Top 8 Quán bún đậu mắm tôm đông khách nhất tỉnh Long An

Linh Linh 347 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm - ngay từ cái tên đã cho thực khách biết được là món ăn có sự kết hợp hài hòa của bún đậu và mắm tôm, đây là một loại món ăn vỉa hè được nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Bún Đậu Mẹt một địa chỉ không có gì ngoài bún đậu mắm tôm. Mỗi suất bún tại Mẹt được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu hủ được chiên chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, ăn không bị khô, đủ để thèm thuồng rồi nhé, nem được rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có chả cốm và rau tươi ngon, có cả cà pháo ăn kèm.


    Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, thực khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn thêm nữa. Nguyên liệu sạch sẽ vệ sinh an toàn, đậu hũ được làm từ nước chua lên men tự nhiên và nguyên liệu mắm tôm ngon, đảm bảo tại đây cũng là linh hồn của quán giữ chân thực khách đến quán ngay trong lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/3 Đường Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0979 350 750
    Email: quynhnga.ht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumettanan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt

  2. Top 2

    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc

    Gọi điện

    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc là địa chỉ phục vụ những món ăn hương vị Hà Nội gốc như: Bún đậu, bún chả, nước sấu,.. Luôn luôn đặt chất lượng và sự tận tình phục vụ lên hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm hài lòng nhất. Ngoài bún đậu thì quán còn có những loại thức uống khác nhau.


    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc lúc nào cũng nhận được sự yêu mến của khách hàng nên quán rất đông đúc không chỉ về được yêu thích bởi chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ, giá cả và cả không gian quán cũng rất rộng rãi và thoải mái. Một mẹt bún đậu mắm tôm suất đầy đủ chỉ với 40k gồm: đậu mơ, chả cốm, thịt luộc, nem chua rán,... món ăn được dọn ra sẽ nóng hôi hổi luôn. Ngoài bún đậu mắm tôm quán còn có món bún chả Hà Nội thơm lừng vị thịt nướng, chả giò cua bể chỉ từ 40k. Ốc bươu nhồi thịt, dồi sụn chiên ăn là giền. Trà tắc, nước sấu thơm mát. Bún đậu, bún chả quán Hà Nội Gốc - Đậm đà hương Bắc hãy đến thưởng thức các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: ‭0888 567 740
    Fanpage: www.facebook.com/bundaumamtomquenha

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc
    Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội Gốc
  3. Top 3

    Bún Đậu "Mẹt" Cần Giuộc

    Gọi điện

    Bún Đậu "Mẹt" Cần Giuộc – đây là một địa chỉ khá nổi danh ở Long An. Bạn sẽ thực sự sẽ để lại ấn tượng cho bạn không thua gì thương hiệu gốc ngoài Hà Nội đâu. Quán có không gian mở, rộng rãi, mát mẻ, quán lúc nào cũng rất đông đúc nhưng nhân viên phục vụ vẫn vui vẻ, nhiệt tình và cố gắng lên món một cách nhanh nhất.


    Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mắm tôm chất lượng, nếu bạn thích ăn chua có thể vắt tận 3 quả quất mà vẫn vừa vặn, chỉ muốn chấm mãi. Mắm kiểu đằm mặn chứ không bị ngọt cho bạn nào thích ăn đúng vị mắm tôm. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy. Không giống các hàng bún đậu khác, một suất ở đây lên thành mâm như mâm cỗ khiến cho khách hàng lần đầu đến sẽ không tránh khỏi bị choáng cả về lượng và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Huyện Ủy, Đường Tránh Quốc Lộ 50, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0974 444 427
    Email: namnxlan2002@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063584051959
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu
    Bún Đậu "Mẹt" Cần Giuộc
    Bún Đậu
    Bún Đậu "Mẹt" Cần Giuộc
  4. Top 4

    Bún Đậu Mẹt Tre

    Gọi điện

    Bún Đậu Mẹt Tre là một quán bún đậu được người người, nhà nhà ở Long An ưa chuộng, bởi không chỉ hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà chất lượng phục vụ cũng mang đến những ấn tượng tốt cho khách hàng. Ngoài ra ở đây quán rất đề cao vấn đề vệ sinh thực phẩm nên mang lại cảm giác an tâm hơn cho thực khách ghé thăm.


    Cũng như bao hàng quán khác, ở đây bún đậu cũng có đa dạng các loại topping cơ bản như bún , đậu hủ, lòng, dồi, chả cốm, chả giò, rau,... được bày trí trên một chiếc mẹt tre rất bắt mắt và khiến thực khách nhìn là muốn ăn liền. Ở đây còn chia theo combo cho khách dễ lựa chọn hơn, tùy theo combo mà quán sẽ phục vụ khẩu phần phù hợp. Đặc trưng ở đây phải kể đến mắm tôm bởi hương vị khá đặc biệt, ngon và rất vừa vị. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ tạo môi trường ăn uống thoải mái để thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Ngoài ra, các bạn phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Nhìn chung, đây là một quán bún đậu lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 169 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0912 380 708

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre
    Bún Đậu Mẹt Tre
  5. Top 5

    Bún đậu mắm tôm Quê Nhà

    Gọi điện

    Một quán bún đậu vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên tại Long An phải kể đến Bún đậu mắm tôm Quê Nhà. Đồ ăn chất lượng, giá cả phải chăng là những điểm ưu tú của quán. Quán nằm ở vị trí đắc địa nên khách hàng ghé mỗi ngày tương đối đông, đặc biệt vào dịp cuối tuần


    Một mẹt bún đậu tại đây khá nhiều topping đa dạng gồm đậu, bún, chả cốm, thịt luộc, chả giò, dồi, rau ăn kèm,..được bày trí chỉnh chu và đẹp mắt khi đến tay thực khách. Đậu và chả cốm được chiên vàng giòn nhưng vẫn bên trong vẫn mềm ngon và không bị ngấy dầu. Đặc biệt phải kể đến mắm tôm tại đây, mắm tôm được quán nêm nếm vừa vị, trên bàn quán có để sẵn một số loại gia vị để thực khách có thể nêm cho hợp khẩu vị. Không gian quán mang đậm nét truyền thống với những chiếc bàn ghế làm bằng tre trông rất độc đáo. Chất lượng phục vụ ở đây cũng khiến khách hàng thấy hài lòng. Nếu bạn đang thèm bún đậu thì còn chần chừ gì mà không rủ ngay đứa bạn thân đến Bún đậu mắm tôm Quê Nhà thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 40c Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0852 020 202

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Quê Nhà
    Bún đậu mắm tôm Quê Nhà
    Bún đậu mắm tôm Quê Nhà
    Bún đậu mắm tôm Quê Nhà
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm

    Gọi điện

    Đối với món bún đậu mắm tôm, bạn có thể đến Bún Đậu Mắm Tôm để tìm mua những phần bún đậu hương vị rất thơm ngon. Bún Đậu Mắm Tôm là một quán ăn lâu năm, có chất lượng món ăn ổn định không làm thực khách thất vọng. Điểm cộng của Bún Đậu Mắm Tôm là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm đúng gốc bắc. Thêm vào đó là mắm tôm, tại đây, mắm khá ngon không pha tạp nên tùy khẩu vị mỗi người pha thì vẫn ngon và đậm vị.


    Không gian Bún Đậu Mắm Tôm rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu hơn ở một số quán bún đậu mắm tôm Long An khác. Nhân viên phục vụ dễ thương, chủ quán mến khách hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những ấn tượng khó phai. Thực khách sau khi thưởng thức món ăn ở Đậu Mắm Tôm lần đầu tiên đều rất hài lòng và sẽ quay lại ủng hộ quán nhiều lần vì giá cả bình dân nhưng chất lượng món ăn lại ngon miễn bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Nguyễn Cửu Vân, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0359 802 300
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm
    Bún Đậu Mắm Tôm
    Bún Đậu Mắm Tôm
    Bún Đậu Mắm Tôm
  7. Nhắc đến những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở Long An thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ bún đậu Út Tiên Quán - Bún đậu mắm tôm - Lẫu Mắm. Phần ngon nhất trong bún đậu ở đây phải kể tới những miếng đậu được thái vừa miếng, chiên vàng đều các mặt nên ăn rất giòn. Ngoài ra chủ quán còn chiều khách với những món khác ăn kèm như lòng dồi chiên, chả cốm, thịt chân giò luộc lúc nào cũng nóng hổi. Đặc biệt thịt chân giò ở đây được thái lát tròn mỏng, nhìn khá đẹp mắt, khi ăn cũng thấy thịt chắc và ngọt hơn nhiều nơi khác. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    Tới khi nếm thử một miếng thì thấy thơm nức cánh mũi. Đây là lý do vì sao ai cũng muốn đến quán bún đậu đặc biệt này để thưởng thức bún đậu bằng được cho dù ở cách xa như thế nào. Nguyên liệu ở đây luôn tươi ngon, đậu được rán vàng ruộm, giòn bùi. Chả cốm tươi, chân giò ngọt thịt. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ tận tình nên rất được lòng khách hàng. Quán còn nhận giao hàng tận nơi để bạn thuận tiện hơn nữa đó. Nếu bạn đang tìm một quán bún đậu ngon tại Long An thì đừng quên bỏ túi địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Thị Bảy, Huyện Cần Giuộc, Long An
    Điện thoại: 0799 787 987
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Út Tiên Quán - Bún đậu mắm tôm - Lẫu Mắm
    Út Tiên Quán - Bún đậu mắm tôm - Lẫu Mắm
    Út Tiên Quán - Bún đậu mắm tôm - Lẫu Mắm
    Út Tiên Quán - Bún đậu mắm tôm - Lẫu Mắm
  8. Top 8

    Bún Đậu Cô Thắm

    Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Cô Thắm để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn.


    Bún đậu ở Bún Đậu Cô Thắm ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm, lòng dồi,... được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 3 tháng 2, Huyện Đức Hòa, Long An
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Bún Đậu Cô Thắm
    Bún Đậu Cô Thắm
    Bún Đậu Cô Thắm
    Bún Đậu Cô Thắm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy