đậu mắm tôm dành cho những ai vương vấn dư vị thủ đô tại Sài Gòn.


    Bún đậu mẹt đầy đủ những tinh hoa: bún, chân giò luộc, dồi rán, chả cốm, đậu rán và rau thơm, nhìn chung đều rất chất lượng. Ăn đến đâu bạn sẽ cảm thấy thích đến đó với tay nghề của đầu bếp. Tại Bún Đậu Mắm Tôm Quán No món rán thì được rán vàng giòn, bún ép chặt và rau thì tươi ngon. Phần thức ăn được để lên một tấm lá chuối trông rất sạch sẽ và đặc biệt. Ngoài phần đậu được rán vàng thơm ngon, ngoài giòn trong mềm ra thì quán cũng có rất nhiều món ăn thêm như lòng, phèo, chả cốm, chả mực, chả giò ốc... Bên cạnh đó, quán cũng có đa dạng các thức uống như bia, nước mơ, nước tắc, trà đá, yauort. Nhanh chân ghé đến quán để xua tan cơn thèm bún đậu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/24/24 Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 426 768
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Quán No
    Bún Đậu Mắm Tôm Quán No
    Bún Đậu Mắm Tôm Quán No
    Bún Đậu Mắm Tôm Quán No
  7. Top 7

    Bún Đậu A Vừng

    Gọi điện

    Bún Đậu A Vừng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Topping tại đây đầy ú ụ gồm thịt chân giò mềm thơm, đậu và nem rán giòn cùng lòng dồi. Quán Bún Đậu A Vừng là một quán bún đậu mắm tôm Quận 1 đáng để ghé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn đặc trưng của miền Bắc, quán mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt đỉnh.


    Một điểm đặc biệt của Bún Đậu A Vừng là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu trong món ăn. Bún tươi được chọn lựa kỹ càng, mềm mịn và không bị dính nhau, đậu phụ được chiên giòn, thơm ngon, thịt nướng mềm mịn, chả cá thơm ngon và mắm tôm đậm đà. Tất cả những thành phần này được kết hợp với nhau tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Bún đậu thơm ngon, đậm đà hương vị, đặc biệt là đậu hủ chiên giòn rụm. Giá cả phải chăng và thích hợp với túi tiền của đa số khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A-B Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 1939

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu A Vừng
    Bún Đậu A Vừng
    Bún Đậu A Vừng
    Bún Đậu A Vừng
  8. Bún Đậu Diệp là một trong những quán bún đậu mắm tôm ngon được thực khách Quận 1 rất yêu thích. Một phần bún đậu của Bún Đậu Diệp có đầy đủ những topping đặc trưng gồm: thịt luộc, nem rán, chả cốm, đậu hũ, dồi chiên,... Các món ăn kèm ở quán được chuẩn bị tỉ mỉ, hương vị thơm ngon, kết hợp cùng mắm tôm không quá nồng chỉ cần thêm chanh và ớt là vị vừa vặn. Với những thực khách không ăn được mắm tôm thì cũng không cần lo lắng bởi vì quán cũng phục vụ cả nước mắm nữa.


    Bún Đậu Diệp mang đến những phần bún đậu đa dạng về loại topping để bạn chọn theo ý muốn, hoặc nếu muốn thưởng thức tất cả vị ngon thì bạn có thể gọi bún đậu tá lả. Thêm vào đó, ưu điểm của Bún Đậu Diệp chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu. Một yếu tố khác giúp quán thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực chính là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hãy đến thử bún đậu ở đây khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đặng Trần Côn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 991 168
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Diệp
    Bún Đậu Diệp
    Bún Đậu Diệp
    Bún Đậu Diệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy