Top 9 Địa chỉ ăn bún đậu mắm tôm ngon nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Hồng Ngọc 8971 0 Báo lỗi

Thừa Thiên Huế được mệnh danh là “kinh đô ẩm thực” làm say lòng người. Những món ăn Huế dân dã, bình dị như chính con người miền Trung vậy. Những món ăn Huế ... xem thêm...

  1. Ăn cơm mãi ở nhà cũng chán, bạn muốn tìm một quán bún phở để thay đổi khẩu vị? Các thực khách ở Huế có thèm bún đậu mắm tôm Hà Nội không nhỉ? Những vị khách Hà Nội làm việc tại Huế có nhớ món ăn gắn với kí ức này không? Nếu có hãy ghé ngay Bún Đậu Nhà Cám để trải nghiệm không gian ẩm thực Hà Nội ở ngay dải đất miền Trung nhé.


    Chẳng phí lời khi nói Bún đậu mắm tôm Nhà Cám là quán bún vừa được không gian vừa được ẩm thực. Bún đậu ở đây ngon cực kỳ, mắm ăn rất vừa miệng, kết hợp với quất và tỏi ớt hòa quyện mê ly. Khi đến Bún Đậu Nhà Cám, bạn nên gọi một mẹt siêu to full topping bao gồm: bún sợi, đậu rán, nem rán, thịt heo luộc, lòng heo, lá kinh giới, lá tía tô, dưa chuột, xoài xanh và một bát mắm tôm nhỏ ăn cho thỏa mãn nhé. Món bánh ướt heo thì có heo quay nó giòn cực, chấm miếng bánh ướt với heo quay vào chén nước mắm tỏi ớt ôi ngon xuất sắc luôn. À đừng quên gọi kèm một ly nước sấu nha. Ăn xong bún đậu làm một ly nước sấu là vừa hợp miệng chua chua ngọt ngọt thỏa mãn vị giác cực kì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Nguyễn Lương Bằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 160 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0708 189 727 & 0931 119 727
    Email: quannhacam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCamBunDau
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Nhà Cám
    Bún Đậu Nhà Cám
    Bún Đậu Nhà Cám
    Bún Đậu Nhà Cám

  2. Chẳng biết từ bao giờ mỗi khi nhắc tới bún đậu phố cổ ở Huế người ta không thể không nhắc tới Bún Đậu Kinh Bắc. Thoạt nhìn bún đậu mắm tôm của quán, thực khách sẽ thấy chẳng có gì đặc biệt, toàn những thứ đồ dễ tìm, thế nhưng khi ăn thì ai cũng thấy hài lòng đến không ngờ. Nói về bún, bà chủ quán chọn bún sợi con, sợi nhỏ, dai, không chua và ăn có vị ngọt mát. Rau kinh giới bà chủ quán chọn lấy những ngọn rau bánh tẻ có độ thơm và không đắng. Phần rau thường kèm theo những lát dưa chuột, xoài xanh thái lát. Phần chả cốm thường làm từ cốm bánh tẻ, thơm và mềm.


    Nhưng quan trọng nhất của một mẹt bún đậu mắm tôm vẫn là bát mắm tôm. Bát mắm ở Bún Đậu Kinh Bắc ngọt sắc dậy mùi quất, cay nồng vị ớt dùng để chấm bún, đậu rán và thịt ba chỉ. Miếng đậu phụ rán nở phồng thơm mùi mỡ lợn sôi già. Thịt ba chỉ thái mỏng, mềm và giữ được độ ngọt của thịt. Thịt, đậu, bún, rau thơm và mắm tôm kết hợp hài hòa, thực khách đến đây hào hứng ăn đến tận miếng cuối cùng, ai cũng tấm tắc khen chuẩn vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16/6 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 4B Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 923 915 & 0905.923.179
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaukinhbachue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
    Bún Đậu Kinh Bắc
  3. Quán bún đậu mắm tôm mới cũng được nhiều thực khách ưa thích đó chính là Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu. Với món ăn đặc sản miền Bắc thân thuộc, Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu đã biến tấu và điều chỉnh cho hợp khẩu vị với người Huế, nhưng vẫn không làm mất đi sự độc đáo đặc trưng vốn có của món ăn này. Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quán Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.

    Đến với Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu, bạn sẽ có ngay cho mình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cũng như cực kỳ hấp dẫn với cách bài trí món ăn của quán. Kèm theo đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt. Một điểm trừ nho nhỏ của quán là không gian không rộng lớn lắm nên đôi lúc sẽ hơi đông vào các dịp cuối tuần hay buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 122 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 74 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0868 245 154 & 0934 929 504

    Email: baonl1709@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ohlalacafevuabundau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu
    Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu
    Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu
    Ohlala Cafe - Vua Bún Đậu
  4. Top 4

    Quán Mắm Huế

    Gọi điện

    Quán Mắm Huế cũng được nhiều thực khách tại Huế biết đến và yêu thích với món bún đậu mắm tôm. Không gian của Mắm rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa có thể lên 40 - 60 người. Nhân viên tại Mắm vui vẻ, nhiệt tình, và rất chu đáo đối với khách hàng. Quán Mắm Huế với món bún đậu mắm tôm được chuyển biến sao cho phù hợp với khẩu vị của người miền Trung đã làm cho món ăn thêm vần thú vị hơn rất nhiều, Quán Mắm Huế là quán bún đậu mắm tôm dành cho những ai vương vấn dư vị thủ đô tại Huế.


    Hương vị món bún đậu mắm tôm tại Quán Mắm Huế đã gây thương nhớ cho biết bao thực khách tại quán. Một khay bún đậu với đầy đủ bún, đâu, thịt, chả cốm, và các loại rau,..khi ăn cùng nước chấm được pha chế theo công thức riêng. Ngoài món bún đậu mắm tôm, tại Mắm còn có thức đơn rất đa dạng cả về món ăn và thức uống: bánh cuốn thịt heo, bò nhúng nhúng ớt,... Nên rất phù hợp với những nhóm khá đông muốn tìm chỗ nơi ăn uống thoải mái mà mọi người đều có thể chọn những món mình thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Kiệt 15 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0825 525 552 & 0949 369 236
    Email: hahai82evn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanmamhue
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00 | 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
    Quán Mắm Huế
  5. Top 5

    Bún Đậu Gia Di

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm được biết đến là món ăn dân dã, phổ thông đến từ miền Bắc, món ăn này đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến văn hóa ẩm thực Hà Nội. Và ở đất cố đô, khi nhắc đến quán bún đậu ngon, nhiều người chẳng ngại ngần nói ngay tên quán Bún Đậu Gia Di.


    Khách đến quán bún đậu mắm tôm này khá đông, chứng tỏ chất lượng ngon mới thu hút thực khách. Một mâm bún đậu ở đây đầy ắp nhìn mê mẩn con mắt nào là chả lụa, lưỡi heo, nào là dồi, thịt heo luộc. Về thành phần trong mâm bún đậu Bún Đậu Gia Di trước tiên phải nhắc đến đậu, đậu rán nóng hổi, vỏ ngoài giòn rụm, trong lại mềm mại. Dồi trong mâm bún đậu được nhồi bằng thịt, đỗ xanh và được chiên qua dầu, dồi này ăn với bún với mắm tôm là hết ý. Mặc dù mắm tôm ở đây không được đánh giá là xuất sắc, nhưng tổng quan có thể đánh giá cả mâm bún đậu mắm tôm ở đây là đầy đủ và khá chuẩn vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4629 9977
    Email: bundaugiadi@gmail.com
    Website: bundaugiadi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaugiadihue
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Gia Di
    Bún Đậu Gia Di
    Bún Đậu Gia Di
    Bún Đậu Gia Di
  6. Top 6

    Sam Đỏ

    Gọi điện

    Sam Đỏ là quán chuyên bánh tráng heo quay và bún đậu mắm tôm ngon có tiếng ở Huế. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho mọi khách hàng là quán sạch sẽ, nhân viên phục vụ tốt. Menu của quán cực kỳ đa dạng, từ bún đậu mắm tôm, bánh tráng heo quay, bún mắm nêm, mì Quảng gà,... đều có cả. Và mỗi phần ăn của mỗi món đều siêu cấp nhiều. Nhanh chân ghé đến quán để xua tan cơn thèm bún đậu bạn nhé.


    Bún đậu ở Sam Đỏ thơm ngon nức mũi. Đậu chiên vàng ươm, nóng hổi, giòn rụm nhưng bên trong vẫn giữ được sự mềm. Phần chả cũng thơm và ngon không được kém cạnh. Tại Sam Đỏ các món rán thì được rán vàng giòn, bún ép chặt và rau thì tươi ngon. Phần thức ăn được để lên mẹt trông rất sạch sẽ và đặc biệt. Ngoài phần đậu được rán vàng thơm ngon, ngoài giòn trong mềm ra thì quán cũng có rất nhiều món ăn thêm. Bánh ướt ở Sam Đỏ khá ổn, nước chấm vừa miệng, nhưng hơi cay chút xíu, thịt heo ngon, bì giòn. Đồ ăn ở đây khá ngon và giá khá rẻ, nên Sam Đỏ rất được lòng thực khách đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 655 577
    Email: ngochanphcn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuc.samdo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sam Đỏ
    Sam Đỏ
    Sam Đỏ
    Sam Đỏ
  7. Không gian quán Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo rộng rãi, giá cả tầm trung, một phần thập cẩm ở đây hơi nhỏ. Mắm tôm chấm vừa miệng không cần để đường thêm đâu nhé. Dồi sụn ngon, giòn bạn rất nên thử. Ngoài ra, miếng thịt chân giò ở đây cũng được cắt rất dày, lòng rán và các phần chả cốm ăn kèm cũng rất ngon. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hợp lý, không gian thú vị, thực khách ăn tương đối đông.

    Điểm nổi bật tại quán có thể kể đến là hương vị mắm tôm vừa ăn, chỉ cần vắt thêm tắc chứ không cần bỏ thêm đường. Phần rau dưa ăn kèm cho mỗi phần bún đậu mắm tôm tại đây cũng rất uy tín, đặc biệt là phần dưa leo được quán cho rất nhiều giúp bạn ăn không hề bị ngán. Ngoài ra, phần đậu khuôn ở Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo được cắt phần khá to và chiên cũng trong mềm ngoài giòn ăn rất đã. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gọi thêm nước uống như trà tắc để giải toả cơn khát nữa. Đến ngay Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 665 885 & 0766 686 552
    Email: buiquang5885@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091914308385
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo
    Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo
    Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo
    Minh Tâm - Bún Đậu Mắm Tôm Bánh Cuốn Thịt Heo
  8. Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm là quán có nhân viên phục vụ dễ thương, nhiệt tình, khi mang bún đậu lên nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách pha mắm tôm sao cho ngon. Bún đậu ở Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích.

    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    còn phục vụ trà chanh và chả cốm rất ngon được nhiều người yêu thích. Vừa nhìn mẹt bún đầy đặn ở quán, thì bạn đã chẳng thể kiềm lòng mà đã xao xuyến rồi. Màu trắng của bún, sắc xanh của rau, màu vàng của nem chiên, chả cốm, đậu hũ rán vàng,... thật bắt mắt và hấp dẫn. Đậu ở đây được rán giòn nhưng không hề bị khô, chả cốm thơm. Dồi là quán tự làm, giòn từ vỏ, ngọt từ nhân, ăn cực vừa miệng. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Hương vị bún đậu mắm tôm của Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm thật khó cưỡng và phù hợp với mức giá rẻ mà quán đưa ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0383 773 440
    Email: thuhoaibinbao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/CUỐN-BÚN-ĐẬU-MẮM-TÔM-128-Nguyễn-Sinh-Cung-100088111070080/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
    Cuốn - Bún Đậu Mắm Tôm
  9. Top 9

    Bến Ngự Quán

    Gọi điện

    Bến Ngự Quán là quán bún đậu mắm tôm tiếp theo ở Huế thu hút đông đảo khách hàng bởi hương vị trong món bún đậu mà quán đem lại. Bến Ngự quán phục vụ 2 món ăn đặc trưng của Hà Nội là bún chả và bún đậu mắm tôm. Vì thế, nếu bạn yêu hương vị của ẩm thực Hà Nội thì không thể bỏ qua Bến Ngự Quán. Bến Ngự Quán có không gian rộng rãi, được bài trí theo phong cách xưa cũ và bàn ghế được làm bằng chất liệu tre nứa, đem đến một cảm giác gần gũi cho thực khách khi đến với quán. Một suất bún đậu ở Bến Ngự Quán bao gồm bún, đậu rán, thịt luộc, dồi và rau thơm. Những thức ấy chấm với bát mắm hơi cay cay, chua chua, ngọt ngọt thì đúng là ngon tuyệt vời.

    Sau khi ăn xong bún đậu bạn có thể thưởng thức thêm sữa chua nếp cẩm để tráng miệng nhé vì đây cũng là món ăn rất ngon, thu hút nhiều người thưởng thức bởi vị ngon và sự khác lạ khi cho thêm thạch khi ăn cảm thấy dẻo dẻo, là lạ nhưng lại rất ngon. Khi đến với Bến Ngự Quán bạn không cần phải quan tâm về giá bởi những món ăn ở đây có giá rất mềm, bạn chỉ cần đến và an tâm thưởng thức thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Kiệt 14 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0966 331 275
    Email: tienmy.hoang@yahoo.com
    Giờ mở cửa: 06:45 - 22:00
    Gọi điện
    Bến Ngự Quán
    Bến Ngự Quán
    Bến Ngự Quán
    Bến Ngự Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy