Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Phúc Nguyên, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu
  2. Top 2 Quán Phở Ngọc Thu
  3. Top 3 Quán Nhậu 64
  4. Top 4 Nhà Hàng Thả Om

Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Phúc Nguyên, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 153 0 Báo lỗi

TP. Huế hơn 200 con đường và những con đường ấy đều rất phát triển về ẩm thực, món ngon cao cấp, bình dân đều được yêu thích của người dân địa phương. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu

    Gọi điện

    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu là một trong những quán đông khách nhất ở Huế. Quán hàng ngày thu hút được một lượng khách lớn, đặc biệt là vào những giờ cao điểm buổi trưa, nên nếu bạn muốn thử thưởng thức món bún đậu ở đây hãy đi ăn sớm khi có thể nhé. Tuy nhiên bạn cũng không phải lo lắng quá vì quán có không gian rộng rãi 2 tầng, thoáng và rất thoải mái, sạch sẽ.


    Mẹt bún đậu ở đây nhìn chung là vừa đủ ăn, bao gồm bún lá, rau sống, thịt ba chỉ luộc, đậu rán giòn, chả cốm, chả nem thơm và không thể thiếu bát mắm tôm mặn ngọt cùng một bát nước mắm tỏi ớt pha rất vừa miệng nữa. Nhìn chung, giá so với mặt bằng chung hơi cao nhưng bún đậu ở đây cũng đáng để bạn thử đó. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 929 504 & 0968 245 154
    Email: baonl1709@gmail.com
    Website: https://ohlalafoodcafe.com/
    Fanpage: https://ohlalafoodcafe.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu
    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu
    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu
    Ohlala Coffee, Milktea & Vua Bún Đậu

  2. Top 2

    Quán Phở Ngọc Thu

    Gọi điện

    Quán Phở Ngọc Thu tại địa chỉ 46 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế là một quán phở nổi tiếng và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món phở. Món phở ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Phở được nấu trong nồi đồng truyền thống, mang đến hương vị đặc trưng, đậm đà của món phở Huế. Ngoài ra, quán còn có món ăn khác như cơm chiên được chế biến tinh tế, hấp dẫn và đặc biệt là giá cả phải chăng.


    Đội ngũ nhân viên của quán là những người thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tình. Không gian ấm cúng cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Quán Phở Ngọc Thu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở Huế và các món ăn ngon khác. Tổng quan, Quán Phở Ngọc Thu là một quán phở đáng để đến thưởng thức với không gian thoải mái, món ăn ngon và giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Huế, hãy ghé thăm quán và trải nghiệm món phở Huế tuyệt vời tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 558 500
    Gọi điện
    Quán Phở Ngọc Thu
    Quán Phở Ngọc Thu
    Quán Phở Ngọc Thu
    Quán Phở Ngọc Thu
  3. Top 3

    Quán Nhậu 64

    Gọi điện

    Quán Nhậu 64 có vị trí khá dễ tìm cho khách hàng lần đầu đến đây. Tới đây, bạn không chỉ để thưởng thức các món ăn ngon tại quán mà còn thưởng thức những cơn gió mát mẻ, thích hợp cho những buổi tối tụ tập đêm khuya với bạn bè. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


    Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Quán có menu các món ăn rất dạng với giá cả phải chăng. Hải sản là món chính ở đây, được chế biến thành nhiều món khác nhau nên thu hút rất nhiều khách hàng. Quán Nhậu 64 hứa hẹn sẽ là một điểm ăn uống, tụ tập tuyệt vời của ga đình và bạn bè với không gian bình dị, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4378 1653
    Gọi điện
    Quán Nhậu 64
    Quán Nhậu 64
    Quán Nhậu 64
    Quán Nhậu 64
  4. Top 4

    Nhà Hàng Thả Om

    Gọi điện

    Nhà Hàng Thả Om mang tới những món ăn cơm gia đình và văn phòng ngon tuyệt, phù hợp khẩu vị khách Việt cùng không gian trẻ trung. Nhà Hàng Thả Om với những món ăn đậm chất gia đình, thực đơn thay đổi theo ngày và tùy vào khẩu vị từng thực khách khi cùng gia đình hoặc bạn bè đến đây thưởng thức. Giá cả thì cũng phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ khi đi phượt, du lịch, các gia đình đi du lịch Huế.

    Dù là cơm hộp nhưng Nhà Hàng Thả Om vẫn đảm bảo tiêu chí Ngon – Bổ - Tiết kiệm. Thực đơn với 5 set phong phú cho mọi người tha hồ lựa chọn. Với không gian xanh, ấm cúng, những món ăn mang hương vị từ bàn tay bếp trưởng làm và thực phẩm nói không với bột ngọt! Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi mà đang lúc nắng nôi bắt gặp một quán cơm có gió mát điều hòa, có cây xanh mơn mởn, có hương vị nhà làm giữa lòng thành phố nhộn nhịp cả nhà nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Phúc Nguyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4352 7810
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thả Om
    Nhà Hàng Thả Om
    Nhà Hàng Thả Om
    Nhà Hàng Thả Om




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy