Top 7 Quán ăn ngon ở đường Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 512 0 Báo lỗi

Lê Hồng Phong là con đường gần với khu chung cư lâu đời Đống Đa, thành phố Huế. Chúng ta cùng nhau điểm qua những quán ăn ngon trên đường Lê Hồng Phong, Huế.... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Cơm Hồi Nớ

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Hồi Nớ là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương.

    Mỗi món ăn đều đong đầy dư vị đồng quê thuần khiết và chất chứa trong đó nỗi niềm khắc khoải của những người con xa xứ. Bạn sẽ không thể cầm lòng trước những món cá kho rất phong phú của nhà hàng. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Tiệm Cơm Hồi Nớ không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Kiệt 29A Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0899 867 575 & 0382 168 396
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomhoino2023
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ
    Tiệm Cơm Hồi Nớ

  2. Top 2

    Bánh Cuốn Nóng An

    Nếu bạn muốn tìm một quán bánh ướt ngon ở Huế thì quán Bánh Cuốn Nóng An là nơi mà bạn không nên bỏ qua nằm trên đường Lê Hồng Phong. Đây cũng là quán ăn sáng ngon ở Huế được nhiều người tìm đến. Tạm thời chúng ta quên bánh lọc, bánh nậm, bánh bèo,.. hay các món ăn sáng như bánh mì, xôi,... để thay đổi khẩu vị với món Bánh Cuốn Nóng An.


    Bánh cuốn ở Bánh Cuốn Nóng An bánh được đổ tại chỗ nên mỗi khi đến ăn bánh lúc nào cũng nóng hổi. Nhân bánh thịt băm nhuyễn cùng với nấm mộc nhĩ nên khi ăn cảm thấy sần sật giòn trong miệng vậy. Bánh cắt nhỏ từng miếng và được xếp vào đĩa một cách bắt mắt, trên bánh có hành phi thơm, ăn kèm với chả, rau, giá, với nước chấm ngon đậm vị của chị chủ quán thì còn gì bằng nữa. Quán bán từ sáng đến trưa, như vậy đây cũng có thể là một địa điểm quán ăn sáng và ăn trưa của mọi người. Không chỉ món bánh cuốn nóng ngon mà sự phục vụ rất nhiệt tình của nhân viên quán cũng tạo được thiện cảm cho khách khi đến thưởng thức tại quán Bánh Cuốn Nóng An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An
  3. Top 3

    Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng

    Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng là một địa điểm bạn nên đến khi đến với Huế. Nằm ở vị trí khá dễ kiếm cùng với những chiếc bánh nóng hổi, giòn tan, đậm đà nên quán rất thu hút khách hàng. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên cùng dì chủ rất vui vẻ và nhiệt tình, phục vụ rất nhanh làm những vị khách đến đây luôn thấy hài lòng. Bánh tôm khi đến gọi mới chiên lại nên khi ăn cảm thấy nóng và sự giòn giòn từ lớp vỏ bánh. Dĩa bánh tôm khi dọn ra sẽ được ăn kèm với rau sống và bánh tráng cùng chén nước mắm. Khi ăn cuốn với rau sống bánh tráng chấm nước mắm bạn sẽ cảm thấy ngon miệng và khá thú vị từ sự giòn của lớp vỏ, tôm ngọt, thêm một ít vị tươi từ rau sống làm khi ăn không cảm thấy ngán.


    Ngoài bánh tôm thì ở quán cũng có thêm món bánh lọc chiên cũng làm hài lòng những thực khách đến với Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng. Một món ăn mang hương vị đậm đà từ đường phố nhưng tạo được ấn tượng không chỉ dân bản địa mà còn thu hút được du khách khi đến du lịch tại Huế, thì đây quả là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ nếu đến Huế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
      Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng
      Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng
      Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng
      Bánh Tôm Hồ Tây Dì Mỏng
    1. Top 4

      Tre Vàng Quán

      Gọi điện
      Dù có đi bất cứ đâu, nếm bao nhiêu món ăn sang trọng hay đắt tiền đi nữa cũng chẳng thế nào bằng được hương vị của quê hương. Là một người con đất Việt bạn có tự tin rằng mình đã thưởng thức hết nét độc đáo của ẩm thực quê hương. Cho dù là chưa hay đã rồi thì cũng đừng quên ghé Tre Vàng Quán nhé. Đến với Tre Vàng Quán bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn ngon, hấp dẫn, được chế biến đầy tinh tế. Tre Vàng Quán là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn.

      Đồ ăn tại Tre Vàng Quán không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nên nến gia vị hết sức hài hoà. Không chỉ cuốn hút khách hàng trong món ăn mà Tre Vàng Quán còn biết tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Hãy dành thời gian ghé qua Tre Vàng Quán để tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè bà người thân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 192 920
      Gọi điện
      Tre Vàng Quán
      Tre Vàng Quán
      Tre Vàng Quán
      Tre Vàng Quán
    2. Top 5

      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo

      Gọi điện

      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo tọa lạc tại 29A Lê Hồng Phong, TP. Huế với không gian mát mẻ và cách bày trí tại cửa hàng tạo không gian thoáng mát cho thực khách khi đến với quán. Đến với Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo bạn sẽ được nhìn thấy cách bày trí rau ăn kèm như kiểu quán ăn buffet với cách bỏ mỗi loại rau vào rổ để khách tha hồ lựa chọn loại rau yếu thích của mình, khách có thể dễ dàng lựa chọn mà không cần gọi nhân viên quán nhưng bạn cũng nên lấy vừa đủ với khẩu phần ăn của mình để tránh lãng phí.


      Menu của quán tương đối ít món nhưng như vậy cũng dễ dàng cho bạn lựa món, một số món ăn nổi bật của quán đó là: bánh tráng cuốn thịt heo, bún thịt heo quay, bánh xèo và một số loại nước uống. Món ăn ngon, chất lượng, giá phù hợp với chất lượng và dịch vụ của quán nên bạn cũng đừng ngại đến để thưởng thức nhé. Món ăn ngon, chất lượng, giá thành ổn áp, nhân viên phục vụ nhiệt tình và không gian thoáng mát là tất cả những gì mà Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo mang đến cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29A Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0989 872 172

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
      Mộc - Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo
    3. Top 6

      Bún Bà Huê

      Gọi điện

      Với 20 năm tuổi nghề, Bún Bà Huê đang là một trong những quán bún bò Huế nổi tiếng nhất tại đất cố đô. Mỗi buổi sáng hay buổi trưa bạn sẽ rất vất vả để tìm cho mình một vị trí ngồi ăn trong quán vì quán rất đắt hàng. Xong phục vụ của quán lại rất nhiệt tình mà không hề tỏ thái độ khó chịu với khách như nhiều quán ăn khác. Cô chủ quán ở Bún Bà Huê cũng là người xứ Huế nên có cách làm rất đúng kiểu. Chỉ vừa bước vào cửa quán thôi mà bạn đã có thể ngửi thấy được mùi mắm ruốc tỏa ra vô cùng kích thích.


      Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Theo nhiều nhận xét của thực khách khi ăn bún bò ở Bún Bà Huê nhiều nhân, nước dùng đậm đà nhưng thanh, viên chả cua to ngọt, lại thêm thịt bò nạm đã được ướp gia vị đầy đủ nên ăn mãi mà không thấy chán. Đi cùng với món chính là những loại gia vị mà người miền Trung hay ăn đó là hành tím muối, tranh hay quất, rau chuối, ớt muối. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Kiệt 1 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 792 609

      Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

      Gọi điện
      Bún Bà Huê
      Bún Bà Huê
      Bún Bà Huê
      Bún Bà Huê
    4. Top 7

      Tiệm Cơm Kiểu Huế

      Gọi điện
      Để thưởng thức bữa cơm đậm chất Huế tại TP. Huế bạn có thể tham khảo quán Tiệm Cơm Kiểu Huế. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng các món ăn truyền thống, đặc trưng của Thừa Thiên Huế. Các nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo được hương vị cho món ăn của thực khách. Không gian Tiệm Cơm Kiểu Huế rộng rãi, thoáng mát. Những dĩa hoa được cắm theo phong cách Nhật nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi.

      Dưới bàn tay chế biến khéo léo của quán, món ăn trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức. Thêm vào đó, nhân viên của Tiệm Cơm Kiểu Huế khá nhanh nhẹn, tận tình, lịch sự với khách hàng - đây là một điểm cộng rất lớn cho quán, giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế ở Tiệm Cơm Kiểu Huế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến thưởng thức tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0888 618 339 & 0943 605 777
      Email: ledinhdoclap@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcomkieuhue/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00
      Gọi điện
      Tiệm Cơm Kiểu Huế
      Tiệm Cơm Kiểu Huế
      Tiệm Cơm Kiểu Huế
      Tiệm Cơm Kiểu Huế




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy