Top 9 Quán ăn ngon ở đường Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 2338 0 Báo lỗi

Món ăn Việt, Hàn, Á, Âu,... những tinh hoa ẩm thực chúng ta đều mong muốn có được những món ăn ngon nhất để thưởng thức và thỏa lòng đam mê của bản thân. Trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Takoyaki Hotto

    Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc. Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên (nướng), ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này.


    Khi mới ra đời, Takoyaki được làm từ bột gạo, nhưng sau những những biến cố lớn của đất nước từ chiến tranh, Nhật bắt đầu nhận viện trợ bột mì từ Mỹ, và từ đây cùng với nhiều loại bánh khác, Takoyaki đã được làm bằng bột mì thay thế cho bột gạo như trước. Với bề dày lịch sử như vậy, Takoyaki Hotto đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến Huế. Nhà hàng nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 034 321 2022
    Website: https://hottoyaki.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/takoyakihotto/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto

  2. Top 2

    Tiệm bánh Bloom Cakes Huế

    Gọi điện

    Blom Cakes, một tiệm bánh ngọt tại Huế, đã thu hút sự yêu thích của nhiều bạn trẻ và người yêu bánh kem bởi không chỉ về hương vị mà còn về thiết kế và không gian độc đáo. Tiệm bánh này đặc biệt nổi tiếng với những món bánh kem sinh nhật đẹp mắt và ngon miệng. Mỗi chiếc bánh ở Blom Cakes không chỉ là một món trang trí đẹp mắt mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thú vị. Những lớp kem mịn màng và hương vị thơm ngon của các loại bánh tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Điều này làm cho Blom Cakes trở thành điểm đến lý tưởng cho việc mua bánh sinh nhật hoặc bất kỳ dịp kỷ niệm nào.


    Không gian ở Blom Cakes cực kì dễ thương và đẹp mắt, tạo điều kiện tốt cho những bức ảnh sống ảo độc đáo. Mỗi góc quán đều được trang trí tỉ mỉ và sáng tạo, từ bàn ghế cho đến trang trí tường. Điều này khiến cho việc thưởng thức bánh trở thành một trải nghiệm toàn diện. Ngoài các loại bánh kem sinh nhật, Blom Cakes cũng cung cấp nhiều mặt hàng khác như bánh ngọt châu Âu, pizza, mỳ Ý, sandwiches và đồ uống phong phú. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến cẩn thận và tận hưởng hương vị riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Kiệt 25 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0345 077 678 & 0985 844 634
    Email: bloomcakeshue@gmail.com
    Website: https://bloomcakes.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BloomCakesHueCity/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh Bloom Cakes Huế
    Tiệm bánh Bloom Cakes Huế
    Pizza của Tiệm bánh Bloom Cakes Huế
    Pizza của Tiệm bánh Bloom Cakes Huế
  3. Top 3

    Nhà Hàng Gạo

    Gọi điện

    Toạ lạc tại 60 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Nhà Hàng Gạo tạo ấn tượng với kiến trúc Nhà Rường đặc trưng, ghé thăm Gạo bạn sẽ được chìm đắm trong khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng, gợi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Tại đây, ngoài việc thưởng thức cơm Niêu trong không gian thuần Việt, bạn còn có thể điểm tâm bằng các món ngon đặc sản xứ Huế.

    Như chốn bình yên cho tâm hồn thư thả, Nhà Hàng Gạo thu hút thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên với những hình ảnh đẹp đẽ và thuần khiết nhất của thiên nhiên.


    Với không gian Nhà Rường 100% thuần Việt, điểm độc đáo rất riêng mà chỉ ở Gạo mới có, lại thêm các vật dụng được làm từ tre, bộ chén bát cũng xưa cũ theo phong cách gợi nhớ đến miền quê mộc mạc, chân chất lại khiến con người ta như ngược về ký ức. Về đêm, Nhà hàng Gạo lại càng trở nên thơ mộng với hệ thống đèn màu kiểu cung đình Huế cổ kính, ấm cúng, pha dịu với âm nhạc cổ điển sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 840 678 & 0904 446 491 & 0569 757575
    Email: nhahanggaohue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcomnieugao
    Gọi điện
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
    Nhà Hàng Gạo
  4. Top 4

    Quán cơm chị Tẹo

    Gọi điện

    Nếu cuộc sống bận rộn khiến bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa trưa hoàn chỉnh và cần một quán cơm bụi ở Huế để ăn trưa nhanh gọn, thì quán cơm chị Tẹo chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với danh tiếng là một trong những quán cơm ngon và giá rẻ tại Huế, quán cơm chị Tẹo luôn đông khách vào bất kỳ thời điểm nào.


    Một trong những điểm đặc biệt ấn tượng tại quán chính là sự phong phú và ngon miệng của thực đơn. Bạn có thể tìm thấy các món như thịt lợn luộc, cá thu kho, cơm phần gia đình, thịt dồi trường, rau muống xào tỏi, và nhiều món khác. Cơm tại quán không chỉ ngon mà còn rất mềm và không khô, thịt được chế biến thơm ngon và đậm đà vị ngon riêng biệt. Đặc biệt, món cá kình tại đây mang hương vị tự nhiên và đặc trưng của địa phương, là một điểm đặc biệt thu hút thực khách. Bên cạnh đó, không chỉ về độ ngon, quán cơm chị Tẹo còn nổi tiếng với sự niềm nở, thân thiện của chủ quán và đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 59 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 862 388
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Quán cơm chị Tẹo
    Quán cơm chị Tẹo
    Quán cơm chị Tẹo
    Quán cơm chị Tẹo
  5. Top 5

    Kim Đồng - Bún Bò Huế

    Gọi điện

    Những ai đã một lần thưởng thức bún bò Huế chính hiệu thì lần sau khó mà cưỡng được sự hấp dẫn của hương vị đậm đà, hấp dẫn mà món ăn này mang lại. Và một địa chỉ thưởng thức bún bò thơm ngon tại Huế nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Kim Đồng - Bún Bò Huế. Mỗi buổi sáng, quán rất đông đúc khách đến ăn, dù đông như vậy nhưng quán vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn, chỉ 1 - 2 phút là bạn đã có một bát bún bò nóng hổi để thưởng thức cho buổi sáng rồi đấy.


    Quán có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò tái bắp, bún bò chả, bún bò tái nạm, bún bò tái gân. Cô chủ sẽ phục vụ đúng theo yêu cầu của bạn. Khi nếm vào một miếng, bạn sẽ phải bất ngờ vì nước dùng quá ngon và đặc biệt, nước ngọt thanh thơm mùi sả và không lẫn vào đâu được. Thêm vào đó, bạn có một miếng chả cua dai dai giòn giòn ăn rất tuyệt, quán có chả cua ăn rất ngon. Không gian Kim Đồng - Bún Bò Huế thì rộng rãi, sạch sẽ, có đầy đủ đồ nêm nếm cho thực khách như chanh, ớt, tỏi, rau mùi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 088 175
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kim Đồng - Bún Bò Huế
    Kim Đồng - Bún Bò Huế
    Kim Đồng - Bún Bò Huế
    Kim Đồng - Bún Bò Huế
  6. Top 6

    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương

    Gọi điện
    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương, với địa chỉ tại Số 5 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một trong những quán cơm bình dân nổi tiếng và được yêu thích tại thành phố xinh đẹp Huế. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đơn giản, truyền thống, và không gian thoải mái. Một trong những điểm mạnh lớn của Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương chính là đồ ăn ngon, đa dạng, và giá cả hợp lý. Thực đơn của quán rất phong phú, với nhiều loại món ngon từ mặt hàng động vật biển đến các món truyền thống đậm đà hương vị Huế.

    Các món ăn tại Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương không chỉ ngon mà còn được chế biến tỉ mỉ, nêm nếm vừa miệng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh. Không gian quán sạch sẽ, thoải mái, tạo điều kiện thích hợp để bạn có thể thư giãn và thưởng thức bữa ăn trong không gian ấm cúng. Một trong những ưu điểm nổi bật khác của Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương chính là giá cả rất hợp lý. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn có một bữa trưa ngon và bổ dưỡng mà không cần phải lo lắng về túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4360 1858
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương
    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương
    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương
    Quán Cơm Bình Dân Đồng Hương
  7. Top 7

    Quán Lươn Xứ Nghệ

    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ, với địa chỉ tại Số 20 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một trong những điểm đến ẩm thực hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Huế, vùng đất nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đa dạng. Điểm đặc biệt của Quán Lươn Xứ Nghệ chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian thoải mái và sạch sẽ cùng với dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Không gian ấm cúng và thoải mái tại quán làm cho việc thưởng thức bữa ăn trở nên trọn vẹn và thoải mái hơn.

    Món ăn chính tại Quán Lươn Xứ Nghệ chắc chắn là lươn - một loại hải sản độc đáo và ngon miệng. Lươn được chế biến tại đây đặc biệt ngon và vừa miệng. Phần lươn được chế biến rất tinh tế, tạo nên hương vị riêng biệt và đậm đà. Lươn có thể được nấu thành nhiều món khác nhau như lươn nướng, lươn xào, lươn chiên, và nhiều món ăn khác, đảm bảo đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách. Giá cả tại Quán Lươn Xứ Nghệ cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những bữa ăn đầy đặn mà không cần phải lo lắng về túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 935 152
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
    Quán Lươn Xứ Nghệ
  8. Top 8

    Bánh Canh Quán Bé

    Một khi đã đến Huế, thưởng thức nền ẩm thực Huế thì bạn nhất định không nên bỏ qua Bánh Canh Quán Bé. Đây là một quán ăn lâu đời ở Huế với danh tiếng vang xa, khiến cho nhiều người mỗi khi đến Huế đều phải ghé và gọi cho mình một tô bánh canh ngon lành. Đặc trưng với hương vị đậm đà, ngon miệng và có hương thơm đặc trưng của miền Trung, Bánh Canh Quán Bé là một trong những quán ăn phổ biến được nhiều người yêu thích khi thưởng thức bánh canh tại Huế.


    Không gian quán nhỏ nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tâm mang sự nhiệt tình của người con xứ Huế đến với khách du lịch. Bánh Canh Quán Bé chế biến nước dùng rất ngon, vừa trong vắt, thơm lừng với vị ngọt thanh êm dịu. Sợi bánh canh không quá dai và bở, có nhiều tôm, cua rất ngọt tươi cùng với chả mềm dai sần sật, ăn một lần thì sẽ nhớ mãi. Bên trên được điểm lên màu xanh của hành lá thơm lừng, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Bánh Canh Quán Bé
    Bánh Canh Quán Bé
    Bánh Canh Quán Bé
    Bánh Canh Quán Bé
  9. Top 9

    Cháo bò Bà Cúc

    Gọi điện

    Quán Cháo Bò Bà Cúc nằm ở 56 Hai Bà Trưng là địa chỉ bán cháo bò ngon và hấp dẫn mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là quán cháo được nhiều bạn trẻ các tín đồ ăn uống ở Huế yêu thích, quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ phụ vụ nhanh nhẹn. Quán bán từ 7 giờ sáng đến tận 10 giờ tối hàng ngày, cháo được nấu với nước dùng từ xương bò hầm, được nêm nếm vừa ăn, mà không đậm vị bột ngọt, một phần cháo sánh đặc không quá lỏng với thịt bò bằm, bò viên hoặc có thể gọi thêm lòng bò, bên trên rắc thêm tiêu và gừng tất cả tạo nên sự hài hòa hấp dẫn người ăn.


    Gọi bất kì một tô cháo nào cũng có giá 30.000 đồng và được miễn phí một đĩa quẩy nha các bạn, cô chủ quán Cháo Bò Bà Cúc có bán cháo bò bằm, gân, bắp... cháo ngon, nước béo ngậy vị xương hầm, không đặc cũng không loãng, múc lên nóng hổi thổi phù phù ăn từng muỗng đến phê. Nổi nhất quán là bò, cháo bò như này thì một tô có bò bằm, da heo, các bạn có thể gọi thêm bò viên giá chỉ có 5k/viên ăn đã đời luôn, ngon lắm luôn nhá, viên to đậm, bò dai nhẹ, khi ăn chấm kèm tương đen đặc trưng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 488 822
    Gọi điện
    Cháo bò Bà Cúc
    Cháo bò Bà Cúc
    Cháo bò Bà Cúc
    Cháo bò Bà Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy