Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bắc Giang

Trang Nguyễn 9090 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn được rất nhiều người ưa thích. Bún và các nguyên liệu thường được đặt trong một mẹt lá chuối đi kèm bát mắm tôm thơm lừng, đậm đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nông Dân Quán

    Gọi điện

    Lời khuyên cho các bạn ở Bắc Giang là nên ghé thử Nông Dân Quán để có thể thưởng thức mẹt bún đậu ngon. Một trong những quán bún đậu hay được nhắc đến nhất là Nông Dân Quán. Không phải tự nhiên mà quán được khách ưa thích, quán luôn nhận được những phản hồi tốt về sản phẩm của mình.


    Một mẹt bún đậu gồm cả rau sống, chả cốm, nem rán và thịt luộc. Tổng thể thì đồ ăn đều tươi nóng, thịt không quá mỡ, đầy đặn và hợp túi tiền hơn so với nhiều quán trong thành phố. Điểm cộng nữa là mắm tôm ở đây rất thơm ngon. Tuy không gian quán không quá rộng để phục vụ khách nhưng bù lại chủ quán phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Còn chần chờ gì mà không đến với Nông Dân Quán để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, Nông Dân Quán sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11A + 13A Vương Văn Trà, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Kiốt số 7- 8 Mặt trước chợ mới My Điền, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
    • Vân Cốc 1, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054244610218

    Điện thoại: 0974 137 339

    Fanpage: facebook.com/Nông-Dân-Quán-627592357390717/

    Gọi điện
    Mẹt bún đậu một người
    Mẹt bún đậu một người
    Nông dân quán
    Nông dân quán

  2. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún đậu Gánh là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê mà giá lại rất phải chăng. Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng cổ xưa, quán có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


    Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa. Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Bún đậu Gánh. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP My Điền 22, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0976 430 655
    Fanpage: facebook.com/Bún-đậu-Gánh-104951478570888

    Gọi điện
    Bún đậu Gánh
    Bún đậu Gánh
    Bún đậu Gánh
    Bún đậu Gánh
  3. Hiện tại, Bún đậu Hải Yến là một trong những quán đông khách nhất ở Bắc Giang. Quán hàng ngày thu hút được một lượng khách lớn, đặc biệt là vào những giờ cao điểm buổi trưa, nên nếu bạn muốn thử thưởng thức món bún đậu ở đây hãy đi ăn sớm khi có thể nhé. Tuy nhiên bạn cũng không phải lo lắng quá vì quán có không gian rộng rãi 2 tầng, thoáng và rất thoải mái, sạch sẽ.


    Mẹt bún đậu ở đây nhìn chung là vừa đủ ăn, bao gồm bún lá, rau sống, thịt ba chỉ luộc, đậu rán giòn, chả cốm, chả nem thơm và không thể thiếu bát mắm tôm mặn ngọt cùng một bát nước mắm tỏi ớt pha rất vừa miệng nữa. Nhìn chung, giá so với mặt bằng chung hơi cao nhưng bún đậu ở đây cũng đáng để bạn thử đó. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Bún đậu Hải Yến sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ngô Văn Cảnh, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0976 525 755

    Fanpage: facebook.com/pages/Bún-đậu-mắm-tôm-Hải-Yến/747870948692768

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Hải Yến
    Bún đậu mắm tôm Hải Yến
    Bún đậu Hải Yến
    Bún đậu Hải Yến
  4. Cùng với những địa chỉ trên, Quán bún Đậu Ngọc béo cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Quán bún Đậu Ngọc béo khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Quán bún Đậu Ngọc béo trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Quán bún Đậu Ngọc béo sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 đường Nguyễn Văn Mẫn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0987 953 669
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán bún Đậu Ngọc béo
    Quán bún Đậu Ngọc béo
    Quán bún Đậu Ngọc béo
    Quán bún Đậu Ngọc béo
  5. Bún đậu mắm tôm Gia Phát là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Bắc Giang yêu thích. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo. Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt.


    Bún đậu mắm tôm Gia Phát khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách. Nhân viên của Bún đậu mắm tôm Gia Phát cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: My Điền, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0972 337 686
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy