Top 11 Quán ăn ngon ở đường Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1906 0 Báo lỗi

Phố Tây của Huế là nơi hôi tụ rất nhiều khách du lịch vì vậy khu vực này con đường nào cũng sở hữu những quán ăn rất đặc sắc. Trên con đường Võ Thị Sáu chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Madam Thu Restaurant

    Gọi điện

    Madam Thu Restaurant - Nhà hàng chuyên về ẩm thực các món ăn truyền thống Việt Nam. Đây là địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Huế với các món ăn ẩm thực truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc, đa dạng mà giá cũng rất hợp lý. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho hội họp gia đình, họp lớp, liên hoan, họp mặt gia đình. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, luôn xử lý nhanh nhẹn với mọi yêu cầu của thực khách.

    Đồ ăn tại Madam Thu Restaurant rất ngon, luôn được lòng thực khách mỗi khi ghé đến dùng bữa. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất Việt Nam thì hãy tới ngay đây nhé. Thực đơn khá đa dạng như: Bò, gà, hải sản, nướng và lẩu cũng như các món ăn truyền thống đặc trưng của Huế nói riêng và Việt Nam nói chung. Bạn thoả sức lựa chọn món ăn yêu thích cho mình. Dùng bữa tại đây, thực khách có thể thoả sức lựa chọn những món ăn ngon cho mình và người thân mà không lo cháy túi. Không gian vừa rộng rãi, ấm cúng mà món ăn lại rất ngon. Đây chính là một địa chỉ lý tưởng tại Huế, hãy ghé đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 4 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 126 661

    Email: madamthu.hue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/madamthurestaurant/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Madam Thu Restaurant
    Madam Thu Restaurant
    Madam Thu Restaurant
    Madam Thu Restaurant

  2. Top 2

    Tà Vẹt

    Gọi điện

    Người ta bảo rằng đến Tà Vẹt không bao giờ bạn buồn bởi xung quanh bạn là cả một thế giới nhộn nhịp. Tà Vẹt hoạt động gần 3 năm ngay đầu con phố Tây của Huế nhưng chưa bao giờ cái tên Tà Vẹt hết nóng với giới trẻ Huế. Một ngày hay một tuần làm việc mệt mỏi, chúng ta cứ chờ cái giờ mà người người, nhà nhà lên đèn lại rủ nhau đến Tà Vẹt làm vài ly bia rồi nhìn những người xung quanh chúng ta nói chuyện, đi bộ.


    Menu món ăn hấp dẫn và phong phú, đầu bếp nấu ăn của Tà Vẹt rất chuyên nghiệp và có tay nghề lâu năm. Không gian của Tà Vẹt là không gian mở, thoáng mọi người dễ hòa nhập cùng nhau. Khách hàng đến với Tà Vẹt không phải vì một yếu tố nào đó mà là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo nên một Tà Vẹt rất hút khách. Thật ra Tà Vẹt không vì đông khách mà sao nhãng đi chất lượng của mình mà bên cạnh đó Tà Vẹt luôn trau dồi kỹ năng nhân viên, thực hiện nhiều chương trình đến khách hàng để được vui hơn, gắn kết hơn với một Tà Vẹt không bao giờ buồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 532 686‬
    Fanpage: https://www.facebook.com/tavetpub/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00
      Gọi điện
      Tà Vẹt
      Tà Vẹt
      Tà Vẹt
      Tà Vẹt
    • Ẩm thực Nhật Bản đã dần trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM và địa điểm du lịch nổi tiếng như Huế cũng không thể thiếu. Trên đường Võ Thị Sáu có một nhà hàng nổi tiếng đó là 6 Yakitori. Đến với 6 Yakitori bạn sẽ cảm nhận sự được sự tinh túy, tươi ngon trong từng món ăn, cùng với không gian tinh tế được thiết kế một cách tỉ mỉ cận trọng theo đúng với tính cách của con người Nhật. Bạn sẽ rất bất ngờ trước thực đơn toàn món ngon tại 6 Yakitori như: ramen udon, sushi, yaki, sashimi, xiên nướng,... thực đơn hấp dẫn và đa dạng cho bạn của 6 Yakitori.

      Cùng với đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, cởi mở, nhanh nhẹn được đào tạo chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái thân thiện nhất. 6 Yakitori nằm tại địa điểm thuận lợi dễ tìm kiếm, thiết kế bắt mắt thu hút và gây ấn tượng cho người đi đường. Đến đây bạn không chỉ đắm chìm trong không gian ấn tượng mà bạn còn được thưởng thức món nướng thơm ngon nóng hổi đậm đà hương vị của món nướng, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chế biến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6A Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 737 646 & 0905 208 008
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086423643481
      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
      Gọi điện
      6 Yakitori
      6 Yakitori
      6 Yakitori
      6 Yakitori
    • Top 4

      HotTuna Restaurant

      Gọi điện

      Đến HotTuna Restaurant, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển Thuận An - có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Đến với HotTuna Restaurant, khách hàng sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống, đồ nhắm thơm ngon cùng những món lẩu đa dạng, hấp dẫn. Nhìn hải sản mà thấy mê hồn người.

      Tại đây có đặc sản tất cả các loại ốc biển. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt... Nhà hàng không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... HotTuna Restaurant còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Menu các món ăn sáng siêu đa dạng hấp dẫn cho các anh chị em tham khảo: Bánh đa cá, lòng cá, tôm, bề bề, chả lá lốt, thịt,... Bún ốc, bún hải sản, bún thập cẩm, bánh đa cua...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0949 422 121 & 0935 39 4040

      Email: huehottuna@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hottuna37/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Gọi điện
      HotTuna Restaurant
      HotTuna Restaurant
      HotTuna Restaurant
      HotTuna Restaurant
    • Top 5

      Quán Cơm Bí Ngô

      Gọi điện

      Khi đã nhắc đến quán cơm ngon ở Huế thì không thể không nhắc đến Quán Cơm Bí Ngô được. Đây là một trong những quán cơm ở Huế được sự ủng hộ và đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. sự bài trí và các vật dụng bằng tre cũng như gam màu đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng khi đến với Quán Cơm Bí Ngô để thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà truyền thống.


      Chất lượng món ăn ở Quán Cơm Bí Ngô được nhiều khách hàng nhận xét là thực đơn đa dạng và hương vị đậm dà, khi ăn thấy rất ngon miệng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ nhân viên nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ cùng các thực đơn hấp dẫn, thơm ngon chất lượng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến Quán Cơm Bí Ngô để thay đổi khẩu vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0906 425 037
      Email: lethidong416@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/quancombingo/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Cơm Bí Ngô
      Quán Cơm Bí Ngô
      Quán Cơm Bí Ngô
      Quán Cơm Bí Ngô
    • Top 6

      Hàng Me Chính Gốc

      Gọi điện

      Hàng Me Chính Gốc là địa điểm được nhắc đến đầu tiên khi muốn ăn các loại bánh Huế. Hàng Me Chính Gốc có đầy đủ bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ram,... khách hàng đến quán có thể tự do lựa chọn loại bánh mình thích và thưởng thức, bánh chủ yếu được làm cùng với tôm nguyên con hoặc tôm xay nhuyễn nên rất dễ ăn. Bánh ở đây bột trong và trắng lắm nên nhìn rất bắt mắt, nhân tôm đỏ chót nhìn vô cùng hấp dẫn, Hàng Me Chính Gốc vừa ngon về thị giác và khi nếm thử thực khách hoàn toàn có thể cảm nhận cái ngon từ ánh nhìn cho đến cảm nhận.

      Quán không gian thoáng cùng với đó là thái độ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện giúp khách hàng cảm nhận đầy đủ nhất một dịch vụ hoàn hảo khi đến với quán. Thời gian mở cửa khá dài nên bạn có thể tìm đến quán bất cứ lúc nào. Bánh Huế dù ở đâu cũng sẽ mang hương vị của quê hương nên thực khách có thể cảm nhận đầy đủ hương vị của nó. Hàng Me Chính Gốc hoạt động từ rất lâu nên người dân ở đây hoặc du khách biết đến khá rộng nên quán luôn đông khách hoặc luôn được nhắc đến đầu tiên khi muốn ăn các loại bánh Huế ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0905 337 680 & 0905 190 680
      Fanpage: www.facebook.com/hangmechinhgochue/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hàng Me Chính Gốc
      Hàng Me Chính Gốc
      Hàng Me Chính Gốc
      Hàng Me Chính Gốc
    • Top 7

      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue

      Gọi điện

      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue với không gian rộng, mang nét cổ kính pha lẫn sự hiện đại, nằm ngay trung tâm thành phố, là điểm đến hoàn hảo cho du khách khi đến đây trải nghiệm thưởng thức ẩm thực cố đô. Nhà hàng mang đến hình ảnh sang trọng cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thu hút thực khách đến thưởng thức ẩm thực và thư giãn. Nhân viên sẽ giúp chúng ta lựa chọn những món ăn phù hợp theo từng sở thích, thói quen ăn uống với sự đáng yêu, thân thiện.

      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
      chuyên phục vụ món ăn đặc sản Huế như các loại bánh truyền thống cũng như các món ăn gia đình đậm chất Việt Nam. Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue cũng sẵn sàng phục vụ với những món ngon có khẩu phần, giá cả hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng. Bất kể bạn chọn cho mình chỗ ngồi nào thì nhà hàng cũng sẽ mang lại trải nghiệm dùng bữa trọn vẹn và tận tình mang đậm hương vị cố đô.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0343 887 575
      Email: banhganhrestaurant@gmail.com
      Website: banhganhrestaurant.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhganhrestaurant
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
      Bánh Gánh Restaurant - Taste Of Hue
    • Top 8

      ShivaShakti Indian Restaurant

      Gọi điện

      ShivaShakti Indian Restaurant mang âm hưởng ẩm thực Ấn món ăn hầu như món nào cũng có cà ri, nghệ nhưng rất dễ ăn và rất ngon. Món ăn nào của ShivaShakti Indian Restaurant đều rất hấp dẫn và rất nhiều món: bánh nan bơ tỏi, cà ri cừu, cơm chiên pulao, súp gà, bánh mì nướng, bánh mì Pháp Jam, tôm tẩm Masala, bơ gà, trứng cà ri, súp cà chua, gà nấm súp, cơm nấu với hạt thì là, cà ri gà với gia vị Ấn Độ,...

      Không gian rất ấm cúng, khách có thể ngồi trong nhà hoặc bên ngoài tùy ý thích, nhân viên cực kỳ thân thiện, hiếu khách, phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình nữa. Mỗi yếu tố ShivaShakti Indian Restaurant sở hữu đều mang lại những đặc trưng riêng của nhà hàng đến cho khách hàng. "Đồ ăn thì tuyệt, cà ri cừu thơm, ăn vừa miệng, hình thức lại đẹp, nói chung là chất lượng tuyệt hảo luôn. Mình chắc chắn sẽ quay lại ăn tiếp ấy món khác xem thế nào, chứ quá kết món Ấn rồi đó." Vậy là ShivaShakti Indian Restaurant đã có khách hàng trung thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4393 5627

      Email: shivashaktiindianrestaurant@gmail.com

      Website: https://shivashaktiindianrestaurant.com/

      Gọi điện
      ShivaShakti Indian Restaurant
      ShivaShakti Indian Restaurant
      ShivaShakti Indian Restaurant
      ShivaShakti Indian Restaurant
    • Top 9

      Cháo Bò Thanh Hải

      Cháo Bò Thanh Hải là quán ăn nằm trong hẻm nhưng khách ai cũng tìm đến để ăn bởi cô chủ quán nhiệt tình, thân thiện lại nấu cháo rất ngon và tô cháo của quán thì đầy ắp đồ ăn: cháo bò, cháo mắt, cháo gân, cháo giò,... Cháo bò được nấu rất có tâm, nêm nếm gia vị đậm đà, vừa miệng ăn sẽ cảm thấy rất ngon. Quán ăn không quá nhiều bàn vì lấy mặt bằng nhà nhưng khách đông, chủ yếu là qua lời giới thiệu của bạn bè vì quán có bao giờ làm quảng cáo hay gì đâu.


      Cháo Bò Thanh Hải được nhận xét là cháo rất ngon và rẻ kêu phần cháo lộn xộn là sẽ thấy tô cháo ngập trong thịt, thịt lại mềm, hầm lâu nên nước cháo ngọt thấm vào hạt gạo ăn là mê luôn hương vị cháo của quán. Hạt gạo mang đi nấu cháo phải rang khô nhưng chỉ rang vừa khô không để bị cháy rồi mang đi ninh bởi nước dùng hầm từ xương bò để hạt gạo được ngọt hơn, ngon hơn. Mà thịt bò của quán phải là thịt bò tươi nên nước dùng ngọt, tô cháo của quán vì vậy mà ngon hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5/1 Kiệt 10 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 11:00 - 17:30

      Cháo Bò Thanh Hải
      Cháo Bò Thanh Hải
      Cháo Bò Thanh Hải
      Cháo Bò Thanh Hải
    • Địa điểm tiếp theo trên đường Võ Thị Sáu mà Toplist giới thiệu cho thực khách là quán Chất - Ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa. Bắt đầu một ngày mới với một đĩa cơm tấm nóng hổi đủ để bạn có thể làm việc cả một buổi sáng mà không sợ đói bụng đúng không nào. Quán có nhiều món ăn khác nhau để bạn có thể đổi món mỗi ngày mà ăn không sợ bị ngán: cơm tấm, cơm gà, ốp la,...

      Một đĩa cơm chiên đầy chỉ với giá vô cùng bình dân và hợp lý. Quán còn hỗ trợ khuyến mãi trên ứng dụng giao hàng cho khách hàng nữa đấy. Ngồi tại nhà và oder là có ngay phần cơm ngon nóng hổi ăn no căng bụng mà còn được giá ưu đãi nữa nha. Rủ đồng nghiệp, bạn bè cùng oder thôi nào. Ngoài ra, nhân viên quán khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có. Giá thành hợp lý so với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ. Chất - Ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa thực sự là địa chỉ gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu đang kiếm tìm quán ăn ngon, chất lượng, giá thành hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0962 822 734
      Fanpage: https://www.facebook.com/comchat16vothisau

      Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

      Gọi điện
      Chất - ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa
      Chất - ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa
      Chất - ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa
      Chất - ốp La Chảo, Cơm Tấm, Cơm Gà Lá Dứa
    • Khác với những quán cháo sườn thông thường khác, Hà Phố - Cháo Sườn, Bún Chả Hà Nội được chế biến theo kiểu Hà Nội nên trong cháo có rất nhiều nguyên liệu trộn lẫn vào nhau để tăng thêm sức hấp dẫn cho món ăn như sườn ngô, sườn gà hoặc sườn gan. Nhờ thế, tô cháo bây giờ không chỉ còn màu trắng mà có nhiều màu sắc và hương vị hòa quyện vào nhau, tạo nên một món ăn vô cùng lạ mắt. Hà Phố - Cháo Sườn, Bún Chả Hà Nội có không gian rộng rãi, sang trọng.


      Ngoài ra, quán Hà Phố - Cháo Sườn, Bún Chả Hà Nội còn phục vụ cả bún chả. Chả nướng ở đây không bị cháy mà đậm vị thơm ngon. Miếng chả viên rất khéo léo, không hề bị khô mà rất mềm, được nêm nếm rất vừa miệng. Hơn 20 năm mở quán, Hà Phố - Cháo Sườn, Bún Chả Hà Nội vẫn lưu giữ được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm đặc trưng này khiến bao thực khách phải mê mẩn. Nói về bún chả không thể không nhắc đến linh hồn của món ăn – bát nước chấm. Ở Hà Phố - Cháo Sườn, Bún Chả Hà Nội, nước chấm có vị chua của giấm, khác biệt hoàn toàn với những quán khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy