Top 11 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Trần Ngọc Hà 29067 0 Báo lỗi

Đến với thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, du khách sẽ được khám phá những địa chỉ ăn vặt ngon với thực đơn hấp dẫ, đa dạng. Mỗi một quán đều có những điểm đặc ... xem thêm...

  1. Ngọc Thạch Quán là một cửa hàng kinh doanh các món tráng miệng, được biết đến rộng rãi với các món chè. Quán được thực khách gọi với một cái thân thương là “quán chè quốc dân” bởi dù là học sinh, sinh viên, trẻ nhỏ, người trưởng thành hay đã là các bậc ông bà đều có thể thưởng thức chè thạch một cách ngon lành. Là quán chè số một tại thành phố pleiku, tỉnh Gia Lai. Với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ tân tâm, nhiệt tình. Ngọc Thạch quán luôn được lòng thực khách mỗi lần ghé đến thưởng thức.


    Với 30 hương vị đặc sắc từ matcha đến sữa dừa, từ nha đam đến nếp cẩm,.... cùng công thức chế biến độc quyền, chè tại Ngọc Thanh Quán mang đến hương thơm hấp dẫn và hương vị khó quên, đồng thời cũng được trang trí đẹp mắt. Nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng, được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo cho khách hàng những món ăn vừa ngon vừa an toàn. Các món đặc trưng tại quán được kể đến như: rau câu đủ vị, chè bơ, chè khúc bạch, các loại sữa chua, caramen,... Đặc biệt, quán có thêm nước nha đam, vừa giải khát, vừa thanh lọc cơ thể. Mức giá tại quán lại rất hợp lí, chỉ dao động từ 8.000 đồng đến 25.000 đồng. Với những điều tuyệt vời mà Ngọc Thạch quán mang lại, đảm bảo thực khách sẽ không thể chối từ những món ăn hấp dẫn nơi đây, đặc biệt là các tín đồ ăn vặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40C Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0337 581 595

    Email: ngocthachquan.gialai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tottot.pleiku

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán

  2. Top 2

    Mì cay Kitachi

    Gọi điện

    Mì cay Kitachi là hệ thống nhà hàng mì cay với 4 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó, chi nhánh Gia Lai được đặt tại trung tâm thành phố Pleiku, chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc. Nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, tạo không khí thoải mái khi dùng bữa tại đây. Món chính của Mì cay Kitachi là các loại mì cay đặc biệt như mì cay kim chi hải sản, mì cay kim chi thập cẩm, mì cay kim chì bò. Bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn thêm với mì cay như: kim chi, bún, nấm, thịt bò, hải sản.


    Ngoài ra, Mì cay Kitachi còn vô số các món ăn vặt hấp dẫn khác, thực khách thoải mái lựa chọn: Khoai tây chiên, cá viên chiên, xúc xích chiên,... Vì là quán chuyên các món Hàn nên bạn chắc chắn không nên bỏ qua những món đặc trưng của “xứ sở kim chi” như: lẩu kim chi, cơm trộn, tokbokki truyền thống, tokbokki phomai đút lò, mì xào mực cay, gà sốt cay,... Mới điểm qua menu thôi chúng ta đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi đúng không nào? Mức giá ở đây dao động từ 10.000 đồng đến 140.000 đồng, là mức giá khá hợp lí cho một bữa ăn chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0868 698 247

    Email: kieuthanhchiqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/micaykitachigialai

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mì cay Kitachi
      Mì cay Kitachi
      Mì cay Kitachi
      Mì cay Kitachi
    1. Mỳ cay là món ăn có bắt nguồn từ Hàn Quốc. Món ăn này gây thích thú và thu hút bởi sự tinh tế, cầu kỳ trong cách chế biến, cảm nhận vị cay ngay từ giây phút đầu tiên nhìn vào món ăn trước mặt. Màu sắc món ăn được điểm tô sắc tươi của bột ớt, kích thích vị giác muốn được thưởng thức ngay, khi ăn miếng đầu tiên rồi, vị cay sẽ từ từ tỏa nơi đầu lưỡi và cảm giác tê tê cay nóng dần dần lan ra khắp người. Đây chính là cảm nhận chính xác khi bạn thưởng thức món mỳ tại quán Mỳ cay Boong Cha ở Gia Lai.


      Mỳ cay Boong Cha có nhiều mức độ cay khác nhau gồm mì kim chi thập cẩm, mì kim chi, mì kim chi gà, mì kim chi bò, mì kim chi hải sản. Topping gọi thêm có giá khá ổn như xúc xích, cá viên, phô mai, rau củ, tôm – mực – bò giá và gà – mì... Ngoài mỳ cay, ở Boong Cha còn bán nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác đặc trưng của Hàn. Có thể kể đến như món kimbap, gà chiên xù, tokbokki,... Vì vậy với những bạn trẻ tại Gia Lai chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua địa chỉ ăn vặt ngon và hấp dẫn này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Tôn Đức Thắng, Phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0987 276 922
      Fanpage: www.facebook.com/mycayboongcha

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mỳ cay Boong Cha
      Mỳ cay Boong Cha
      Mỳ cay Boong Cha
      Mỳ cay Boong Cha
    2. Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua Kim Lee Kitchen & Milk Tea. Nơi đây được xem là “thiên đường ăn vặt” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai với thực đơn vô cùng hấp dẫn. Không gian quán được thiết kế và trang trí với tone màu dễ thương, rực rỡ, là lựa chọn lí tưởng cho những bạn có sở thích chụp ảnh. Đảm bảo bạn sẽ có được những tấm hình sống ảo cực kì ưng ý khi đến đây. Menu tại quán rất đa dạng. Bao gồm các món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ như: bánh tráng trộn, khoai tây chiên, chân gà sả tắc, da heo trộn ngũ vị,... Đặc biệt, quán còn có các combo như: mẹt thập cẩm, mẹt chiên đặc biệt, mẹt chiên 25 món dành cho những thực khách đi theo nhóm hoặc gia đình.


      Bên cạnh những món ăn vặt quen thuộc này, Kim Lee Kitchen & Milk Tea còn có thêm các loại pizza, bánh ngọt và các món Hàn siêu hấp dẫn. Thức uống của quán cũng là một điểm cộng tuyệt vời, quán có rất nhiều các loại nước khác nhau, từ trà sữa, trà hoa hồng cho tới các loại trà trái cây. Được bán kèm với vô số topping đặc biệt. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Các món ăn và đồ uống tại Kim Lee Kitchen & Milk Tea có mức giá dao động từ 10.000 đồng đến 99.000 đồng tùy theo cách gọi món riêng lẻ hay combo. Nhân viên tại quán cũng rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0934 428 055

      Fanpage: www.facebook.com/kimleegialai/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Kim Lee Kitchen & Milk Tea
      Kim Lee Kitchen & Milk Tea
      Kim Lee Kitchen & Milk Tea
      Kim Lee Kitchen & Milk Tea
    3. Một quán ăn vặt ngon nữa không thể không kể đến chính là Quán ngon Xắp Xắp. Quán nằm trên đường mặt tiền nên rất dễ tìm. Không gian rộng rãi, thoáng mát, trên tường của quán được trang trí rất nhiều họa tiết sinh động, đẹp mắt. Với phương châm "sạch từ nguyên liệu đến bàn ăn", những món ăn tại quán luôn được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng, chu đáo. Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, lịch sự và cởi mở.


      Thực đơn của Quán ngon Xắp Xắp có rất nhiều món, món nào cũng ngon, hợp vệ sinh và trang trí đẹp mắt. Đặc biệt, menu được chia làm các combo khác nhau, phù hợp cho từng số lượng khách, bao gồm combo một người, combo hai người, combo ba đến năm người và combo lớn dành cho gia đình. Giá combo dao động từ 60.000 đồng đến 300.000 đồng. Tất cả các combo đều có quà tặng đi kèm. Nếu không lựa chọn combo, bạn cũng có thể lựa chọn các món ăn riêng lẻ, chỉ từ 10.000 đồng. Thức uống tại quán có đầy đủ từ các loại trà trái cây cho tới trà sữa các vị. Bên cạnh đó, quán còn có một số loại thức uống đặc biệt khác như: nước sấu, trà atiso, cacao đá và sữa chua nếp cẩm. Đến Quán ngon Xắp Xắp, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn vặt siêu hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0335 524 848

      Email: trangtrang.pttt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quanngonxapxap

      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

        Gọi điện
        Quán ngon Xắp Xắp
        Quán ngon Xắp Xắp
        Quán ngon Xắp Xắp
        Quán ngon Xắp Xắp
      • Tiệm trà bánh Yên quả là một điểm đến lí tưởng của các tín đồ hảo ngọt. Quán có vô số các loại bánh thơm ngon, chỉ cần lướt qua trang fanpage của quán, bạn sẽ không thể cưỡng lại độ quyến rũ của các món ăn hấp dẫn này. Sự chỉnh chu của hình ảnh quả là điểm cộng rất lớn cho quán. Tiệm trà bánh Yên chuyên các loại bánh sinh nhật bông lan trứng muối, bánh mặn, bánh ngọt đủ loại như: bánh mì phô mai sốt bơ tỏi, bánh bò cốt dừa, bánh trà sữa kem cheese, bánh chuối hạnh nhân, mochi trứng muối gà cay,... nghe tên thôi đã thấy siêu hấp dẫn rồi đúng không nào. Bạn hãy ghé đến một lần để thưởng thức vị ngon đặc biệt của từng loại bánh, từ hương vị tới hình thức đều xứng đáng đạt điểm mười.


        Mức giá của các loại này dao động từ 25.000 đồng đến 80.000 đồng tùy thuộc vào bánh lớn, nhỏ. Đặc biệt là bánh sinh nhật bông lan trứng muối cũng vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Kích thước từ 16cm đến 22cm có giá 210.000 đồng đến 300.000 đồng. Menu thức uống cũng cực kì đa dạng từ các loại coffee chính gốc Gia Lai đến các loại đá xay, yogurt đủ vị, đủ sự lựa chọn. Tiệm trà bánh Yên còn có thêm chè khúc bạch và mofito bạc hà cực ngon. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến thức uống ưa chuộng nhất của thực khách, đó chính là trà sữa, các loại hồng trà với vô số topping độc đáo, hấp dẫn. Vị ngon hòa quyện khó cưỡng lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 328 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0395 252 420

        Fanpage: www.facebook.com/phuongyencake/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

        Gọi điện
        Tiệm trà bánh Yên
        Tiệm trà bánh Yên
        Tiệm trà bánh Yên
        Tiệm trà bánh Yên
      • Yummy GL là không gian quen thuộc của những bữa tiệc sinh nhật, những buổi liên hoan, đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ. Quán tuy hơi nhỏ những vẫn luôn đông khách, những món ăn và thức uống ở đây có lẽ rất hợp khẩu vị thực khách. Menu của Yummy GL khá đơn giản, chuyên các loại trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ, trà đào và các loại soda đủ vị thơm ngon. Các món ăn vặt xen lẫn hương vị Việt Nam và Hàn Quốc bao gồm các món như: bánh tráng trộn, bánh tráng lắc, bánh cá tayaki, trứng cút nướng phô mai, bánh bèo mini, mì cay,... và cũng có những món tráng miệng thanh mát, ngọt ngào như bánh flan hay bánh kem.


        Quy trình chế biến các món ăn, thức uống tại đây đều được đảm bảo vệ sinh cùng với nguồn nguyên liệu chế biến chất lượng, sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho thực khách khi thưởng thức món ăn tại đây. Các món ăn vặt tại đây cũng có mức giá rất hợp lí, chỉ dao động từ 5.000 đồng - 10.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món lên nhanh và chu đáo. Tuy menu khá đơn giản nhưng quán vẫn đảm bảo được chất lượng từ hình thức đến hương vị, giữ trọn sự chỉnh chu trên từng món ăn, đem đến cho thực khách sự hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 77 Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai

        Điện thoại: 0976 762 687

        Fanpage: www.facebook.com/anvatYummyGL

        Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

        Gọi điện
        Yummy GL
        Yummy GL
        Yummy GL
        Yummy GL
      • Monkey Ăn Vặt là quán ăn vặt nổi tiếng ở Gia Lai được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi vì tại Monkey bán rất nhiều loại bánh tráng và cơm cháy có nhiều hương vị đa dạng. Chính vì thế đây là một trong những món ăn vặt bán siêu chạy ở Gia Lai. Nguyên liệu làm bánh tráng trộn khá nhiều gồm có bánh tráng, xoài, hành phi, lạc rang, rau răm và nước sốt và nhiều topping ăn kèm tùy thích. Tất cả các nguyên liệu đem trộn lại với nhau tạo nên món bánh tráng trộn siêu ngon mà chỉ có thể thưởng thức tại Monkey.


        Đây là địa điểm ăn vặt của bao giới trẻ, không ngại đường xa lặn lội tới đây để ăn thì bạn biết độ ngon của món bánh tráng nơi đây như thế nào rồi đấy. Nước sốt me của tiệm Monkey Ăn Vặt có mùi vị đặc biệt chua chua ngọt ngọt, thơm thơm, hòa quyện cùng bánh tráng trộn tạo nên một món ăn cực kì ngon và thu hút đông đảo người đến đây. Hãy lưu ngay địa điểm này lại để ghế tiệm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 90/95 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0866 823 779
        Fanpage: www.facebook.com/anvat.pk
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Monkey Ăn Vặt
        Monkey Ăn Vặt
        Monkey Ăn Vặt
        Monkey Ăn Vặt
      • Mì Cay Seven Gia Lai có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Mì Cay Seven Gia Lai luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Jeju nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này.


        Vị cay của mì cay Hàn Quốc vô cùng đặc biệt, càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa. Cùng đến với Mì Cay Seven Gia Lai để thưởng thức những suất mì cay tươi ngon nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 331A Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0386 084 779
        Fanpage: https://www.facebook.com/MicaySevenGiaLai
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mì Cay Seven Gia Lai
        Mì Cay Seven Gia Lai
        Mì Cay Seven Gia Lai
        Mì Cay Seven Gia Lai
      • Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng là một cái tên vô cùng quen thuộc của tín đồ "đạo mỳ cay" tại Pleiku. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình, vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây. Đây là địa chỉ ăn mỳ cay yêu thích của giới trẻ.


        Bước vào Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng, bạn đều phải trầm trồ bởi sự đầu tư cho bày trí không gian tại quán. Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng được đặt ở vị trí đắc địa và thuận tiện qua lại. Độ ngon của mỳ cay thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ. Menu của quán đa dạng không chỉ có mỳ cay mà còn có tempura chiên, tokbokki, kimbap,... sẽ không làm bạn thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 289 Phan Đình Phùng, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0949 287 289
        Fanpage: https://www.facebook.com/micaysasinpleiku
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng
        Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng
        Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng
        Mì Cay Sasin - 289 Phan Đình Phùng
      • Lẩu Tokbokki món ăn Hàn Quốc truyền thống luôn là cơn sốt cho giới trẻ nay đã có mặt tại Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi với nước sốt đặc trưng hoà quyện vào tá lả topping như hải sản, thịt bò, rau, nấm, bánh gạo, chả cá... sẽ khiến bạn không thể dừng đũa được. Cơm trộn Hàn Quốc với hương vị cay nồng đậm đà. Takoyaki giòn rụm chuẩn vị. Xúc xích lốc xoáy, Phomai que, Pho mai viên… béo ngậy đang chờ bạn thưởng thức…Với 3 loại nước dùng đặc trưng cho các món mì cay và lẩu: Nước dùng Kim Chi chua thanh tự nhiên từ kim chi tươi. Nước dùng Lẩu Thái hương cay nồng vị đậm đà bởi sự kết hợp của gừng riềng cộng với sả ớt.


        Nước dùng Tomyum có mùi thơm của lá chanh, sả và vị béo đến từ sữa và khoai tây tươi xay nhuyễn, tạo nên độ béo và sệt tự nhiên. Không chỉ thế, bạn sẽ còn được thưởng thức các món đồ chiên giòn giòn, thơm phức như Phô mai que, Phô mai viên, Kimbap, Xúc xích lốc xoáy, Khoai tây chiên. Ngoài ra, menu của Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi không thể thiếu các món nước giải khát như trà sữa, trà sữa Thái, trà đào,... cho bữa ăn thêm tròn vị. Bên cạnh đó là những món ăn kèm và món ăn vặt như cơm trộn, mì trộn, Takoyaki hay Kimbap sẽ khiến phần ăn của bạn thêm bắt mắt, đủ đầy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 Cao Bá Quát, Phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
        Điện thoại: 0376 878 687
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063776821356
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi
        Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi
        Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi
        Quán Ăn Hàn Quốc Maang Chi




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy