Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 1226 1 Báo lỗi

Khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng thì các spa, các viện thẩm mỹ theo đó mọc lên như nấm. Và các chị em sẽ bị hiện tượng “ngộ độc thông tin” và ... xem thêm...

  1. Trước câu hỏi: Spa nào tốt và chất lượng nhất Hà Nội? Để giúp bạn trả lời, Toplist muốn bạn hiểu rằng đã làm đẹp không nên ham rẻ mà nên chọn các Spa đã có thâm niên và danh tiếng trong vùng hoặc toàn quốc, không nên đến những Spa non kém chỉ vì giá rẻ. Như một lời gợi ý tuyệt vời giúp bạn không phải đắn đo cho quyết định của mình, Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) chính xác là sự lựa chọn hàng đầu mà các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội không nên bỏ qua.


    Thiên Hà Spa được biết đến là một trong những Spa hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


    Một số các dịch vụ thế mạnh của Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) có thể kể đến như: điều trị nám, tàn nhang, trị sẹo, tắm trắng, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ,...


    Bạn có biết vì sao các dịch vụ tại Thiên Hà Spa luôn mang đến hiệu quả cao?

    • Vì Thiên Hà Spa luôn mang sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp luôn đặt lên hàng đầu.
    • Spa luôn đòi hỏi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước. Tận tâm, tận tụy với công việc.
    • Spa luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.
    • Luôn áp dụng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
    • Vì Thiên Hà Spa luôn nhận được sự tin tưởng từ các phương tiện truyền thông, trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là khách hàng. Nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng, các tổ chức y tế, thẩm mỹ bình chọn.

      Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thiên Hà Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


      Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thiên Hà Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      0948 279 393 & 0943 439 999

      Email: cskh@vienthammythienha.com

      Website: https://vienthammythienha.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
      Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

    • Top 2

      Saigon Smile Spa

      Cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm tìm kiếm một spa làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Saigon smile Spa sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Được thành lập từ năm 2006, tính đến nay, Saigon Smile đã được 11 năm với 7 cơ sở lớn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Saigon Smile Spa được đánh giá là hệ thống spa uy tín ở Hà Nội được xây dựng theo chuẩn Medical Spa.

      Để mang tới những dịch vụ cao cấp cho khách hàng, tất cả cơ sở trong hệ thống 7 chi nhánh khắp toàn quốc đều được nhập khẩu chính hãng hệ thống máy móc đầy đủ:

      • Thermage FLX - Đơn vị đầu tiên sở hữu chính hãng công nghệ này tại Việt Nam.
      • Ultherapy – Đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu cùng lúc bộ đôi Trẻ hóa da Hoa Kỳ Thermage FLX và Ultherapy.
      • Laser Revlite – Thế hệ Laser tân tiến nhất, tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn nhang do FDA Hoa Kỳ công nhận.
      • Zimmer – Tấn công và phá hủy trúng đích tế bào mỡ với tốc độ nhanh hơn vận tốc âm thanh.

      Không chạy theo trào lưu, đội ngũ thạc sỹ, bác sỹ Saigon Smile Spa luôn cẩn trọng nghiên cứu, “thuần hoá” để các công nghệ quốc tế luôn hiệu quả và phù hợp với cơ địa người Việt. Saigon Smile Spa là địa chỉ làm đẹp uy tín được rất nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên lựa chọn. Các dịch vụ của Saigon’ Smile Spa an toàn nhưng hiệu quả khá cao và nhanh, vì vậy bạn không cần phải thực hiện những liệu trình quá dài, quá lâu như một số nơi khác. Saigon’ Smile Spa có mức giá cho các dịch vụ khá cao, phù hợp với các đối tượng khách hàng tầm trung trở lên. Nhưng các bạn có thể yên tâm là tiền nào của đấy, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17T9 - Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 2782 782
      • 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - 0243 8446 666
      • 7C - Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243 9449 266
      • Tầng 1 - Tòa nhà E4 Ciputra, Hà Nội - 0243 7430 087

      Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

      Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
      Saigon Smile Spa
    • Top 3

      Thẩm mỹ quốc tế Bally

      Gọi điện

      Là thương hiệu làm đẹp đẳng cấp quốc tế với gần 20 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ quốc tế (TMQT) Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất trong chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. Định vị là số 1 về giảm béo – trẻ hóa da không phẫu thuật, TMQT Bally trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.


      Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với an toàn - hiệu quả” 100% máy móc, công nghệ tại Bally đều được đầu tư công nghệ chính hãng và được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn là thư thái nhất. Bên cạnh những máy móc công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm.


      Thẩm mỹ quốc tế Bally hiện là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng loạt các ngôi sao hạng A, chính khách, doanh nhân như: NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Nhã Phương, Thanh Hương, Phương Oanh, Hà Hương, Hoa Thúy, Trang Moon…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0386 463 463

      Email: thammyquoctebally@gmail.com

      Website: https://thammyquoctebally.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thammyquoctebally/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ quốc tế Bally
      Thẩm mỹ quốc tế Bally
      Thẩm mỹ quốc tế Bally
      Thẩm mỹ quốc tế Bally
    • Top 4

      Thu Cúc Clinics

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam. Là thương hiệu có bề dày trong lĩnh vực làm đẹp, trong suốt thời gian qua, Thu Cúc Clinics luôn giữ vững thương hiệu, khẳng định đẳng cấp đi đầu trong chăm sóc và điều trị da.


      Lý do bạn nên lựa chọn Thu Cúc Clinics?

      • Đơn vị chăm sóc và đặc trị thẩm mỹ da hơn 20 năm uy tín.
      • Đội ngũ bác sĩ uy tín Việt Nam và nước ngoài.
      • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
      • Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến đạt chuẩn quốc tế.
      • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn.

      Với đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, 100% chuyên viên, kĩ thuật viên có nền tảng y khoa bài bản, cùng cung cách phục vụ chu đáo, Thu Cúc Clinics luôn níu chân mọi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 70 Cầu Giấy, Hà Nội
      • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1920

      Email: contact@thucucclinics.vn

      Website: https://thammythucuc.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

      Gọi điện
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thiên Bình 2023-07-25 07:40:50
      Đẹp
    • Bloom Spa là địa chỉ làm làm duy nhất đưa 100% sản phẩm và công nghệ làm đẹp của Nhật Bản đến với phụ nữ Việt Nam, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Sau hơn 3 năm hoạt động, Bloom spa có hơn 300.000 khách hàng làm đẹp thành công với 61% là cộng đồng người Nhật đang sinh sống tại Việt Nam đã khẳng định đẳng cấp không thể thay thế của Bloom Spa.


      Với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được dày công xây dựng, các phương pháp làm đẹp tại Bloom spa luôn giữ vững tôn chỉ: an toàn tuyệt đối không chỉ ở bên ngoài mà còn nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong. Đến với Bloom spa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đậm chất Nhật và có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao từ xứ sở anh đào ngay tại Việt Nam.


      Được biết, Bloom Spa hiện là địa chỉ làm đẹp yêu thích của NSND Minh Châu, MC Vân Hugo, Ca sĩ Bảo Trâm và cộng đồng phụ nữ Việt Nam - Nhật Bản đang sinh sống tại Hà Nội. Bloom spa mang đến không chỉ là không gian Nhật, công nghệ Nhật, phong cách phục vụ Nhật Bản mà đến với Bloom spa, bạn sẽ trực tiếp cảm nhận rõ nét một đất nước Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 75 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0855 505 588

      Email: info@bloomspa.com.vn

      Website: http://bloomspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bloomspavn/ Gọi điện
      Bloom Spa - Spa Nhật Bản
      Bloom Spa - Spa Nhật Bản
      Bloom Spa - Spa Nhật Bản
      Bloom Spa - Spa Nhật Bản
    • Minh Anh Laser Clinic & Spa chính là điểm dừng chân mà chị em không thể bỏ lỡ tại khu vực Hà Đông, Hà Nội. Toạ lạc trên trục đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông (đối diện chung cư New Skyline), Minh Anh như 1 người bạn tri kỉ, mang đến một chốn thư giãn cho các chị em từ tâm trí, cơ thể đến tinh thần.


      Vì sao Minh Anh Laser Clinic & Spa luôn chiếm trọn trái tim của phái đẹp:

      • Sản phẩm uy tín từ thương hiệu nổi tiếng Diego Dalla Palma của kết hợp với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn mang đến vẻ đẹp rạng rỡ.
      • Không gian thư giản kết hợp với hương tinh dầu trong nền nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, mang lại một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.
      • Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp với các công thức làm đẹp được nghiên cứu kỹ lưỡng cùng công nghệ tân tiến hiện đại mang đến những buổi chăm sóc thư thái, nhẹ nhàng, và hiệu quả.
      • Chuyên viên tận tình luôn thấu hiểu với bạn về những vấn đề về nhan sắc, sẵn sàng chia sẻ những bí quyết để chúng ta cùng nhau trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

      Thẩm mỹ viện Minh Anh - nơi luôn luôn đồng hàng cùng với sắc đẹp của chị em phụ nữ Việt với những công nghệ hàng đầu, đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, sử dụng quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: H16, khu đấu giá Hà Đông, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0815 555 898

      Email: beautylink100@gmail.com

      Website: http://thammyminhanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/MinhAnhLaserClinicSpa/

      Gọi điện
      Minh Anh Laser Clinic & Spa
      Minh Anh Laser Clinic & Spa
      Minh Anh Laser Clinic & Spa
      Minh Anh Laser Clinic & Spa
    • Top 7

      Shi Beauty & Spa

      Gọi điện

      Shi Beauty & Spa là spa nhỏ xinh, thoáng mát tại Phố cổ Hà Nội, đây là địa chỉ được nhiều chị em truyền tay nhau khá nhiều bởi dịch vụ tốt mà giá thành cũng phải chăng. Shi Beauty hướng đến đến các dịch vụ thư giãn cân bằng tâm trí và cơ thể đồng thời thay đổi diện mạo đẹp hơn mà không cần phẫu thuật. Shi Beauty với mục tiêu mang đến giải pháp cho mọi vấn đề da và thoả mãn mong muốn làm đẹp theo nhu cầu đa dạng của chị em phụ nữ.


      Shi Beauty có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm lành nghề, nhân viên được đào tạo kiến thức về chuyên môn, yêu nghề, sử dụng sản phẩm chất lượng top thế giới và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Shi Beauty đặc biệt chú trọng vào việc chọn lựa sử dụng các sản phẩm uy tín chất lượng đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Comfortzone – mỹ phẩm sinh học an toàn cho làn da, Biologique Recherche – nhãn hàng danh giá từ nước Pháp lọt Top 4 thế giới, Obagi – Bậc thầy về trị liệu và sửa chữa làn da đến từ Mỹ…


      Khi bạn muốn trị mụn chuyên sâu hay bạn muốn thải độc tố cho da, sử dụng một dịch vụ nào đó thì sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tình với liệu trình tốt nhất. Đến với spa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ nơi đây. Đây sẽ là nơi đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.


      Với tuyên ngôn “Our Knowledge – Your Beauty ” – “Tri thức của Shi Beauty là Vẻ đẹp của bạn”. Tại đây, Shi Beauty & Spa luôn coi trọng và nâng niu làn da của khách hàng như chính làn da của mình. Mỗi khách hàng đều được trân quý và yêu thương, kính trọng giống như là những người thân yêu của Shi Beauty & Spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 154 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
      • 6B Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 57 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0944 473 333 & 024 3710 1188

      Email: shibeautyspa@gmail.com
      Website: http://ShiSpa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ShiSpa.vn/

          Gọi điện
          Shi Beauty & Spa
          Shi Beauty & Spa
          Shi Beauty & Spa
          Shi Beauty & Spa
        • Top 8

          Seoul Spa

          Gọi điện

          Mười hai năm sau ngày thành lập, Seoul Spa đã định vị lại thương hiệu là Thẩm mỹ viện Seoul Center. Với hơn 50 chi nhánh trên khắp Việt Nam, đã trở thành một trong những hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, đạt chất lượng dịch vụ hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em phụ nữ. Trong quá trình đó, Thẩm mỹ viện Seoul Spa khẳng định phương châm “Tín – Tâm – Tầm” trong ngành thẩm mỹ và luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình.


          Thẩm mỹ viện Soul Spa nâng cao chất lượng và phát triển hệ thống toàn diện để đảm bảo dịch vụ luôn đồng nhất. Tất cả khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trực tiếp bởi hệ thống phòng ốc tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc cao cấp và các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Từ đó đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất, tạo sự hài lòng và tin tưởng cho hàng triệu tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.


          Ngoài ra, SeoulSpa thường xuyên cập nhật máy móc, công nghệ mới đảm bảo luôn mới nhất, nhiều tính năng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Cho đến nay, mỗi chi nhánh của Thẩm mỹ viện Seoul Spa hay còn gọi là Thẩm mỹ viện Seoul Center đã cung cấp hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị bệnh da, chăm sóc da, trẻ hóa da, giảm béo, phun, xăm, thẩm mỹ. Giá cả phải chăng, chính sách đảm bảo hậu mãi rõ ràng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          38 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6947

          Email: cskh@seoulcenter.vn

          Website: https://seoulspa.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/thammyvienseoulcenter

          Gọi điện
          Soul Spa
          Soul Spa
          Soul Spa
          Soul Spa
        • Top 9

          Perla Spa

          Gọi điện

          Perla Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng tọa lạc tại 4/73 Hoàng Cầu, Hà Nội, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo như chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc thảo dược và massage toàn thân. Với kiến thức chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, Perla Spa luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


          Mục tiêu của Perla Spa là không chỉ xem xét vẻ đẹp bên ngoài của bạn mà còn quan tâm đến cách bạn quản lý sức khỏe bên trong của mình. Cung cấp các liệu trình chăm sóc da đa dạng từ trị liệu cơ bản đến nâng cơ, trẻ hóa và săn chắc da, kết hợp với các liệu pháp massage đả thông kinh mạch, kích thích tuần hoàn giúp thư giãn, làm mới và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da.


          Ngày nay, Perla Spa sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên như Carecella của Hàn Quốc và mỹ phẩm như DermaFirm. Bên cạnh đó, một tiêu chí lựa chọn hàng đầu là Perla Spa ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại nhằm nâng cao sức khỏe, thư giãn, giảm stress, đả thông kinh mạch và lưu thông khí huyết giống như một bác sĩ Zhou từ Đài Loan.


          Perla Spa không ngừng nghiên cứu và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng cần đảm bảo an toàn, chất lượng và các tiêu chuẩn làm đẹp một cách tận tâm và cơ bản, lấy nhu cầu mong muốn của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 4/73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0359 800 818
          • Số 20 Lô C, ngõ 26 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0359 800 989

          Email: perla.spa.vn@gmail.com
          Website:
          http://perlaspa.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/Perlaspahanoi

          Gọi điện
          Perla Spa
          Perla Spa
          Perla Spa
          Perla Spa
        • Top 10

          Thẩm Mỹ Xuân Hương

          Gọi điện

          Nhắc đến cái tên Thẩm mỹ viện Xuân Hương, người ta nhớ ngay đến một đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng với gần 30 năm kinh nghiệm. Ở thời điểm khi ngành làm đẹp còn là khái niệm xa lạ với đại đa số phụ nữ thì Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ra đời, đón đầu xu hướng và tạo nên một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín, được phái đẹp gửi gắm niềm tin.

          Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu dịch vụ spa và phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao khiến nhiều chị em “phát cuồng”. Đặc biệt, các dịch vụ chủ đạo như phun xăm thẩm mỹ, trẻ hóa da chuyên sâu Youth Complex, nâng mũi Sline nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và các chuyên gia đầu ngành. Về mảng chăm sóc da, Thẩm mỹ viện Xuân Hương chuyên trị nám, trị tàn nhang, xóa xăm, thu nhỏ lỗ chân lông, trị sẹo hiệu quả.


          TMV Xuân Hương - Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp:

          • TMV đạt chuẩn 5 sao hiện đại bậc nhất toàn quốc.
          • Đội ngũ bác sỹ có chuyên môn trên 20 năm kinh nghiệm.
          • Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của sao Việt: Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Mai Thu Huyền, người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh...

          Thẩm mỹ viện Xuân Hương nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao trong nghề làm đẹp, hệ thống dịch vụ thẩm mỹ toàn diện từ cơ bản đến chuyên sâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 1800 6999

          Email: thammyvienxuanhuong@gmail.com

          Website: https://thammyxuanhuong.com/

          Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

          Gọi điện
          Thẩm mỹ Xuân Hương
          Thẩm mỹ Xuân Hương
          Thẩm mỹ Xuân Hương
          Thẩm mỹ Xuân Hương




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy