Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất khu vực Chùa Láng, Hà Nội

Hoài Anh 37207 0 Báo lỗi

Thật quá khó để đi hết những con phố Hà Nội và tìm cho mình một quán ăn ngon rẻ và hợp khẩu vị. Bởi vậy, bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về con phố Chùa Láng - ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh mì One One - Bánh Mì Doner Kebab xuất hiện từ nhiều năm trước, mỗi chiếc bánh mì bán ra đều nhận được sự khen ngợi bởi công thức làm bánh được chủ quán học từ bên Đức. Chủ quán lựa chọn thịt bò, thịt cừu, thịt lợn xay nhuyễn sau đó nướng trên lò nướng. One One - Bánh Mì Doner Kebab là một địa chỉ vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý để bạn thưởng thức món ăn ngon.


    Vừa nướng, vừa thái thành những lát thịt mỏng kẹp vào những chiếc bánh mì nóng giòn. Vị ngậy béo, vừa vặn của nhân kết hợp với bánh mì thơm nồng đượm mùi bột, mùi bơ ăn thật thích. Chỉ cần lướt qua cửa hàng bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được trước mùi thơm quyến rũ của bánh One One - Bánh Mì Doner Kebab. Bánh mì ở đây sử dụng ớt bột để tăng độ cay - 1 cách ăn tương tự người Đức, bột ớt khá cay. Nếu không ăn được cay bạn nhớ nhắc chủ quán chỉ cho 1 chút xíu để lấy vị thôi. One One - Bánh Mì Doner Kebab luôn nỗ lực mỗi ngày, để Khách yêu được thưởng thức trọn vẹn Bánh mì thơm ngon dù ở bất cứ đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 696 523
    Email: oneonekebab@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhmioneone/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      One One - Bánh Mì Doner Kebab
      One One - Bánh Mì Doner Kebab
      One One - Bánh Mì Doner Kebab
      One One - Bánh Mì Doner Kebab

    • Top 2

      GA Rau Má

      Gọi điện

      GA Rau Má là địa chỉ nổi tiếng chuyên về súp và nước ép rau má các loại rất nổi tiếng trên con phố Chùa Láng. Đây là địa chỉ bán súp các loại có giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Điều đáng nói ở đây là nguyên liệu nấu súp như gà, hải sản đều là nguyên liệu thịt thật, được nhập về hàng tuần. Quán rất chú trọng vào chất lượng của từng món ăn. Bạn sẽ không thể tìm ở đâu được một bát súp với phần topping tràn đây, tươi ngon như tại GA Rau Má.


      Súp của quán mang hương vị đậm đà, có độ sệt, cốt của súp có nấm, ngô và 1 ít sợi thịt gà. Ngoài ra, còn có các topping gọi bên ngoài như: óc heo, thịt cua, thanh cua, trứng cút, thịt cua… dao động trong khoảng 5.000 -15.000 đồng. Quán có 4 loại súp chính: Súp gà ngô nấm, súp cua, súp cua trứng bắc thảo, súp sò điệp. Bên cạnh đồ ăn có có ngô xào trứng muối rất lạ miệng. Và cũng như cái tên của mình, GA Rau Má còn có các loại nước ép rau má, sữa đậu nành, nước ép trái cây tươi để thưởng thức cùng đồ ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 203 004
      Fanpage: www.facebook.com/garaumaa/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      GA Rau Má
      GA Rau Má
      GA Rau Má
      GA Rau Má
    • Top 3

      Chick Garden

      Gọi điện

      Chick Garden là quán chuyên đồ ăn vặt nên siêu nhiều sự lựa chọn, từ tàu hũ, các loại chè, sữa chua dẻo, súp cua, phomai que, nem rán,... Quán có nhiều cơ sở trong nội thành Hà Nội nên các bạn cũng nhiều lựa chọn ăn tại cơ sở nào để qua thưởng thức tiện nhất. Không gian quán không quá rộng nhưng có rất nhiều bàn ghế không lo thiếu bàn, nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Quán phục vụ đồ ăn vặt nên chuẩn bị đồ và chế biến nhanh. Chick Garden là một địa chỉ vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý để bạn thưởng thức món ăn ngon.


      Chè Khoai Dẻo Khúc Bạch Phô Mai cũng là một option rất đáng thử, vừa xinh xẻo vừa ngon, cốt dừa ngọt dịu. Bát chè khoai dẻo thơm lừng, lại cực béo ngậy. Đặc biệt từng miếng khoai được nhào với bột rất dẻo. Tàu Hũ Kem Trứng Trân Châu, mềm và núng nính, rưới lên lớp sốt kem ngậy thơm cùng trân châu và milo. Những bát súp tại Chick Garden đầy đặn, nóng hổi thơm phức, nấu sánh đặc vừa ăn ko bị loãng quá. Ăn vị vừa miệng và nếu muốn bạn có thể gọi thêm topping.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 153 038
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065683083276
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Chick Garden
      Chick Garden
      Chick Garden
      Chick Garden
    • Được lên ý tưởng và hình thành bởi một chàng trai không đi theo con đường học hành mà quyết tâm tụ thân lập nghiệp, Thịt xiên Hoàng Đức đã trở thành cái tên và điểm đến quen thuộc không chỉ của những sinh viên Ngoại Thương, Ngoại Giao, Học viện Thanh thiếu niên mà còn của những sinh viên và người dân xung quanh con phố Chùa Láng. Khách đến với quán không chỉ để thưởng thức những chiếc bánh mì thịt xiên nóng hổi thơm ngon mà còn để ngắm những anh chàng đẹp trai của quán, đẹp từ chủ quán đến nhân viên, cho nên quán được thực khách yêu mến gọi với cái tên: quán bánh mì anh đẹp trai.


      Cho đến cuối năm 2016, quán đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại số 55 phố Chùa Láng với thiết kế vô cùng bắt mắt và thú vị. Quán thu hút giới trẻ ngay từ bảng tên và khẩu hiệu độc đáo: Hợp tác xã thịt xiên - nguyện nhiệt mình hết tình phục vụ nhân dân. Không gian bên trong quán được thiết kế rất tỉ mỉ, từng chi tiết đều được sắp đặt có chủ ý và mới mẻ. Một góc quán được bài trí gợi nhớ về con ngõ 69 với những chiếc ghế con quen thuộc, ấm áp, gần gũi. Giá thịt xiên và bánh mì ở đây rất hợp lý. Ngoài ra, Thịt xiên Hoàng Đức còn phục vụ cả trà chanh, trà đào, sữa đậu và đặc biệt là trà quất rất thơm ngon, đến đây nhất định phải thử một lần hương vị trà này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 430 034

      Email: lehoangduc7290@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thitxienhoangduc/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

      Gọi điện
      Thịt xiên Hoàng Đức
      Thịt xiên Hoàng Đức
      Thịt xiên Hoàng Đức
      Thịt xiên Hoàng Đức
    • Quán Bánh tráng trộn Tina Trần nằm ở ngõ 33 Chùa Láng. Về không gian thì quán cũng bé, chỉ để được 2 dãy bàn và phải ngồi bệt. Nhưng bù lại nhân viên phục vụ nhiệt tình với khách hàng. Quán có menu khá đa dạng nhưng nổi tiếng với các món làm từ bánh tráng. Bánh tráng trắng nướng ở đây được nướng trên than. Hỗn hợp có trứng và các topping được trộn đều và đổ lên mặt của bánh tráng, nướng đến khi săn lại, ăn cũng khá ngon.


      Đây là địa chỉ quen thuộc của biêt bao sinh viên trên con đường này. Mùi mỡ hành thơm béo thoảng qua trên làn khói từ bếp nướng, thêm chút phô mai và bơ cho thêm cuốn hút. Nhân bánh có thịt băm, ruốc, trứng gà. Những nguyên liệu thật ngon và không gây độc hại, hội tụ vào chiếc bánh vỏn vẹn trên tay. Hình ảnh bình dị đến thế nhưng ăn sao lại chẳng nỡ, bánh tráng nướng 33 chùa Láng đã gắn bó với người dân khu vực này từ rất lâu rồi. Nếu bạn chưa ăn thử Bánh tráng trộn Tina Trần thì hãy đến ngay đi, mời bạn vào team những người nghiện hương vị bánh tráng nướng của nơi này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3A15 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0772 050 988

      Email: trankien1410@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/

      Gọi điện
      Bánh tráng trộn Tina Trần
      Bánh tráng trộn Tina Trần
      Bánh tráng trộn Tina Trần
      Bánh tráng trộn Tina Trần
    • Top 6

      Cẩm Thạch

      Gọi điện

      Cẩm Thạch được ví như thiên đường ăn vặt với đầy đủ các món như: chè bưởi, hoa quả dầm, sữa chua, tào phớ, chè rau câu, sữa chua mít cho đến cả pizza. Quán nhỏ nằm tít sâu trong ngõ nhưng khách vẫn đông kín. Không gian quán sáng sủa, sạch sẽ, vệ sinh. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ thấy người làm ra những món ăn ở đây đều làm thủ công hoàn toàn, và cực kỳ khắt khe trong khâu chọn nguyên liệu. Bạn sẽ thấy nước cốt - linh hồn của hầu hết các món trong thực đơn được quán bổ từng quả dừa tươi lấy ngay trong ngày để nấu - vừa thơm, vừa đậm đà, vừa thanh.


      Caramel của quán mềm, mịn, thơm, ngậy và có chiều sâu, được làm trong ngày, quán tự làm thủ công, không hề được đóng trong bịch nilon. Vì vậy mà caramel không chất bảo quản, luôn mới mỗi ngày. Cẩm Thạch có một cô và một chị bán ở đây, cả 2 đều vui tính và dễ thương. Menu các món chè ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bát chè đầy đặn, màu sắc bắt mắt, hài hòa, hương vị thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Cẩm Thạch để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 251 392

      Email: Mailienbg@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/camthachchualang/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
      Cẩm Thạch
    • Top 7

      Bếp của Mẹ

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là Bếp của Mẹ. Đây từ lâu đã trở thành quán ăn quen thuộc của người dân khu Chùa Láng cũng như là các bạn sinh viên quanh khu này. Quán được mở ra cách đây khá lâu và đến tận bây giờ thì hương vị vẫn vậy. Quán này ban đầu ở đầu ngõ 84 Chùa Láng nhưng sau do dẹp mặt bằng nên chuyển vào cuối đường 84, dưới tầng 1 của một chung cư.


      Nhưng dù trước hay sau khi di chuyển thì quán vẫn đông khách bởi chất lượng xứng tầm với số tiền mà khách hàng bỏ ra. Tại Bếp của Mẹ có rất nhiều món cơm rang bán chạy, có thể kể tới như: Cơm rang gà BBQ, cơm rang dưa bò, cơm rang sườn sụn, cơm rang thập cẩm, cơm rang ba chỉ sốt xíu. Nổi bật trong số đó có lẽ là món cơm rang gà BBQ, dĩa cơm đầy ụ cơm với hương vị thơm lừng của đùi gà BBQ kết hợp với kimchi và dưa chuột cho đỡ ngán. Vào mùa đông có một dĩa cơm rang gà BBQ nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì có lẽ không gì sánh bằng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chung cư N 01 Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 455 986

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
    • Với những người yêu thích các món ngon từ vịt, chắc chắn không thể không biết tới món vịt Vân Đình nổi tiếng khắp Hà Nội. Nhờ vào thịt ngon, ngọt và hương vị riêng mà vịt cỏ Vân Đình trở nên nức tiếng, được nhiều nhà hàng, quán ăn lớn nhỏ sử dụng để chế biến. Trong số những quán vịt ngon ở Đống Đa, không thể bỏ qua Vịt nướng Vân Đình Minh Phương nổi tiếng. Quán là địa chỉ tin cậy và là điểm đến yêu thích của nhiều người, đặc biệt là những người có sở thích gặp bạn bè hoặc ngồi nhậu cùng gia đình.


      Đây là quán vịt ngon với menu phong phú. Cùng với món vịt nướng Vân Đình nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác. Một con vịt cỏ tại đây khi được chế biến có thể cho ra nhiều món ngon như nướng, om sấu, luộc, rang... Với mức giá rất phải chăng, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng cùng với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, Vịt nướng Vân Đình Minh Phương chính là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích món vịt cỏ Vân Đình nổi tiếng. Quán phục vụ đến khá muộn nên bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 159 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 908 386

      Gọi điện
      Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
      Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
      Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
      Vịt nướng Vân Đình Minh Phương
    • Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Đống Đa thì không thể không nhắc đến Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Quán nổi tiếng với món nem nướng Nha Trang, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm: nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon.


      Buổi chiều tối Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi. Bên cạnh nem nướng Nha Trang, quán còn một món ăn đặc biệt nữa là thịt nướng Buôn Mê, nếu có dịp bạn cũng nên thử món này nhé. Thực đơn tại quán nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói vô cùng đa dạng với các món từ lẩu, chiên, nướng, xào,... và một số loại thức uống giải khát. Nước chấm được nêm một cách vừa phải nên bạn không sợ mặn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 166A Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0946 532 018

      Email: Nguyenha198619902018@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063256329157

      Gọi điện
      Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
      Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
      Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
      Nem nướng Nha Trang bếp mẹ Sói
    • Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán là một cái tên gắn liền với rất nhiều thế hệ học sinh sinh viên. Đây có lẽ là một trong những thương hiệu lâu đời nhất về bánh mì chảo. Tại Cột điện quán, thực khách thường chọn nhiều nhất là 3 món chính: Bánh mì chảo đầy đủ; Bánh mì chảo thường; Bánh mì chảo sốt vang... Ổ bánh mì nóng giòn tại đây khiến nhiều thực khách mê mẩn. Với chả, thịt nướng, trứng ốp la, rau thơm, dưa leo, dưa góp cùng nước sốt, bánh mì ở đây ăn rất vừa miệng.


      Bánh mì sốt vang ở Cột điện quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Thời tiết se lạnh, bát sốt vang nóng hổi được bê lên nghi ngút với hương thơm ngào ngạt và vị sốt đậm đà thì quá tuyệt. Bên cạnh phục vụ bánh mì chảo quán còn phục vụ đầy đủ các loại nước uống như: sữa ngô, sấu đá, cacao, trà đá, sữa đậu, bia, coca,.. Bánh mì chảo Cột điện quán là địa điểm hợp lý để bạn đến trải nghiệm các món ăn nơi đây. Đến với Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại:
      0917 755 164

      Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
      Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy