Bloom Spa - Spa Nhật Bản

Bloom Spa là địa chỉ làm làm duy nhất đưa 100% sản phẩm và công nghệ làm đẹp của Nhật Bản đến với phụ nữ Việt Nam, mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Sau hơn 3 năm hoạt động, Bloom spa có hơn 300.000 khách hàng làm đẹp thành công với 61% là cộng đồng người Nhật đang sinh sống tại Việt Nam đã khẳng định đẳng cấp không thể thay thế của Bloom Spa.


Với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được dày công xây dựng, các phương pháp làm đẹp tại Bloom spa luôn giữ vững tôn chỉ: an toàn tuyệt đối không chỉ ở bên ngoài mà còn nuôi dưỡng sức khỏe từ bên trong. Đến với Bloom spa, bạn sẽ được đắm mình trong không gian đậm chất Nhật và có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp đỉnh cao từ xứ sở anh đào ngay tại Việt Nam.


Được biết, Bloom Spa hiện là địa chỉ làm đẹp yêu thích của NSND Minh Châu, MC Vân Hugo, Ca sĩ Bảo Trâm và cộng đồng phụ nữ Việt Nam - Nhật Bản đang sinh sống tại Hà Nội. Bloom spa mang đến không chỉ là không gian Nhật, công nghệ Nhật, phong cách phục vụ Nhật Bản mà đến với Bloom spa, bạn sẽ trực tiếp cảm nhận rõ nét một đất nước Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 75 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0855 505 588

Email: info@bloomspa.com.vn

Website: http://bloomspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bloomspavn/
Bloom Spa - Spa Nhật Bản
Bloom Spa - Spa Nhật Bản
Bloom Spa - Spa Nhật Bản
Bloom Spa - Spa Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy