Top 9 Quán bún đậu mắm tôm đông khách nhất Hải Phòng

Hồng Ngọc 26535 0 Báo lỗi

Tiếp tục cuộc hành trình ẩm thực tại thành phố cảng Hải Phòng cùng Toplist nào. Lần này, hãy cùng nhau khám phá những địa chỉ bún đậu mắm tôm thơm ngon khó ... xem thêm...

  1. Bún Đậu Việt luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm và những món ăn ngon nhất. Mặc dù món ăn này rất dân giã nhưng luôn nhận được sự yêu thích của mọi người về hương vị cũng như chất lượng của món ăn. Vậy nên, bạn nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để thưởng thức món ăn ngon này thì hãy đến Bún Đậu Việt Hải Phòng. Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này.


    Bún Đậu Việt không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu phụ rán, nem chiên, lòng rán, thịt lợn luộc và thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của quán Bún Đậu Việt thật ngon khó cưỡng và phù hợp với mức giá tiền hợp lý như tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0949 018 588
    Email: huuhuonghpp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDau23eLeDaiHanh
      Gọi điện
      Bún Đậu Việt
      Bún Đậu Việt
      Bún Đậu Việt
      Bún Đậu Việt

    • Top 2

      Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ

      Gọi điện

      Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ chỉ từ 15.000 - 50.000 đồng là bạn đã có thể ăn trọn bộ menu của quán siêu ngon, siêu đầy và siêu chất lượng đến no căng cả bụng trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi và được phục vụ chu đáo, nhiệt tình rồi. Các fan cứng với tình yêu bất diệt của bún đậu mắm tôm hãy ghé quán để hâm nóng dạ dày hoặc chỉ cần alo là có thể ship nhanh như gió đến tận nơi mà không cần phải ra ngoài mua. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


      Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ với những suất bún thơm ngon bao gồm có miếng bún lá trắng phau, miếng đậu vàng giòn bên ngoài, ngậy mềm bên trong, kèm thêm miếng thịt ba chỉ siêu ngon vào bát mắm tôm thì cứ gọi là tuyệt vời. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Nguyễn Bình, Quận Lê Chân, Hải Phòng

      Điện thoại: 0934 657 234

      Email: ljnkyul@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomship.haiphong

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

        Gọi điện
        Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ
        Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ
        Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ
        Bún Đậu Mắm Tôm Chị Xồ
      • Top 3

        Bao Chi Restaurant

        Gọi điện

        Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bao Chi Restaurant để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún đậu mắm tôm của quán Bao Chi Restaurant được rất nhiều thực khách ưa chuộng, ở Hải Phòng quán Bảo Chi là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn.


        Những món ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán phục vụ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15A Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

        Điện thoại: 0939 115 666

        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

          Gọi điện
          Bao Chi Restaurant
          Bao Chi Restaurant
          Bao Chi Restaurant
          Bao Chi Restaurant
        • Nhắc đến những hàng bún đậu mắm tôm ngon ở Hải Phòng thì chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ bún đậu Đình Đông ở Lê Chân. Quán Bún Đậu Thắng Zin ở trong cùng là hàng óc thâm niên lâu nhất cũng như lượng khách tìm đến đây ăn đông nhất. Một suất bún đậu ở đây có giá khoảng 40.000đ. Quán thường chỉ bán từ 10h sáng đến 2h chiều, thế nên muốn ăn bạn hãy ghé qua quán sớm nhé.


          Phần ngon nhất trong bún đậu ở đây phải kể tới những miếng đậu được thái vừa miếng, chiên vàng đều các mặt nên ăn rất giòn. Ngoài ra chủ quán còn chiều khách với những món khác ăn kèm như lòng dồi chiên, chả cốm, thịt chân giò luộc lúc nào cũng nóng hổi. Đặc biệt thịt chân giò ở đây được thái lát tròn mỏng, nhìn khá đẹp mắt, khi ăn cũng thấy thịt chắc và ngọt hơn nhiều nơi khác. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 89 Đình Đông, Quận Lê Chân, Hải Phòng

          Điện thoại: 0906 072 181

            Gọi điện
            Quán Bún Đậu Thắng Zin
            Quán Bún Đậu Thắng Zin
            Quán Bún Đậu Thắng Zin
            Quán Bún Đậu Thắng Zin
          • Top 5

            Ven Hồ Quán - Bún Đậu Mắm Tôm

            Gọi điện

            Ở khu Chùa Hàng có nhiều hàng bún đậu, thế nhưng Ven Hồ Quán vẫn là một trong những hàng nổi tiếng nhất tại đây. Mặc dù chỉ là quán nhỏ song vẫn đủ khiến các thực khách phải mê mệt. Điều khiến mọi người nhớ nhất khi nói về bún đậu Ven Hồ Quán là lòng rán tuyệt ngon được làm sạch sẽ, tẩm ướp vừa miệng.


            Tới khi nếm thử một miếng thì thấy thơm nức cánh mũi. Đây là lý do vì sao ai cũng muốn đến quán bún đậu đặc biệt này để thưởng thức bún đậu bằng được cho dù ở cách xa như thế nào. Nguyên liệu ở đây luôn tươi ngon, đậu được rán vàng ruộm, giòn bùi. Chả cốm tươi, chân giò ngọt thịt. Mỗi suất ăn ở đây giá tầm 35.000 – 40.000, đủ để bạn no cả chiều nhé. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ tận tình nên rất được lòng khách hàng. Quán còn nhận giao hàng tận nơi để bạn thuận tiện hơn nữa đó. Nếu bạn đang tìm một quán bún đậu ngon tại Hải Phòng thì đừng quên bỏ túi địa điểm này nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18A/186 Chùa Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

            Điện thoại: 0904 118 418

            Email: Thanhtrungtulai@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0904118418/

              Gọi điện
              Ven Hồ Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
              Ven Hồ Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
              Ven Hồ Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
              Ven Hồ Quán - Bún Đậu Mắm Tôm
            • Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Cửa hàng luôn nhận được những phản hồi tích cực từ thực khách. Do đó không khó hiểu khi Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi lại lọt top những quán bún đậu mắm tôm ngon ở Hải Phòng.


              Về những món ăn kèm thì bún đậu của quán vẫn giữ được những món chủ yếu phải có trong những mẹt bún đậu mắm tôm của Hà Nội. Điểm nổi bật của hương vị món ăn tại địa chỉ này chính là ở vị mắm tôm, bún đậu không có mắm tôm sẽ mất mát rất nhiều điều. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, đặc biệt người dân bản địa cũng rất ưng ý với vị mắm tôm của quán. Chính mắm tôm của Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi đã làm cho món ăn thêm nổi bật và trở nên hấp dẫn hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 18 Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

              Điện thoại: 0904 126 248 & 0865 400 468

              Email: Ngxuanhp@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064187943072

              Gọi điện
              Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi
              Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi
              Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi
              Bún Đậu Mẹt Văn phòng - Nguyễn Trãi
            • Top 7

              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm

              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm là địa chỉ mà Toplist khuyên bạn nên tìm đến nếu muốn thưởng thức món bún đậu chất lượng và đúng chuẩn Hà Nội. Bún đậu mắm tôm ở đây “ghi điểm” nhờ những miếng đậu luôn nóng hổi, giòn rụm. Có được những miếng đậu ngon, giòn như vậy là bởi vì quán không bao giờ chiên trước mà đợi khách order mới bắt đầu thực hiện.

              Bên cạnh đó, không thể thiếu trong những mẹt bún đậu Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm đó chính là những miếng thịt chân giò được thái lát mỏng, những miếng dồi sụn thơm ngon cùng đôi ba miếng chả cốm chính gốc Hà Thành. Đặc biệt, quán có phục vụ trà đá free cho các bạn nhâm nhi khi ăn bún đậu. Hoặc nếu bạn thích thưởng thức những hương vị khác thì quán cũng có sẵn nước sấu, trà tắc, trà đào và nước ngọt các loại cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn khi đặt mua bún đậu mắm tôm với số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu order nhiều thì bạn nên liên hệ sớm với quán để nhận được sự phục vụ tốt nhất nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
              Điện thoại: 09:30 - 22:00
              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm
              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm
              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm
              Làng Vẻn - Bún đậu mắm tôm
            • Top 8

              Gánh Bún Đậu

              Gọi điện

              Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Hải Phòng chính là Gánh Bún Đậu. Menu của Gánh Bún Đậu khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Gánh Bún Đậu với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay.


              Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,... với giá vô cùng hấp dẫn. Bún tại Gánh Bún Đậu được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
              Điện thoại: 0943 255 579
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00
              Gọi điện
              Gánh Bún Đậu
              Gánh Bún Đậu
              Gánh Bún Đậu
              Gánh Bún Đậu
            • Nếu thích bún đậu mắm tôm thì hãy ghé bún đậu mắm tôm tại Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay. Quán bún đậu này từ lâu đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món bún đậu tại khu vực Hải Phòng với chất lượng ổn, giá hợp lý nhiều sự lựa chọn. Chắc chắn ăn một vài lần ở quán bạn sẽ bị mê mẩn ngay món ăn bình dị này. Ở Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay ưu điểm là cách pha nước chấm theo hương vị truyền thống. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.


              Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn. Quán dùng thịt giò heo chứ không dùng thịt ba chỉ như một số quán. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn trẻ. Quán có không gian mở nên rất thoáng, khu vực bàn ghế nhiều nên không lo giờ cao điểm, hơn nữa cũng không ám mùi khó chịu đâu nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 3B Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
              Điện thoại: 0832 277 377
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
              Gọi điện
              Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay
              Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay
              Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay
              Bún đậu Phố Cổ - Hàng Khay




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy