Top 8 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất TP.Long Xuyên, An Giang

Thuý Vy 874 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng miền Bắc nhưng lại rất được ưa chuộng tại miền Nam. Tại TP.Long Xuyên, An Giang cũng có một số địa chỉ bán món ăn này ... xem thêm...

  1. Bún đậu mắm tôm Mẹt Tre Long Xuyên được chế biến và hòa vị theo khẩu vị người miền Tây, nhưng vẫn giữ được chuẩn hương vị mắm tôm Hà Nội, vô cùng ngon miệng và tạo cảm giác thích thú cho thực khách.

    Bún đậu Mẹt Tre là một trong những quán bún đậu ngon tại TP.Long Xuyên, An Giang. Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa.


    Bún đậu Mẹt Tre mang đến những mẹt bún chất lượng với chả cốm, đậu chiên, bún, thịt luộc, dồi, nem chua rán, rau đầy đủ. Chả cốm, đậu vừa chiên nóng giòn giòn vị, thịt thì mềm, không bị khô và miếng không quá dày được khách hàng rất yêu thích. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215/4 Bùi Thị Xuân, phường Mỹ Xuyên, TP.Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0908 328 617
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundatmettrelongxuyen/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu Mẹt Tre
    Bún đậu Mẹt Tre
    Bún đậu Mẹt Tre
    Bún đậu Mẹt Tre

  2. Lam Mập là quán bún đậu mắm tôm nổi bật thơm ngon, béo ngậy, đảm bảo vừa lòng được cả những thực khách khó tính ở An Giang. Bún ở đây cực thơm ngon, miếng đậu được rán vỏ giòn bên trong lại rất mềm, bún dẻo thơm, rau tươi, lòng dồi rán siêu ngon và không có vị đắng.

    Buổi trưa và tối quán cực kì hút “fan”. Chẳng hề gì nếu như bạn muốn ăn bún đậu nhưng không ăn được mắm tôm vì quán sẽ đổi cho bạn nước mắm chua cay pha cực đỉnh.


    Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần được cân tính vừa đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, bún ép... mỗi topping đều rất tươi mới,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Trần Phú, P. Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0936 860 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchalammaplongxuyen/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Lam Mập
    Bún đậu mắm tôm Lam Mập
    Bún đậu mắm tôm Lam Mập
    Bún đậu mắm tôm Lam Mập
  3. Bún chả – một món ăn ngon nổi tiếng của người Hà Nội mang hương vị thơm ngon đậm đà, khiến bao du khách thưởng thức phải không ngớt lời khen ngợi. Thế nhưng không phải chỉ đến Hà Nội bạn mới được thưởng thức món bún chả ấy mà giờ đây món ngon này có mặt tại nhiều vùng miền khác nhau trên đất nước Việt. Bún chả Bà Chằn (Long Xuyên, An Giang) là chi nhánh đầu tiên tại miền Tây sông nước. Không gian hiện đại sạch sẽ, điều hoà mát mẽ, nhân viên tận tình phục vụ.


    Quán bún chả Bà Chằn
    có không gian không quá rộng lớn nhưng sạch sẽ, thoáng mát. Đến đây bạn có thể lựa chọn Bún chả nướng, Bún đậu mắm tôm, Bún chả cuốn ram, Bún chả quạt Hà Nội,.. tùy theo sở thích, khẩu vị của mình. Bún ở đây có sợi trắng mềm, ăn kèm với chả nướng, đậu rán, chan ít nước sốt rất ngon miệng. Mỗi khẩu phần ăn ở đây có giá từ 30.000đ - 40.000đ khá bình dân để khách hàng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoàng, Long Xuyên - An Giang, Long Xuyên

    Điện thoại:0966 798 900

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtombachan/

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Chằn
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Chằn
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Chằn
    Bún Đậu Mắm Tôm Bà Chằn
  4. Quán bún đậu mắm tôm KHỞI là một quán bán bún đậu mắm tôm nhỏ ở khu vực Long Xuyên, An Giang và chưa có quá nhiều người biết đến. Tuy vậy KHỞI vẫn chiếm được sự hài lòng của nhiều khách hàng khi lần đầu đến.


    Quán được mở tại đường lớn nên việc tìm đến thưởng thức rất dễ dàng, không gian quán tuy khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Menu đa dạng với bún đậu kết hợp nhiều thức ăn kèm như nem rán, chả cốm, dồi,...


    Thực khách đã dành cho món bún đậu của KHỞI rất nhiều lời khen bởi được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh. Một phần bún đậu thập cẩm ở đây sẽ có chả cốm, đậu, bún tươi, giò, nem rán, các loại rau ăn kèm. Phần rau ăn cùng cũng được quán đảm bảo tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức.


    Chắc có lẽ vì quán hơi nhỏ, nên việc gọi món và lên món rất nhanh. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Nếu có dịp hãy ghé vào để trải nghiệm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Hoàng, Mỹ Hoà, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0971 805 727

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    QUÁN BÚN ĐẬU MẮM TÔM KHỞI
    QUÁN BÚN ĐẬU MẮM TÔM KHỞI
    QUÁN BÚN ĐẬU MẮM TÔM KHỞI
    QUÁN BÚN ĐẬU MẮM TÔM KHỞI
  5. Đến quán bún đậu Mười Nam – quán bún đậu mắm tôm An Giang, nghe tên quán là ngõ nhỏ phố nhỏ quả thực đúng, bởi quán nằm trong 1 con hẻm nhỏ nhưng quán vẫn đông nườm nượp. Quán có không gian cũng như đồ ăn rất đậm phong cách, mắm tôm rất ngon.

    Đồ ăn tại quán có nguyên liệu nhập thơm ngon và hấp dẫn. Với các món ăn phong phú như bánh tôm tây hồ, bún giả cầy, tuy thế món vẫn được thích thú là bún đậu mắm tôm.


    Điểm hấp dẫn nhất của quán bún đậu này đó chính là đậu được rán giòn, thái thành miếng vừa ăn và giòn đều cả bốn mặt. Một suất đầy đủ gồm có thịt chân giò luộc, đậu và chả cốm. Điểm cộng của quán là thịt chân giò thái lát mỏng rất đẹp mắt, khi thưởng thức có vị ngọt đặc trưng, bún được đóng bánh chắc và tươi.


    Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện. Quán có quạt máy mát, wifi miễn phí và có cả kẹo cao su sau khi ăn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường dẫn, Cầu Ông Chưởng, TT. Chợ Mới, Chợ Mới, An Giang

    Điện thoại: 0989 009 140

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumuoinam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mười Nam
    Bún Đậu Mười Nam
    Bún Đậu Mười Nam
    Bún Đậu Mười Nam
  6. Nhắc tới những quán bún đậu mắm tôm ngon ở An Giang đông khách phải kể tới quán Bún đậu mắm tôm - Mỳ Cay HONEY là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách. Quán được mở bởi một cô chủ trẻ và xinh xắn nên có lẽ vì thế mà quán được thiết kế và lựa chọn nguyên liệu khá tốt. Một suất bún đậu có giá chỉ từ 39k, đậu được đánh giá mềm và béo. Quán mở bán từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối. Mở bán khá sớm.


    Ngoài món bún đậu mắm tôm, HONEY còn có các món nướng BBQ và mì cay. Khách đến đây sẽ có nhiều sự lựa chọn không bị gò bó bởi chuyên một món như những quán bún đậu mắm tôm khác.


    Quán thu hút thực khách bởi không gian lịch sự, hiện đại, bún đậu ngon và sạch sẽ. Nhân viên kiên nhẫn, tận tình và nhanh nhẹn. Hãy mời gia đình và bạn bè ghé để trải nghiệm nhé! Chắc chắn sẽ rất thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê lợi, QL91, TT. An Châu, Châu Thành, An Giang

    Điện thoại: 0939 294 533

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomhoney

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm - Mỳ Cay  HONEY
    Bún đậu mắm tôm - Mỳ Cay HONEY
    Bún đậu mắm tôm - Mỳ Cay  HONEY
    Bún đậu mắm tôm - Mỳ Cay HONEY
  7. Bún đậu mắm tôm Sasa là một trong những Quán bún đậu mắm tôn An Giang được các tín đồ bún đậu thích thú. Đậu hủ quán tự làm nên rất chất lượng cùng với thịt ba chỉ được cắt dày, chả cốm nóng hổi cùng rau tươi không mất tiền, một phần ăn của quá có thể làm bạn no căng.


    Ngoài món bún đậu mắm tôm có giá chỉ từ 40k các bạn còn có thể gọi thêm những món ăn cùng như: nem cua bể, cánh gà chiên giòn, chân gà rút xương xả tắc, sụn gà chiên, ốc bưu nhồi thịt, hoành thánh chiên, bánh tráng,... Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại nước như trà sửa olong, trà tắc mật ong, trà đào, trà nho tươi, sâm lạnh, sửa chua, cam vắt và các loại nước ngọt khác... Phục vụ nhiều sở thích của từng người.


    Quán có chỗ giữ xe rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và vô cùng thân thiện nên quán rất được lòng khách và thường xuyên đông đúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân Cư, Trưng Nữ Vương, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0906 976 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/BDMTSasa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Sasa
    Bún Đậu Mắm Tôm Sasa
    Bún Đậu Mắm Tôm Sasa
    Bún Đậu Mắm Tôm Sasa
  8. Bún đậu mắm tôm 3 Miền là một trong những tọa độ lý tưởng để thưởng thức món ăn Hà Nội trứ danh mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp du lịch An Giang. Với hương vị đúng chuẩn ẩm thực miền Bắc, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các tín đồ đam mê ăn uống ở thành phố Long Xuyên. Hệ thống bún đậu mắm tôm 3 Miền đã có mặt ở các tỉnh thành: Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, An Giang, và đang phát triển thêm chi nhánh ở các tỉnh thành còn lại.

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền sử dụng nguồn nguyên liệu nhập từ Hà Nội như: nem chua, chả cốm, nước sấu, còn mắm tôm được nhập từ những làng nghề làm mắm hàng trăm năm tuổi nghề ở Thanh Hoá. Bún đậu mắm tôm ở đây làm ngon, đặc biệt là mắm tôm.


    Bún đậu mắm tôm 3 Miền tọa lạc tại vị trí cực kỳ đắc địa, ngay trên mặt tiền đường Hà Hoàng Hổ sầm uất và nhộn nhịp người qua lại nên sẽ rất dễ dàng để bạn tìm đến quán. Khi đặt chân tới đây, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi tấm bảng hiệu in tên thương hiệu Bún đậu mắm tôm 3 Miền rất to và nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, quán trông khá nhỏ nhưng khi bước vào trong thì bạn sẽ rất bất ngờ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng gồm 2 tầng lầu khang trang. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp đi ăn cùng với bạn bè, đồng nghiệp trong công ty hoặc gia đình...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 740 đường Hà Hoàng Hổ, Phường Đông Xuyên, TP Long Xuyên.

    Điện thoại: 0296 6293 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/BDMTSasa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Miền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy