Top 9 Quán ăn ngon ở đường Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1199 0 Báo lỗi

Ẩm thực chúng ta không quan trọng nó đẳng cấp sang trọng thế nào chỉ cần ăn ngon, chuẩn vị và nơi đó chúng ta có thể tìm thấy hương vị chúng ta cần điều đó là ... xem thêm...

  1. Top 1

    A Tài - Bánh Canh Cá Lóc

    Đến Huế là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh cá lóc. Và A Tài - Bánh Canh Cá Lóc là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và thịt cá vô cùng ngọt. Bánh canh cá lóc A Tài chia thành: bánh canh cá lóc bình thường và bánh canh cá lóc đặc biệt. Bánh canh cá lóc không được làm sẵn, chỉ khi khách gọi, nhân viên quán mới tiến hành nấu để đảm bảo độ tươi ngon. Trong lúc chờ đợi bánh canh dọn lên, nhân viên quán chuẩn bị cho thực khách một phần chả cây và trứng cút để nhâm nhi. Bánh canh dọn ra nóng hổi, thơm phức.


    Sợi bánh canh không quá dai cũng không mềm, thấm gia vị từ nước dùng, ngon đậm đà. Phần nước dùng sền sệt. Cá lóc chiên làm tô bánh canh trở nên hấp dẫn hơn và dậy mùi hơn còn cá lóc hấp dai thịt, ngọt thịt, không hề có mùi tanh. A Tài - Bánh Canh Cá Lóc chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    Xôi gà ông Sỹ

    Xôi Gà Ông Sỹ, một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại TP. Huế, thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách, đặc biệt là những du khách đến đây để khám phá ẩm thực độc đáo của vùng đất này. Vị trí trung tâm của quán giúp bạn dễ dàng tìm thấy nơi này, đặc biệt nếu bạn là một du khách mới đến.


    Một trong những ấn tượng đầu tiên khi bước vào Xôi Gà Ông Sỹ là không gian rộng rãi và thoải mái. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức bữa sáng ngon miệng bên người thân và bạn bè. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng nổi tiếng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình trong phục vụ, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn.

    Xôi là một món ăn sáng truyền thống của người Việt, và tại đây, nó được biến tấu một cách độc đáo và ngon miệng. Thịt gà được xé thành từng miếng to, sau đó được trộn trong một thố với muối, đường, rau răm, rau húng quế, rau húng Huế, rau ngò, vài sợi bắp cải bào, rau ngò gai, đầu hành trụng, tiêu và ớt bằm nhỏ, vắt chút chanh và trộn đều. Khi tất cả các hương vị này hòa trộn với nhau, thì vị và hương đều quyến rũ không tưởng. Không có gì thơm hơn thế, không có món nào kích thích vị giác hơn thế, với sự cân bằng hoàn hảo giữa chua, cay, mặn, và ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 814 392
    Website: https://sites.google.com/site/xoigaongsyvn/home

    Xôi gà ông Sỹ
    Xôi gà ông Sỹ
    Xôi gà ông Sỹ
    Xôi gà ông Sỹ
  3. Top 3

    Bún nghệ Trần Quang Khải

    Gọi điện

    Quán nhỏ bún nghệ Trần Quang Khải, dù chỉ là một góc ẩm thực khiêm tốn, đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Không cần quá nhiều không gian sang trọng hay trang trí lòe loẹt, quán đã chứng minh sức hút của mình qua sự ồn ào và đông đúc của khách hàng. Nếu bạn đã từng ăn món bún nghệ tại đây, bạn sẽ hiểu tại sao quán luôn đông khách. Khách hàng thường xếp hàng chờ đợi mua bún nghệ và măng để mang về, và họ làm điều này với sự vui vẻ bởi họ biết rằng bát bún ngon đang chờ họ.


    Món bún nghệ tại quán Trần Quang Khải được chế biến một cách cẩn thận và sạch sẽ. Lòng xào nghệ, một phần quan trọng của món ăn, được làm sạch mùi đặc trưng của nghệ trước khi kết hợp với bún. Điều này tạo ra một hương vị độc đáo, béo ngon, và thơm ngon đậm đà của nghệ. Bát bún nghệ nóng hổi cùng với lòng xào nghệ có vị thanh và ngon độc đáo, khiến bạn không thể chối từ. Không chỉ ngon và hấp dẫn về hương vị, món bún nghệ còn có sức bền bỉ đặc biệt. Khi bạn cảm thấy đói và ăn một bát bún xào nghệ, bạn sẽ thấy như đang ăn hai bát. Điều này chứng tỏ sự kỳ diệu của món ăn này và tại sao nó luôn được người dân yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 505 658
    Giờ mở cửa: 12:30 - 19:00
      Gọi điện
      Bún nghệ Trần Quang Khải
      Bún nghệ Trần Quang Khải
      Lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất
      Lòng xào với nghệ ăn bùi bùi, béo béo rồi cộng thêm mùi thơm của nghệ là tuyệt vời nhất
    • Top 4

      Cháo Bò - Trần Quang Khải

      Gọi điện

      Cháo Bò Trần Quang Khải là một trong những quán cháo nổi tiếng tại thành phố Huế, nơi mà ẩm thực độc đáo và hương vị đậm đà luôn thu hút thực khách gần xa. Dù không có không gian lớn hoặc trang trí phô trương, quán đã chứng minh sức hấp dẫn của mình qua sự tập trung và đam mê đối với món ăn. Khi bạn đặt mắt vào một tô cháo bò tại quán Trần Quang Khải, bạn sẽ ngay lập tức bị quyến rũ bởi vẻ hấp dẫn của nó. Nhưng điều đặc biệt nằm ở quá trình chế biến cẩn thận và tỷ mỉ của mỗi tô cháo. Hạt gạo phải được rang khô mà không cháy, sau đó ninh trong nước dùng từ xương bò thơm ngon, tạo nên hương vị ngọt ngào và đậm đà. Thịt bò được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng của món ăn.


      Cháo Bò Trần Quang Khải
      nổi tiếng với sự đa dạng trong cách chế biến thịt bò, từ thịt bò sống đến não, gân, đuôi, mắt, và nhiều loại khác nữa. Khách hàng có thể lựa chọn món cháo bò ưa thích của họ và tận hưởng sự hòa quyện của hương vị độc đáo này. Dù không gian quán không lớn nhưng luôn được duy trì sạch sẽ và thoáng đãng. Khách hàng đến đây thường đông đúc, và việc phục vụ rất nhanh chóng. Điều này làm cho quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn thưởng thức hương vị truyền thống và ngon miệng của món cháo bò Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 15 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0389 825 880
      Gọi điện
      Cháo Bò - Trần Quang Khải
      Cháo Bò - Trần Quang Khải
      Cháo Bò - Trần Quang Khải
      Cháo Bò - Trần Quang Khải
    • Top 5

      Bún Chả Cá - Trần Quang Khải

      Bún Chả Cá Trần Quang Khải, mặc dù chỉ là một quán ăn vỉa hè, nhưng luôn đông đúc với khách hàng và nổi tiếng với tô bún chả cá ngon tuyệt. Cô chủ bán bún tại đây luôn bận rộn với việc phục vụ một lượng lớn khách hàng, và tay cô không bao giờ ngừng hoạt động để đáp ứng nhu cầu của họ. Điều đáng kể là có những khách hàng đã yêu thích hương vị đặc biệt của tô bún chả cá tại quán này từ thời còn là học sinh, và họ vẫn thường xuyên ghé thăm đến ngày nay.


      Tô bún chả cá tại quán Bún Chả Cá Trần Quang Khải này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Chả cá được chiên giòn, thơm ngon, và miếng chả rất đậm đà. Tỷ lệ chả cá và bún là hoàn hảo, không bị chênh lệch, khiến cho mỗi lần nhấc ły lên, bạn sẽ có cảm giác trọn vẹn vị ngon của món ăn. Nước dùng trong tô bún là yếu tố quyết định tạo nên sự hấp dẫn của món ăn. Nó rất trong veo, đậm đà, ngọt ngào và thanh mát. Tô bún chả cá ở đây không chỉ có chả cá, mà còn đi kèm với măng, bí đỏ, và bắp cải, tạo ra một sự phong phú về hương vị và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 42 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

      Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
      Bún Chả Cá - Trần Quang Khải
      Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
      Bún Chả Cá - Trần Quang Khải có chả cá chiên rất thơm, ngon và miếng chả đầy đặn
    • Top 6

      Bún Hến Bà Đen

      Nói đến ẩm thực Huế là phải nói đến cơm hến. Nếu không ăn bún hến nghĩa là bạn đã đến Huế một cách vô nghĩa rồi. Bún hến chỉ được bán tại Huế, rất khó kiếm được tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bún hến ở Huế có giá rất rẻ, chế biến cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần bún mềm, hến xào mặn, ăn kèm tóp mỡ giòn, hoa chuối, rau sống, giá đỗ, mắm ruốc, tạo nên một hương vị ngọt, mặn, béo, bùi mà không thể tìm thấy ở một món ăn thay thế nào khác.

      Đến với Huế, hãy thử ngay món bún hến này nhé, bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng tại bất cứ nơi nào từ thành thị đến cả vùng nông thôn. Và một trong số đó không thể không kể đến cái tên Bún Hến Bà Đen chính là nơi bạn sẽ tìm tìm thấy bát bún hến truyền thống đúng nghĩa, không cầu kì hay thêm bớt bất cứ nguyên liệu gì, giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản. Và lẽ dĩ nhiên, muốn được như vậy quán ăn cũng phải tuân thủ đúng những công đoạn để làm ra một bán bún chuẩn mực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 31 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Nhà hàng Cơm Niêu Nguồn tọa lạc tại địa chỉ số 5 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, nổi tiếng với những bữa cơm ngon, phục vụ nhanh chóng, và môi trường ấm cúng. Nhà hàng này thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực địa phương tại Huế. Với một menu phong phú, Cơm Niêu Nguồn cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn cho thực khách, từ các món ăn truyền thống đến các món sáng tạo độc đáo.

      Một trong những món ăn phải thử tại đây là cơm niêu, một món ăn truyền thống Huế. Cơm niêu được chế biến tinh tế, với cơm trắng được nấu cùng với các loại thịt, hải sản và gia vị đặc trưng của vùng miền. Khi bạn đặt một tô cơm niêu tại đây, bạn sẽ được phục vụ một tô cơm hấp thơm ngon, đặc biệt là lớp cơm dưới cùng có thể làm giòn khiến cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Ngoài cơm niêu, nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn khác như bánh bèo, bánh khoái, bún bò Huế, bánh xèo, và nhiều món ngon khác. Nhân viên phục vụ tại Cơm Niêu Nguồn luôn nhiệt tình và thân thiện, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và ấm áp khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0919 132 552
      Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Cơm niêu Nguồn
      Nhà hàng Cơm niêu Nguồn
      Nhà hàng Cơm niêu Nguồn
      Nhà hàng Cơm niêu Nguồn
    • Quán Bà Gái - Bèo - Nậm - Lọc, với địa chỉ số 60 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, nổi tiếng với những món ăn ngon, vừa miệng, và không gian sạch sẽ. Đây là một quán ăn mà bạn nên khám phá nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Huế. Một trong những điểm đặc biệt của Quán Bà Gái chính là sự tận tâm trong việc chế biến các món ăn truyền thống của Huế. Các món như bánh bèo, bánh nậm, và bánh lọc được chế biến đầy tinh tế và ngon mắt. Bánh bèo mỏng, mềm, được ướp gia vị đặc trưng và ăn kèm với nước mắm ngon là một trải nghiệm độc đáo cho vị giác của bạn.

      Không gian của Quán Bà Gái được thiết kế sạch sẽ và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa ăn gia đình hoặc buổi họp mặt bạn bè. Bạn có thể thưởng thức các món ngon của Huế trong không gian thoải mái và tránh xa khỏi tiếng ồn và khói bụi của đường phố. Khách hàng thường khen ngợi sự tận tâm và nhiệt tình của nhân viên tại Quán Bà Gái. Dù quán luôn đông khách, phục vụ vẫn được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 60 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 2744
      Gọi điện
      Quán Bà Gái - Bèo - Nậm - Lọc
      Quán Bà Gái - Bèo - Nậm - Lọc
      Quán Bà Gái - Bèo - Nậm - Lọc
      Quán Bà Gái - Bèo - Nậm - Lọc
    • Top 9

      Quán Cơm Kim Chung

      Gọi điện
      Quán Cơm Kim Chung, nằm trên đường Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm ẩm thực đáng để bạn ghé thăm nếu bạn đang tìm kiếm một bữa trưa hoặc tối ngon lành, vừa túi tiền, và trải nghiệm vị ngon của ẩm thực Huế. Điều đặc biệt về Quán Cơm Kim Chung chính là sự sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng của quán. Không gian bên trong thoải mái và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng cho một bữa ăn gia đình hoặc buổi gặp gỡ bạn bè. Điều này tạo ra một môi trường ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống của Huế mà không gặp sự ồn ào của đường phố.

      Thực đơn tại Quán Cơm Kim Chung đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các món ngon đặc trưng của Huế như bún bò Huế, bánh canh Nam Phổ, bánh bèo, bánh nậm, và nhiều món ăn khác. Cơm tại đây được nấu chín rất vừa, hạt cơm dẻo và thơm, tạo cảm giác ngon miệng từng từng hạt. Ngoài ra, nhân viên tại Quán Cơm Kim Chung rất nhiệt tình và thân thiện. Dù bạn là du khách đến lần đầu hay người dân địa phương, bạn sẽ được đón tiếp một cách nhiệt tình và tận tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4382 0610
      Gọi điện
      Quán Cơm Kim Chung
      Quán Cơm Kim Chung
      Quán Cơm Kim Chung
      Quán Cơm Kim Chung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy