Top 10 Spa làm đẹp cao cấp nhất tại Hà Nội

Nguyen Viet Anh 17541 0 Báo lỗi

Được tận hưởng không gian như được bước vào chốn thần tiên, được thả lỏng, phục vụ bằng những dịch vụ massage chuyên nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Gần 14 năm phát triển với chuỗi nhiều cơ sở lớn tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Thanh Hóa. Saigon Smile Spa là Hệ thống Spa có lịch sử hoạt động lâu dài, ổn định và bền vững nhất tại Việt Nam, luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt nhiều năm liền, Saigon Smile Spa đã phục vụ hàng triệu khách hàng với các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, quy trình chuẩn Medical Spa 5* quốc tế, giúp khách hàng có được hiệu quả trị liệu tối ưu, an toàn với chi phí hợp lý nhất.


    Đến với Saigon Smile Spa, khách hàng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đây cũng là cơ sở Spa đầu tiên tại Hà Nội, sử dụng phương pháp trị liệu giảm béo bằng lưu thông khí huyết với sự tư vấn và giám sát của các bác sĩ Đông y.


    Saigon Smile Spa còn là đơn vị sản xuất các dòng sản phẩm dành riêng cho vấn đề giảm cân với các nguyên liệu là các thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên theo tiêu chuẩn nhất định và hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam. Đồng thời, tại đây còn có các dịch vụ khác như trị liệu toàn thân, trị liệu trắng hồng da và giảm béo nâng cơ mặt.


    Với định hướng là đơn vị số 1 tại Việt Nam về làm đẹp bằng công nghệ, Saigon Smile Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Tại Saigon Smile Spa luôn có những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực giảm béo, da liễu, dinh dưỡng và trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao trực tiếp thăm khám, lên phác đồ trị liệu chi tiết cho từng khách hàng: Bác sĩ, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển - Robert Vernon Nussbaum.


    Saigon Smile Spa vinh dự là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín của hàng triệu khách hàng là những người luôn đánh giá cao các phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn, yêu thích các công nghệ ưu việt và tân tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới trong đó có rất nhiều ngôi sao hàng đầu Việt Nam và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 85 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • http://saigonsmilespa.com.vn/

    Điện thoại: 1900 1299

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa - Quy trình dịch vụ trẻ hóa Nano Eyes 4D
    Saigon Smile Spa - Quy trình dịch vụ trẻ hóa Nano Eyes 4D

  2. Cái tên tiếp theo lọt top 10 spa cao cấp nhất Hà Nội là La Vie en Rose Beauty & Spa ngụ tại địa chỉ: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là địa chỉ spa được đánh giá cao tại Hà Nội.


    Tại La Vie En Rose, La Vie En Rose cam kết sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm hỗ trợ làm đẹp chính hãng với chất lượng tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng minh bạch, bởi La Vie En Rose hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ uy tín đối với khách hàng. Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới như SK II Nhật Bản, IMAGE của Mỹ…, La Vie En Rose còn chú trọng tới việc nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong bằng các sản phẩm hỗ trợ như: viên uống dưỡng da Perles de Peau, Khải Tâm Yến, Collagen Hanamai… La Vie En Rose được sáng lập với cái tâm của những người mong muốn mang tới vẻ đẹp đích thực cho phụ nữ, vì vậy đem đến những sản phẩm tốt nhất không chỉ bởi uy tín mà còn là phương châm không đổi giúp duy trì và giữ vững thương hiệu La Vie En Rose.


    Đừng nghĩ tới spa là xa xỉ, bạn cần hiểu rõ và được định hướng về khái niệm chăm sóc da đúng cách, được truyền cảm hứng về sự tự tin, cái đẹp một cách văn minh và an toàn. Không có người hướng dẫn, bạn cứ mãi loay hoay với bao nhiêu vấn đề nan giải của làn da, tiêu tốn không ít tiền vào các sản phẩm dưỡng da hay những phương pháp làm đẹp sai lệch mà vẫn không hiệu quả. Đến với La Vie En Rose, bạn không chỉ được chăm sóc một cách chuyên nghiệp mà còn được tư vấn những chương trình chăm sóc phù hợp để bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà.


    Giữa thời buổi thật giả lẫn lộn, sự tin tưởng từ khách hàng là giá trị quý báu nhất mà La Vie En Rose luôn mong muốn có được và không ngừng gìn giữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 779 669
    Email: nguyengiaspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lavieenrosespa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    La Vie en Rose Beauty & Spa
    La Vie en Rose Beauty & Spa
    La Vie en Rose Beauty & Spa
    La Vie en Rose Beauty & Spa
  3. De L’Amour Spa được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013, là một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Hà Nội. Với tiêu chí “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn” De L’Amour Spa đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ tìm được vẻ đẹp của riêng mình.


    Các dịch vụ của De L’Amour Spa mà các bạn có thể tham khảo như detox da cơ bản, trị mụn tận gốc, ủ dưỡng trắng da, điện di mầm tế bào, triệt lông vĩnh viễn, tẩy trắng răng,… Không gian tại De L’Amour Spa không quá cầu kì, nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu thư giãn cho khách hàng.


    Hoạt động từ năm 2013, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao, De L’Amour Spa đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ phía khách hàng. Spa liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất để sẵn sàng phục vụ cho các khách hàng của De L’amour spa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, Hoa Cương Building, Số 18, ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 019 567

    Email: admin@delamourspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/DelamourSpa.hanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    De L'Amour Spa - Dịch vụ spa chuyên nghiệp
    De L'Amour Spa - Dịch vụ spa chuyên nghiệp
    De L'Amour Spa - Dịch vụ spa chuyên nghiệp
    De L'Amour Spa - Dịch vụ spa chuyên nghiệp
  4. Top 4

    Perla Spa - Hà Nội

    Gọi điện

    Perla Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín tại địa chỉ 4/73 Hoàng Cầu, Hà Nội với các dịch vụ nổi bật gồm: Chăm sóc da mặt, gội đầu dưỡng sinh đạo dược, massage body đả thông kinh lạc. Với kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, Perla Spa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Perla Spa hướng tới việc chăm sóc không chỉ vẻ đẹp bề ngoài mà còn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ bên trong. Với những liệu trình chăm sóc da từ cơ bản cho đến nâng cơ trẻ hóa hay làm da căng bóng, kết hợp cùng liệu pháp massage đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu giúp cơ thể thư giãn, khoan khoái và trả lại làn da tươi tắn rạng rỡ.

    Hiện Perla Spa đang sử dụng sản phẩm của các hãng Mỹ phẩm Thiên nhiên như Carecella hay Dược Mỹ phẩm như DermaFirm đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra tiêu chí lựa chọn quan trọng đó là Perla Spa ưu tiên sử dụng những sản phẩm làm đẹp lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên với mục tiêu cải thiện sức khỏe, thư giãn, giảm stress, đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết như Dr Zhou từ Đài Loan.

    Perla Spa luôn luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn, chất lượng, đẹp từ tâm, từ gốc và lấy nhu cầu mong muốn của khách hàng lên làm kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động. Bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn trong một không gian của Perla Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4/73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0359 800 818
    • Số 20 Lô C, ngõ 26 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0359 800 989

    Email: perlaspa.com.vn

    Website: http://perlaspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Perlaspahanoi

    Gọi điện
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
    Perla Spa - Hà Nội
  5. Top 5

    Sorella Beauty Spa

    Gọi điện

    Sorella Beauty Spa là thương hiệu được thành lập bời Founder & CEO Nguyễn Minh Trâm - người có gần 10 năm đam mê, nghiên cứu lĩnh vực Skincare chuyên nghiệp, với khát vọng và tầm nhìn xây dựng chuỗi thương hiệu Clinic Spa chăm sóc, trị liệu da chuyên nghiệp hàng đầu khu vực, dựa trên nền tảng khoa học - với triết lý kinh doanh làm đẹp từ tâm, an toàn, bền vững.

    Sorella Beauty Spa là spa chuyên nghiệp từ sản phẩm cho đến dịch vụ, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp và khéo léo.

    Các dịch vụ nổi bật tại Spa:

    • Personal Skincare: Chăm sóc da chuyên sâu theo tình trạng da
    • Personal Treatment Program: Phác đồ trị liệu da chuyên sâu cá nhân hoá theo các vấn đề đặc thù : bít tắc lỗ chân lông/ mụn/ nám/ oxi hoá tầng nông hay sâu/ lão hoá tầng nông hay sâu với biểu hiện nếp nhăn nông, sâu, da chùng nhão chảy xệ. Mức giá sẽ tuỳ theo phác đồ cho từng khách hàng cụ thể - Khách hàng có thể đặt lịch soi, thăm khám, tư vấn da với chuyên gia của Sorella bằng cách inbox hoặc gọi điện đặt lịch. Sorella miễn phí tư vấn Online.
    • Ngoài các dịch vụ chuyên sâu về da, hệ thống Sorella cung cấp các dịch vụ khác như chăm sóc da body (trị mụn, viêm lỗ chân lông các vùng da cơ thể), giảm béo và triệt lông công nghệ cao - bảo hành trọn đời.

    Quy trình thăm khám và soi da với máy công nghệ cao tiêu chuẩn Clinic Quốc Tế, cắt lớp 3D + phân tích cụ thể các chỉ số làn da ở tầng nông lẫn tầng sâu, qua đó chuyên viên đánh giá tổng quát tới chi tiết về loại da, tình trạng da. Từ đó chuyên viên sẽ lên phác đồ/ quy trình/ dịch vụ chăm sóc hay trị liệu được customized (cá nhân hoá) theo nhu cầu, điều kiện, tình trạng hay loại da cụ thể của từng khách hàng.


    Khách hàng làm dịch vụ chăm sóc cơ bản hay trị liệu chuyên sâu cũng đều có hồ sơ cá nhân và chuyên viên riêng theo dõi, sao sát quá trình điều trị cũng như chăm sóc tại nhà nhằm tối ưu kết quả nhận được.


    Sorella cam đoan sử dụng toàn bộ Mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín trên thế giới - được bộ phận chuyên môn của Hệ thống Sorella lựa chọn, chắt lọc theo tiêu chí Hiệu quả, an toàn, thân thiện và phù hợp với đặc thù làn da người Việt. (Dược mỹ phẩm chuyên nghiệp là dòng mỹ phẩm chỉ được phân phối tại các Clinic, phòng khám da liễu chuyên nghiệp, không bán tràn lan trên thị trường, đòi hỏi người kê đơn phải có tiêu chuẩn chuyên môn nhất định).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 6 ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu (ngõ 49 Vân hồ 2 cũ), Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0902 752 725
    • Penhouse Tầng 9, toà nhà 15A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://sorellabeautyspa.com/chi-nhanh

    Điện thoại: 0902 752 725
    Email: sorellabeautyspa68@gmail.com
    Website: sorellabeautyspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/SorellaBeautySpa86

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
    Sorella Beauty Spa
  6. Top 6

    Shi Beauty & Spa

    Gọi điện

    Nói về spa uy tín tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Shi Beauty & Spa, một tổ hợp làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp toàn diện với tận 3 cơ sở. Các spa, thẩm mỹ viện ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn. Chính điều đó khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng về chất lượng dịch vụ của các spa. Tại Shi Beauty & Spa bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ, thiết bị đầy hiện đại cũng như phong cách làm việc ấn tượng và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhà Shi Beauty & Spa.


    Không gian tại Shi Beauty & Spa được trang trí với tông màu trắng và vàng làm chủ đạo, phối hợp với nhiều cây xanh tạo nên không gian rất thoáng đãng. Đến với Shi Beauty & Spa, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời trong không gian yên bình, tiếng nhạc dịu êm, hương thơm ngọt ngào, thư giãn và tái tạo lại làn da của mình một cách tuyệt vời nhất.


    Shi Beauty & Spa với đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc da mặt, trị liệu da mặt, trị liệu cơ thể, phun thêu thẩm mỹ,…trong đó nổi bật nhất phải nói đến dịch vụ trị mụn. Shi Beauty & Spa được mệnh danh là số 1 trị mụn tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53B Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 473 333

    Email: shibeautyspa@gmail.com

    Website: http://shispa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ShiSpa.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Shi Beauty & Spa
    Shi Beauty & Spa
    Shi Beauty & Spa
    Shi Beauty & Spa
  7. Tự hào là thẩm mỹ viện đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, nhận danh hiệu top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam năm 2014. Thẩm mỹ viện Thiên Hà quy tụ đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Thiên Hà khẳng định là thẩm mỹ tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


    Thiên Hà Spa được biết đến là một trong những Spa hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


    Một số các dịch vụ thế mạnh của Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) có thể kể đến như: điều trị nám, tàn nhang, trị sẹo, tắm trắng, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ. Hãy chọn Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà để sử dụng dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, bởi nơi đây sở hữu đủ những tiêu chuẩn chinh phục mọi yêu cầu của bạn!

    • Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước. Tận tâm, tận tụy với công việc.
    • Luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.
    • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
    • Nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng bình chọn.
    • Không gian thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, đảm bảo cho quá trình làm đẹp hiệu quả, suôn sẻ, thoải mái và thư giãn nhất.

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thiên Hà Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thiên Hà Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    176 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0943 439 999 & 0931 746 669 & 0979 689 393 & 0963 426 669

    Email: cskh@vienthammythienha.com

    Website: http://vienthammythienha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

    Giờ mở cửa: 08:15 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
  8. Top 8

    Amadora Wellness & Spa

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2011, tọa lạc trên con phố Bà Triệu lâu đời, Amadora Wellness & Spa nằm dưới bóng những cây cổ thụ xanh mát, đơn giản và lặng lẽ như chốn riêng của những tâm hồn đam mê trải nghiệm, là nơi dừng chân lý tưởng để bạn và những người thân yêu được bước vào hành trình tận hưởng cuộc sống tuyệt vời, cùng hòa mình vào những giây phút thăng hoa của nghệ thuật Spa đích thực.


    Amadora Wellness & Spa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc đặc biệt riêng chỉ có tại nơi đây như: Chăm sóc da mặt Shiatsu, chăm sóc da mặt Thal'ion Pháp, chăm sóc cơ thể Amadora, thủy trị liệu đa chức năng, tẩy tế bào chết, massage tay & chân, chăm sóc cho nam giới, tẩy tế bào chết và quấn nóng, đắp mặt nạ dưỡng da, massage lưng và đắp mặt nạ, chương trình Keep...


    Amadora là một trong số ít những spa đạt chất lượng chuẩn của thế giới. Theo định nghĩa của Hiệp hội Spa thế giới (International Spa Association - ISPA): “Một Spa tiêu chuẩn phải đáp ứng đủ 5 giác quan của con người, tức là khi bạn bước vào một spa, tai bạn phải nghe thấy những thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu chuyên nghiệp, mũi bạn ngửi thấy mùi tinh dầu và hoa cỏ thiên nhiên, mắt bạn được nhìn ngắm những cảnh vật thiên nhiên nhẹ nhàng thư giãn, miệng bạn được thưởng thức những loại trà và nước trà hoa riêng biệt, cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng khi massage.” Không chỉ trao tặng cho bạn sự tự tin, vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống của tuổi trẻ, Amadora Wellness & Spa còn hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Đường Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 832 483

    Email: booking@amadoraspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/amadoraspa

    Gọi điện
    Amadora Wellness & Spa
    Amadora Wellness & Spa
    Amadora Wellness & Spa – Vẻ đẹp phương Đông huyền bí
    Amadora Wellness & Spa – Vẻ đẹp phương Đông huyền bí
  9. Top 9

    Oanh Beauty Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa, chăm sóc da, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Oanh Beauty Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Chưa bao giờ nơi đây lại khiến các vị khách thân yêu của mình phải thất vọng, trong suốt thời gian qua, Oanh Beauty Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    Được biết, Spa Oanh Beauty hiện đang là đại lý độc quyền phân phối Murad. Tại đây cung cấp các giải pháp điều trị da độc quyền của MURAD - bác sĩ hàng đầu về da của Hoa Kỳ. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Oanh Beauty mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.


    Đến với Oanh Beauty, các bạn sẽ được trải nghiệm những quy trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu hoàn toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới như Murad, Channel, Thann, Lancome,.. trong một không gian thư thái và tiếng nhạc nhẹ nhàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Oanh Beauty?

    • Siêu âm da và tư vấn tại chỗ miễn phí
    • Trị mụn an toàn và hiệu quả bằng phương pháp trong uống ngoài thoa, giúp làm khỏe da từ bên trong, không lạm dụng công nghệ cao.
    • Hoàn toàn dùng sản phẩm Murad chính hãng cho tất cả các liệu trình.
    • Hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp, cách dùng mỹ phẩm Murad đúng và đủ.
    • Ngoài ra Spa Oanh Beauty từng đạt nhiều giải thưởng của Murad: Đại lý ứng dụng viên uống hiệu quả năm 2017, đại lý ứng dụng dòng nám hiệu quả nhất 2017, đại lý ứng dụng dòng lão hóa tốt nhất năm 2017. Liệu trình của Oanh Beauty đã được hàng loạt á hậu, hoa hậu và hàng loạt người nổi tiếng kiểm chứng.

    Hay các vấn đề về mụn khiến các bạn trẻ giảm hẳn sự tự tin, sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng chỉ vì "mụn". Níu kéo tuổi thanh xuân, rồi thì đánh tan nỗi lo về mụn, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Spa Oanh Beauty hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7109 1345

    Email: info@oanhbeauty.com
    Website
    : www.oanhbeauty.com

    Fanpage: www.facebook.com/oanhbeautyVN/

      Gọi điện
      Oanh Beauty Spa
      Oanh Beauty Spa
      Oanh Beauty Spa
      Oanh Beauty Spa
    • Top 10

      Anam QT Spa - Nơi thăng hoa cảm xúc

      Gọi điện

      Anam QT Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em tại Hà Nội, với tuổi đời khá lâu, từ năm 1996. Cho tới nay là 23 năm, Anam QT Spa vẫn luôn từng ngày khẳng định và làm mới thương hiệu của mình.


      Các dịch vụ của Anam QT Spa mà các bạn có thể tham khảo như: massage, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thểm triệt lông, tẩy lông, chăm sóc móng, chăm sóc tóc,… Không gian của Anam QT Spa rất sang trọng, ấm cúng, bố trí sắp xếp hợp lý, để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


      Khi đến với Anam QT Spa, chúng mình sẽ được tút tát, chăm sóc tận tình để đẹp từ chân đến tóc. Một điều mình thích ở Anam QT Spa là spa thường xuyên chia sẻ những thông tin, kiến thức làm đẹp bổ ích trên trang fanpage của mình, giúp cho mình có thể được cung cấp thêm các thông tin về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, những mẹo, bí kíp trang điểm,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3928 6116 & 0902 28 6116
      Email: anamqtspa@bichthuyco.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/AnamQTSpaHaNoi

      Gọi điện
      Anam QT Spa - Nơi thăng hoa cảm xúc
      Anam QT Spa - Nơi thăng hoa cảm xúc
      Anam QT Spa - Nơi thăng hoa cảm xúc
      Anam QT Spa - Nơi thăng hoa cảm xúc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy