Top 3 Trung tâm dạy múa bụng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Hải Anh Belly Dance
  2. Top 2 Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
  3. Top 3 Daoha Bellydance

Top 3 Trung tâm dạy múa bụng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 3000 0 Báo lỗi

Belly dance là bộ môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm dạy belly dance uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Anh Belly Dance

    Gọi điện

    Hải Anh Belly Dance là một cái tên còn khá mới mẻ nhưng đã được rất nhiều học viên tin tưởng và theo học. Trung tâm chuyên đào tạo giáo viên & vũ công chuyên nghiệp, ngoài ra còn cung cấp dịch vụ biểu diễn và biên đạo các chương trình cho các cơ quan và cá nhân.


    Trực tiếp đứng lớp giảng dạy là cô giáo Lê Minh Hải Anh - một giảng viên được các học viên đánh giá là vô cùng xinh xắn, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm. Hải Anh từng đoạt giải Ba trong cuộc thi Nữ hoàng belly dance của chương trình Tuần lễ giai nhân năm 2012.


    Trung tâm có rất nhiều các khóa học được chia thành nhiều cấp độ để phù hợp với trình độ của từng học viên như: lớp cơ bản beginner, lớp kĩ thuật nâng cao, lớp đào tạo cá nhân, lớp đào tạo vũ công. Ngoài ra, trung tâm cũng có những lớp belly dance dành cho các bé gái từ 6 - 12 tuổi.


    Ngoài khóa học trực tiếp tại lớp học, Hải Anh Belly Dance còn phát triển và mở lớp học online qua phần mềm Zoom nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho người học lại vừa tiết kiệm được chi phí. Đây chắc chắn là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu H tổ 75, Ngõ 102, Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 982 222
    Email: haianhbellydance.service@gmail.com
    Website: haianhbellydance.com.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/HaianhBellydance.vn
    • www.facebook.com/haianhbellydance

    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance
      Hải Anh Belly Dance

    • Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội được biết đến là vũ đoàn với các nghệ sĩ giàu nhiệt huyết, tài năng và sức trẻ để đem tiếng nói nghệ thuật đến gần hơn với công chúng. Ngoài là cái nôi của nhiều vũ công và vũ sư Belly dance trên cả nước, trung tâm còn được nhiều người biết đến như một vũ đoàn hàng đầu về biên đạo múa và biểu diễn, đồng thời là đơn vị tiên phong phổ biến các môn nghệ thuật mới tới giới trẻ Việt Nam bao gồm múa ghế gợi cảm hay Zumba cuồng nhiệt…Các khóa học của trung tâm trải đều các bộ môn múa dân gian, múa đương đại, múa bụng, biên đạo,...


      Đặc biệt đây được xem là địa chỉ dạy Belly dance uy tín hàng đầu tại thủ đô hiện nay. Luôn lắng nghe và hiểu được "tâm tư" của chị em phụ nữ trong việc dành thời gian để “hưởng thụ” cho bản thân, trung tâm đã thiết kế các khóa học múa bụng giúp chị em vừa có thể luyện tập chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vừa hoàn thành xuất sắc "nhiệm vụ" làm vợ hay làm mẹ của mình.


      Theo học tại Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội, bạn sẽ được làm quen với múa bụng theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi một cấp độ, học viên sẽ được học các kỹ thuật múa bụng tương ứng với trình độ của mình với sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên giàu kinh nghiệm. Khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn có thể diễn được 1 bài vũ đạo hoàn chỉnh. Thêm vào đó, việc luyện tập bộ môn này cũng giúp cho học viên có được giấc ngủ ngon mỗi ngày để chuẩn bị cho ngày mới làm việc hiệu quả hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 038 855

      Email: trungtammuahanoi@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDayMuaBienDaoHaNoi/

      Gọi điện
      Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
      Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
      Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
      Trung tâm Dạy Múa & Biên đạo Hà Nội
    • Từng xuất hiện trên VTV, Daoha Bellydance là một trong những trung tâm dạy múa bụng (belly dance) uy tín, chất lượng nhất. Đây là nơi đã khơi dậy niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này của rất nhiều chị em cũng như đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.


      Khi theo học tại Daoha Bellydance, bạn sẽ được dạy và hướng dẫn kĩ càng, bài bản bởi giáo viên tâm huyết, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm dạy múa bụng. Daoha Bellydance thường xuyên mở các khóa học khác nhau hướng đến nhiều đối tượng để phục vụ lượng học viên đông đảo tìm đến đăng kí học. Với những bạn không có năng khiếu hay chưa từng tiếp xúc với bộ môn này cũng có thể tham gia các lớp học cơ bản của trung tâm. Bạn sẽ được làm quen với các kĩ thuật nền tảng về bellydance; Luyện tập với âm nhạc chậm để làm quen với việc phân lập cơ trên cơ thể; Ngoài ra học viên được học theo bài múa để làm quen với âm nhạc cũng như hoàn thành một tác phẩm bellydance sau khóa học.


      Thông thường, một khóa học sẽ có thời lượng là 8 buổi với mức học phí là 600.000 đồng/khóa. Đây được xem là mức phí khá phù hợp với nhiều người mà chất lượng lại cực kì tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 Tòa Sacombank, 214 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (đối diện cây xăng Nam Đồng)
      Điện thoại: 0982 712 710
      Email: Ha.thudao.bk@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/daohabellydancer
      Gọi điện
      Daoha Bellydance
      Daoha Bellydance
      Daoha Bellydance
      Daoha Bellydance




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy