Top 5 Địa chỉ dạy múa bụng nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Nguyễn Daisy 7951 0 Báo lỗi

Múa bụng (Belly dance) là bộ môn nghệ thuật này đang là xu hướng mới, bộ môn này giúp hoàn thiện vẻ đẹp và tôn thêm vóc dáng hấp dẫn của cơ thể. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Le Cirque Dance Studio

    Le Cirque Dance Studio tự hào là một trong những trung tâm dạy nhảy múa hiện đại lâu đời nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động và được ưa thích, và quan trọng nhất là luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu, Le Cirque là lựa chọn dành cho bạn. Le Cirque muốn chứng minh rằng có thể đem lại sức khỏe, sự tự tin, năng động và quan trọng hơn cả là mang tới một cái nhìn mới mẻ, gần gũi tới mọi người về bộ môn nghệ thuật này.


    Đến với Le Cirque Dance studio, các bạn sẽ tha hồ lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình nhé. Các bạn nữ thích quyến rũ mạnh mẽ thì có thể lựa chọn Hip hop on heels (nhảy trên giày cao gót), các bạn nữ tính thì có thể lựa chọn Fusion Belly dance mềm mại uyển chuyển, hoặc các teen lãng mạn và yêu thích hip hop thì có thể lựa chọn RnB choreography phù hợp cho cả các bạn nam và nữ nhé. Không chỉ giới hạn trong khuôn khổ phòng tập, các bạn có thể mang ra biểu diễn trên sân khấu, giao lưu cùng bạn bè ở mọi nơi. Thời gian linh hoạt là ưu điểm lớn nhất của Le Cirque Dance Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 6 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tầng 4, 82 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://lecirque.vn/

    Điện thoại: 0906 216 232

    Email: lecirque.ds@gmail.com

    Website: lecirque.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LeCirqueDC/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

      Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
      Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
      Trung Tâm Le Cirque Dance Studio
      Trung Tâm Le Cirque Dance Studio

    • Top 2

      Hải Anh Belly Dance

      Gọi điện

      Ra đời năm 2010, dưới sự dẫn dắt của CEO/Master Lê Minh Hải Anh, Hải Anh Bellydance là thương hiệu đào tạo bộ môn múa bụng được phái nữ yêu mến và tin tưởng tại Việt Nam. Lớp học do cô giáo Lê Minh Hải Anh trực tiếp dạy. Cô là giáo viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Hải Anh đã đạt giải Ba trong cuộc thi Nữ hoàng Belly Dance tại Tuần lễ giai nhân năm 2012.


      Trung tâm có nhiều khóa học phù hợp với từng trình độ học viên, bao gồm khóa cơ bản cho người mới, khóa kĩ thuật nâng cao, đào tạo cá nhân và vũ công. Hơn nữa, trung tâm còn tổ chức lớp Belly Dance cho các bé gái từ 6 – 12 tuổi. Với những bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này nhưng còn băn khoăn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Hải Anh Belly Dance luôn hỗ trợ 1 buổi học thử miễn phí để các bạn trải nghiệm và cảm nhận. Trung tâm luôn cam kết đưa ra lộ trình dạy học bài bản, rõ ràng với từng đối tượng, từng khả năng riêng của từng người với giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm.


      Ngoài khóa học trực tiếp tại lớp học, trung tâm còn phát triển và mở lớp học online qua phần mềm Zoom nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho người học lại vừa tiết kiệm được chi phí. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu H tổ 75, Ngõ 102, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0353 982 222
      Email: haianhbellydance.service@gmail.com
      Website: haianhbellydance.com.vn
      Fanpage:
      • www.facebook.com/HaianhBellydance.vn
      • www.facebook.com/haianhbellydance

      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance
    • Top 3

      AYLA

      Gọi điện

      Belly dance là điệu múa huyền bí mang trong mình nhiều ma lực, đồng thời cũng là “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ. Điệu múa này không đơn thuần là sử dụng cơ bụng mà nó còn đòi hỏi sự vận động của cơ hông, ngực, cánh tay, chân, bàn chân…


      Vận động đúng cách dưới sự chỉ dẫn tận tình của các giáo viên tại AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn một vóc dáng gọn gàng và căng đầy nhựa sống cùng tinh thần phấn chấn, giúp những tuần làm việc bớt căng thẳng và mệt mỏi. Duy nhất tại Ayla, các học viên sẽ được kiểm tra và theo dõi sức khỏe sinh học hàng tháng (nhịp tim, huyết áp, độ nước, độ canxi, cân nặng…). Việc này sẽ giúp cho các học viên điều độ hơn trong việc tập luyện và sinh hoạt hàng ngày để có những bước nhảy, điệu múa chắc, đẹp và lôi cuốn.


      Bên cạnh các khóa học dành cho phái đẹp để giúp bạn tự tin với vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, trung tâm còn có có nhiều lớp học dành cho trẻ em. Với đội ngũ giáo viên là những Belly dancer chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn muốn chia sẻ niềm đam mê bộ môn nghệ thuật này đến với mọi người, AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN sẽ mang lại cho các bạn sức khỏe, sự tự tin và yêu đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44B Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 271 489

      Email: Nhungvubellydance@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AylastudioFP/

      Giờ mở cửa: 14:30 - 16:30

        Gọi điện
        AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN
        AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN
        AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN
        AYLA - Học Viện Bellydance hàng đầu VN
      • Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội được biết đến là vũ đoàn với các nghệ sĩ giàu nhiệt huyết, tài năng và sức trẻ để đem tiếng nói nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Ngoài là cái nôi của nhiều vũ công và vũ sư Belly dance trên cả nước, trung tâm còn được nhiều người biết đến như một vũ đoàn hàng đầu về biên đạo múa và biểu diễn, đồng thời là đơn vị tiên phong phổ biến các môn nghệ thuật mới tới giới trẻ Việt Nam bao gồm múa ghế gợi cảm hay Zumba cuồng nhiệt…Các khóa học của trung tâm trải đều các bộ môn múa dân gian, múa đương đại, múa bụng, biên đạo,...


        Đặc biệt đây được xem là địa chỉ dạy Belly dance uy tín hàng đầu tại thủ đô hiện nay. Luôn lắng nghe và hiểu được "tâm tư" của chị em phụ nữ trong việc dành thời gian để “hưởng thụ” cho bản thân, trung tâm đã thiết kế các khóa học múa bụng giúp chị em vừa có thể luyện tập chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vừa hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" làm vợ hay làm mẹ của mình.


        Theo học tại Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội, bạn sẽ được làm quen với múa bụng theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi một cấp độ, học viên sẽ được học các kỹ thuật múa bụng tương ứng với trình độ của mình với sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên giàu kinh nghiệm. Khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn có thể diễn được 1 bài vũ đạo hoàn chỉnh. Thêm vào đó, việc luyện tập bộ môn này cũng giúp cho học viên có được giấc ngủ ngon mỗi ngày để chuẩn bị cho ngày mới làm việc hiệu quả hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0916 038 855

        Email: trungtammuahanoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDayMuaBienDaoHaNoi/

          Gọi điện
          Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
          Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
          Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
          Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
        • Từng xuất hiện trên VTV, Daoha Bellydance là một trong những trung tâm dạy múa bụng (belly dance) uy tín, chất lượng nhất. Đây là nơi đã khơi dậy niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này của rất nhiều chị em cũng như đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.


          Khi theo học tại Daoha Bellydance, bạn sẽ được dạy và hướng dẫn kĩ càng, bài bản bởi giáo viên tâm huyết, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm dạy múa bụng. Daoha Bellydance thường xuyên mở các khóa học khác nhau hướng đến nhiều đối tượng để phục vụ lượng học viên đông đảo tìm đến đăng kí học. Với những bạn không có năng khiếu hay chưa từng tiếp xúc với bộ môn này cũng có thể tham gia các lớp học cơ bản của trung tâm. Bạn sẽ được làm quen với các kĩ thuật nền tảng về bellydance; Luyện tập với âm nhạc chậm để làm quen với việc phân lập cơ trên cơ thể; Ngoài ra học viên được học theo bài múa để làm quen với âm nhạc cũng như hoàn thành một tác phẩm bellydance sau khóa học.


          Thông thường, một khóa học sẽ có thời lượng là 8 buổi với mức học phí là 600.000 đồng/khóa. Đây được xem là mức phí khá phù hợp với nhiều người mà chất lượng lại cực kì tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 5 Tòa Sacombank, 214 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cây xăng Nam Đồng)
          Điện thoại: 0982 712 710
          Email: Ha.thudao.bk@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/daohabellydancer
          Gọi điện
          Daoha Bellydance
          Daoha Bellydance
          Daoha Bellydance
          Daoha Bellydance




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy