Top 9 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 2636 0 Báo lỗi

Quán ăn trên tuyến đường Nguyễn Thái Học cũng rất đa dạng vì vậy ở tuyến đường này khách hàng mong muốn lựa chọn một quán ăn ngon và hương vị cuốn hút hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Chạn

    Gọi điện

    Chạn - Cơm Niêu Việt - Phong vị Huế. Cơm Niêu Chạn - 01 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Huế nằm trong chuỗi dịch vụ của Công ty TNHH TMDV & DL Phúc Khang với các cửa hàng Nhà Hàng Tà Vẹt -11 Võ Thị Sáu, La Gare Bistro - 14 Phan Chu Trinh. Với mong muốn mang đến một không gian ẩm thực thuần chất Việt xưa, những món ăn thanh đạm, đầy đủ chất dinh dưỡng cùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng dịch vụ tại Chạn, luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng món ăn để làm hài lòng vị giác của những thực khách bốn phương.


    Một không gian an nhiên, tĩnh lặng cùng cách bài trí mang đến những hoài niệm cũ về một thời bao cấp khó khăn nhưng đầy tình người. Hàng trăm món ăn bình dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế sẽ đánh thức vị giác của quý khách. Cái chạn chứa đựng cả tuổi thơ nghèo khó của rất nhiều người. Sự lấm lem, cũ kĩ nhưng là tình yêu, là tiếng cười bình dị chúng ta cần giữa cuộc sống hiện đại. Cơm niêu Chạn - Đánh thức vị giác bằng những hoài niệm xưa cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0788 525 179 ‬
    Email: odenmyn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chancomnieuhue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Chạn
    Cơm Niêu Chạn
    Cơm Niêu Chạn
    Cơm Niêu Chạn

  2. Top 2

    King BBQ

    Không ngoa khi nói rằng King BBQ là một trong những nhà hàng đông khách nhất tại Huế hiện nay. Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi, đồ ăn ngon, giá cả cực kỳ hấp dẫn luôn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. Menu King BBQ đem đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet. Hương vị King BBQ đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của King BBQ với đồ nướng của những nhà hàng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: cskh@redsun-iti.vn
    Website: kingbbq.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Hoàng Phú Restaurant & Coffee

    Gọi điện

    Hoàng Phú Restaurant & Coffee chuyên phục vụ các món ăn hải sản, món ăn Nhật và các món ăn Cung đình Huế kết hợp với dịch vụ Cafe thư giãn. Xuất thân là một nhà hàng ẩm thực cao cấp với Ẩm thực Cung đình Huế từ năm 1994, nơi đây mang đến cho bạn những món ăn cung đình Huế chính thống nhất. Dịch vụ của Hoàng Phú Restaurant & Coffee,bầu không khí và quan trọng nhất là ẩm thực tại đây sẽ khiến bạn muốn quay lại nhiều hơn nữa.


    Hoàng Phú Restaurant & Coffee với lối kiến trúc nhà hàng là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa phong cách hoàng gia và đương đại có sức chứa hơn 1.000 chỗ ngồi, cung cấp dịch vụ ăn uống thoải mái với các món ăn cung đình và truyền thống của Huế. Các món ăn mang hương vị mà bạn không thể có được ở bất kỳ nơi nào khác, thức ăn hoàng gia từng được phục vụ cho nhà vua giờ đã có mặt trên bàn của bạn. Với sự đa dạng về lựa chọn thực đơn của Hoàng Phú Restaurant & Coffee như thực đơn Hoàng gia, thực đơn A La Carte, thực đơn đặt sẵn... khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4369 6666
    Email: hoangphu.restaurant@gmail.com
    Website: hoangphurestaurant.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhuRestaurant/

    Gọi điện
    Hoàng Phú Restaurant & Coffee
    Hoàng Phú Restaurant & Coffee
    Hoàng Phú Restaurant & Coffee
    Hoàng Phú Restaurant & Coffee
  4. Top 4

    Little Italy Restaurant

    Gọi điện

    Little Italy Restaurant thành lập từ năm 2002, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Nhà hàng Little Italy đã khẳng định được thương hiệu và là nơi dừng chân cho du khách đến Huế cũng như người dân địa phương yêu thích ẩm thực Ý. Nhà hàng Little Italy là nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế, mang Pizza chuẩn vị Ý về với Huế và là nơi có các món ăn chuẩn vị Ý như: Pasta, món sườn cừu, cá hồi, gan ngỗng, bò bít tết,... Món ăn ngon được chế biến bởi đầu bếp nước ngoài từng là bếp trưởng cho các khách sạn, resort 5 sao ở trong và ngoài nước.


    Little Italy Restaurant là một không gian sang trọng gồm 5 không gian riêng biệt và có thể tiếp đón đến gần 200 khách hàng cùng một lúc. Không chỉ là không gian được nhân tạo hóa bởi bàn ghế hay các yếu tố khác mà nhà hàng Little Italy còn có một khoảng sân rộng khá thuần thiên nhiên. Đến với nhà hàng Little Italy "Mình rất hài lòng khi đến đây, món ăn nào cũng ngon cả, rất thích món nghêu và pizza, nhân viên phục vụ thì không phải bàn, rất tốt, mình sẽ đến đây thường xuyên".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4386 4864 & 0836 000 924
    Email: littleitalyhue@gmail.com
    Website: littleitalyhue.com
    Fanpage: www.facebook.com/littleitalyhue
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Little Italy
    Nhà hàng Little Italy
    Nhà hàng Little Italy
    Nhà hàng Little Italy
  5. Top 5

    Cơm niêu Cá Bống Huế

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của cơm niêu thì bạn khó mà có thể bỏ qua được quán Cơm niêu Cá Bống Huế. Quán tọa lạc trên đường Nguyễn Thái Học, nằm gần khu phố Tây của Huế vì thế quán không những thu hút khách hàng trong nước mà còn thu hút người nước ngoài đến với quán để thử món ăn Việt Nam. Cơm niêu Cá Bống có không gian thoáng mát, không gian mang đến cảm giác cổ xưa và thiết kế có hướng như làng quê Việt. Nhà hàng có sức chứa hơn 400 khách, chuyên phục vụ khách hàng từ bình dân đến cao cấp, từ khách lẻ đến khách đoàn với nhiều món ăn đặc sản Huế như cơm niêu, hải sản, bò nướng tảng, đặc sản vùng miền Trung.


    Thực đơn tại Cơm niêu Cá Bống Huế được đánh giá là đa dạng, món ăn thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn nhưng giá cả lại rất vừa túi tiền của đa phần người dân địa phương. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của món ăn. Hãy đến với Cơm niêu Cá Bống Huế để thưởng thức hương vị thơm ngon từ cơm niêu ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 700 113
    Email: bhoang22021995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuCaBongHue/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 14:00 | 16:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm niêu Cá Bống Huế
      Cơm niêu Cá Bống Huế
      Cơm niêu Cá Bống Huế
      Cơm niêu Cá Bống Huế
    • Top 6

      Kicochi House Huế

      Gọi điện

      Kicochi House Huế là địa chỉ ăn món Hàn rất được các bạn và gia đình Huế yêu thích. Kicochi House chuyên các món nướng Hàn cả hải sản lẫn thịt các loại và gần đây Kicochi House lại tung món mới để phục vụ khách hàng. Đã là khách hàng của Kicochi House bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn.


      Kicochi House sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng. Hệ thống trang thiết bị của Kicochi House đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ. Kicochi House hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Kicochi House nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0337 001 064
      Fanpage: www.facebook.com/KicochiHouseHue/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Kicochi House Huế
        Kicochi House Huế
        Kicochi House Huế
        Kicochi House Huế
      • Top 7

        Nhà hàng Tam Phú

        Được biết đến là mọt trong những nhà hàng nổi tiếng chyên các món gà, Nhà hàng Tam Phú chắc chắn sẽ đem lại cho bạn thật nhiều trải nghiệm về những món ăn tuy quen mà lạ tại nơi đây. Sở hữu cho mình dàn đầu bếp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên phục vụ cởi mở, nhiệt tình cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, đây chính xác là địa điểm tụ tập lý tưởng cho mọi nhà.

        Nói đến gà thì quá nhiều món ăn ngon được chế biến từ loại nguyên liệu này. Có thể kể đến như gà luộc, gà hấp, gà bó xôi… món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn. Đến với Nhà hàng Tam Phú, bạn tha hồ được thưởng thức những món gà nổi tiếng, mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị. Mâm gà đầy ú ụ gồm hai món tự chọn (chiên mắm, rang muối, bóp, luộc, quay), rau cải xào lòng, dưa chuột bóp chua chua ngọt ngọt ăn kèm cơm chiên hoặc xôi nghệ chấm nước kho quẹt ăn ngon lịm luôn. Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Nhà hàng Tam Phú để thưởng thức thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 162 121
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Nhà hàng Tam Phú
        Nhà hàng Tam Phú
        Nhà hàng Tam Phú
        Nhà hàng Tam Phú
      • Top 8

        Quán Chay Tâm Thiện

        Quán Chay Tâm Thiện có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn nhé. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua,... Quán còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon nhé.

        Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Quán Chay Tâm Thiện còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay nhé. Vào mỗi ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0356 894 804
        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Quán Chay Tâm Thiện
        Quán Chay Tâm Thiện
      • Top 9

        Phở Mai Đào

        Phở Mai Đào rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Mai Đào rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.

        Phở Mai Đào
        phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Mai Đào, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân. Bên cạnh đó, Phở Mai Đào đảm bảo nguyên liệu chế biến món phở là 100% nguyên liệu sạch kể cả rau mùi ăn kèm phở cũng được chọn lựa những cây tươi, đẹp và rửa sạch nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0968 698 585
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Phở Mai Đào
        Phở Mai Đào
        Phở Mai Đào
        Phở Mai Đào




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy