Top 7 Lab film nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Duyên Nguyễn Hạnh 23547 3 Báo lỗi

Chụp film là thú vui của nhiều bạn trẻ thích sự hoài cổ hiện nay. Bên cạnh việc sở hữu được những chiếc máy ảnh cơ và cuộn film chất lượng, phù hợp thì việc ... xem thêm...

  1. 36+ Lab & Coffe - Zone5 có vị trí yên tĩnh và không khí hoài cổ, đây là điểm cộng độc đáo phù hợp với những người mê film, phù hợp để bạn đốt những cuộn film cuối cùng trước khi đem vào tráng. Không gian của Lab được đánh giá là thoáng đãng, cửa hàng được thiết kế mang hình dáng cổ kính, là một địa điểm ưa thích đối với những bạn đam mê sự hoài cổ. Chỗ sân để xe trước Lab to rộng để khách đi vào thoải mái để xe. Thời gian tráng film ở đây khá nhanh, sau khoảng 3-4h. Lab có cung cấp dịch vụ tráng lấy ảnh ngay cho những cần ảnh gấp.


    Tên gọi 36+ mang ý nghĩa là nhiều hơn 36 tấm trong cuộn film âm bản, tức là bạn có thể chụp hơn 36 tấm nếu lắp film khéo. Bên cạnh cung cấp các dịch vụ, Lab còn mong muốn lời nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của những người mê chụp film. 36+ Lab & Coffe - Zone5 đi theo mô hình bán film – tráng film – bán, sửa máy ảnh – kinh doanh cà phê, chính vì vậy không khí tại quán cả trên mạng lẫn ngoài đời thực đều rất nhộn nhịp. 36+ Lab & Coffe - Zone5 là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm một Lab film tại Hà Nội


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà Pháp cổ, Số 1B Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 005 911
    Email: lab36plus.coffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lab36coffee
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lab 36+ cung cấp nhiều loại film khác nhau
    Lab 36+ cung cấp nhiều loại film khác nhau
    Dịch vụ tráng + scan phim nhanh chóng tại Lab 36+
    Dịch vụ tráng + scan phim nhanh chóng tại Lab 36+
    Trần Đình Tứ 2023-03-25 10:23:15
    Toi muon dat mua 02 cuon phim mauf- dua den dia chi:Chung cu 349 Vu Tong Phan, Phuong Khuong Trung, Quan Thanh Xuan,Ha Noi- Can ho 907-Tran Dinh Tus
    Trần Đình Tứ 2023-06-21 08:15:27
    SO DT cua Toi:0836022704

  2. Top 2

    Nadar Lab

    Gọi điện

    Đây là một địa chỉ Lab quen thuộc với nhiều người mê film, vị trí nằm trong một khu tập thể có sân để xe khá rộng. Tên Nadar được lấy cảm hứng từ một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp ở thế kỉ 19. Quán có cấu trúc tầng 1 là quán cà phê, cũng chính là nơi để khách để khách gửi film để tráng và scan, mua bán film. Các tầng còn lại là lab, nơi in ảnh và studio chụp ảnh. Chính vì vậy, bên cạnh dịch vụ tráng phim, quán còn cung cấp thêm một số dịch vụ như: Bán film, in ảnh, cho thuê studio (diện tích 7x4m có trang bị phông, đèn, tản sáng, hắt sáng).


    Một trong những điểm đặc biệt của Nadar Lab đó là Lab khuyến khích cung cấp đầy đủ dụng cụ, thuốc tráng cho những ai muốn tự tay tráng cuộn film của mình. Bên cạnh đó còn có những ưu đãi lớn cho học sinh, sinh viên. Mặc dù Lab đã mở cửa và hoạt động được nhiều năm nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng cũng như là sự đảm bảo về mặt chất lượng của các dịch vụ, sản phẩm. Có lẽ vì sự nhiệt tình cũng như tâm huyết của Lab, luôn đặt khách hàng lên hàng đàu nên Lab luôn được mọi người ghé thăm, ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cuối ngõ 67 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 406 954
    Email: nadarphotoclub@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nadar.photo.club02
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00

    Gọi điện
    Quán có thiết kế đẹp và thông thoáng
    Quán có thiết kế đẹp và thông thoáng
    Nadar lab cung cấp film cho người chơi
    Nadar lab cung cấp film cho người chơi
  3. X-lab là địa chỉ quen thuộc của nhiều người chơi film, quán nằm trong một con ngõ khá đông đúc. Lab hoạt động theo mô hình là một quán cà phê được thiết kế và bày trí theo phong cách vintage cổ điển, có view đẹp kết hợp với cung cấp dịch vụ scan, tráng film. Đây là địa điểm phù hợp cho những người đam mê chụp film dễ dàng có được những bức ảnh đẹp. Tầng 1 vừa nhận order đồ uống vừa kết hợp nhận film để scan và tráng, bên cạnh đó còn cung cấp thêm film và một số phụ kiện khác như dây đeo, pin máy ảnh. Đồ uống ở đây cũng được đánh giá là ngon và tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, X-lab cũng là địa chỉ bán máy film uy tín cho những dân chơi, cung cấp nhiều loại máy film chất lượng với mức giá phải chăng. Anh chủ và cả nhân viên ở đây đều rất thân thiện và có kiến thức tốt về chụp film nên có thể cho bạn những lời khuyên hay khi chơi film. Từ chất lượng sản phẩm, giá cả cho đến sự phục vụ tận tình của cửa hàng có thể nói lên rằng X-lab Hà Nội là một địa điểm đáng để ghé thăm của những người chơi film, đam mê máy ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55A, Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 890 458 & 0902 265 252
    Email: xlabfilmvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xLabvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    X-Lab có thiết kế cổ điển, đẹp mắt
    X-Lab có thiết kế cổ điển, đẹp mắt
    Bên trong Lab bày bán nhiều loại máy film
    Bên trong Lab bày bán nhiều loại máy film
  4. Top 4

    Croplab Hà Nội

    Gọi điện

    Croplab Hà Nội là 1 lab hàng đầu hiện nay. Lab có cách thức làm việc chuyên nghiệp, sử dụng mã vạch để kiểm soát số lượng film của khách hàng tránh việc sót hay nhầm lẫn, thời gian trả ảnh nhanh nên được nhiều khách hàng yêu thích.

    Đây từng là một địa chỉ bán film uy tín và được ưa chuộng. Dần dần sau đó Lab mở rộng, cung cấp thêm dịch vụ scan và tráng film. Lab còn hay có film outdate giá rẻ cho những ai có nhu cầu.


    Croplab Hà Nội có dịch vụ tráng scan film rất chất lượng, nhanh chóng với tâm ý nâng niu những cuộn phim của khách hàng như của chính bản thân cửa hàng. Quy trình tráng film của Croplab được chuẩn bị, tiến hành tỉ mỉ, các dụng cụ, vật liệu chính hãng đảm bảo được sự ổn định và chất lượng cao nhất của từng cuộn phim được làm ra trước khi trao tới tay của khách hàng.


    Giá dịch vụ tráng + scan tại Croplab Hà Nội:

    • Film 35mm: 35k/1 cuộn âm bản màu, 60k/ 1 cuộn đen trắng.
    • Film 120mm: 40k/1 cuộn âm bản màu, 60k/ 1 cuộn đen trắng.
    • Film điện ảnh: 60k/cuộn.
    • Film dương bản: 170k/cuộn.
    • Scan file raw hoặc độ phân giải cao: + 10k/cuộn so với standard

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102A3 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 546 884
    Email: croplabhn@gmail.com
    Website: https://croplab.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CroplabHaNoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Croplab Hà Nội nhận tráng và scan film nhanh chóng
    Croplab Hà Nội nhận tráng và scan film nhanh chóng
    Lab bày bán nhiều cuộn film giá phải chăng
    Lab bày bán nhiều cuộn film giá phải chăng
  5. Top 5

    Aeg Lab

    Gọi điện

    Aeg Lab là một trong những quán Lab khá lâu đời tại Hà Nội, nằm hơi xa khu trung tâm nhưng vẫn rất đông khách. Lab sở hữu một lượng lớn khách hàng trung thành bởi chất lượng làm việc cũng như thái độ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Lab có một điểm cộng lớn là sử dụng máy scan Noritsu (Đây là một máy scan nhanh và rất đẹp, được sử dụng rộng rãi trên thế giới). Thời gian trả film cũng được đánh giá là khá nhanh.


    Anh chủ ở đây được nhiều khách yêu mến bởi sự nhiệt tình, vui vẻ tiếp chuyện khách. Khách đến tráng film còn được miễn phí. Các loại film của Aeg Lab rất đa dạng mẫu mã, hãng cũng như đa dạng về giá cả phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau. Tên gọi Aeg Lab là viết tắt của "Anh Em Group", với mong muốn sẽ là nơi tập hợp của những người yêu film, gặp gỡ, chia sẻ cùng nhau niềm đam mê.


    Dịch vụ tráng + scan film tại Aeg Lab Hà Nội:

    • Film 35mm: 30k/ cuộn âm bản màu, 55k/ cuộn âm bản đen trắng.
    • Film 120mm: 40k/ cuộn âm bản màu, 65k/ cuộn âm bản đen trắng.
    • Film điện ảnh: 60k/ cuộn (35mm hoặc 120mm).
    • Film dương bản: 140k /cuộn (35mm hoặc 120mm), 100k/ cuộn (4x3 film).
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 248 518
    Email: aegfilm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Aeglab/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:0 Gọi điện
    Chất lượng làm việc tại Aeg Lab được đánh giá cao
    Chất lượng làm việc tại Aeg Lab được đánh giá cao
    Bảng giá dịch vụ tráng và scan film tại Aeg Lab
    Bảng giá dịch vụ tráng và scan film tại Aeg Lab
  6. Top 6

    Chiu Lab

    Gọi điện

    Để tráng film âm bản nói riêng và film các loại nói chung thì cần sử dụng hóa chất để làm ổn định bề mặt cuộn film (có thể xem dưới ánh sáng). Chính vì vậy mà các cơ sở tráng film thường được gọi là LabFilm. Chiu Lab là một trong các LabFilm nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ đa dạng về giá cả, các loại film mà khi bàn về chất lượng, Chiu lab được coi là một trong những địa điểm uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội


    Chiu Lab tráng và gửi ảnh rất nhanh. Đặc biệt còn có chế độ Priority (ưu tiên) chỉ cần bỏ thêm 15k là bạn đã có thể nhận ảnh film cine nhanh như film âm bản thông thường. Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ Self Service rất tiện lợi, các bạn khách hàng có thể chủ động ghi thông tin lên túi giấy đã được để sẵn ở trước cửa, bỏ chính xác phí tráng film vào túi giấy, sau đó để qua ô cửa, Lab sẽ tự động nhận và trả về tay khách hàng những thước film đảm vào về chất lượng, độ tin cậy, hài lòng của mọi người.


    Giá dịch vụ tráng phổ biến tại Chiu Lab:

    • Film màu 135: 30k/ cuộn. Film màu 120:40k/ cuộn
    • Film đen trắng (B&W): 60k/ cuộn
    • Film điện ảnh: 60k/ cuộn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu ngõ 19 Hàng Lược, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 971 990
    Email: chiulabhn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chiulabhn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    Chiu Lab
    Chiu Lab
    Chiu Lab
    Chiu Lab
  7. Được thành lập vào ngày 16/06/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ban đầu LLab chỉ là một nhóm nhỏ cộng sự (bao những người thích chụp ảnh, chuyên gia phòng lab, chuyên gia in ấn) cùng đam mê nhiếp ảnh film trong thời đại nhiếp ảnh số đang chiếm lĩnh toàn bộ thị trường. Tuy nhiên, LLab nhận thấy, nhiếp ảnh film vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định, bởi sự đặc biệt của nó trong từng công đoạn sáng tạo nghệ thuật. Cùng với tình yêu dành cho nhiếp ảnh film và sự khao khát tạo ra một thương hiệu cung cấp dịch vụ chất lượng, LLab đã thử nghiệm, nếm trải sự khó khăn, để mang tới cho Khách hàng một LLab hoàn chỉnh như hiện tại.


    Được xây dựng bởi chính những người thích chụp ảnh, dành cho những người yêu chụp ảnh và người chơi film, yêu nhiếp ảnh film thuần tuý, cửa hàng luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, quan tâm nhiều đến kỹ thuật, sự chính xác và sự hài lòng của khách hàng hơn là chạy theo số lượng lớn film được xử lý. Llab tự hào trong việc áp dụng công nghệ cộng hưởng với kinh nghiệm, phát triển các mối quan hệ mật thiết với khách hàng và nâng niu tác phẩm của họ như chính bản thân mình tạo ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Ngõ 189, Đường Giảng Võ, Ô Chợ Dừa, Đống Đa , Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 5120
    Email: llabgiangvo@llab.vn
    Website: https://llab.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/llabhn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LLab Giảng Võ - Hà Nội
    LLab Giảng Võ - Hà Nội
    LLab Giảng Võ - Hà Nội
    LLab Giảng Võ - Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy