Top 6 Hãng kem nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Linh Thasu 7109 0 Báo lỗi

Kem là món tráng miệng thiết yếu và là món ăn yêu thích của mỗi đứa trẻ. Bạn lo lắng khi có nhiều hàng kem kém chất lượng? Hãy cùng toplist điểm danh một số ... xem thêm...

  1. Top 6

    Dairy Queen

    Gọi điện

    Dairy Queen là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng nhất trên thế giới. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, Dairy Queen đã trở thành một thương hiệu kem uy tín và chất lượng. Tại Việt Nam, Dairy Queen đã có mặt từ năm 2017 và ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt bởi những tín đồ ẩm thực yêu thích món kem thơm ngon và đầy màu sắc. Blizzard là dòng kem úp ngược đặc biệt của Dairy Queen, nổi tiếng với những vị kem tuyệt vời và các loại bánh/kẹo phong phú. Không chỉ có các vị kem phổ biến như vani, socola, dâu tây, Dairy Queen còn đem đến cho khách hàng những vị kem kết hợp với các loại bánh/kẹo thú vị như Oreo, Kitkat, M&M,... Một điều đặc biệt là Dairy Queen còn có dòng kem lạnh Blizzard được ưa chuộng bởi sự thơm ngon, béo ngậy và độ giòn rất đặc trưng.


    Không chỉ nổi tiếng với chất lượng kem tuyệt vời, Dairy Queen còn được yêu thích bởi không gian quán trẻ trung, hiện đại và vô cùng thoải mái. Tại Dairy Queen, khách hàng có thể tận hưởng không khí mát mẻ, tươi mới và thư giãn trong những giờ nghỉ ngơi của mình. Nhân viên phục vụ tại Dairy Queen luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Dairy Queen cũng luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đa dạng cho khách hàng, giúp khách hàng có cơ hội thưởng thức những món kem ngon mà không phải lo lắng về giá cả. Với sự đa dạng và chất lượng kem tuyệt vời, không ngạc nhiên khi Dairy Queen được coi là một trong những địa chỉ kem hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 7304 3389
    • Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 7300 6626
    • TTTM Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6668 6668
    • ...

    Điện thoại: 1900 636 463

    Website: https://www.dairyqueen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam

    Gọi điện
    2 dòng kem của Dairy Queen.
    2 dòng kem của Dairy Queen.
    Blizzard - kem úp ngược.
    Blizzard - kem úp ngược.

  2. Top 5

    Kem Thủy Tạ

    Gọi điện

    Năm 1954, nhà hàng nổi tiếng Thủy Tạ bắt đầu sản xuất kem để phục vụ cho thực khách bấy giờ, đến nay, thương hiệu kem Thủy Tạ đã lan đi khắp cả nước như một trong những hãng kem chuẩn mực nhất. Thương hiệu kem cốc nổi tiếng của Thủy Tạ trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân Hà thành. Công ty đã có một nhà máy với một dây truyền sản xuất kem công nghiệp, hiện đại của Italia 1 triệu lít/năm, sản xuất bánh mứt kẹo và nhà máy sản xuất đá viên tinh khiết pha lê.


    Nổi tiếng với những hương vị truyền thống như cam, chuối trứng, chanh bạc hà, kem Thủy Tạ từ lâu đã được những tín đồ ẩm thực yêu mến. Dòng kem hộp của Thủy Tạ cũng dành được không ít lời khen ngợi của giới sành ăn, xuất hiện trong thực đơn của nhiều nhà hàng lớn trên cả nước. Đến nay, hơn hai chục hương vị kem Thủy Tạ vẫn chiếm được sự tin tưởng của những thực khách trên cả nước. Hãy đến ngay các cửa hàng kem Thuỷ Tạ để thưởng thức những hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bãi đỗ xe Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 2 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 8148
    Email: thuyta@thuyta.com.vn
    Website: http://thuyta.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytahanoi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
    Kem Thủy Tạ
  3. Top 4

    Swensen's VN

    Gọi điện

    Swensens là một thương hiệu kem nổi tiếng đến từ Mỹ, đã có mặt tại Hà Nội và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích kem. Với hơn 70 năm kinh nghiệm và hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới, Swensens đã được nhiều người biết đến với chất lượng kem tuyệt vời và phong cách phục vụ hoàn hảo. Nhưng Swensens không chỉ nổi tiếng với kem mà còn với không gian ấm cúng sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. Điểm nhấn của Swensens là những đèn Tiffany mang đến sự lãng mạn và quý phái cho không gian của quán, khiến người thưởng thức kem cảm thấy thoải mái và thư giãn. Thêm vào đó, Swensens còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi theo mùa để tri ân khách hàng.


    Tuy nhiên, điều đặc biệt của Swensens là sự đa dạng về hương vị kem. Với 16 hương vị khác nhau, Swensens mang đến cho người thưởng thức sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Ngoài ra, mỗi tuần, Swensens còn thay đổi một hương vị mới để mang lại sự thú vị và mới lạ cho khách hàng. Những hương vị kem tuyệt vời của Swensens được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, tươi ngon và chất lượng cao, tạo nên vị kem thơm ngon, mịn màng và đậm đà. Mỗi miếng kem đều được làm bằng tay bởi những chuyên gia làm kem có kinh nghiệm và tay nghề cao, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt đỉnh cho người thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :

    • Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 0680
    Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Kem BANANA SPLIT
    Kem BANANA SPLIT
    SWENSENS
    SWENSENS
  4. Top 3

    Goofoo Gelato

    Gọi điện

    Goofoo Gelato – kem Ý ngon nhất, một hãng kem nổi tiếng quá đỗi quen thuộc với người dân Hà Thành. Hãng chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem ý từ nguyên liệu Sữa nhập khẩu New Zealand, cùng nguồn hoa quả tươi tự nhiên của Việt Nam. Là nhà sản xuất kem không sử dụng hương hiệu và phẩm màu, hãng cung cấp các dòng kem từ các cấp tới phổ thông phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Các sản phẩm kem Ý của Goofoo được khách hàng đánh giá cao về sự chân thật tự nhiên, đa dạng về chủng loại và phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Khi ăn kem của Goofoo Gelato bạn sẽ cảm nhận được hương vị kem thanh mát và lớp kem mịn màng cực đã. Mỗi ly kem chứa đựng sự nỗ lực, tâm huyết hàng ngàn giờ nghiên cứu, thử nghiệm cân bằng hương vị tỉ mỉ của đội ngũ sản xuất, những ngày tháng cất công tìm nguồn hoa quả chất lượng để hôm nay được hạnh phúc khi thấy khách hàng, đặc biệt là những bạn nhỏ vui cười khi thưởng thức ly kem ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 210 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 0989 429 987

    Email: marketing.goofoo18@gmail.com

    Website: https://goofoogelato.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
    Goofoo Gelato
  5. Top 2

    Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền đã quá nổi tiếng đối với người dân Hà Nội. Hãng kem nổi tiếng đã có mặt từ năm 1958, sở dĩ tên là Tràng Tiền do kem bán trên phố Tràng Tiền. Nói đến kem Tràng Tiền chúng ta không thể không nói đến hương vị đặc biệt của nó. Kem Tràng Tiền tự hào với lịch sử là thương hiệu kem nổi tiếng và lâu đời nhất Việt Nam, mang đến thức quà ngọt mát cho biết bao thế hệ người Việt.


    Trải qua hàng bao thập kỷ cùng mảnh đất Hà Thành thân thương, Kem Tràng Tiền đã trở thành một nét văn hóa trong ẩm thực nơi đây. Không chỉ được lưu giữ trong ký ức những người Hà Nội xưa với những vị kem truyền thống quen thuộc như sữa dừa, cacao, khoai môn, đậu xanh,…


    Chúng đều là những hương vị rất giản dị gần gũi với mỗi người dân Hà nội như cốm, đậu xanh, sữa dừa,... tạo nên những vị kem tươi ngon, bùi bùi, béo ngậy. Đi dạo quanh Hồ Gươm rồi thưởng thức một cây kem Tràng Tiền chắc chắn mỗi du khách ghé thăm Việt Nam đều nhớ mãi hương vị truyền thống này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 Yên Duyên, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0387 198 196
    • Số 127 Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0356 276 602
    • ...

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: http://kemtrangtien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Gọi điện
    Kem que.
    Kem que.
    Tủ kem tại Tràng Tiền.
    Tủ kem tại Tràng Tiền.
  6. Top 1

    Häagen-Dazs

    Gọi điện
    Häagen-Dazs là một thương hiệu kem nổi tiếng toàn cầu, được thành lập vào năm 1961 tại New York, Hoa Kỳ. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Häagen-Dazs đã trở thành một trong những thương hiệu kem hàng đầu thế giới, với hơn 900 cửa hàng tại 50 quốc gia. Tại Việt Nam, Häagen-Dazs đã có mặt từ năm 2007 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam.

    Điểm nổi bật của Häagen-Dazs là chất lượng và hương vị của kem. Thương hiệu này sử dụng các nguyên liệu cao cấp, tự nhiên để tạo ra những hương vị tuyệt vời. Kem Häagen-Dazs được làm thủ công và không sử dụng bất kỳ loại chất bảo quản hay phẩm màu nào, giúp bảo đảm hương vị tuyệt vời và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

    Một điểm đặc biệt khác của Häagen-Dazs là các loại kem có hương vị đa dạng và phong phú. Từ những hương vị truyền thống như vanilla, socola, dâu tây, kem Häagen-Dazs còn có các hương vị mới lạ, độc đáo như matcha, macadamia, hoa quả, trà xanh, caramel... Ngoài ra, Häagen-Dazs cũng cung cấp các loại kem đá xay, kem lạnh và kem bánh mì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3822 0066
    Email: customerconnect@innsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haagendazs.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs
    Häagen-Dazs




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy