Top 10 Quán ăn ngon ở đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 710 0 Báo lỗi

Tại bờ Bắc của thành phố Huế có con đường Đinh Tiên Hoàng sở hữu khá nhiều nhà hàng, quán ăn đông khách bởi món ăn ngon rất nhiều. Chúng ta có thể tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Kat

    Gọi điện

    Từng góc khuôn viên bên trong quán Pizza Kat được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân Đinh Tiên Hoàng nói riêng và xứ Huế nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời".

    Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pizza Kat là một trong những quán pizza rất rẻ, giá sinh viên nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pizza Kat đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0796 614 767

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzakatvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pizza Kat
    Pizza Kat
    Pizza Kat
    Pizza Kat

  2. Top 2

    Kem Bơ Miu Miu

    Gọi điện
    Kem Bơ Miu Miu chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đến với Kem Bơ Miu Miu, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây.

    Tại Kem Bơ Miu Miu vị kem có một chút béo từ cốt dừa, ngọt từ kem và hương thơm từ quả bơ tươi hòa quyện với hương dừa. Vì chọn bơ tươi và lượng bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ không phải là hương liệu từ kem, trộn đều kem và bơ vị kem sẽ ngon hơn cho vị giác của bạn. Đặc biệt bơ ở đây không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Kem ở Kem Bơ Miu Miu mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người. Ngoài ra, menu của quán rất phong phú, phải kể đến như nem chua rán, tré trộn, xúc xích chiên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0389 175 787
    Email: xuanbui250398@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066720521374
    Gọi điện
    Kem Bơ Miu Miu
    Kem Bơ Miu Miu
    Kem Bơ Miu Miu
    Kem Bơ Miu Miu
  3. Bánh bao là món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi sự tiện lợi, giá rẻ và bổ dưỡng có thể dùng làm điểm tâm hay bữa phụ hoặc sử dụng trong các chuyến đi chơi, picnic,… Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế là lựa chọn được nhiều người tin dùng. Với triết lý kinh doanh lấy cộng đồng làm giá trị cốt lõi, Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế đề cao sức khoẻ người tiêu dùng. Các loại nguyên liệu làm bánh của Thọ Phát luôn được kiểm tra kĩ lưỡng đầu vào lẫn đầu ra, nhà xưởng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thọ Phát luôn phát huy những hương vị truyền thống đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng, sáng tạo nhiều hương vị mới, với cam kết mang đến cho người tiêu dùng thực phẩm ngon, bổ dưỡng và tiện lợi, góp phần chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

    Các dòng sản phẩm của Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế gồm: bánh bao nhân mặn với nhân thịt và trứng cút truyền thống, bánh bao vịt muối, xá xíu, thịt gà, bánh bao nhân ngọt với nhân cadé, bông lan hấp, bánh cua, khoai môn, đậu xanh, dừa, bánh bao chay, há cảo tôm - thịt; xíu mại khô, xíu mại nước.... Bánh bao Thọ Phát được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, thịt heo, trứng muối, nước, gia vị… cho ra những chiếc bánh bao thơm ngon, bổ dưỡng. Quy trình chế biến khép kín trên dây chuyền hiện đại mang tới tay người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng cao, không sử dụng chất bảo quản độc hại. Bánh bao Thọ Phát có hương vị vô cùng thơm ngon. Vị béo ngậy của lớp vỏ bánh bao thơm mềm hòa quyện cùng hỗn hợp nhân bên trong, tạo nên hương vị bánh bao độc nhất, không lẫn với các sản phẩm cùng loại khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0854 017 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075747772200
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
    Thọ Phát Food - Bánh Bao Thọ Phát Huế
  4. Top 4

    Phố Chè - Huế

    Gọi điện

    Các loại chè là món tráng miệng không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc nào được tổ chức, quán Phố Chè - Huế có điểm nổi bật riêng và thu hút thực khách. Menu ở đây rất đa dạng từ các món màu tàu hũ đến các món chè đủ loại như: chè bưởi An Giang, chè sen, chè khúc bạch, chè dừa non lá nếp,... Sẽ chẳng bao giờ đủ bụng để thưởng thức các hương vị ngon trong thực đơn Phố Chè - Huế. Phố Chè - Huế được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau, nguồn gốc của chúng đều từ thiên nhiên như: đậu(đỗ), hạt sen, lúa non, nếp hương, trái cây, rau câu biển,… nhiều hương vị thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe.


    Chè tại Phố Chè - Huế có rất nhiều loại mỗi loại mang một hương vị riêng và đặc trưng khác nhau, đem đến sự tò mò của các vị khách ở xa. Hương vị của chè ngọt vừa, thanh thanh, topping đầy đủ và được đa dạng màu sắc để bắt mắt món ăn. Chè bưởi sánh mịn, ngọt vừa, có thêm vị ngọt của nước cốt dừa. Chè Thái vị ngọt thanh, topping theo mùa nhưng đầy đủ và có kèm sầu riêng. Chè khoai dẻo thì màu sắc hài hòa ngọt của nước cốt dừa và đậm vị khoai . Mỗi món đều có hương vị riêng và mang đậm tên tuổi Phố Chè - Huế. Nếu đến Huế du lịch thì hãy ghé Phố Chè - Huế để thưởng thức những món chè hiện đại tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 454 500

    Fanpage: https://www.facebook.com/phoche.hue/

    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Chè - Huế
    Phố Chè - Huế
    Phố Chè - Huế
    Phố Chè - Huế
  5. Top 5

    Chè Mợ Tôn Đích

    Gọi điện
    Chè Mợ Tôn Đích là một trong những quán chè nổi tiếng ở Huế. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nấu chè tạo nên những món chè mang thương hiệu Huế riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được. Với vị ngọt đậm đà rất riêng của quán, chè Mợ Tôn Đích đã thu hút rất nhiều thực khách thích khám phá Huế đặc biệt là món ngon Huế bởi hương vị đặc trưng khó quên của mình. Quán chè Mợ Tôn Đích có một món chè rất đặc biệt, đó là chè bột lọc thịt heo quay nổi tiếng xứ Huế, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hương vị mà món chè này mang lại.

    Đây cũng là một trong những quán còn giữ lại vị đặc trưng của chè Huế, quán Chè Mợ Tôn Đích có không gian nho nhỏ bán ở vỉa hè, nếu bạn đến đây mua sẽ phải xếp hàng, nếu không muốn đợi lâu thì bạn có thể sắp xếp thời gian để đến nhé. Nhưng không sao đâu, hiện nay lượng khách đông nên quán cũng được mở rộng dần với bàn ghế để bạn có thể ghé quán thưởng thức những món chè với vị Huế rõ nét nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/3 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0986 408 694
    Email: chemotondich@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051590719227
    Gọi điện
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
    Chè Mợ Tôn Đích
  6. Nhắc đến các quán chè ngon tại Huế, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Chè Khúc Bạch Vani. Chè Khúc Bạch Vani bán những loại chè truyền thống thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt trong số đó chính là chè khúc bạch - món chè có hương vị thanh mát khiến người ăn cảm thấy cái nóng mùa hè như tan trong miệng. Chè khúc bạch của quán Chè Khúc Bạch Vani có hương vị hấp dẫn, được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thạch, trái cây tươi, hạt chia.

    Từng miệng thạch được cắt lát vừa ăn, vị mềm ngọt nhẹ, xen lẫn vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả tươi đã tạo nên một hương vị không thể "mùa hè" hơn. Giá cả các món tại Chè Khúc Bạch Vani cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả các bạn học sinh sinh viên. Nhân viên tại quán cũng vô cùng niềm nở, thân thiện. Menu ngoài chè có nhiều loại đồ uống, đồ ăn vặt thơm ngon khác. Vậy còn lý do gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này thôi nhỉ? Nếu bạn có cơ hội ghé Huế thì ngại gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này nhỉ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0346 137 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheKhucBachVani/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Khúc Bạch Vani
    Chè Khúc Bạch Vani
    Chè Khúc Bạch Vani
    Chè Khúc Bạch Vani
  7. Top 7

    Bánh Mì Đông Ba

    Không phải những bữa ăn linh đình trong các quán xá khu trung tâm Huế, ta cùng ngồi xuống ngay lề đường mà nhấm nháp ổ bánh mì huyền thoại, Bánh Mì Đông Ba dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau, thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây.

    Quả thật, chỉ có yêu nghề mới làm ra một ổ bánh mì đầy đặn thơm ngon, chăm chút tới từng li từng tí như vậy. Du khách cực kỳ thích bánh mì ở Bánh Mì Đông Ba, bánh được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bánh Mì Đông Ba. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:30 | 14:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  8. Top 8

    Bánh Khoái Lạc Thiện

    Bánh Khoái Lạc Thiện là địa chỉ ăn bánh khoái bình dân của Huế nhưng lại được rất nhiều tín đồ ẩm thực hay yêu thích món bánh khoái biết đến. Bánh Khoái Lạc Thiện có món bánh khoái giòn giòn, nhân nhiều chả, trứng cút, tôm,... ăn với nước chấm của quán và xà lách, dưa chua, vả, dưa leo. Đặc biệt nhất vẫn là nước chấm của Bánh Khoái Lạc Thiện khá ngon, nước đặc sệt có hương thơm của mè, vị ngọt ngọt, mặn mặn khá vừa vị khi ăn cùng với bánh khoái của quán.


    Đến với Bánh Khoái Lạc Thiện không ai là không hài lòng về chất lượng bánh, bánh ngon nên có khách ăn lần vài ba cái bánh mới thỏa cơn ghiền bánh. Bánh khoái ngon nhất khi ăn vào buổi sáng vì cái không khí đặc trưng của phiên chợ buổi sáng, thêm kiểu ăn bốc tay dân dã làm món ăn thêm thú vị, chắc chắn sẽ khiến ai đã một lần nếm thử phải quay lại nhiều lần nữa. Quán Bánh Khoái Lạc Thiện thành công trong việc chinh phục và lưu giữ khách hàng quay trở lại vào những lần tiếp theo. Quán bình dân, bánh chất lượng nhưng giá lại rất rẻ cùng với đó hương vị rất Huế nên khách vào ra quán ngày nào cũng đông nghịt.


    Bánh Khoái Lạc Thiện được gia truyền từ những bậc cha ông vì vậy bánh có hương vị đặc trưng, rất riêng chỉ có ở bánh Lạc Thiện. Bao nhiêu thế hệ đi qua và Bánh Khoái Lạc Thiện vẫn là cái tên được nhắc đến một cách rất tích cực là địa điểm mọi người vẫn thường giới thiệu đến nhau để thưởng thức chiếc bánh khoái ngon, chất lượng. Ngoài bánh khoái, quán còn sở hữu cho mình những món ăn hấp dẫn khác như: bánh cuốn tôm, bánh cuốn bò, bánh lọc, mì xào, bánh bèo, bánh nậm, phở,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bánh Khoái Lạc Thiện
    Bánh Khoái Lạc Thiện
    Bánh Khoái Lạc Thiện là quán bánh gia truyền 5 thế hệ
    Bánh Khoái Lạc Thiện là quán bánh gia truyền 5 thế hệ
  9. Top 9

    Bánh Mì Que Tứ Hải

    Bánh Mì Que Tứ Hải được đông đảo người dân Huế cũng như các khách du lịch ủng hộ và yêu thích. Hiện nay, hệ thống Bánh Mì Que Tứ Hải đã mở rất nhiều cơ sở để phục vụ nhu cầu đông đảo của người dân. Không chỉ ở riêng Huế mà ở các tỉnh thành khác như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng,… Thương hiệu bánh mì Tứ Hải đã in sâu vào lòng thực khách và trở thành món ăn thường ngày của người dân Đà Thành.

    Là thương hiệu bánh mì que nổi tiếng tại Huế, Bánh Mì Que Tứ Hải dường như đã trở nên khá thân thuộc với mọi đối tượng, người dân nơi đây. Chỉ với giá cực kỳ bình dân, bạn đã có trên tay ổ bánh mì que ngon, chất lượng và an toàn. Bánh Mì Que Tứ Hải là loại bánh mì cay mang hương vị truyền thống Việt. Bánh Mì Que Tứ Hải có hình dáng nhỏ dài tương tự như các loại bánh mì que khác, bên trong sẽ được phết một lớp bơ lỏng vàng, một lớp pate mỏng, thêm một ít ruốc bông, rau thơm và gỏi đu đủ cà rốt. Sau cùng được phết lớp bơ thực vật bên ngoài rồi cho vào lò vi sóng tạo nên độ giòn rụm, hương thơm rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  10. Top 10

    Cơm Chiên Hiền

    Nhắc đến ẩm thực Huế chúng ta phải nhắc đến sự phong phú bởi hương vị, số lượng món và có cả sự biến đổi trong cách chế biến cũng làm cho thực khách thấy thích thú với món ăn của mình đang thưởng thức. Cơm Chiên Hiền có món cơm chiên ngon đến nỗi mà người người khu nhắc đến cơm chiên là giới thiệu ngay Cơm Chiên Hiền. Cơm Chiên Hiền có nhiều phiên bản cơm chiên, thực khách tùy vào chính sở thích của mình để có thể lựa chọn món phù hợp nhằm giúp khẩu vị của mình được tốt hơn, ăn ngon hơn, ăn nhiều hơn mọi lần.


    Cơm Chiên Hiền là đĩa cơm vàng ươm với tài phối gia vị đã mang lại món ăn vừa miệng, không quá đậm, không quá nhạt và đặc biệt cơm hạt rang vừa vặn không để cơm khô quá hoặc ướt quá đó được gọi là có tay nghề, làm bao nhiêu năm nay tay nghề nâng cao nên cơm chiên của Cơm Chiên Hiền càng ngày càng ngon. Cơm Chiên Hiền có các món cơm chiên: cơm chiên gà xối mỡ, cơm chiên hải sản, cơm chiên trứng, cơm chiên dương châu, cơm chiên tôm,… và các món được ăn kèm với dưa cải chua chua ngọt ngọt giúp tăng vị của món ăn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy