Top 6 Quán cơm rang nổi tiếng nhất Chùa Láng, Hà Nội

Phạm Hằng 2643 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết ăn gì hoặc quá chán cơm trắng rồi mà vẫn muốn ăn cơm cho chắc dạ thì phải làm sao? Thì đi ăn cơm rang ngay thôi chứ còn chờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp của Mẹ

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến là Bếp của Mẹ. Đây từ lâu đã trở thành quán ăn quen thuộc của người dân khu Chùa Láng cũng như là các bạn sinh viên quanh khu này. Quán được mở ra cách đây khá lâu và đến tận bây giờ thì hương vị vẫn vậy. Quán này ban đầu ở đầu ngõ 84 Chùa Láng nhưng sau do dẹp mặt bằng nên chuyển vào cuối đường 84, dưới tầng 1 của một chung cư. Nhưng dù trước hay sau khi di chuyển thì quán vẫn đông khách bởi chất lượng xứng tầm với số tiền mà khách hàng bỏ ra.


    Tại Bếp của Mẹ có rất nhiều món cơm rang bán chạy, có thể kể tới như: Cơm rang gà BBQ, cơm rang dưa bò, cơm rang sườn sụn, cơm rang thập cẩm, cơm rang ba chỉ sốt xíu. Nổi bật trong số đó có lẽ là món cơm rang gà BBQ, dĩa cơm đầy ụ cơm với hương vị thơm lừng của đùi gà BBQ kết hợp với kimchi và dưa chuột cho đỡ ngán. Vào mùa đông có một dĩa cơm rang gà BBQ nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì có lẽ không gì sánh bằng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư N 01, Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 455 986
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ
    Bếp của Mẹ

  2. Nếu như Bếp của mẹ nổi tiếng với món gà sốt BBQ thì Phở Cồ Gia Truyền lại nổi tiếng với món cơm rang đùi gà. Từng hạt cơm rất dẻo và săn, gà kết hợp sốt và dưa chuột ăn kèm được để riêng ra một đĩa nên chỉ cần ăn một suất là đã đủ năng lượng cho một chiều làm việc đầy năng suất. Đây được đánh giá là một quán bình dân, phù hợp với cả các bạn sinh viên lẫn dân công sở, giá rẻ nhưng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không gian quán cũng rất sạch sẽ.


    Tiệm có diện tích không quá rộng hay có vẻ ngoài quá xa xỉ nhưng với sự sạch sẽ, đồ ăn ngon đã thu hút rất nhiều thực khách gần xa ghé ăn thử. Ngoài ra, Phở Cồ Gia Truyền còn trang bị thêm cả camera giám sát để đảm bảo an toàn cho từng khách hàng. Quán hiện có mặt trên các ứng dụng giao hàng tận nơi: Foody, Shopeefood, Grabfood nên nếu như đang bận hoặc ở xa không thể ghé tiệm, bạn có thể đặt đồ trên các ứng dụng này nhé. Phở Cồ Gia Truyền là quán đối tác của Shopeefood cho nên bạn sẽ được miễn các phí dịch vụ đi kèm, cùng với rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 775 767
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
    Phở Cồ Gia Truyền
  3. Top 3

    Cơm rang Hùng Cường

    Địa chỉ cơm rang ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến mọi người là Cơm rang Hùng Cường. Tọa lạc tại đầu ngõ 84 nên chỉ cần đến gần trường Đại học Ngoại thương là thực khách dễ dàng nhận ra quán. Bởi vì vị trí khá thuận lợi và dễ dàng bắt gặp nên sinh viên quanh khu vực này cũng rất hay ghé quán ăn sau những giờ học căng thẳng.


    Cơm rang tại Cơm rang Hùng Cường được rang rất đều tay, có màu vàng, cháy cạnh, ăn kèm với dưa bò và nước dùng thì "tuyệt cú mèo". Để tiện cho những tín đồ cơm rang nhưng ngại di chuyển thì quán có liên kết với một số ứng dụng để phục vụ cả các khách hàng ở xa như Shopeefood, Foody. Các món ăn tại đây khá đa dạng, với cơm rang có các loại như: Cơm dưa bò, cơm đùi gà sốt Thái, cơm ba chỉ sốt Thái, cơm cải bò, cơm thập cẩm. Đồ ăn tại quán phong phú và rất ngon nên có khá nhiều khách, nhất là vào giờ cao điểm. Để đảm bảo có chỗ ngồi khi ghé tiệm thì bạn nên đặt trước khoảng 30 phút tránh việc phải chờ đợi quá lâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

        Cơm rang Hùng Cường
        Cơm rang Hùng Cường
        Cơm rang Hùng Cường
        Cơm rang Hùng Cường
      • Top 4

        Mai Thành Quán

        Gọi điện

        Nếu như những tín đồ cơm rang đã quá quen thuộc với những món truyền thống như: Cơm rang dưa bò, cơm rang cải bò, cơm thập cẩm, thì đến Mai Thành Quán, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với những món cơm rang độc lạ ở đây: Cơm rang bò hầm, cơm rang sường sốt BBQ, cơm rang bò sốt vang, cơm rang đùi gà sốt me,... Luôn đề cao tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm nên quán lúc nào cũng sạch sẽ, "đồ nấu cho khách ăn cũng là đồ nhà ăn, bát rửa cho khách dùng cũng là bát nhà dùng" nên từng suất cơm đưa tới khách hàng đều được đầu bếp quán chuẩn bị kĩ càng từng chút một.


        Nếu chỉ nhìn vào giá cả của một dĩa cơm tại Mai Thành Quán có lẽ bạn sẽ cảm thấy khá mắc nếu so với mặt bằng chung, nhưng với tôn chỉ: "Có thể đồ ăn chúng tôi chưa làm cho quý thực khách thực sự hài lòng nhưng sự tận tâm, sạch sẽ trong khâu chuẩn bị và chế biến nguyên liệu cũng như dụng cụ chúng tôi luôn chăm chút và đặt lên hàng đầu", có thể nói tiệm đặt sức khỏe và trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu, đảm bảo sẽ xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra. Từng dĩa cơm đầy ắp những hạt cơm vàng đầy bắt mắt ăn kèm với thịt và một chút dưa chuột cho đỡ ngán chắc chắn sẽ khiến bạn quay lại quán nhiều lần nữa đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 101A/84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 520 157
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Mai Thành Quán
        Mai Thành Quán
        Mai Thành Quán
        Mai Thành Quán
      • Nếu bạn đang cảm thấy đói mà muốn tìm một quán ăn ngon, chất lượng và no lâu thì Cơm Gà Tuyết Nhung luôn là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát nên hãy thoải mái thưởng thức món ăn ngon nhé. Chỉ từ 40ka thì bạn đã có ngay một phần cơm đùi gà hay đùi tỏi xối mắm tỏi, xối mỡ cùng với sôt cay bao chất lượng luôn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức gà nướng cùng mật ong này thơm ơi là thơm, da vàng óng và giòn rụm.


        Mùi gia vị lại đậm đà nữa chứ, ăn cùng với salad trộn dầu giấm thì càng tuyệt vời. Một điểm đặc biệt mà nhiều thực khách vô cùng yêu thích Cơm Gà Tuyết Nhung chính là quán luôn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho mọi người như ưu đãi giảm giá trên các ứng dụng giao hàng GrabFood, combo giảm trên Baemin vì vậy bạn chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên là món ăn ngon sẽ tới bạn vô cùng thuận tiện. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay các món cơm gà của Cơm Gà Tuyết Nhung nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0766 139 279

        Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

        Gọi điện
        Cơm Gà Tuyết Nhung
        Cơm Gà Tuyết Nhung
        Cơm Gà Tuyết Nhung
        Cơm Gà Tuyết Nhung
      • Nếu bạn là sinh viên hay dân văn phòng tại khu vực Đống Đa đang muốn tìm một quán cơm ngon - bổ - rẻ thì hãy ghé ngay Phở Cồ Chùa Láng để thưởng thức những đĩa cơm gà thơm ngon và chất lượng nha. Không gian quán sạch sẽ, thơm mát. Bạn chắc chắn rất ấn tượng khi vừa bước ngay vào quán là một mùi thơm của gà được tẩm ướp vừa vặn đang được các đầu bếp chế biến. Cơm ở Phở Cồ Chùa Láng có hạt cơm vàng rất giòn được chiên vàng với mỡ gà nên có vị thơm thoảng thoảng rất dễ ăn.


        Tại đây có cơm rang, cơm gà, cơm rang dưa bò,... khá đa dạng. Bên cạnh đó, Phở Cồ Chùa Láng còn phục vụ các món ăn kèm với cơm gà như dưa leo, đồ chua ăn kèm cho bạn đỡ ngấy nên chỉ với một đĩa cơm tại quán thì bạn sẽ tràn đầy năng lượng để tiếp tục làm việc. Nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ và phục vụ rất nhanh nên bạn yên tâm không cần chờ quá lâu để thưởng thức các món cơm ngon đâu nha. Hãy ghé Phở Cồ Chùa Láng cùng những người bạn, đồng nghiệp để có một bữa trưa thơm ngon nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 148 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 775 767

        Gọi điện
        Phở Cồ Chùa Láng
        Phở Cồ Chùa Láng
        Phở Cồ Chùa Láng
        Phở Cồ Chùa Láng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy