Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Vũ Minh Hoàng 9206 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội vào Buôn Ma Thuột sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm ... xem thêm...

  1. Nhắc đến bún đậu mắm tôm, du khách sẽ thấy trong mọi ngõ ngách của Hà Nôi, bún đậu mắm tôm trở thành món ăn vỉa hè dân đã thu hút du khách trong nước và quốc tế. Cũng vì thế mà món ăn này trở nên hấp dẫn và là gợi ý đầu tiên trong danh sách những món ăn ngon nên thử ở bún đậu. Bún đậu mắm tôm – ngay từ cái tên đã dễ dàng cho du khách biết được sự kết hợp hài hòa giữa bún đậu và mắm tôm, những món ăn nghe tên đã thấy giản dị, gần gũi với cuộc sống của người dân. Thì hiện tại Bún Đậu Àn Nghi đã có mặt tại Buôn Ma Thuột.


    Để có được những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Từng miếng đậu dài được xếp đều san sát nhau ngập chảo dầu đang sôi sùng sục mờ chín vàng. Từng miếng đậu phụ phải được chọn trắng, mềm rất cẩn thận, rán làm sao cho bên trong và bên ngoài đều có độ chín vàng, mềm, giòn tan và có mùi thơm lừng của đậu tương. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi nhưng hương vị lại vô cùng thơm ngon. Hãy tới với Bún Đậu Àn Nghi để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 157 Ywang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 136 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0888 174 147

    Email: davezkunz@gmail.com

    Website: https://annghi.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/bundauannghi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Àn Nghi
    Bún Đậu Àn Nghi
    Bún Đậu Àn Nghi
    Bún Đậu Àn Nghi

  2. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Buôn Ma Thuột chính là Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán. Menu của Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay.

    Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,... với giá vô cùng hấp dẫn. Bún tại Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 78 Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 39 Lê Thị Hồng Gấm, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0366 661 248
    Email: leducsin0508@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chipheoquanbmt
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm - Chí Phèo Quán
  3. Top 3

    Quán Ngõ

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian yên tĩnh, bún đậu được phục vụ rất ngon. Bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân và thực phẩm sạch sẽ. Để chắc chắn trước khi đến bạn nên đặt trước để không phải đợi lâu. Quán đông nên chỗ để xe hơi hẹp một chút nhưng cũng thoải mái và nhân viên ở đây thì rất lịch sự và nhẹ nhàng cho dù quán luôn nhộn nhịp khách, vì vậy khách đến luôn hài lòng về phong cách phục vụ ở đây.


    Điều tạo nên sự đặc biệt cho hương vị món ăn ở Quán Ngõ chính là mắm tôm của quán. Mắm được pha với công thức chuẩn nên vừa giữ được vị đậm đà đặc trưng mà vẫn không khiến thực khách cảm thấy vị mắm quá mạnh. Các phần thịt, chả, lòng cũng chất lượng không kém, được lựa chọn nguyên liệu tươi sạch và chế biến cẩn thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2246 8888 & 0962 551 551

    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtom47/

    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
    Bún đậu mắm tôm Quán Ngõ
  4. Các tín đồ đam mê bún đậu ở Đắk Lắk mà không biết đến Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm thì quả là có lỗi với bản thân. Bởi Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm từ lâu đã là một cái tên đi vào lòng mỗi thực khách mỗi lần nghĩ đến món bún đậu mắm tôm hấp dẫn này. Điểm cộng của quán là các nguyên liệu ở quán đều chuẩn nhà làm và hạn chế các món chiên dầu mỡ nên ăn không bị ngấy, đảm bảo vệ sinh. Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm phục vụ 3 loại nước chấm là mắm tôm, nước mắm và mắm nêm để team ngại mắm tôm vẫn có thể ăn ngon như thường.

    Một suất bún đậu ở Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm rất đầy đặn gồm: Bún, đậu, chả, thịt chân giò luộc, dồi rán, các loại rau sống... Chỉ với giá rất bình dân cho một suất ăn no căng bụng rồi. Bún ở đây ngon, tươi, đậu rán vàng sắc rộm, giòn, bùi. Chả cốm tươi, chân giò ăn ngọt thịt. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm và lượng thì siêu đẫy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây ú nu lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 840 861

    Fanpage: https://www.facebook.com/cobasaigonbundaumamtombmt

    Gọi điện
    Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm
    Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm
    Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm
    Cô Ba Sài Gòn Bún Đậu Mắm Tôm
  5. Top 5

    Quán Đậu

    Gọi điện

    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở Quán Đậu khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở đây còn phục vụ các món hấp dẫn khác như cao quy linh, tàu hũ sầu riêng rất là ngon. Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Quán có chỗ gửi xe rộng rãi, thoải mái nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến ăn.


    Điều được nhiều thực khách đánh giá cao tại Quán Đậu là chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm ở đây được đảm bảo. Quán ăn rất sạch sẽ, các mẹt bún được lót lá chuối tươi nhìn rất vệ sinh. Giá bình dân cũng là điểm cộng lớn của quán, nếu có cơ hội các bạn hãy dành thời gian ghé thử nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 - 43 - 45 Trần Bình Trọng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0908 494 536 & 026 2390 9888

    Website: quandaubmt.wordpress.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanngonbmt

    Gọi điện
    Quán Đậu
    Quán Đậu
    Quán Đậu
    Quán Đậu
  6. Tiết lộ thêm với bạn một địa chỉ bún đậu mắm tôm nổi tiếng nữa tại Thành phố Buôn Ma Thuột nha - đó chính là Bún đậu Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm. Một mẹt bún đậu đầy đủ của quán cho 4 người ăn no căng chỉ có giá khá bình dân, bao gồm có thịt luộc, chả cốm, các loại nem và đậu chiên. Mẹt bún đậu tại quán được bài trí rất đẹp mắt, sạch sẽ và đầy đặn. Bún và đồ ăn được đặt trong mẹt nứa và lót lá chuối xanh vừa dân dã vừa hợp vệ sinh.


    Đồ ăn khi được bưng ra vẫn còn nóng hổi. Đậu rán vàng giòn, thịt luộc tươi mềm cùng các loại chả cũng được rán nóng. Điểm đặc biệt của Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm chính là mắm tôm - mắm tôm tại đây được nhiều thực khách đánh giá cao bởi hương vị đậm đà vừa miệng có thêm đường, chanh để khách hàng ra giảm cho hợp khẩu vị. Không gian quán cũng rất đẹp, thiết kế kiểu mộc mạc truyền thống. Làng Vòng - Bún Đậu Mắm Tôm là một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng để bạn thưởng thức món bún đậu mắm tôm tại TP. Buôn Ma Thuột đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0903 991 423
    Email: info.langvong@gmail.com

    Website: https://langvong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/langvongofficial

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Làng Vòng
    Làng Vòng
    Làng Vòng
    Làng Vòng
  7. Nếu thích bún đậu mắm tôm thì hãy ghé bún đậu mắm tôm tại Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Buôn Ma Thuột với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn ăn một vài lần ở quán bạn sẽ bị mê mẩn ngay món ăn bình dị này. Ở Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán ưu điểm là cách pha nước chấm theo hương vị truyền thống. Điểm cộng đầu tiên của Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.

    Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn. Quán dùng thịt giò heo chứ không dùng thịt ba chỉ như một số quán. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn trẻ. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Hữu Dực, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0915 716 770
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088854780592
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán
    Bún Đậu Mắm Tôm Hải Phòng Quán
  8. Một phần Bún Đậu Nhà Tám gồm: Chả, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Nhà Tám khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Nhà Tám là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Nhà Tám để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại. Hoà quyện với vị mắm tôm đậm đà, Bún Đậu Nhà Tám sẽ để lại dư vị khó phai trong lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0386 375 010
    Email: nguyenngoctuan5012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083103231960
    Gọi điện
    Bún Đậu Nhà Tám
    Bún Đậu Nhà Tám
    Bún Đậu Nhà Tám
    Bún Đậu Nhà Tám




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy