Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa là spa nhỏ xinh, thoáng mát tại Phố cổ Hà Nội, đây là địa chỉ được nhiều chị em truyền tay nhau khá nhiều bởi dịch vụ tốt mà giá thành cũng phải chăng. Shi Beauty hướng đến đến các dịch vụ thư giãn cân bằng tâm trí và cơ thể đồng thời thay đổi diện mạo đẹp hơn mà không cần phẫu thuật. Shi Beauty với mục tiêu mang đến giải pháp cho mọi vấn đề da và thoả mãn mong muốn làm đẹp theo nhu cầu đa dạng của chị em phụ nữ.


Shi Beauty có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm lành nghề, nhân viên được đào tạo kiến thức về chuyên môn, yêu nghề, sử dụng sản phẩm chất lượng top thế giới và dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Shi Beauty đặc biệt chú trọng vào việc chọn lựa sử dụng các sản phẩm uy tín chất lượng đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới như Comfortzone – mỹ phẩm sinh học an toàn cho làn da, Biologique Recherche – nhãn hàng danh giá từ nước Pháp lọt Top 4 thế giới, Obagi – Bậc thầy về trị liệu và sửa chữa làn da đến từ Mỹ…


Khi bạn muốn trị mụn chuyên sâu hay bạn muốn thải độc tố cho da, sử dụng một dịch vụ nào đó thì sẽ được đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tình với liệu trình tốt nhất. Đến với spa này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, thiết bị hiện đại, không gian thoáng mát cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ nơi đây. Đây sẽ là nơi đáng tin cậy cho sự lựa chọn của bạn.


Với tuyên ngôn “Our Knowledge – Your Beauty ” – “Tri thức của Shi Beauty là Vẻ đẹp của bạn”. Tại đây, Shi Beauty & Spa luôn coi trọng và nâng niu làn da của khách hàng như chính làn da của mình. Mỗi khách hàng đều được trân quý và yêu thương, kính trọng giống như là những người thân yêu của Shi Beauty & Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 154 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • 6B Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 57 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0944 473 333 & 024 3710 1188

Email: shibeautyspa@gmail.com
Website: http://ShiSpa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ShiSpa.vn/

      Shi Beauty & Spa
      Shi Beauty & Spa
      Shi Beauty & Spa
      Shi Beauty & Spa

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy