Oanh Beauty Spa

top 9
Phương Trinh

Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành spa, chăm sóc da, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Oanh Beauty Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Chưa bao giờ nơi đây lại khiến các vị khách thân yêu của mình phải thất vọng, trong suốt thời gian qua, Oanh Beauty Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


Được biết, Spa Oanh Beauty hiện đang là đại lý độc quyền phân phối Murad. Tại đây cung cấp các giải pháp điều trị da độc quyền của MURAD - bác sĩ hàng đầu về da của Hoa Kỳ. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Oanh Beauty mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn.


Đến với Oanh Beauty, các bạn sẽ được trải nghiệm những quy trình điều trị và chăm sóc da chuyên sâu hoàn toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới như Murad, Channel, Thann, Lancome,.. trong một không gian thư thái và tiếng nhạc nhẹ nhàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Oanh Beauty?

  • Siêu âm da và tư vấn tại chỗ miễn phí
  • Trị mụn an toàn và hiệu quả bằng phương pháp trong uống ngoài thoa, giúp làm khỏe da từ bên trong, không lạm dụng công nghệ cao.
  • Hoàn toàn dùng sản phẩm Murad chính hãng cho tất cả các liệu trình.
  • Hướng dẫn chế độ ăn uống phù hợp, cách dùng mỹ phẩm Murad đúng và đủ.
  • Ngoài ra Spa Oanh Beauty từng đạt nhiều giải thưởng của Murad: Đại lý ứng dụng viên uống hiệu quả năm 2017, đại lý ứng dụng dòng nám hiệu quả nhất 2017, đại lý ứng dụng dòng lão hóa tốt nhất năm 2017. Liệu trình của Oanh Beauty đã được hàng loạt á hậu, hoa hậu và hàng loạt người nổi tiếng kiểm chứng.

Hay các vấn đề về mụn khiến các bạn trẻ giảm hẳn sự tự tin, sống khép mình và không ít các trường hợp đánh mất đi cơ hội thành công trong sự nghiệp cũng chỉ vì "mụn". Níu kéo tuổi thanh xuân, rồi thì đánh tan nỗi lo về mụn, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống cùng những phút giây thư giãn tinh thần tuyệt vời với các phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất, Spa Oanh Beauty hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả sáng mịn da thật bất ngờ, từ đó xóa bỏ mọi tự ti bởi làn da nhiều khiếm khuyết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
17 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 7109 1345

Email: info@oanhbeauty.com
Website
: www.oanhbeauty.com

Fanpage: www.facebook.com/oanhbeautyVN/

    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa
    Oanh Beauty Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy