Perla Spa - Hà Nội

top 4
Linh Linh

Perla Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín tại địa chỉ 4/73 Hoàng Cầu, Hà Nội với các dịch vụ nổi bật gồm: Chăm sóc da mặt, gội đầu dưỡng sinh đạo dược, massage body đả thông kinh lạc. Với kiến thức chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ, Perla Spa luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Perla Spa hướng tới việc chăm sóc không chỉ vẻ đẹp bề ngoài mà còn có những phương pháp chăm sóc sức khoẻ bên trong. Với những liệu trình chăm sóc da từ cơ bản cho đến nâng cơ trẻ hóa hay làm da căng bóng, kết hợp cùng liệu pháp massage đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu giúp cơ thể thư giãn, khoan khoái và trả lại làn da tươi tắn rạng rỡ.

Hiện Perla Spa đang sử dụng sản phẩm của các hãng Mỹ phẩm Thiên nhiên như Carecella hay Dược Mỹ phẩm như DermaFirm đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra tiêu chí lựa chọn quan trọng đó là Perla Spa ưu tiên sử dụng những sản phẩm làm đẹp lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên với mục tiêu cải thiện sức khỏe, thư giãn, giảm stress, đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết như Dr Zhou từ Đài Loan.

Perla Spa luôn luôn nghiên cứu và cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng vẫn phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn, chất lượng, đẹp từ tâm, từ gốc và lấy nhu cầu mong muốn của khách hàng lên làm kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động. Bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn trong một không gian của Perla Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 4/73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0359 800 818
  • Số 20 Lô C, ngõ 26 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0359 800 989

Email: perlaspa.com.vn

Website: http://perlaspa.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Perlaspahanoi

Perla Spa - Hà Nội
Perla Spa - Hà Nội
Perla Spa - Hà Nội
Perla Spa - Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy