Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng nhất An Khê, Gia Lai

Chu Bích Ngọc 855 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội chuyển nơi sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi ... xem thêm...

  1. Cùng với những địa chỉ trên, Ẩm Thực Gánh cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự. Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn.

    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Ẩm Thực Gánh khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Ẩm Thực Gánh trong suốt thời gian qua. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Ẩm Thực Gánh sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Công Trứ, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 790 132
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucganh.ankhegialai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Gánh
    Ẩm Thực Gánh
    Ẩm Thực Gánh
    Ẩm Thực Gánh

  2. Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất TX. An Khê, Gia Lai chính là Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950. Menu của quán Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950 khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay.

    Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,... với giá vô cùng hấp dẫn. Bún tại Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950 được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Đỗ Trạc, TX. An Khê, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 809 136
    Email: Cohai1129@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083535964179
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 1950
  3. Top 3

    Bún Đậu Ngõ

    Gọi điện

    Bún Đậu Ngõ là một quán bún đậu mắm tôm với không gian xinh xắn, nhỏ nhắn và sạch sẽ. Nhân viên ở đây luôn niềm nở phục vụ thực khách, tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện. Một khay bún đậu mắm tôm của quán có đầy đủ các món như đậu khuôn rán, chả cốm, chả quế, heo quay, dồi, ram, lòng non, thịt luộc… nhiều đến nỗi mới nhìn thôi là đã thấy thích rồi. Ngoài ra còn có các loại rau như tía tô, rau sống, dưa leo,… để thực khách ăn không bị ngán. Thứ cuối cùng quyết định vị ngon của mẹt bún đó chính là mắm tôm. Quán còn chu đáo tạo ra các combo cho 2, 3 người ăn để phục vụ cho thực khách đi theo nhóm.


    Khi đến Bún Đậu Ngõ, tại quán có phục vụ món bún đậu mắm tôm đặc biệt với đầy đủ các loại topping ăn kèm, ngoài ra bạn có thể gọi một phần bún đậu thịt chả cốm, bún đậu chả cốm,... tùy thích. Quán được nhận xét thơm ngon phù hợp với giá tiền bỏ ra, mỗi mẹt đều đầy đủ topping tùy loại và giá thành tương đối bình dân, không quá chênh lệch giữa các món. Không gian quán nhỏ nhắn nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ tận tình nên rất được lòng khách hàng. Quán còn nhận giao hàng tận nơi để bạn thuận tiện hơn nữa đó. Nếu bạn đang tìm một quán bún đậu ngon tại An Khê, Gia Lại thì đừng quên bỏ túi địa điểm này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1234/1 Quang Trung, TX. An Khê, Gia Lai

    Điện thoại: 0944 258 256

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063569139231

    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
  4. Không những không gian ở Ẩm Thực Bà Bèo rộng rãi thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo mà bún đậu mắm tôm ở đây cực ngon với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thịt nướng ăn kèm rất độc đáo. Nếu quí khách ăn chay thì vẫn có thể ăn bún đậu chấm xì dầu nha. Quán thu hút rất đông khách nhờ không gian yên tĩnh, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc, bún đậu ngon, chất lượng với bún sợi nhỏ, đậu được rán giòn làm nao lòng khách đến đây. Bún đậu ở đây rất nhiều gồm bún, đậu phụ, chả cốm và thịt luộc, mỗi thứ một vị rất riêng, đồ ăn nóng hổi thơm phưng phức. Ngoài ra, quán có trà tắc cũng rất ngon.


    Ẩm Thực Bà Bèo được phục vụ rất nhanh, khách hàng sẽ không phải đợi lâu để có được một bữa ăn như ý. Bún, đậu, thịt đều được làm nóng trước khi mang lên cho khách nên món ăn hấp dẫn, ngon miệng, không có cảm giác "lạnh miệng" như một số quán khác. Đặc biệt quán còn nhận ship khắp An Khê, chỉ với giá rất bình dân cho một suất bún đậu đầy đủ, hấp dẫn, tại sao không thử ngay nhỉ? Nếu bạn là một tín đồ của món bún đậu mắm tôm mà không biết địa điểm nào tại An Khê, Gia Lai ngon thì đây là một địa điểm bạn nên ghé thử đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Du, TX. An Khê, Gia Lai

    Điện thoại: 0816 226 644

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078259959475

    Gọi điện
    Ẩm Thực Bà Bèo
    Ẩm Thực Bà Bèo
    Ẩm Thực Bà Bèo
    Ẩm Thực Bà Bèo
  5. Quán Mì Hạnh Phúc là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực tại TX. An Khê, Gia Lai. Mẹt bún đậu của quán thường bao gồm bún sợi, đậu rán, thịt chân giò luộc, nem rán, chả cốm và rau ăn kèm. Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua, ép chặt rồi cắt thành khối vuông dễ ăn. Bát mắm tôm khách chỉ cần thêm ít tắc và đường rồi hì hụt đánh cho lên bọt là có thể thưởng thức ngay. Không những thế, Quán Mì Hạnh Phúc còn có các combo đặc biệt kết hợp nhiều loại topping, mẹt bún cỡ lớn rất thích hợp cho nhóm đông người.

    Quán Mì Hạnh Phúc
    xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Quán Mì Hạnh Phúc gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Ngoài ra còn có thêm topping nem chiên, chả cốm, lòng, dồi rán... được rán rất đều tay, mang màu sắc đẹp mắt, ráo dầu. Khi phục vụ mang đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Kèm theo mỗi mẹt bún đó là một chén mắm tôm để bạn có thể tự pha chế, thoải mái thêm chút đường, ớt và chanh theo khẩu vị của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngô Thì Nhậm, TX. An Khê Gia Lai
    Điện thoại: 0793 543 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065701197233
    Gọi điện
    Quán Mì Hạnh Phúc
    Quán Mì Hạnh Phúc
    Quán Mì Hạnh Phúc
    Quán Mì Hạnh Phúc
  6. Bún đậu ở đây mang đạm hương vị món ăn miền Bắc, mắm tôm ở đây mặn nhưng người ăn có thể chủ động cho thêm đường và tắc. Mắm tôm ở Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Mẹt bún đậu mắm tôm ở đây rất ngon với đậu chiên giòn, béo, chả cốm hấp dẫn, rau thì lại rất tươi. Quán thu hút nhiều khách với phòng cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra không gian quán thoải mái để bạn có thể đi theo nhóm từ 3 - 5 người.


    Vì vậy, bạn hãy đến ngay Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình, siêng năng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Công Trứ, TX. An Khê, Gia Lai

    Điện thoại: 0354 384 029

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Hai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy