Top 6 Quán ăn ngon ở đường Hoàng Quốc Việt, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 515 0 Báo lỗi

Đường Hoàng Quốc Việt là đoạn đường được phát triển hơn vào những năm gần đây và hiện nay có những nhà hàng, quán ăn khá chất lượng đặc biệt rất thu hút khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hue Cuisine & Cafe

    Gọi điện

    Người Huế đến với ẩm thực không chỉ vì nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà là để thả hồn mình vào từng món ăn. Như chính lời Hue Cuisine & Cafe đã giới thiệu: ”Hue Cuisine & Cafe ra đời như một Huế thu nhỏ giữa lòng cố đô náo nhiệt. Ở Hue Cuisine & Cafe có đủ tất cả những gì bạn cần cho một buổi thưởng ngoạn Huế với đủ 5 giác quan: khứu giác và vị giác để ngửi và thưởng thức các món ăn đậm chất cố đô từ bình dị dân dã cho đến cầu kì sang trọng; thị giác để thấy được tính cách chu đáo, có "gu" của người Huế trong cách bày trí; và thính giác để đắm chìm trong những bản nhạc Trịnh du dương ngây ngất lòng người...”

    Không gian Hue Cuisine & Cafe rộng rãi, thoáng mát. Những đĩa hoa được cắm theo phong cách miền Trung nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến thực khách nhớ mãi. Hue Cuisine & Cafe quán phục vụ các món ăn đặc trưng của xứ Huế như: bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, nem… tất cả đều được nêm nếm đậm đà, vừa miệng. Giá cả của Hue Cuisine & Cafe rất vừa túi, đây sẽ là địa điểm phù hợp cho những ai yêu thích và muốn thưởng thức món Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0902 745 555 & 0798 210 252
    Email: info@huecuisinecafe.com
    Website: http://www.huecuisinecafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HueCuisineCafe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hue Cuisine & Cafe
    Hue Cuisine & Cafe
    Hue Cuisine & Cafe
    Hue Cuisine & Cafe

  2. Tại Huế, Phúc Nhân Quán vốn là cái tên quen thuộc cho nhiều gia đình và hội bạn bè lựa chọn để tụ hợp bên nhau vào các ngày trong tuần cũng như ngày nghỉ, lễ lộc. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên sẽ được nhắc đến. Phúc Nhân Quán đã chinh phục bao thực khách bằng những loại hải sản tươi - sạch, được mang về từ những vựa hải sản nổi tiếng khắp cả nước.

    Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức. Đặc biệt, quán có nhiều không gian khác nhau được thiết kế mới mẻ sinh động, để tạo nên nhiều sự lựa chọn cho nhóm khách gia đình, bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện quan trọng... Không chỉ là những món ăn ngon mang hương vị biển đặc trưng, Phúc Nhân Quán còn là nơi mang lại cho bạn gia đình và người thân những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trọn vẹn nhất. Với nguồn hải sản phong phú, chất lượng tươi ngon, không gian rộng độc đáo và đặc biệt là mức giá vô cùng phải chăng đã khiến Phúc Nhân Quán suốt nhiều năm đều là điểm đến được truyền tai của những khách yêu thích hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 405 308
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083093301140

    Phúc Nhân Quán
    Phúc Nhân Quán
    Phúc Nhân Quán
    Phúc Nhân Quán
  3. Top 3

    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ

    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại Huế. Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách nêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyên liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỹ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/2 Đường Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 655 855
    Giờ mở cửa: 08:00 – 12:55

    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ
    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ
    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ
    Quán Nhậu Bình Dân Kiểm Huệ
  4. Top 4

    Tiệm bánh ép 1992

    Gọi điện

    Tiệm bánh ép 1992 là nơi để các bạn đam mê khám phá các món ngon tại Huế trải nghiệm hương vị bánh ép đặc trưng bởi khi ăn vào bánh ép mềm, dẻo, nóng và rất nhiều thịt, trứng, hành ăn cùng với rau dưa vừa tươi ngon chấm nước mắm cay cay ngọt ngọt được làm từ công thức pha cực ngon miệng. Cắn một miếng bánh ép vừa có mùi thơm của rau răm, chua chua của chua ngọt, dai dai dẻo dẻo của bánh ép, nhân thịt trứng béo ngậy thì quả là "hết nước chấm".


    Tiệm bánh ép 1992 đông khách lắm nhưng mỗi chiếc bánh ép được đưa đến cho bạn đều nóng thơm bởi khi nào ăn thì cô chủ mới làm, làm từ từ cho kịp thực khách ăn nên cũng nóng hổi và bánh ép tại quán có mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức với số lượng tùy bụng nhé! Vào những ngày trời lạnh cùng bạn bè ngồi bên lò bánh ép nghe tiếng xèo xèo và từ từ thưởng thức bánh thì còn gì tuyệt vời hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7/18 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0946 751 992
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh ép 1992
    Tiệm bánh ép 1992
    Tiệm bánh ép 1992
    Tiệm bánh ép 1992
  5. Top 5

    Ốc 35k Đồng Giá

    Gọi điện

    Hiện nay tại Huế có không ít các quán ốc, hải sản được mọc lên khắp nơi, từ quy mô lớn đến nhỏ, từ nhà hàng sang trọng đến quán ăn đường phố, thế nhưng cái tên Ốc 35k Đồng Giá vẫn để lại cho thực khách nhiều ấn tượng cùng những trải nghiệm ẩm thực khó quên dù rằng chỉ mới khai trương trong thời gian gần đây, đặc biệt với các tín đồ mê ốc thì đây lại càng là điểm đến không thể bỏ qua. Vậy lý do là gì? Ốc 35k Đồng Giá là "Thiên đường các món ốc" cũng không quá vì menu của quán có cả list dài các món ăn vừa lạ vừa quen, luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, rất đáng để thưởng thức.


    Với hàng chục món ốc, nhiều loại nước chấm và sốt chế biến đa dạng cho các món xào - hấp - rang - nướng: sốt trứng muối, sốt hoàng kim, sốt phô mai dẻo,... cùng công thức ướp ngon đỉnh cao, Ốc 35k Đồng Giá đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hơn hết, tất cả đều được nhập mới mỗi ngày, được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, đảm giữ nguyên chất dinh dưỡng và vị ngon thuần tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30a Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0774 772 291
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc 35k Đồng Giá
    Ốc 35k Đồng Giá
    Ốc 35k Đồng Giá
    Ốc 35k Đồng Giá
  6. Top 6

    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ

    Gọi điện

    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ là một trong những quán mì Quảng, cơm gà Hội An vô cùng nổi tiếng. Tiệm cơm mang hơi hướng của bữa cơm gia đình. Không phải sang trọng như một nhà hàng nhưng mọi thứ tại quán được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng. Điều đó đã tạo nên những ấn tượng rất tốt đối với thực khách khi đến đây. Hương vị cơm gà tại quán Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ khá độc đáo và hấp dẫn. Hạt cơm dẻo thơm vừa đủ, thịt gà xé nhỏ hấp dẫn, vị cay của sa tế, vị nồng của rau răm khiến thực khách ăn mãi mà không thấy ngán.


    Một phần cơm gà tại đây cũng chỉ có giá tầm 30.000 VNĐ - một mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung. Đặc biệt, đến với quán cơm gà Hội An này, bạn sẽ được miễn phí nước trà đậu ván, nước canh gà và gỏi đu đủ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm một phần gỏi gà để trải nghiệm hương vị khác. Đặc biệt, Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ cũng có phục vụ thêm nhiều loại nước uống trong đó có trà thảo mộc rất đáng thử đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B15 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0828 091 087
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ
    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ
    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ
    Mì Quảng - Cơm Gà Nhà Bà Nữ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy