Top 4 Quán ăn ngon ở đường Trần Nhật Duật, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Vespa Beer
  2. Top 2 Bún Bò 23 - Trần Nhật Duật
  3. Top 3 Quán Gà Kiến
  4. Top 4 Quán Nhậu Chiều Gió - Gà Đá 7 Món

Top 4 Quán ăn ngon ở đường Trần Nhật Duật, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 224 0 Báo lỗi

Trần Nhật Duật là đoạn đường nhỏ và cũng sẽ ít người biết đến nếu không đi qua vậy mà trên quảng đường này lại sở hữu được khá nhiều quán ăn chất lượng: bùn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vespa Beer

    Vespa Beer là quán nhậu mang phong cách hiện đại và âm nhạc của quán cũng đều là những ca khúc hiện đại. Đến với quán, chúng ta như lạc vào một trấn nhỏ của người sành điệu, rất thú vị và đặc biệt giữa muôn vàn những quán nhậu hiện đại giữa thành phố Huế. Tất cả của Vespa Beer đều mang đúng một phong cách đồng nhất từ đồng phục nhân viên, thiết kế không gian, cách sử dụng bát đũa,...

    Ai đã đến với Vespa Beer đều cảm thấy chung một điều rằng Vespa Beer có một menu dày những món ăn ngon và những món ấy đều được chế biến rất đặc biệt. Thường đi nhậu sẽ hạn chế ăn nhưng đã đến với Vespa Beer ai cũng không thể cưỡng lại hương vị món ăn mang lại vì vậy mà bia vẫn nhâm nhi nhưng thức ăn vẫn nhắm liên tục. Chúng ta có thể tham khảo những món nhắm của Vespa Beer: gân kiệu, sườn heo nướng, gỏi sứa Thái Lan, mực nướng sa tế, ếch bóp rau răm, đọt bí xào thịt hộp, trứng gà non xào hành,... Khách đến với Vespa Beer rất đông và ngày nào cũng đông nghịt người như thế nhưng nhân viên vẫn nhiệt tình, chu đáo và rất nhanh nhẹn tạo một sự chuyên nghiệp mà cảm giác ấy chỉ có các yếu tố ở Vespa Beer kết hợp mới có thể tạo nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 469 533
    Website: https://quannhauvespabeer.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Vespa Beer
    Vespa Beer
    Vespa Beer
    Vespa Beer

  2. Một trong những quán bún bò hấp dẫn tại xứ Huế bạn có thể ghé qua chính là quán Bún Bò 23 - Trần Nhật Duật tọa lạc trên phố Trần Nhật Duật. Quán bún bò này gây ấn tượng với không gian và cách bài trí ở đây đậm chất Huế, tạo cảm giác thoải mái. Khi thưởng thức bữa ăn tại quán Bún Bò 23 - Trần Nhật Duật, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò mềm xắt miếng vừa ăn, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế.

    Tô bún bò không có quá nhiều dầu mỡ, vừa ngon vừa có mức giá dễ chịu. Một tô bún bò hội tụ nhiều dư vị quyến rũ sẽ kích thích vị giác đến giọt cuối cùng. Bún dai dai, thịt bò ninh mềm hào với nước dùng đậm đà với mức giá cực dễ chịu, chính những yếu tố đó đã giúp quán Bún Bò 23 - Trần Nhật Duật trụ vững trong lòng thực khách bao năm qua. Một ưu điểm lớn ở quán ăn này là chủ quán vô cùng nhiệt tình, chủ quán chăm chút từng tô bún một cách tâm huyết, giúp món ăn có được hương vị đặc trưng.

    Chất lượng của mỗi tô bún của quán Bún Bò 23 - Trần Nhật Duật đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi xanh và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Quán Gà Kiến

    Gọi điện

    Quán Gà Kiến là một cái tên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn về top những quán ăn ngon nằm trên con đường Trần Nhật Duật. Quán nổi tiếng với thực đơn đa dạng trong đó không thể bỏ qua các món lẩu ngon tại đây. Tại quán tập trung chủ yếu các món đặc sản về gà và thỏ. Do đó, thực khách có thể ghé đến đây để thưởng thức những món đặc sản với hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Quán sở hữu view nhìn ra mặt đường, không gian thoáng mát, rộng rãi. Đội ngũ nhân viên và chủ quán luôn nhiệt tình chào đón khách hàng. Đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt, hợp vệ sinh, giá thành phải chăng. Đây cũng là nơi được lựa chọn để hợp mặt của nhiều người tại Huế. Với các món ăn đặc trưng của quán được chế biến bởi các đầu bếp kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn yêu thích. Thực đơn luôn được chủ quán cập nhật để tăng thêm sự mới mẻ và lựa chọn cho khách hàng. Hơn thế nữa, quán Gà Kiến luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho các ngày lễ. Hãy ghé đến và thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Nhật Duật, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0347 355 152
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069178037617
    Gọi điện
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
    Quán Gà Kiến
  4. Gà từ lâu đã là món ăn quen thuộc đối với người dân Việt Nam, từ con gà luộc mỡ màng trên mâm cỗ cúng gia tiên phút giao thừa cho đến món gà rang thơm lừng lá chanh. Quả thật, giữa lòng thành phố đất chật người đông, muốn tìm được một quán gà ta thứ thiệt như Quán Nhậu Chiều Gió - Gà Đá 7 Món bây giờ rất khó.

    Gà ta dù cho ta có luộc, chiên, xé phay hay làm nộm đều giữ được những thớ thịt chắc, mềm mại, da mỏng mà không ngấy, ăn vào vừa ngọt vừa thơm. Tại Quán Nhậu Chiều Gió - Gà Đá 7 Món, không những bạn được thưởng thức những món gà quen thuộc trong các mâm cỗ mà còn được thưởng thức những món gà được đầu bếp chế biến vô cùng sáng tạo và độc đáo giúp món ăn vừa đẹp mắt lại vừa có hương vị mới.


    Quán Nhậu Chiều Gió - Gà Đá 7 Món khiến cho bất kì ai nếu đã trót thưởng thức thì đều phải mê mẩn. Về menu tại Quán Nhậu Chiều Gió - Gà Đá 7 Món thì vô cùng đa dạng và mời gọi, đầu tiên sẽ là món khai vị gồm có: súp gà ngô, súp gà nấm, súp hải sản, súp lươn bánh mỳ, ngô chiên, khoai tây chiên, khoai lệ phố, khoai lang chiên, salat, nộm,… Sau đó vào món chính có: các loại rau xào, gà đồi được chế biến thành nhiều món khác nhau như gà đồi hấp, nướng, gà rang muối, gà không lối thoát, gà lên mẹt, miến nấu lòng gà; gà ta đặc biệt cũng được chế biến đa dạng như gà hấp lá chanh, gà rang muối, gà nướng mật ong, gà lên mẹt. Ngoài ra còn có chim câu, ếch, thịt bò, các món nhậu, hải sản như mực, tôm, baba, cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Nhật Duật, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy