Perla Spa

Perla Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng tọa lạc tại 4/73 Hoàng Cầu, Hà Nội, cung cấp các dịch vụ hoàn hảo như chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc thảo dược và massage toàn thân. Với kiến thức chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, Perla Spa luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Mục tiêu của Perla Spa là không chỉ xem xét vẻ đẹp bên ngoài của bạn mà còn quan tâm đến cách bạn quản lý sức khỏe bên trong của mình. Cung cấp các liệu trình chăm sóc da đa dạng từ trị liệu cơ bản đến nâng cơ, trẻ hóa và săn chắc da, kết hợp với các liệu pháp massage đả thông kinh mạch, kích thích tuần hoàn giúp thư giãn, làm mới và phục hồi vẻ rạng rỡ cho làn da.


Ngày nay, Perla Spa sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên như Carecella của Hàn Quốc và mỹ phẩm như DermaFirm. Bên cạnh đó, một tiêu chí lựa chọn hàng đầu là Perla Spa ưu tiên sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại nhằm nâng cao sức khỏe, thư giãn, giảm stress, đả thông kinh mạch và lưu thông khí huyết giống như một bác sĩ Zhou từ Đài Loan.


Perla Spa không ngừng nghiên cứu và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất nhưng cần đảm bảo an toàn, chất lượng và các tiêu chuẩn làm đẹp một cách tận tâm và cơ bản, lấy nhu cầu mong muốn của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4/73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0359 800 818
  • Số 20 Lô C, ngõ 26 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 0359 800 989

Email: perla.spa.vn@gmail.com
Website:
http://perlaspa.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Perlaspahanoi

Perla Spa
Perla Spa
Perla Spa
Perla Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy