Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Hồng Nhung 8191 0 Báo lỗi

Quận 3 không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Quận 3 các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, giá rẻ, món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách sành ăn. Quán nổi tiếng nhất là món hủ tiếu mực cực kì hấp dẫn. Chỉ một lần đến với quán và thưởng thức món hủ tiếu mực thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể nào quên được hương vị độc đáo, thơm ngon đến mức khó chối từ. Khác với hủ tiếu truyền thống, nước dùng của món hủ tiếu mực có thêm thành phần mực khô đem đến hương vị thanh tao, rất ngọt và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách. Món hủ tiếu mực nóng hổi, thơm phức đã làm nên tên tuổi của quán từ khi mới mở cho đến nay.

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Với thực đơn đa dạng và phong phú, không chỉ là hủ tiếu mực. Đảm bảo cho thực khách dễ dàng chọn lựa cho mình bữa ăn phù hợp và tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho 1 ngày làm việc. Thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 400 039

    Email: quanongdiem@gmail.com
    Website: https://hutieumuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanongdiemvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm

  2. Top 2

    Paris Baguette Việt Nam

    Paris Baguette - Thương hiệu bánh hàng đầu thế giới với hơn 4.000 cửa hàng tại nhiều quốc gia, là chuỗi hệ thống quán cà phê và tiệm bánh phục vụ các món bánh ngọt kiểu Pháp, bánh mì, bánh ngọt, bánh mì kẹp, trà và cà phê tọa lạc trên 01 Đường Cao Thắng. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn, nhưng đến hôm nay, Paris Baguette đã dần khẳng định được thương hiệu của mình ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Paris Baguette có được thành công rực rỡ hôm nay nhờ vào triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là hàng đầu”.


    Bánh ở quán rất ngon, vỏ mềm không bị khô, kem thì không quá ngọt và ăn như kiểu kem tươi không bị ngấy lại còn có vị mát. Giá hơi đắt nhưng phù hợp với chất lượng bánh. Paris Baguette còn có rất nhiều set bánh đẹp mắt hay vào những ngày lễ bạn có thể đặt bánh tặng. Ngoài bánh su kem thì ở đây còn có cả bánh ngọt khác nhưng không được nổi bật bằng bánh su kem. Tiệm bánh phục vụ rất nhiều loại bánh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng. Bánh ăn rất thơm đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8308 120
    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
    Paris Baguette Việt Nam
  3. Top 3

    Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn

    Gọi điện

    Tọa lạc tại một trong những con đường đông đúc nhất tại Quận 3, vì thế Phở Việt Nam lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Phở Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Nước phở ở đây khá ngon, nhất là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ cho thực khách mòn bò kho. Bạn có thể lựa chọn hủ tiếu bò kho hoặc bánh mì bò kho, đều ăn rất ngon và vừa vị. Nhân viên của quán phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi đến đây.


    Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở Việt Nam được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon. Nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt, nóng hổi nghi ngút khói, thịt tươi thái lát mỏng xếp trên đĩa, kèm theo là bánh phở dẻo mềm, trắng trong cùng gia vị và rau sống. Rồi thì hòa hợp tất cả những vị đó lại, nước dùng ngọt cứ lừ đi, ngọt một cách hiền lành êm dịu, ngọt một cách thành thực thiên nhiên, không có chất gì là hóa học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 1237
    Email: phohomemade@gmail.com
    Website: http://phovietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phohomemade
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
    Phở Việt Nam
  4. Top 4

    Bún Bò Xưa

    Gọi điện

    Bún Bò Xưa là một quán bún bò không còn xa lạ đối với người dân Quận 3. Hiện tại, quán đã có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn. Với chất lượng món ăn được đánh giá cao, Bún Bò Xưa có một vị trí không nhỏ trong lòng thực khách. Không gian của quán rộng rãi, được trang trí nhẹ nhàng, thoáng mát. Nước dùng đậm đà, nước trong và thoảng hương thơm của các gia vị. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng nên chỉ cần húp một muỗng nước dùng bạn đã thấy cực kì hào hứng để tận hưởng vị ngon. Tô bún bò không chỉ có hương vị thơm ngon đúng điệu mà hình thức cũng rất được chú trọng.

    Bún Bò Xưa có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò Huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Một tô bún thịt nạm, thịt tái, gân đầy ăm ắp nhưng lại có mức giá rất bình dân là điểm đặc biệt khiến Bún Bò Xưa thu hút rất nhiều lượt khách mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 088 099
    Website: http://hethongbunboxua.vn/

    Gọi điện
    Bún Bò Xưa
    Bún Bò Xưa
    Bún Bò Xưa
    Bún Bò Xưa
  5. Top 5

    Phở Phú Gia

    Gọi điện

    Nếu yêu thích món phở, chắc bạn không thể không biết đến quán Phở Phú Gia ở đường Lý Chính Thắng. Đây là một trong những quán phở khá nổi tiếng, gắn liền với nhiều người dân Sài thành. Mùi vị phở ở Phở Phú Gia vô cùng tinh tế, vừa quyến rũ vừa rất đặc trưng. Tô phở của bạn sẽ là sự kết hợp của thịt bò vừa mềm vừa ngọt, bánh phở dai mềm không bị bở, ăn một lần là say mê.


    Cùng Phở Phú Gia nạp năng lượng mỗi ngày nhé. Bạn và người thân hãy cùng đến thưởng thức cùng gia đình mang hương vị truyền thống. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân... ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn. Quán Phở Phú Gia trang bị không gian quán thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đến ăn tại Phở Phú Gia khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng hương vị phở một cách ngon nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:146E Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 848 268
    Website: http://phophugia.vn/

      Gọi điện
      Phở Phú Gia
      Phở Phú Gia
      Phở Phú Gia
      Phở Phú Gia
    • Top 6

      Bánh Mì Như Lan

      Gọi điện

      Đến nay đã gần 50 năm, chỉ từ một chiếc đẩy lưu động không tên bán bánh mì gần trường Gia Long (nay là Nguyễn Thị Minh Khai), rồi chuyển qua cửa tiệm nhỏ trên đường Hàm Nghi, khu Chợ cũ Sài Gòn, để rồi đến nay thương hiệu Bánh Mì Như Lan đã trở thành quá quen thuộc với mọi người, mọi tầng lớp gia đình quen ăn "cơm tay cầm". Cảm nhận chung về bánh mì rất ngon, nem nướng vừa ăn, có rau có thịt, đậu phộng và một số gia vị khác trông rất hài hòa. Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú.


      Ban đầu, Như Lan gần như chuyên bán bánh mì, loại bánh to tròn có vỏ giòn, đặc ruột, thơm ngon cộng với dăm ba lát thịt ba rọi, trét pate, kèm vài cọng rau thơm hành lá, gia vị... vô cùng hấp dẫn mang đặc trưng thương hiệu Bánh Mì Như Lan. Theo thời gian, bánh mì Như Lan còn phát triển, kinh doanh thêm những mặt hàng như: giò chả, nem, hamburger, các loại bánh nướng, tự sản xuất bánh trung thu, bánh chưng Tết, kem lạnh, bán bún riêu, hủ tíu... để phục vụ khách hàng ăn tại chỗ. Điểm đặc biệt của món bánh mì này chính là chà bông gà ngon đúng điệu, không nhầm lẫn vào đâu được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 366 - 367 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3829 2590
      Email: banhminhulan365@gmail.com
      Website: https://trungthunhulan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

        Gọi điện
        Bánh Mì Như Lan
        Bánh Mì Như Lan
        Bánh Mì Như Lan
        Bánh Mì Như Lan
      • Hanuri Korean Fast Food là một nhà hàng nhanh Hàn Quốc tọa lạc tại Quận 3, một trong những quận trung tâm của thành phố. Với không gian hiện đại và thoáng đãng, nhà hàng tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Hanuri Korean Fast Food chuyên phục vụ các món ăn nhanh Hàn Quốc chất lượng cao với hương vị đặc trưng và đa dạng. Menu của nhà hàng bao gồm nhiều món hấp dẫn như bimbimbap, tteokbokki, kimchi fried rice, ramyeon và fried chicken. Tất cả các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo phong cách truyền thống Hàn Quốc, mang đến hương vị tuyệt vời và sự hài lòng cho khách hàng.


        Hanuri Korean Fast Food đặc biệt nổi tiếng với món fried chicken. Với bề mặt giòn tan và thịt mềm mọng, món gà rán này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các loại xốt độc đáo như xốt ganjang (nước tương), xốt yangnyeom (xốt cay ngọt) và xốt cheesa (xốt phô mai) để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đội ngũ nhân viên tại Hanuri Korean Fast Food luôn phục vụ khách hàng với tinh thần niềm nở và chuyên nghiệp. Họ sẽ tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 531 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 02838 800 060
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
        Gọi điện
        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
        Hanuri Korean Fast Food
      • Top 8

        Bún Riêu Nhà

        Gọi điện

        Bún Riêu Nhà là quán bún riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Quận 3. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: Bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở. Đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy.


        Món bún riêu của Bún Riêu Nhà thu hút người thưởng thức từ hình ảnh, màu sắc bắt mắt cộng thêm hương vị hòa quyện trong đó. Bún Riêu Nhà lúc nào cũng đầy ắp nguyên liệu từ chả cua to đến bún, huyết, đậu phụ, cà chua, thịt, riêu đến những gia vị ăn kèm chanh, tỏi ớt, rau sống. Mọi thứ đều được quán chuẩn bị đầy đủ và kỹ càng để khách hàng thưởng thức tô bún riêu trọn vẹn nhất. Điểm nổi bật lớn nhất của Bún Riêu Nhà là ở nước súp. Vị nước súp được nêm đậm đà hợp khẩu vị. Bún riêu ở đây có nước dùng trong vắt, hương vị thanh khiết. Phần nước dùng giúp cho các nguyên liệu được hoà quyện vào nhau, vị rất vừa miệng, mọi thứ đều rất kích thích vị giác. Nhiều người đã gắn bó với những tô bún riêu quán Nhà và trở thành khách quen, sẵn sàng giới thiệu cho mọi người.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63B Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 044 612
        Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieunhatranquocthao/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bún Riêu Nhà
        Bún Riêu Nhà
        Bún Riêu Nhà
        Bún Riêu Nhà
      • Top 9

        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội

        Gọi điện

        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Quận 3, nơi bạn có thể thưởng thức món bún riêu cua mang hương vị đặc trưng của Hà Nội. Với không gian truyền thống và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo nên một không gian ẩm thực gần gũi và thoải mái. Quán nổi tiếng với món bún riêu cua, một món ăn truyền thống của miền Bắc Việt Nam. Bún riêu của Ả Đào được làm từ bột gạo mềm mịn và nước dùng được nấu từ cua tươi và các loại hải sản, tạo nên hương vị đậm đà và đặc trưng. Cùng với đó, quán cũng có những viên riêu cua nhuyễn thơm ngon và các loại rau sống tươi để tăng thêm độ ngon và sự tươi mát cho món ăn.


        Bên cạnh bún riêu cua, quán cũng cung cấp các món ăn khác như bánh mì, nem chua rán và chả giò để tăng thêm sự phong phú cho thực đơn. Đội ngũ nhân viên của quán luôn phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội được yêu thích bởi không chỉ hương vị tuyệt vời mà còn bởi dịch vụ nhanh nhẹn và thân thiện cùng với giá cả phải chăng. Quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hà Nội và muốn thưởng thức món bún riêu cua đậm đà và truyền thống. Với hương vị đặc trưng và chất lượng đáng tin cậy, Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội là nơi bạn có thể trải nghiệm hương vị truyền thống và thỏa mãn khẩu vị của mình trong lòng Quận 3.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 491/45 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0964 363 329
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
        Gọi điện
        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
        Ả Đào Quán Bún Riêu Cua Hà Nội
      • Top 10

        Bún Riêu-Canh Bún 66

        Bún Riêu-Canh Bún 66 là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 3, nơi bạn có thể thưởng thức món bún riêu và canh bún đậm đà và ngon miệng. Với không gian rộng rãi và thiết kế truyền thống, quán mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái. Bún riêu và canh bún là hai món ăn truyền thống của ẩm thực miền Nam Việt Nam, và Bún Riêu-Canh Bún 66 đã tạo nên tên tuổi với hương vị độc đáo của hai món ăn này. Bún riêu của quán được làm từ bột gạo mềm mịn và nước dùng được nấu từ cua tươi và các loại hải sản, tạo nên hương vị đặc trưng và đậm đà. Cùng với đó, quán cũng có những viên riêu cua nhuyễn thơm ngon để tăng thêm độ ngon của món ăn.


        Ngoài bún riêu và canh bún, quán cũng có các món phụ như nem chua rán, chả giò và bánh tráng trộn để tăng thêm sự phong phú và đa dạng cho thực đơn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình của quán luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời cho khách hàng. Bún Riêu-Canh Bún 66 được đánh giá cao bởi sự phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện cùng với giá cả hợp lý. Quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực miền Nam và muốn thưởng thức món bún riêu và canh bún ngon tuyệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 287/66 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
        Bún Riêu-Canh Bún 66
        Bún Riêu-Canh Bún 66
        Bún Riêu-Canh Bún 66
        Bún Riêu-Canh Bún 66
      • Top 11

        Cơm Tấm Trần Quý Cáp

        Gọi điện

        Cơm Tấm Trần Quý Cáp là một địa chỉ nổi tiếng tại Quận 3 khi nói đến món cơm tấm truyền thống. Quán nằm trên đường Trần Quý Cáp và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực. Cơm Tấm Trần Quý Cáp nổi tiếng với cơm tấm thơm ngon, mềm mịn và hương vị đặc trưng. Cơm được chế biến từ gạo thơm, mang đến một hương vị đậm đà. Món ăn này thường được kết hợp với các loại topping như sườn heo, thịt nướng, chả, trứng và rau sống tươi ngon. Từng miếng thịt được chế biến tỉ mỉ và hấp dẫn. Ngoài cơm tấm truyền thống, Cơm Tấm Trần Quý Cáp cũng phục vụ các món ăn khác như bò né, gà nướng và mì xào. Đây là những lựa chọn thú vị để thỏa mãn khẩu vị của bạn và tạo nên một bữa ăn đa dạng và ngon miệng.


        Quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp nổi tiếng không chỉ với hương vị tuyệt vời mà còn với không gian thoải mái và phục vụ nhanh nhẹn. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, tạo cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Cơm Tấm Trần Quý Cáp không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn với không gian thoải mái và phục vụ thân thiện. Bạn có thể đến đây để thưởng thức một bát cơm tấm truyền thống thơm ngon, hoặc thưởng thức các món ăn khác trong thực đơn đa dạng. Với Cơm Tấm Trần Quý Cáp, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Quận 3


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 260 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3839 4659
        Giờ mở cửa: 08:00 - 16:00
        Gọi điện
        Cơm Tấm Trần Quý Cáp
        Cơm Tấm Trần Quý Cáp
        Cơm Tấm Trần Quý Cáp
        Cơm Tấm Trần Quý Cáp



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy