Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Trà Vinh

Linh Linh 81 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn hấp dẫn với hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Hiện tại, ở Trà Vinh có nhiều địa điểm bán bún đậu mắm tôm ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền là một trong những quán bún đậu nhiều người ăn nhất tại Trà Vinh. Tại 3 miền bún đậu có Hương vị đặc trưng miền Bắc Bộ. Chỉ với giá cả hợp lý tại 3 Miền, các bạn sẽ no xỉu với suất đặc biệt đầy ấp nem chả, đậu, thịt, thơm giòn, rau tươi,.. đặc biệt hơn nữa một phần không thể thiếu đó chính là mắm tôm, mang hương vị đậm đà, vừa ăn và tròn vị.


    Đến với 3 Miền ăn bún đậu bạn sẽ được bao bụng bún, rau, mắm tôm, bánh tráng, ăn thả ra nhé! Quán cũng có phục vụ chuyên nghiệp và an toàn vệ sinh sạch sẽ. Một mẹt bún đậu mắm tôm tại đây luôn có đầy đủ chất dinh dưỡng: bún lá ép chặt làm từ bột gạo, đậu mơ rán giòn ngoài mặt nhưng vẫn thơm bùi bên trong, thêm vài lát thịt chân giò hấp và chả cốm chiên ráo dầu, ăn kèm với rau kinh giới, rau tía tô và dưa leo. Tất cả đều tạo nên một bản giao hưởng bằng vị giác cuốn hút thực khách, bất kể tuổi tác, địa vị. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền rất hân hạnh khi được phục vụ món bún đậu đặt trưng này tại Miền Tây, góp phần làm đặc sắc hơn món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 19/05, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0987 971 812 - 029 4651 1117

    Email: bundau3mien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtom3mientravinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền - Trà Vinh

  2. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu chất lượng như cốm tươi không hoá chất để sản xuất chả cốm tươi hàng tuần, nem chua rán đúng chuẩn Hà Nội, chả mực Quảng Ninh, đậu hủ được sản xuất thủ công tại địa phương tươi mới mỗi ngày. Và phần quan trọng nhất linh hồn của món bún đậu là mắm tôm, hiện 3 Hiền đã có thể tự tin với khẩu vị riêng biệt và chất lượng tuyệt hảo của mắm tôm do chính 3 Hiền sản xuất. Tất cả tạo nên một hương vị cuốn hút mọi thực khách và đảm bảo khi thưởng thức qua rồi nhưng khi nhắc đến luôn kích thích được vị giác bất kể tuổi tác.


    3 Hiền với tiêu chí: sạch – ngon – đẹp, đến nay Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền đã thành công đưa thương hiệu trãi rộng khắp các tỉnh miền Tây. Bên cạnh đó cùng với sự hợp tác bền vững từ các đối tác, 3 HIền đã thành công trong việc hợp tác sản xuất và hợp thức hóa các nguyên liệu chính của món bún đậu mắm tôm dưới tên thương hiệu 3 Hiền. Đây đồng thời cũng là một sự khẳng định mạnh mẽ từ 3 Miền về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 686B Điện Biên Phủ, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 029 4382 2844
    Email: norik.company@gmail.com
    Website: http://www.bundau3hien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/3hientravinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền - CN Độc Quyền Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền - CN Độc Quyền Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền - CN Độc Quyền Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền - CN Độc Quyền Trà Vinh
  3. Bún Đậu Mắm Tôm Bb - Trà Vinh là một điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích hương vị truyền thống của miền Bắc, đặc biệt là món bún đậu mắm tôm. Điều đặc biệt tại đây là sự kết hợp tinh tế giữa món đặc sản của miền Bắc và sự khéo léo trong việc chế biến của người miền Tây, đặc biệt là người Trà Vinh. Quán mang đến một hương vị độc đáo, đậm đà và phong cách riêng biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.


    Món bún đậu mắm tôm tại Bb quán được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Đặc điểm của món này là sự đa dạng về nguyên liệu: chả cá, chả cốm, giò tai, nem chua rán, cà pháo, và mắm tôm. Tất cả những nguyên liệu này đều được chế biến và chuẩn bị hàng ngày tại quán, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng cho thực khách. Mắm tôm, là một trong những thành phần quan trọng nhất của món ăn này, được chế biến một cách đặc biệt để mang lại hương vị đặc trưng và thơm ngon. Nếu bạn không ăn được mắm tôm, quán còn có mắm chua ngọt, một loại mắm thay thế ngon và hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Dương Quang Đông, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0934 428 313
    Email: khoanglangkhongten86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BbWanbundaumamtom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Bb - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm Bb - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm Bb - Trà Vinh
    Bún Đậu Mắm Tôm Bb - Trà Vinh
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn tại Trà Vinh, thì Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Tre chính là sự lựa chọn lý tưởng. Với địa chỉ số 95 Điện Biên Phủ, TP. Trà Vinh, quán đã trở thành một điểm đến phải đến của nhiều người yêu thực phẩm ngon và độc đáo trong khu vực này.

    Bún đậu mắm tôm là món ăn truyền thống của miền Bắc, nhưng ở Mẹt Tre, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một phiên bản đặc biệt và ngon khó cưỡng. Món ăn này kết hợp sự đa dạng về nguyên liệu với chả cá, chả cốm, giò tai, nem chua rán, cà pháo, và mắm tôm đậm đà. Tất cả các thành phần này được chế biến tỉ mỉ và được chuẩn bị hàng ngày tại quán, để đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt nhất cho thực khách.

    Mắm tôm là một yếu tố quan trọng tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon của món ăn này. Tại Mẹt Tre, mắm tôm được chế biến một cách đặc biệt để mang lại hương vị đậm đà và ngon miệng. Nếu bạn không ưa mắm tôm, quán cũng có mắm chua ngọt, một sự thay thế ngon và hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95 Điện Biên Phủ,TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0338 888 894
    Email: quyhuynh8894@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundauchuanvihanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Tre
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Tre
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Tre
    Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Tre
  5. Bún đậu mắm tôm là một món ăn ngon và độc đáo, và nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món này tại TP. Trà Vinh, thì Bún Đậu Mắm Tôm Phong Phú chính là lựa chọn đáng xem xét. Với địa chỉ số 36a Dương Quang Đông, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu ẩm thực trong khu vực. Quán nổi bật với dịch vụ phục vụ tận tâm và chu đáo. Nhân viên ở đây luôn sẵn sàng phục vụ và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn các món ăn và giải đáp mọi thắc mắc bạn có về thực đơn.

    Về món ăn, bát bún đậu mắm tôm tại Phong Phú được chế biến tỉ mỉ với các thành phần đa dạng như chả cá, chả cốm, giò tai, nem chua rán, cà pháo và mắm tôm đặc biệt. Mắm tôm là yếu tố quan trọng mang đến hương vị đặc trưng, và tại đây, mắm tôm được chế biến độc quyền để đảm bảo hương vị ngon và đậm đà. Nếu bạn không ưa mắm tôm, quán cũng cung cấp mắm chua ngọt cho bạn lựa chọn. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng bữa ăn. Với giá cả phù hợp với đa số người, bạn có thể thưởng thức bát bún đậu mắm tôm ngon và độc đáo tại đây mà không cần lo lắng về túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36a Dương Quang Đông, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0903 347 254
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm (Phong Phú)
    Bún Đậu Mắm Tôm (Phong Phú)
    Bún Đậu Mắm Tôm (Phong Phú)
    Bún Đậu Mắm Tôm (Phong Phú)
  6. Quán Bún Đậu Tía Tô, địa chỉ số 125 Quang Trung, TP. Trà Vinh, Trà Vinh, đã từ lâu trở thành một điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức món bún đậu - một món ăn truyền thống ngon và độc đáo. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, Quán Bún Đậu Tía Tô là nơi bạn có thể thả hồn vào không gian ẩm thực đặc biệt của miền Nam Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của quán là sự tận tâm trong việc phục vụ khách hàng. Nhân viên ở đây luôn thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về thực đơn và đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

    Bát bún đậu tại đây rất đa dạng và ngon miệng. Bạn có thể tùy chọn các loại đậu như đậu hủ, đậu xanh, đậu phộng, chả cá, chả lụa, nem chua rán và mắm tôm. Đặc biệt, mắm tôm tại quán được chế biến độc đáo để mang đến hương vị riêng biệt và ngon khó cưỡng. Bát bún đậu thường đi kèm với bún và rau sống, tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần. Mức giá tại Quán Bún Đậu Tía Tô rất phải chăng, phù hợp với đa số thực khách. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và đậm đà mà không cần lo lắng về tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 125 Quang Trung, TP. Trà Vinh, Trà Vinh
    Điện thoại: 0919 226 180
    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Tía Tô
    Quán Bún Đậu Tía Tô
    Quán Bún Đậu Tía Tô
    Quán Bún Đậu Tía Tô




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy