Top 9 Quán nhậu ngon và chất lượng nhất tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Quỷ Đỏ 11016 0 Báo lỗi

Trong bài viết này toplist xin giới thiệu đến các bạn top những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất tại Thành Phố Huế. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá cao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tà Vẹt

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con phố sầm uất nhất tại Thành Phố Huế, Tà Vẹt là một quán nhậu nổi tiếng bậc nhất con phố tây. Đến với Tà Vẹt bạn không bao giờ cảm thấy buồn chán vì bạn sẽ thấy một thế giới thu nhỏ xung quanh mình. Với nhiều năm hoạt động cái tên Tà Vẹt không bao giờ hết hot đối với các bạn trẻ xứ Huế, bên cạnh đó Tà Vẹt là địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch nước ngoài. Nếu bạn thấy buồn chán và mệt mỏi hãy rủ ngay bạn bè đến Tà Vẹt cùng nhâm nhi những ly bia, thưởng thức âm nhạc và cùng ngắm nhìn dòng người qua lại.


    Tà Vẹt thu hút được đông đảo khách trong và ngoài nước bởi vì: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giỏi ngoại ngữ. Menu với nhiều món ăn phong phú, đa dạng. Không Gian thoát đãng, view đẹp. Khách hàng vừa nhâm nhi bia vừa được thưởng thức âm nhạc. Tà Vẹt là quán nhậu ngon được nhiều khách hàng tại Huế yêu thích. Menu đa dạng, mồi nhậu đậm đà, làm thêm 1 ly bia Tuborg đảm bảo bắt vị, nhâm nhi đến khuya cũng chưa tàn tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0793 532 686

    Fanpage: www.facebook.com/tavetpub/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 01:30

      Gọi điện
      Tà Vẹt
      Tà Vẹt
      Tà Vẹt Quán
      Tà Vẹt Quán

    • Một trong những quán nhậu bình dân quá quen thuộc với mọi người đó là quán nhậu Hoàng Lộc, tại đây các bạn không những được thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng và giá cả hợp lý là điểm thu hút rất nhiều khách hàng đến với quán.Thực đơn của quán có rất nhiều món ăn ngon và lạ nhưng có hai món cá nhân mình rất thích ở đây là bò nhúng ớt và ếch rang lá chanh, nếu có dịp đến Huế thì các bạn nên thử hai món đó nhé mặc dù là các món phổ biến có thể gọi ở bất cứ quán nhậu nào nhưng ở quán nhậu Hoàng Lộc nó mang một hương vị khác lạ, để lại ấn tượng với khách hàng.


      Hoàng Lộc Quán nằm ở vị trí dễ tìm không gian rộng rãi, thoát mát, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Các món ăn đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi sạch với một cách chỉn chu nhất, nhằm đem đến cho khách hàng những bữa tiệc trọn vẹn. Với những ưu điểm trên quán nhậu Hoàng lộc xứng đáng là một trong những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Huế


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 38 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 364 142

      Fanpage: www.facebook.com/HoangLoc0935364142/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Hoàng Lộc Quán
        Hoàng Lộc Quán
        Hoàng Lộc Quán
        Hoàng Lộc Quán
      • Top 3

        T.O Quán

        Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu ở Huế ngon bổ rẻ thì hãy tới ngay T.O Quán nhé. Quán có menu đồ ăn đa dạng cùng cách chế biến thơm ngon, đĩa thức ăn nào cũng đầy đặn cả. T.O Quán có không gian khá rộng rãi, cùng chỗ để xe thuận tiện nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Quán cũng thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các buổi sinh nhật, tiệc tùng. Mặc dù, quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên ở T.O phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


        Quán có món lẩu tiến vua cực kì nổi tiếng hấp dẫn. Với nhiều loại hải sản, tươi rói, còn nước dùng thì đậm đà, ngọt thanh. Đây là một món khi đến quán bạn phải nhắc định thưởng thức. Hơn thế nữa, trong những ngày nóng bức, T.O Quán có sẵn phòng lạnh cho bạn mà KHÔNG phụ thu bất cứ phí gì. Bạn chỉ cần gọi món và tận hưởng không khí bữa tiệc. Nhân viên nơi đây rất hiếu khách và nhiệt tình, luôn có mặt và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 65 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0234 3898 686

        Fanpage: www.facebook.com/tobeer65batrieu/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

          T.O Quán
          T.O Quán
          T.O Quán
          T.O Quán
        • Top 4

          XÍCH LÔ BEER

          Gọi điện

          Xích Lô BEER nằm trên con đường Tố Hữu nơi nổi tiếng với nhiều quán nhậu cũng như là nơi hội tụ của người dân Huế mỗi cuối tuần.Với không gian rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi cùng với nhiều món ăn ngon miệng, đặc trưng của Huế Xích Lô BEER là nơi thích hợp để bạn bè, gia đình tụ tập để thưởng thức món ăn ngon cũng như nhâm nhi những cốc bia.


          Xích Lô BEER
          sở hữu những yếu tố thuận lợi để thu hút đông đảo khách hàng đến với mình như: Không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Những món ăn đặc trưng xứ Huế. Đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi đặt bàn tại đây bạn sẽ có những ưu đãi như miễn phí các gói trang trí lung linh bất kể số lượng người, hỗ trợ chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc trong buổi tiệc của bạn Xích Lô Beer Nơi biến bạn thành những người “đặc biệt“ trong ngày đặc biệt của mình! Đến ngay Xích Lô Beer nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 52 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0706 068 383

          Fanpage: www.facebook.com/xichlobeer/

          Giờ mở cửa: 14:00 - 2:00

          Gọi điện
          Xích Lô BEER
          Xích Lô BEER
          Xích Lô BEER
          Xích Lô BEER
        • Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân không chỉ là quán nhậu mồi ngon ngon bình dân ở Huế mà còn là một địa điểm để các bạn trẻ tổ chức sinh nhật tiệc tùng với không gian rộng rãi, thoải mái. Lóc Cóc Quán - Lẩu cua bình dân nổi tiếng với các món chuyên về cua như: lẩu cua, cua rang me, cua rang muối, tiết canh cua. Bên cạnh những món đặc trưng về cua, đến với Lóc Cóc Quán các bạn cũng sẽ được thưởng thức món gà kiến đặc trưng của quán vs nhiều cách chế biến khác nhau.


          Bí quyết làm nên tên tuổi của Lóc Cóc Quán- Lẩu cua bình dân nằm ở nguồn nguyên liệu tương sống được tuyển chọn kỹ càng. Với tâm huyết cũng như đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sự nhiệt tình chu đáo của nhân viên các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cua đặc trưng có hương vị tuyệt vời làm nên tên tuổi của quán, mà ngoài Lóc Cóc Quán ra các bạn sẽ không thể thưởng thức món lẩu cua nào có hương vị tuyệt vời như thế.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 48 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0935 152 388

          Email: nhanvnk30@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/roycoffee28truongdinh/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Lóc Cóc Quán- Lẩu cua bình dân
            Lóc Cóc Quán- Lẩu cua bình dân
            Lóc Cóc Quán- Lẩu cua bình dân
            Lóc Cóc Quán- Lẩu cua bình dân
          • Top 6

            912 Factory Bar

            Gọi điện

            912 Factory Bar là cái tên quá đỗi quen thuộc với những ai thường xuyên ghé phố Tây Huế rồi. 912 Factory Bar nằm ngay vị trí trung tâm của Khu phố đi bộ. Nơi đây không chỉ là quán nhậu mà còn là nơi cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, lắc lư theo âm nhạc sôi động. Menu của 912 Factory Bar cũng phong phú. Với các món như: nem gân nướng, ếch né sả ớt, ếch sapo, sụm Khơ Me 912, chân vịt rút xương tái chanh, tôm xiên Thái, đuôi bò sốt mỳ cay, ếch bóp,…


            912 Factory Bar có một không gian thoáng và sang trọng, vì là không gian mở để khách có sự giao lưu. View của 912 Factory Bar khá bắt mắt và hút khách. Tạo cảm giác cho sôi động đến với khách hàng. Quán luôn trang trí vào các dịp lễ như Halloween, Noel, Tết..... Bạn sẽ không sợ bị nhàm chán bởi chiếc view xịn xò nằm ngay phố đi bộ với ánh đèn rực rỡ và tiếng nhạc cực "chill" này đâu. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và rất chu đáo để phục vụ khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            38 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            ‭Điện thoại:
            0766 562 931
            Fanpage:
            www.facebook.com/912factorybar/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

            Gọi điện
            912 Factory Bar
            912 Factory Bar
            912 Factory Bar
            912 Factory Bar
          • Top 7

            Chill Beer

            Gọi điện

            Bạn đang muốn tìm một địa điểm có không gian đẹp, nhạc hay để quẩy tới bến? Bạn cũng muốn ở đó có đồ ăn ngon, đồ uống thật đã? Nếu vậy thì Chill Beer xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Không gian ngoài trời với tầng thượng thoáng mát, ban nhạc xập xình theo những giai điệu trẻ trung, sôi động, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp. Với lối bày trí cực chất, Chill Beer có những góc "sống ảo" độc đáo để giới trẻ thoải mái check in. Thế nhưng có lẽ tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để tạo nên sức hút đặc biệt của nơi đây. Bởi lẽ mối quan tâm của dân nhậu còn là thực đơn với những cái tên siêu hấp dẫn.


            Những món ăn made in Chill Beer như sườn heo chiên sả, cua lột sốt trứng muối, sườn heo chiên giòn, sườn heo nướng muối ớt, sườn heo xông khói sốt beer,... luôn được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, list bia với rất nhiều lựa chọn như Tiger, Sài Gòn xanh, Heineken, Becks,... đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Cuối tuần đến Chill lai rai cùng cạ cứng nào mọi người. Đặc biệt nhà Chill mới cập nhật menu mới fan nhà Chill cùng tới thưởng thức nhé. Menu hội tụ đủ ẩm thực Âu – Á đảm bảo hài lòng qúy khách về hương vị do sự chăm chút tỉ mỉ trong từng món ăn từ đầu Bếp đẳng cấp quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0389 322 002
            Fanpage: https://www.facebook.com/Chill.Beer.Hue
            Giờ mở cửa: 16:00–23:59
            Gọi điện
            Chill Beer
            Chill Beer
            Chill Beer
            Chill Beer
          • Top 8

            Quán Phượt

            Gọi điện

            Quán Phượt mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì Quán Phượt quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.


            Menu ở Quán Phượt có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Quán Phượt để cùng cảm nhận nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 13 Kiệt 64 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0905 150 001
            Fanpage: https://www.facebook.com/PhotCafe/
            Giờ mở cửa: 17:00–22:00
            Gọi điện
            Quán Phượt
            Quán Phượt
            Quán Phượt
            Quán Phượt
          • Top 9

            Quán bia Ủa?

            Gọi điện

            Quán bia Ủa? là một quán nhậu độc đáo. Quán mang đến một không gian vui nhộn và sôi động cho khách hàng thưởng thức những món ăn ngon và đồ uống thú vị. Quán bia Ủa? nổi bật với không gian thiết kế theo phong cách đường phố hiện đại. Với trần nhà cao và tường sơn màu sắc tươi tắn, quán tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái. Bàn ghế gỗ sắp xếp hợp lý và âm nhạc sôi động tạo nên một bầu không khí thú vị và trẻ trung. Quán bia Ủa? nổi tiếng với danh mục đồ uống đa dạng và phong phú.


            Khách hàng có thể thưởng thức các loại bia tươi lạnh từ chai hay ly, từ những loại bia truyền thống đến các loại craft beer thủ công độc đáo. Quán bia Ủa? không chỉ chuyên về đồ uống mà còn có một menu ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. Khách hàng có thể thưởng thức các món nhậu truyền thống như nem nướng, gỏi cuốn, cánh gà chiên và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, quán cũng có các món ăn đặc sản kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và các món ăn đường phố quốc tế. Quán bia Ủa? có không gian rộng rãi và sức chứa lớn, phù hợp cho các nhóm lớn như gia đình hoặc nhóm bạn. Quán cung cấp các bàn ghế tiện nghi và không gian riêng tư cho các buổi tiệc nhậu, họp mặt hay sự kiện đặc biệt khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 42 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0798 888 875
            Fanpage: https://www.facebook.com/uabeerpub
            Giờ mở cửa: 16:30–01:00
            Gọi điện
            Quán bia Ủa?
            Quán bia Ủa?
            Quán bia Ủa?
            Quán bia Ủa?




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy