Top 3 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Quán Thủy - Bánh Canh Cá Lóc
  2. Top 2 Quán Cháo Giò Heo
  3. Top 3 Hang Nga Restaurants

Top 3 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 268 0 Báo lỗi

Giờ đây ăn ngon không phải cứ vào những quán ăn sáng trọng thì mới được xe là ẩm thực ngon mà những món ngon cũng nằm trên những con đường nhỏ nhưng lại có ... xem thêm...

  1. Quán Thủy - Bánh Canh Cá Lóc xuất hiện đã ngót nghét cả chục năm nay. Quán bánh canh này là "đứa con tinh thần" của chị Thủy - một người phụ nữ phúc hậu, luôn niềm nở, nhiệt tình với khách. Chị Thủy chia sẻ: Nhờ mọi người yêu mến, ủng hộ quán có những ngày chị lọc 50 con cá lóc để nấu bánh canh phục vụ khách. Quán phục vụ bánh canh cá lóc truyền thống và bánh canh cá lóc tiềm thuốc Bắc.


    Ưu điểm của tô bánh canh ở Quán Thủy - Bánh Canh Cá Lóc là không hề ngửi thấy mùi tanh của cá, cá chắc thịt, có nước chấm cá. Quán có loại bánh canh dùng đầu cá, có loại bánh canh lại dùng cá cắt khoanh. Sợi bánh canh mềm, dai. Nước dùng thanh, ngọt, thơm mùi hành phi và các loại rau thơm. Quán Thủy - Bánh Canh Cá Lóc chỉ là quán ăn bình dân, không gian không được đầu tư nhiều nhưng bù lại quán rất gọn gàng sạch sẽ. Quán Thủy - Bánh Canh Cá Lóc chỉ bao gồm một ít bàn ghế cho khách ngồi lại và một quầy tủ nguyên liệu. Hơn nữa, giá cả mỗi tô bánh canh ở đây được đánh giá khá rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Quán Cháo Giò Heo tọa lạc tại số 45A đường Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, và nổi tiếng với món cháo giò heo ngon và bổ dưỡng. Đây là một điểm đến lý tưởng để bạn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực đường phố Huế.

    Cháo giò heo là một món ăn truyền thống của người dân Huế, và Quán Cháo Giò Heo được biết đến như một trong những quán phục vụ món này ngon nhất tại địa phương này. Món cháo này thường được làm từ gạo nếp, nước dùng từ xương heo và thịt giò heo thái nhỏ, thêm các loại gia vị và thảo mộc đặc trưng. Khi nếm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, ngọt ngào và thơm lừng của nước dùng, cùng sự giòn giòn của thịt giò heo. Cháo thường được kèm theo bánh mì mềm và một số loại rau sống tươi ngon.

    Một điểm đặc biệt khác của Quán Cháo Giò Heo chính là giá cả rất hợp lý. Bạn có thể thưởng thức món cháo ngon miệng mà không lo đến vấn đề túi tiền. Không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, thích hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45A Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 784 838
    Gọi điện
    Quán Cháo Giò Heo
    Quán Cháo Giò Heo
    Quán Cháo Giò Heo
    Quán Cháo Giò Heo
  3. Hang Nga Restaurants, tọa lạc tại số 13 Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng và hấp dẫn trong khu vực. Nhà hàng này nổi bật không chỉ với những món ăn ngon mà còn với dịch vụ phục vụ tận tâm, tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Hang Nga Restaurants chuyên về các món ăn đa dạng, từ ẩm thực Huế đến các món Việt Nam khác. Điểm đặc biệt ở đây là chất lượng nguyên liệu và cách chế biến. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, với sự tập trung vào việc bảo đảm hương vị tốt nhất cho thực khách.

    Một số món nổi tiếng tại Hang Nga Restaurants bao gồm bánh bèo, bánh nậm, cơm hến, bún bò Huế, và nhiều món ăn khác đều ngon và đậm đà vị ngon truyền thống của Huế. Nhà hàng cũng có menu đa dạng để phù hợp với nhiều sở thích ẩm thực. Không gian tại Hang Nga Restaurants thoải mái và truyền thống, với nhiều chi tiết trang trí tạo nên không gian ấm cúng và thân mật. Điều này làm cho quán thích hợp cho các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè, hoặc thậm chí các buổi họp mặt quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Gia Thiều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4354 1247
    Gọi điện
    Hang Nga Restaurants
    Hang Nga Restaurants
    Hang Nga Restaurants
    Hang Nga Restaurants




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy