Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

top 1
Phương Trinh

Trước câu hỏi: Spa nào tốt và chất lượng nhất Hà Nội? Để giúp bạn trả lời, Toplist muốn bạn hiểu rằng đã làm đẹp không nên ham rẻ mà nên chọn các Spa đã có thâm niên và danh tiếng trong vùng hoặc toàn quốc, không nên đến những Spa non kém chỉ vì giá rẻ. Như một lời gợi ý tuyệt vời giúp bạn không phải đắn đo cho quyết định của mình, Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) chính xác là sự lựa chọn hàng đầu mà các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội không nên bỏ qua.


Thiên Hà Spa được biết đến là một trong những Spa hàng đầu tại Việt Nam, địa chỉ tin cậy của hàng loạt sao hạng A như Mr.Đàm, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Đan Trường... Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


Một số các dịch vụ thế mạnh của Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa) có thể kể đến như: điều trị nám, tàn nhang, trị sẹo, tắm trắng, trị mụn, phun xăm thẩm mỹ,...


Bạn có biết vì sao các dịch vụ tại Thiên Hà Spa luôn mang đến hiệu quả cao?

  • Vì Thiên Hà Spa luôn mang sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp luôn đặt lên hàng đầu.
  • Spa luôn đòi hỏi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong & ngoài nước. Tận tâm, tận tụy với công việc.
  • Spa luôn cập nhật đưa vào sử dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến hàng đầu, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.
  • Luôn áp dụng quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
  • Vì Thiên Hà Spa luôn nhận được sự tin tưởng từ các phương tiện truyền thông, trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là khách hàng. Nhận được nhiều thành tựu, hàng loạt giải thưởng danh giá do khách hàng, các tổ chức y tế, thẩm mỹ bình chọn.

    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thiên Hà Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thiên Hà Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 279 393 & 0943 439 999

    Email: cskh@vienthammythienha.com

    Website: https://vienthammythienha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)
    Thẩm mỹ viện Thiên Hà (Thiên Hà Spa)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy