Top 12 Quán ăn sáng ngon nhất ở Huế

Yến Nhi 2644 0 Báo lỗi

Bạn đang có cuộc hành trình khám phá thành phố Huế mộng mơ và tìm kiếm những món ngon ở nơi đây thì không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Hến Hoa Đông

    Gọi điện

    Một trong những món đặc sản tại Huế mà bất kỳ du khách nào đến thành phố này đều phải thử đó là các món ăn trứ danh từ hến như bún hến, cơm hến. Sự kết hợp của cơm hến, bún hến hay mì hến tạo nên những món ăn sáng dân dã nhưng siêu ngon mà giá thành cực kỳ rẻ nữa. Để thưởng thức được món ăn từ hến chuẩn vị bạn có thể ghé đến quán Cơm Hến Hoa Đông đã có tuổi đời hơn 30 năm nay. Cô chủ quán cực kỳ đáng yêu, thân thiện và luôn niềm nở, mỗi vị khách đến đây đều muốn quay lại một phần vì món ăn và một phần bởi sự nhiệt tình, hiếu khách của người dân ở đây.


    Ngoài những món đặc sản được làm từ hến thì quán còn có bán bánh bột lọc, bánh bèo thơm ngon, nóng hổi, vị ngon chuẩn gốc Huế. Cơm được nấu chín và để nguội, kết hợp cùng với những con hến to, chất lượng. Nước ăn kèm có hương vị ngọt, đậm đà của hến thêm một chút vị cay của ớt. Đặc biệt, món ăn này không thể thiếu những loại rau thơm như khế chua, rau thơm, bạc hà, bắp chuối thái chỉ và thêm một ít tóp mỡ, da heo phơi khô chiên phồng, mắm ruốc sống, đậu phộng rang vàng nguyên hạt. Chính nhờ nguồn nguyên liệu đa dạng phong phú đã tạo nên hương vị đặc sắc đầy đủ vị cho món ăn. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ăn sáng nào ngon và rẻ tại Huế thì Cơm Hến Hoa Đông đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Kiệt 7 Ưng Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 8359
    Email: vanquocphong265@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hothihoa08121962
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông
    Cơm Hến Hoa Đông

  2. Top 2

    Bánh Ướt Huyền Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá quen với bún, phở và đang phân vân không biết ăn sáng bằng món gì ở Huế thì bạn có thể thử món bánh ướt thịt nướng lạ miệng và dễ ăn. Một trong những quán bán món bánh ướt thịt nướng cực kỳ ngon và lâu đời đó ở Huế là Bánh Ướt Huyền Anh. Quán nằm trên một con hẻm khá nhỏ, nhưng chỉ cần hỏi là người dân nơi đây sẽ chỉ cho bạn nhiệt tình. Món chính của quán là thịt nướng được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền, kết hợp với bánh ướt hoặc bún. Thịt nướng được tẩm ướp và nướng ngay tại quán, luôn nóng và thơm ngon.


    Không gian Bánh Ướt Huyền Anh rất rộng rãi, mặc dù khá đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhiệt tình nên các suất ăn của bạn sẽ được có nhanh chóng. Điểm nhấn chính là sự dai thơm của bánh, mềm nóng, bánh ăn đến đâu tráng tới đó nên luôn nóng hổi và cuộn cùng thịt nướng kèm theo cực kỳ vừa vị. Bạn có thể thưởng thức theo cách truyền thống là bánh ướt tráng mỏng, ăn kèm thịt ở bên, chấm cùng nước mắm nguyên chất. Ngoài ra, quán còn bán riêng phần thịt nướng và bún thịt nướng cũng cực kỳ thơm ngon, ăn kèm với các loại rau, đậu phộng giúp món ăn có hương vị lôi cuốn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0908 686 575 & 0905 334 339 & 023 4352 5655
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057415060436
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Ướt Huyền Anh
    Bánh Ướt Huyền Anh
    Bánh Ướt Huyền Anh
    Bánh Ướt Huyền Anh
  3. Top 3

    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ

    Gọi điện

    Mặc dù địa điểm quán ăn sáng ngon ở Huế này không ở trung tâm thành phố, nhưng với những món ăn ở đây có những nét đặc sắc riêng nên đã thu hút được lượng khách hàng lớn. Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ chuyên bán những món ăn đậm chất Huế như bánh bèo, bánh bột lọc, nem lụi, ram ít, bánh nậm, bánh khoai, mỗi loại bánh có một nước chấm khác nhau, nước chấm ngọt nhưng không lợ và rất phù hợp với từng loại bánh.


    Bánh bèo được làm bằng bột gạo và được hấp chín trên từng chiếc chén tròn nhỏ, thêm ít tôm chấy và ăn kèm với nước mắm ngọt riêng của bánh. Còn bánh lọc thì vừa dai vừa dẻo lại vừa mềm, bên trong là nhân được bọc bởi nhụy tôm thịt và chấm với nước mắm biển. Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ luôn mở cửa từ sáng đến tối, vì vậy đây cũng là quán dành cho bạn ăn điểm tâm vào buổi sáng, buổi xế chiều. Giá cả thì bình dân, chất lượng món ăn tốt, mang đậm hương vị đặc sản của Huế nên đây chắc chắn là một trong những địa điểm ăn sáng bạn có thể ghé qua để thưởng thức nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4354 1182
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
    Bánh Bèo Nậm Lọc Bà Đỏ
  4. Top 4

    Quang Ac Foods

    Gọi điện

    Quang Ac Foods là địa điểm ăn uống nổi tiếng, được chính đầu bếp đến từ Đức với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Âu Việt trực tiếp chế biến. Đây cũng là địa chỉ được đông đảo người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước yêu chuộng và ghé thưởng thức. Thực đơn quán rất đa dạng với nhiều món ngon như cơm chiên heo quay, vịt quay, ốp la, mì xào, phở xào,… Với món ốp la vịt quay vị rất thấm, mỗi phần gồm có vịt quay, ốp la, đậu cô ve, nấm, rau xà lách. Đặc biệt, menu quán có món bánh ướt tôm chua có vị thơm ngon được hòa quyện từ tôm chua, thịt luộc, bánh ướt, rau muống xanh… hút hồn bất kì ai lần đầu thưởng thức.


    Những món ăn quán đủ các tiêu chí sạch - ngon - rẻ của quán cứ ăn sâu vào tiềm thức của những thực khách đã ăn một lần thì đều nhớ mãi. Đến với quán, bạn được thưởng thức những món ngon mà bạn có thể gọi thức uống và bánh ngọt ở quán cũng khá đa dạng. Quang Ac Foods không những phục vụ khách hàng đến quán mà còn nhận ship hàng tận nhà nữa, nên bạn có thể thoải mái thưởng thức món ngon ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149A Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0916 884 189
    Email: Tonnukimquy0408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitquayrutxuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods
    Quang Ac Foods
  5. Top 5

    Bún Bò Mệ Kéo

    Đến với Huế không thể bỏ qua món ăn sáng cực kỳ nổi tiếng ở đây đó là bún bò Huế và một trong những quán bún bò lâu đời nhất ở vùng đất cố đô đó là Bún Bò Mệ Kéo. Suốt mấy chục năm thăng trầm, gánh bún bò Mệ Kéo vẫn nức tiếng và được nhiều người biết đến bởi hương vị chuẩn bún bò Huế xưa và nước dùng vẫn được giữ nguyên bản. Gánh nước dùng được nấu từ nước cốt xương thêm nhiều loại gia vị như thịt heo, chả cua, chả huyết, hòa hợp cùng với gia vị sả, ớt, hành… Tất cả gia vị được nấu chung một nồi nên hương vị luôn đậm đặc, thơm ngon, quyến rũ các vị khách khi đến đây thưởng thức.


    Không gian Bún Bò Mệ Kéo gói gọn trong ngôi nhà cổ nhỏ, muốn được thưởng thức món bún bò thơm ngon này bạn phải đến quán sớm bởi vì lượng khách kéo đến rất đông. Tô bún hấp dẫn với thịt bò, giò heo, chả huyết nằm trên, bún trắng nằm dưới, kèm theo đó là nước dùng ngọt thơm từ xương hầm, đậm đà hương sả ớt, cay nồng tạo nên tô bún bò đúng chuẩn vị Huế. Tô bún bò được ăn kèm cùng các loại rau sống như hoa chuối thái rối, rau thơm… Bạn nên đến quán khung giờ sớm để có thể thưởng thức trọn vẹn tô bún bò chuẩn vị đặc trưng của người Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo
    Bún Bò Mệ Kéo
  6. Top 6

    Seaweed Food

    Gọi điện

    Bánh canh nam phổ, bánh canh chả cua, bánh canh cá lóc,.. là những món ăn đã quá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực của Huế. Thế nhưng không phải ai cũng đã có cơ hội để thưởng thức bánh canh rong biển, không chỉ bởi vì nó là món ăn mới mà vì đây còn là sự sáng tạo đến từ chính chủ nhân của quán ăn Seaweed Food. Seaweed Food – là quán ăn sáng ngon ở Huế mà bạn có thể tham khảo tới đây.


    Những món ăn ở đây đều rong biển đóng vai trò cũng khá quan trọng, vì hầu hết những món ăn trong quán đều có rong biển để tạo nên sự khác lạ trong những món ăn. Bánh canh rong biển tại Seaweed Food có lẽ độc nhất ở Huế rồi. Bột bánh canh được làm từ bột gạo nên dai mềm vừa phải, chả cua dai và giòn hơn những chỗ khác, cùng với nước dùng thanh ngon, thơm vị cua cùng với rong biển nên ăn rất vừa miệng. Ngoài món bánh canh cua rong biển, quán còn có món bánh lọc rất lạ, bên trong những chiếc lá chuối đó là chiếc bánh lọc được làm từ khoai tím nhân tôm thịt và rong biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 787 866
    Email: lequanghoang78@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/SeaweedDiner
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:3
    Gọi điện
    Seaweed Food
    Seaweed Food
    Seaweed Food
    Seaweed Food
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Sen

    Gọi điện
    Nhắc đến Bún Bò Huế Sen, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám này. Bún Bò Huế Sen là cái tên quen thuộc với nhiều người tại Huế. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún Bò Huế Sen
    dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là quán bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 413 313
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Sen
    Bún Bò Huế Sen
    Bún Bò Huế Sen
    Bún Bò Huế Sen
  8. Top 8

    Phở Thành

    Gọi điện
    Nhắc đến top những quán ăn sáng ngon tại Huế thì không thể bỏ qua được Phở Thành. Tọa lạc tại con đường đông đúc thành phố Huế, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.

    Không gian Phở Thành luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại phở Việt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 844 568
    Email: lechithanh171@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094590495358
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
  9. Top 9

    Quán Hạt Tiêu

    Gọi điện
    Bún riêu cua tuy không phải là món ăn đặc sản ở Huế nhưng qua bàn tay chế biến của người Huế món bún riêu cua trở nên đặc biệt hơn. Địa chỉ cuối cùng được Toplist giới thiệu với các bạn là một cái tên đã rất quen thuộc đối với người dân Huế, đó chính là quán Quán Hạt Tiêu. Tô bún nào là riêu cua, khuôn đậu chiên, huyết, tôm, mực,... nguyên liệu sạch, tươi nên nấu ra tô nước dùn vừa ngon lại sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, topping khá nhiều so với giá, phần riêu ăn rất đúng chuẩn.

    Nước lèo nêm nếm vừa ăn, phần riêu cua rất chất lượng. Một tô bún riêu đầy ụ với nhiều nguyên liệu của quán sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong. Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Không giống với nhiều chỗ, bún riêu ở đây nước lèo trong và thanh, mùi thơm rõ hơn. Đậu hủ cũng được cho thêm miến, chiên lên giòn rụm rất ngon miệng. Phần riêu ướp gia vị vừa miệng, to và đậm đà khá ngon. Ngoài ra , tô bún riêu của bạn sẽ còn có huyết, giò heo, chả vô cùng đầy đặn. Tô bún riêu ở Quán Hạt Tiêu không chỉ ngon về hương vị mà còn có vẻ ngoài hài hòa màu sắc rất lôi cuốn ánh nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hồ Tùng Mậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0912 546 225
    Email: hongtram1504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063754384911
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
    Quán Hạt Tiêu
  10. Top 10

    Mì Quảng Cô Ba

    Gọi điện
    Đến du lịch các tỉnh thành miền Trung, thì du khách không còn xa lạ món đặc sản trứ danh ở đây đó là mỳ Quảng. Đến với Huế, nếu bạn muốn thưởng thức tô mỳ quảng ngon, đúng mùi vị của Quảng Nam thì bạn có thể ghé đến Mì Quảng Cô Ba. Quán nằm ngay cạnh ngã tư nhộn nhịp đông đúc Bà Triệu - Lê Quý Đôn - Dương Văn An, du khách dễ dàng tìm kiếm và đến ăn. Quán có phong cách phục vụ nhiệt tình, menu đa dạng món mỳ quảng từ thịt gà, ếch, lươn, cá lóc, ăn kèm với rau sống và bánh tráng nướng tạo nên hương vị đặc trưng riêng.

    Mì Quảng Cô Ba
    có không gian quán rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Mì Quảng sau khi được trần qua sẻ được chan nước dùng xâm xấp tô, trộn đậu phộng, thịt, trứng, tôm theo nhu cầu của khách, sau đó bẻ thêm bánh tráng giúp món ăn có vị giòn cực kỳ bắt mắt. Nước dùng đậm đà, bạn có thể ăn kèm với các loại gia vị quán đã chuẩn bị để món ăn phù hợp hơn với khẩu vị của từng người. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn và ưa thích khám phá các món ngon thì đây là địa điểm hấp dẫn, bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ thưởng thức món mỳ thơm ngon đậm chất Quảng Nam mà không phải chỗ nào cũng có tại thành phố Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 918 919
    Fanpage: www.facebook.com/MyQuangCoBa
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
    Mì Quảng Cô Ba
  11. Top 11

    Gato Corner

    Gọi điện

    Khi nói về những địa điểm ăn sáng ngon nhất ở Huế thì bạn không nên bỏ qua cái tên Gato Corner - là một quán chuyên về bánh mì ốp la tại con đường Phan Chu Trinh. Tuy Gato Corner chỉ nằm trong hẻm nhưng lại thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến vào mỗi sáng bởi chất lượng trong món ăn mà quán đem lại. Không gian của Gato Corner rộng rãi và sạch sẽ, được chia làm hai tầng, với khu vực để xe rộng rãi đem đến sự thuận tiện cho thực khách khi ghé đến quán.


    Món ốp la trứng ngon, nước sốt thấm vị và trang trí thêm dưa leo, cà chua, một ít ngò thơm giúp món ăn không chỉ thêm bắt mắt mà còn tạo giúp không bị ngán khi ăn. Phần pate thì cực kỳ thơm, béo và đặc sắc, hòa quyện với trứng và bò kho nên ăn ngon cực kỳ. Bò kho được hầm nhừ nên ăn mềm, nước bò kho được nêm nếm chuẩn vị, chấm cùng bánh mỳ nóng hổi đã đủ cho một bữa ăn sáng đầy năng lượng và nhiều dinh dưỡng. Đến với Gato Corner, chủ quán dễ thương, nhiệt tình, nhân viên thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn có bất kỳ yêu cầu nào một cách nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/210 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0907 163 962
    Email: Hoangthithanghanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Gato-corner/100054836286790
    Gọi điện
    Gato Corner
    Gato Corner
    Gato Corner
    Gato Corner
  12. Top 12

    Bánh Cuốn Nóng An

    Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ăn sáng với món ăn đơn giản nhưng vẫn no bụng và ngon thì hãy tới Bánh Cuốn Nóng An nhé. Đây cũng là quán ăn sáng ngon ở Huế được nhiều người tìm đến bởi lớp bánh cuốn thơm ngon, ăn cùng với chả và rau sống, chấm vào chén nước mắm chua ngọt hòa quyện với nhau tạo nên mùi vị cực kỳ cuốn hút. Bánh cuốn ở đây bánh được đổ tại chỗ nên mỗi khi đến ăn bánh lúc nào cũng nóng hổi và hương thơm từ màn khói bốc lên hấp dẫn.


    Nhân bánh được kết hợp giữa thịt băm nhuyễn cùng với nấm mộc nhĩ nên khi ăn cảm thấy sần sật giòn trong miệng vừa béo thơm của thịt. Vỏ bánh mịn, dẻo chứ không hề bị bã hoặc nát, lại dậy mùi thơm của bột gạo. Bánh cắt nhỏ từng miếng và được xếp vào đĩa một cách bắt mắt, trên bánh có hành phi thơm, ăn kèm với chả, rau, giá, với nước chấm ngon đậm vị của chị chủ quán thì còn gì bằng nữa. Bánh Cuốn Nóng An bán từ sáng đến trưa, như vậy đây cũng có thể là một địa điểm quán ăn sáng và ăn trưa của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An
    Bánh Cuốn Nóng An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy