Top 9 Quán ăn ngon ở đường Nhật Lệ, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 1357 0 Báo lỗi

Hiện nay, mỗi tuyến đường của Huế đã và đang có sự hiện hữu của những quán ăn rất đông khách. Nếu muốn ăn ở đường Nhật Lệ có thể tham khảo các quán ăn: xôi, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Topokki One BBQ

    Gọi điện

    Topokki One BBQ là quán ăn đủ tất cả các món ăn mang hơi hướng Hàn Quốc và đây là một trong những địa chỉ ăn món Hàn chuẩn nhất ở Huế. Topokki One BBQ là quán ăn nằm sâu trong hẻm nhỏ của Huế nhưng quán lúc nào khách cũng đông và đặc biệt có những ngày quán kín hết cả bàn không thể tiếp thêm khách dù khách đến nhưng vẫn phải ngậm ngùi ra về hẹn quán vào dịp tiếp theo. Thực đơn gồm nhiều món khác nhau như bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Vì bàn nướng lớn nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Các món ăn được chín từ nhiệt của bàn đá vừa thơm ngon, không bị ngấy lại đảm bảo sức khỏe thì bạn còn suy nghĩ gì mà không cùng gia đình tới đây nhỉ.


    Topokki One BBQ không gian quán nướng đơn giản, thoáng và rất mát. Quán vẫn giữ lối nướng theo kiểu truyền thống, lò nướng than đơn giản nên khá ấm cho những ngày trời đông quây quần bên lò than với hương thơm của thịt nướng, hải sản nướng được ướp với hương vị đậm đà chấm cùng các loại sốt ngon và vừa vị. Khách hàng đến với quán hài lòng nhất vẫn là món ăn ngon từ món nướng, mì lạnh, mì đen, lẩu cho đến món bánh gạo nổi tiếng của xứ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/175 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0913 968 506

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ
    Topokki One BBQ

  2. Top 2

    Ăn Vặt Bác Đức

    Gọi điện

    Ăn Vặt Bác Đức là quán ăn vặt rất đông khách mặc dù quán nằm trong hẻm nhỏ và tận bờ Bắc của thành phố Huế nhưng lúc nào chị nướng bánh cũng nướng không xuể, khách ra khách sẽ lại vào quán lúc nào cũng nghịt người. Ăn Vặt Bác Đức được làm trong vườn nhà vì vậy quán sạch sẽ, thoáng mát và khá rộng, quán cũng được đặt khá nhiều bàn vì vậy nên chúng ta cứ đến và gọi món bánh tráng trứng có thể mang về hoặc thưởng thức ngay tại chỗ. Cũng chỉ là lớp bánh tráng mềm dẻo, cũng là những loại topping không hiếm gặp như thịt bò khô, hành phi thơm, xoài chua, dưa chuột, trứng cút, tôm khô, sa tế, lạc rang, rau răm,... nhưng điều khiến khách hàng phải quay lại đây dài dài chính là phần sốt.


    Ăn Vặt Bác Đức với món bánh tráng trứng có độ giòn vừa tới cùng với đó là hỗn hợp trứng, gia vị, hành vừa đủ vị không quá nhạt hoặc không quá mặn cùng với đó là lớp bò khô dày đặc, người được thưởng thức phải thốt lên rằng ngon ơi là ngon. Các chị làm bánh hay cô phục vụ đều rất dễ thương và nhiệt tình vì vậy khách cứ chọn quán Bác Đức để đến và được ăn món ngon của quán thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24/103 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0362 606 459

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Bác Đức
    Ăn Vặt Bác Đức
    Ăn vặt Bác Đức
    Ăn vặt Bác Đức
  3. Top 3

    Bánh ép chị Xí

    Ở thành phố Huế, bánh ép được bán khá nhiều, hầu như đường nào cũng có vài quán với giá bình dân. Nếu bạn đang cần tìm quán bánh ép ở Huế ngon, rẻ mà chưa biết tới đâu thì hãy tới quán chị Xí. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ, đường vào hơi chật nhưng bù lại không gian bên trong quán rất rộng rãi, thoáng mát. Khách hàng của quán chủ yếu là học sinh, sinh viên. Bánh ép chị Xí được tạo nên bởi công thức pha bột và kết hợp những nguyên liệu theo tiêu chuẩn của quán nên khó có sự trùng lặp về hương vị. Bánh ăn với dưa leo, chua ngọt, rau răm,.. chấm với nước chấm của Bánh ép chị Xí pha nên ngon khó có thể từ chối được.


    Bánh ép chị Xí là một trong những quán bánh ép ngon nổi tiếng ở Huế. Bánh ép ở đây có hai loại: dẻo và giòn, loại nào cũng ngon và lạ miệng. Đặc biệt nhân bánh ép ở đây có rất nhiều vị khác nhau. Nào là thịt, trứng cút, bò khô pate, tré bò. Ngoài bánh ép, quán chị Xí còn một số món ăn vặt khác như bánh bèo, bánh mì ép, bò bía, bánh tráng trộn… Quán lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
    Bánh ép chị Xí
  4. Top 4

    Takoyaki Koi

    Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc.

    Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên (nướng), ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này. Khi mới ra đời, Takoyaki được làm từ bột gạo, nhưng sau những những biến cố lớn của đất nước từ chiến tranh, Nhật bắt đầu nhận viện trợ bột mì từ Mỹ, và từ đây cùng với nhiều loại bánh khác, Takoyaki đã được làm bằng bột mì thay thế cho bột gạo như trước. Với bề dày lịch sử như vậy, Takoyaki Koi đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến cố đô Huế. Quán nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Takoyaki Koi
    Takoyaki Koi
    Takoyaki Koi
    Takoyaki Koi
  5. Top 5

    Quán Cơm 139

    Quán Cơm 139 được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán bao gồm các món: cá diêu hồng chiên giòn, cá đổng chiên sả, đùi gà chiên mắm, cánh gà chiên mắm, cá lóc kho tộ, thịt kho tiêu, sườn ốp lết rim, cá hanh chiên mắm xoài, cá nục chiên sốt cà, cá ngừ kho thơm.... Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như rau xào, canh, trái cây tráng miệng.

    Đồ ăn của Quán Cơm 139 được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Dịch vụ ship của quán vô cùng cẩn thận và nhanh nữa. Chỉ chốc lát là cơm đã đến tay khách hàng và vẫn còn nóng hổi nha. Hãy thử đi, chắc chắn bạn sẽ nghiện đó. Nếu bạn chưa đến có thể đến đây 1 lần cho biết tại địa chỉ dưới đây nhé. Đây là một trong những quán cơm ngon ở Huế luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng mà giá cả lại vô cùng hạt rẻ, thuận tiện gọi đồ, rất phù hợp cho dân văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Quán Cơm 139
    Quán Cơm 139
    Quán Cơm 139
    Quán Cơm 139
  6. Top 6

    Bánh Canh Cá Lóc 09

    Tại Huế, sau nhiều năm thẩm thấu nghệ thuật ẩm thực truyền thống, cùng với tâm huyết đặc sản quê nhà, Bánh Canh Cá Lóc 09 tạo lập quán bánh canh cá lóc nhằm mục đích phục vụ, giới thiệu phổ biến một món ăn ngon và tốt cho sức khỏe đến thực khách sinh sống ở Huế. Bánh Canh Cá Lóc 09 có mức giá khá cao, tô đặc biệt lên tới 60.000 đồng. Tuy nhiên "đắt sắt ra miếng", bánh canh ở đây ghi điểm bởi hình thức bắt mắt lại thêm hương vị tinh tế, sáng tạo bởi sự pha trộn giữa ẩm thực Miền Trung và ẩm thực Huế.


    Mỗi tô bánh canh đầy ắp chả cây, thịt cá, đầu cá. Đến với Bánh Canh Cá Lóc 09, bên cạnh bánh canh, thực khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn miền Trung đặc sắc khác. Chất lượng món ăn luôn là mối quan tâm hàng đầu của cửa hàng này. Do vậy, những món ăn tại Bánh Canh Cá Lóc 09 không chỉ là món ăn an toàn tươi ngon, giàu năng lượng cho một ngày mới, mà còn là giải pháp tối ưu cho thực khách ăn kiêng để bảo vệ sức khỏe lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

    Bánh Canh Cá Lóc 09
    Bánh Canh Cá Lóc 09
    Bánh Canh Cá Lóc 09
    Bánh Canh Cá Lóc 09
  7. Top 7

    Quán Ăn Nhà Ta

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm được biết đến là món ăn dân dã, phổ thông đến từ miền Bắc, món ăn này đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến văn hóa ẩm thực Hà Nội. Và ở đất cố đô, khi nhắc đến quán bún đậu ngon, nhiều người chẳng ngại ngần nói ngay tên quán Quán Ăn Nhà Ta.


    Khách đến quán bún đậu mắm tôm này khá đông, chứng tỏ chất lượng ngon mới thu hút thực khách. Một mâm bún đậu ở đây đầy ắp nhìn mê mẩn con mắt nào là chả lụa, lưỡi heo, nào là dồi, thịt heo luộc. Về thành phần trong mâm bún đậu ở Quán Ăn Nhà Ta trước tiên phải nhắc đến đậu, đậu rán nóng hổi, vỏ ngoài giòn rụm, trong lại mềm mại. Dồi trong mâm bún đậu được nhồi bằng thịt, đỗ xanh và được chiên qua dầu, dồi này ăn với bún với mắm tôm là hết ý. Mặc dù mắm tôm ở đây không được đánh giá là xuất sắc, nhưng tổng quan có thể đánh giá cả mâm bún đậu mắm tôm ở đây là đầy đủ và khá chuẩn vị Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0769 229 292
    Gọi điện
    Quán Ăn Nhà Ta
    Quán Ăn Nhà Ta
    Quán Ăn Nhà Ta
    Quán Ăn Nhà Ta
  8. Top 8

    Quán Cơm Chay - Nhật Lệ

    Gọi điện

    Nhắc đến Quán Cơm Chay - Nhật Lệ, người ta sẽ nhớ đến 3 tính từ “Nhanh - Ngon - Vui”. Tới đây, bạn sẽ không phải chờ lâu cho một bữa ăn, điều này thực sự hữu ích với những ai có quỹ thời gian eo hẹp. Đặc biệt, quán sẽ giúp bạn có cách nhìn khác về ẩm thực chay, món chay không hề nhàm chán, ít vị mà ngược lại vô cùng phong phú, ngon miệng và mang nhiều bản sắc riêng.


    Nếu chưa tin, bạn có thể khám phá cuốn menu đặc sắc của quán, bạn sẽ “choáng ngợp” bởi rất nhiều cái tên đặc sắc từ khai vị, cơm - mỳ, món chính, soup, tráng miệng... cho đến đồ uống như: cơm sao kê lá chanh, mít non xào tiều đen, vỏ bưởi sấy, gỏi nấm đùi gà, canh lô hội hạt sen, tàu hủ ky lá cuộn sốt thảo mộc, cơm gạo lứt trộn rau củ,… Tất cả được tạo từ những thực phẩm tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Quán Cơm Chay - Nhật Lệ tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0915 202 919
    Giờ mở cửa: 08:00 - 13:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Chay - Nhật Lệ
    Quán Cơm Chay - Nhật Lệ
    Quán Cơm Chay - Nhật Lệ
    Quán Cơm Chay - Nhật Lệ
  9. Top 9

    Hẻm Huế - Nhật Lệ

    Gọi điện

    Gợi ý cho bạn một quán với menu “siêu đa dạng” nhưng giá thì lại cực kỳ phải chăng - Hẻm Huế. Ở đây món nào cũng đầy ú nụ mà cực kỳ hấp dẫn. Và giờ đây cả tâm hồn mong manh cùng chiếc dạ dày trống rỗng của những tín đồ ăn uống đều cần được sưởi ấm bằng loạt món ăn nóng hổi, đúng không ạ? Set kèo nướng bơ - lẩu và nhâm nhi ốc cay tại Hẻm Huế thì chỉ có đúng bài.

    Hẻm Huế có mặt trên các ứng dụng giao hàng nên nếu có thèm mà sợ quán đông thì mọi người mạnh dạn ship về nhé, vì ở nhà quán cũng sẽ thêm đủ đồ ăn kèm để đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn nhưng vẫn khuyến khích các bạn ăn tại quán để có một trải nghiệm tốt nhất. À, mọi người nhớ xin thêm nước chấm nhé vì nó siêu đỉnh luôn, ăn hao cực kì. Đặc biệt, quán có rất nhiều nhân viên phục vụ cực kì thân thiện và biết để ý luôn nên nếu muốn gọi bạn chỉ cần dơ tay ra hiệu là nhân viên sẽ lập tức hỗ trợ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 602 022
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30
    Gọi điện
    Hẻm Huế - Nhật Lệ
    Hẻm Huế - Nhật Lệ
    Hẻm Huế - Nhật Lệ
    Hẻm Huế - Nhật Lệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy