Top 9 Quán ăn ngon ở đường Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 582 0 Báo lỗi

Ăn uống ở Huế cực kỳ dễ dàng, vì ở đâu bạn cũng thấy đồ ăn ngập tràn khắp mọi nẻo đường. Nhưng nếu biết một vài quán ăn ngon ở Huế, thì chắc chắn bạn sẽ cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doo Tokbokki

    Gọi điện

    Đến với Doo Tokbokki là đến với một không gian khá rộng rãi và thoáng mát. Quán được thiết kế với những chiếc bàn gỗ xinh xắn cùng ánh đèn vàng ấm áp khiến thực khách vô cùng thoải mái. Khách đến với quán có thể yên tâm để xe ở ngoài cửa vì đã có bảo vệ coi xe. Để ngày càng thu hút khách hàng đến với quán, Doo Tokbokki luôn cố gắng nghiên cứu và tạo ra rất nhiều món ăn vặt mới lạ hơn.


    Quán Doo Tokbokki rất đông khách vào buổi trưa và tối bởi hầu như đều là các nhóm bạn sinh viên đến đây ăn uống tụ tập nói chuyện. Do diện tích khá hẹp nên nhiều bạn có lẽ sẽ không cảm thấy thoải mái lắm vì nói chuyện cũng rất dễ để người khác nghe thấy. Nói đến đồ ăn ở đây đầu tiên phải nói đến giá cả, giá tiền cho từng món được ghi trên menu rất rõ ràng cho bạn tiện theo dõi khi chọn món. Menu ở đây cũng bao gồm những món mà các quán ăn Hàn Quốc thường có như gimbap, bibimbap hay tokbokki.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 4 kiệt 21 Ngô Gia Tự, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 842 265 & 0788 690 886
    Email: bombom4294@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dootokbokki/
    Gọi điện
    Doo Tokbokki
    Doo Tokbokki
    Doo Tokbokki
    Doo Tokbokki

  2. Top 2

    Mee - O

    Gọi điện

    Mee - O ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la rất đông khách. Bánh mì ở đây ăn ốp la có sốt chấm ngon đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò của Mee-O – Bánh Mì Chảo ở Huế được thái dạng lát mỏng, thịt bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate ngon không gì có thể thay thế được. Mee - O ăn kèm dưa leo với cà chua nên sẽ đỡ ngấy.


    Có thể nói, bánh mì chảo Mee - O không chỉ lôi cuốn du khách bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách trình bày trong chảo độc đáo. Cảm giác xé mảnh bánh mì giòn rụm, chấm vào nước xốt được hòa giữa lòng đỏ trứng, để lên trên một ít lòng trắng trứng, patê gan và xíu mại, thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng cảm nhận là trên cả tuyệt vời. Mee - O phục vụ khách hàng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nên được khách hàng tin tưởng. Đến với Mee - O, bạn sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 862 233

    Fanpage: www.facebook.com/mee.o86/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:30

    Gọi điện
    Mee-O – Bánh Mì Chảo ở Huế
    Mee-O – Bánh Mì Chảo ở Huế
    Mee-O – Bánh Mì Chảo ở Huế
    Mee-O – Bánh Mì Chảo ở Huế
  3. Top 3

    Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu không có dịp đến Đà Nẵng mà vẫn muốn thưởng thức món ăn đường phố nổi tiếng - bánh tráng kẹp thì tiệm Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Khác với cái vẻ ngoài bình dị, món ăn này mang đến những hương vị khó quên cho người dùng ngay từ những giây phút đầu tiên. Vỏ bánh được làm từ một loại bánh tráng mềm mượt với độ dày vừa phải. Phần nhân bánh được chọn theo từng người làm cũng như nhu cầu của thực khách.


    Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện rất được lòng khách. Quán bán nhiều loại bánh tráng kẹp, loại nào cũng thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, quán có món nước chấm sốt bò tương ớt, cực đậm đà, thơm ngon. Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng ngoài phục vụ bánh tráng kẹp còn có chân gà bóp, gân kiệu bóp hay chân gà xả tắc tha hồ cho bạn chọn lựa. Và một trong những nét đặc biệt của quán là món nước chấm rất đa dạng như: tương bò, tương ớt, ruốc. Nhanh chân ghé thăm để thưởng thức món ngon đậm vị đường phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0913 425 050

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng
    Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng
    Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng
    Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng
  4. Top 4

    Cơm hến, bún hến Lành

    Là thiên đường ẩm thực nên đến Huế bạn sẽ có vô vàn lựa chọn khác nhau. Thế nhưng, nếu bỏ qua món cơm hến thì quả là một thiếu sót cực lớn. Không phải là cao lương mỹ vị, cũng chẳng sang trọng gì, bình dị thôi, giản dị thôi nhưng ai đã từng ăn thử đều nhớ mãi không quên. Nó được xem như một đặc sản nổi tiếng, đến độ mà khắp các hàng quán ở đâu cũng có.

    Hến tại Cơm hến, bún hến Lành được cào từ lúc chạng vạng sáng, rồi rửa qua cho sạch bùn và chuyển về các lò hến. Tại đây, hến được ngâm trong nước vo gạo để nhả hết chất bẩn trong bụng. Sau khi đã sạch, hến được cho vào nồi luộc để lấy hai thứ nguyên liệu quan trọng: phần thịt và nước luộc hến. Đến lúc này, quá trình làm cơm hến mới bắt đầu. Điểm đặc biệt của món ăn là cơm phải là cơm nguội để qua đêm, các hạt cơm phải rời nhau. Đặc trưng này xuất phát từ tính cách cần kiệm và triết lý sống của người dân Huế: không có gì bị bỏ phí. Vả lại, hạt cơm có nguội thì mới làm nền được cho cái giòn, cái ngọt của những thứ khác. Hãy đến và trải nghiệm tại Cơm hến, bún hến Lành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Cơm hến, bún hến Lành
    Cơm hến, bún hến Lành
    Cơm hến, bún hến Lành
    Cơm hến, bún hến Lành
  5. Top 5

    Cơm hến, bún hến Hương

    Gọi điện

    Nói đến ẩm thực Huế là phải nói đến cơm hến. Nếu không ăn cơm hến nghĩa là bạn đã đến Huế một cách vô nghĩa rồi. Cơm hến chỉ được bán tại Huế, rất khó kiếm được tại các thành phố lớn như TP. HCM và Hà Nội. Cơm hến ở Huế có giá rất rẻ, chế biến cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần cơm nấu mềm, hến xào mặn, ăn kèm tóp mỡ giòn, hoa chuối, rau sống, giá đỗ, mắm ruốc, tạo nên một hương vị ngọt, mặn, béo, bùi mà không thể tìm thấy ở một món ăn thay thế nào khác.

    Đến với Huế, hãy thử ngay món cơm hến này nhé, bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng tại bất cứ nơi nào từ thành thị đến cả vùng nông thôn. Và một trong số đó không thể không kể đến cái tên. Cơm hến, bún hến Hương chính là nơi bạn sẽ tìm tìm thấy bát cơm hến truyền thống đúng nghĩa, không cầu kì hay thêm bớt bất cứ nguyên liệu gì, giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản. Và lẽ dĩ nhiên, muốn được như vậy quán ăn cũng phải tuân thủ đúng những công đoạn để làm ra một đĩa cơm hến chuẩn mực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0986 223 511

    Gọi điện
    Cơm hến, bún hến Hương
    Cơm hến, bún hến Hương
    Cơm hến, bún hến Hương
    Cơm hến, bún hến Hương
  6. Bún đậu mắm tôm là món ăn không mấy xa lạ đối với người dân Việt Nam, đây là món ăn dân dã nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún đậu ngon tại TP. Huế thì Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu là địa chỉ không thể bỏ qua. Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu không còn xa lạ gì với những tín đồ bún đậu sành ăn tại Vinh. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    Bún đậu ở Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu nổi tiếng là thơm ngon. Đầu tiên phải kể đến mắm tôm, hương vị mắm tại đây rất đậm đà, là loại tự làm nên giữ được vị ngọt tự nhiên và cân bằng giữa độ mặn, ngọt. Bún tươi đặc cắt theo miếng vừa ăn, ngoài ra các topping đi kèm cũng rất chất lượng như thịt luộc, chả cốm, nem, đậu. Đậu và chả thì sẽ được rán nóng khi khách gọi đồ. Để bớt ngán, quán còn cho thêm rau thơm ăn kèm. Sau bữa ăn còn có kẹo cao su để khử mùi. Ngoài ra, còn có một số món ăn khác mà khi đến đây bạn nên thưởng thức qua như: Chân gà xã, chân gà bóp, ram cuốn cải, gân kiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 25 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0346 086 199
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071627902753
    Gọi điện
    Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu
    Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu
    Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu
    Moon - Bún đậu mắm tôm & Gân kiệu
  7. Top 7

    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng

    Gọi điện

    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng từ lâu đã tạo nên dấu ấn trong lòng của các tín đồ ẩm thực tại Huế. Nhiều người vẫn thường đánh giá là giá một phần cơm tại đây khá cao, thế nhưng, nếu có cơ hội thưởng thức, hẳn là bạn sẽ không còn đắn đo với số tiền bỏ ra khi thưởng thức tại đây. Sườn nướng khá dậy vị và miếng thịt to bản sẽ đánh gục ngay cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Hiện nay, Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng là một trong những quán cơm tấm đông khách nhất nhì Huế.


    Đây là cửa hàng cơm tấm khá quen thuộc với dân văn phòng. Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng có hương vị khá thơm ngon cùng menu khá đa dạng và phong phú. Nếu đã quá quen thuộc với những món cơm tấm ăn kèm sườn nướng thân quen và muốn thay đổi một hương vị khác bạn, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn quán Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng với món chả trứng muối độc lạ. Chả làm bằng trứng muối có hương vị khác biệt so với trứng gà hay trứng vịt thông thường. Bạn có thể thưởng thức cơm tấm chả trứng muối cùng đồ chua giòn giòn để món ăn thêm phần thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 797 685
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:15
    Gọi điện
    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng
    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng
    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng
    Cơm Tấm Miền Tây 2 Hai Bà Trưng
  8. Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em là một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Ngô Gia Tự ngon mà bạn nhất định phải thử. Được thiết kế với không gian hiện đại, cảm giác thân thiện, gần gũi và phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Phương châm của quán là “Sống chậm để cảm nhận”. Món bánh tráng cuốn thịt heo của Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em ngon trứ danh. Thịt heo đặc trưng của nơi đây vừa thơm, vừa mềm và cũng không quá béo, khi luộc ra thịt có phần mỡ rất trong.


    Để có được tên tuổi như ngày hôm nay thì phải kể đến sự đặc biệt của bánh tráng thịt heo nơi đây. Một trong những quán bánh tráng cuốn thịt heo Huế nổi tiếng. Bí quyết chính của món là dĩa thịt heo hai đầu. Thịt heo ở Bánh tráng cuốn thịt heo bà Hường được chiết lọc từ những phần ngon nhất của con heo. Vì vậy khi thịt được hấp lên vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt sắc. Thịt heo lúc dọn lên vẫn còn thơm và nóng, được làm và cắt để thành da hai đầu. Quán được bài trí sang trọng, hài hòa với thiên nhiên, là điểm nhấn hấp dẫn giữa nền ẩm thực của thành phố. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0564 430 212
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em
    Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo Quán Cuốn Em
  9. Top 9

    Cơm hến Gì Ba

    Với những ai sành ăn cơm hến thì không thể không biết đến Cơm hến Gì Ba. Cơm hến Gì Ba được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán cơm được ưa thích nhất trên phạm vi toàn thành phố, Cơm hến Gì Ba rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.


    Cơm hến Gì Ba được hoạt động trên dưới 20 năm, cô chủ quán thân thiện, vui tính, mang sự mộc mạc đặc trưng của người miền Trung. Với nhiều món ăn đa dạng, luôn kèm thêm chén ruốc và ớt để nêm nếm thêm cho hợp khẩu vị của từng người. Và đặc biệt ruốc ở đây rất ngon và đậm đà, cơm và hến được cho đầy cả tô. Tóp mỡ được chiên giòn, chứ không quá cứng hoặc bị nhũn, kèm thêm một ít râu thơm. Cơm hến Gì Ba sẽ là một địa chỉ quán cơm hến ở đây rất tuyệt vời khi các bạn muốn nếm đặc sản ở TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:35 - 08:35
    Cơm hến Gì Ba
    Cơm hến Gì Ba
    Cơm hến Gì Ba
    Cơm hến Gì Ba




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy