Top 5 Trung tâm dạy múa cho trẻ em chất lượng nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Học múa là một trong những bộ môn đặc biệt đang được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp bé thể hiện khả năng nghệ thuật của bản ... xem thêm...

  1. Câu lạc bộ Sao Linh Đàm được sáng lập với mong muốn thành lập một CLB hoạt động với tiêu chí rèn luyện sức khỏe, bồi dưỡng trí tuệ, năng khiếu, khích lệ sự sáng tạo của trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt huyết, được đào tạo từ các trường đào tạo lớn, có kinh nghiệm dạy trẻ, hiểu tâm lý lứa tuổi và đặc biệt yêu trẻ nhỏ, mong muốn truyền niềm say mê nghệ thuật, ham thích hiểu biết của các thầy cô với các con, Sao Linh Đàm sẽ mang đến cho các con đang ở độ tuổi thiếu nhi các môn học chất lượng chuyên môn cao đầy sự sáng tạo và thú vị. Khóa học múa tại Sao Linh Đàm sẽ dạy cho trẻ các động tác cơ bản và đặc trưng môn nghệ thuật, trẻ được học các động tác múa cơ bản, đẹp và ăn khớp với âm nhạc. Trẻ được hòa mình vào những động tác nhẹ nhàng, cơ thể uyển chuyển, dẻo dai và trí não được kích thích sự sáng tạo.


    Có rất nhiều lý do bạn nên cho bé học múa tại câu lạc bộ Sao Linh Đàm:

    • Phương pháp giảng dạy hiện tại, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn.
    • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt huyết với nghề, được đào tạo từ các trường đào tạo lớn, có uy tín.
    • Thời gian học được phân bổ một cách hợp lý, phù hợp với các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hh3b tầng 1,Trường Mầm non Tràng An, HH3 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Mầm non Klever Kids - CT3 - HUD3 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 966 177 & 0987 770 100
    Email: Saolinhdam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/saolinhdam

    Gọi điện
    Câu lạc bộ Sao Linh Đàm
    Câu lạc bộ Sao Linh Đàm
    Câu lạc bộ Sao Linh Đàm
    Câu lạc bộ Sao Linh Đàm

  2. Như các bạn đã biết, nhảy múa là hoạt động thiên về vận động thể chất, tuy nhiên, những chuyển động đơn giản của bé cũng chính là biểu hiện của việc phát triển khả năng trí tuệ. Khi học múa, bé sẽ phát triển được nhiều lĩnh vực khác như khả năng giao tiếp với người khác, ý thức cá nhân trong cộng đồng với những bạn cùng học, với cô giáo dạy, bé sẽ được phát triển khả năng cảm thụ âm nhạc, tính kỷ luật, sự sáng tạo, năng động,...


    Chính vì thế để mang đến môi trường học tập toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay, Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga ra đời với mong muốn chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng.


    Đến với Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga, ngoài học múa thì các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và sẻ chia hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng, được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng. Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga luôn cố gắng xây dựng môi trường giảng dạy chuyên nghiệp nhất để các bé được phát triển khả năng. Chính vì thế trong suốt khoảng thời gian hoạt động cơ sở này vẫn luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Trung tâm VHTT Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 633 011 & 0904 221 156
    Email: bichnguyet1112@gmail.com
    Website: http://www.hothiennga.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hothienngavn/

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga
    Trung tâm nghệ thuật Hồ Thiên Nga
  3. Top 3

    Music Talent Linh Đàm

    Gọi điện

    Music Talent là một trung tâm đào tạo nghệ thuật lớn nhất nhì thành phố Hà Nội, cũng là một lớp học nhảy múa cho bé uy tín, nên phụ huynh có thể yên tâm khi cho bé học múa tại đây. Trung tâm chuyên đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi với đội ngũ giáo viên là các nghệ sĩ, giảng viên của các trường lớn như Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW, ĐH Sư phạm Hà Nội, CĐ Múa Việt Nam....


    Đến với trung tâm, các bé sẽ được tham gia các chương trình Biểu diễn định kỳ, Cuộc thi định kì, Gala, du học hè tại các nước trên thế giới… Thông qua các cuộc thi này các bé sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi kỹ năng múa với bạn bè quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện kỹ năng sống và tạo sân chơi bổ ích cho các học viên.


    Vì sao bạn nên chọn Music Talent?

    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại Trung tâm là các nghệ sỹ tên tuổi, không chỉ nổi tiếng trong nền âm nhạc nước nhà mà còn vươn tầm thế giới.
    • Giáo trình, bài tập riêng dành cho mỗi nhóm học viên tùy từng lứa tuổi.
    • Phương thức quản lý của Trung tâm Music Talent có thể nói là “rất tây”, giúp học viên có hứng thú và thoải mái khi theo học tại trung tâm.
    • Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ LCM do văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí quốc gia Anh công nhận và đảm bảo. Đặc biệt, Chứng chỉ LCM có giá trị Quốc tế, giúp học viên đăng ký đi du học tại các trường đại học ở Anh và các nước Âu Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, N1, TT5, Bắc Linh Đàm, Hoàng mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 109 090
    Email: trungtammusictalent@gmail.com
    Website: https://musictalent.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/musictalentLinhDam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Music Talent Linh Đàm
    Music Talent Linh Đàm
    Music Talent Linh Đàm
    Music Talent Linh Đàm
  4. Top 4

    Trung tâm nghệ thuật Iris

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật Iris là nơi phát huy tài năng hội họa, nghệ thuật trong đó có múa, trung tâm đã đào tạo ra nhiều học viên ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Hiện nay, trung tâm đã thành lập và vận hành 2 cơ sở tại Hà Nội. Các chương trình đào tạo tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, phương pháp hiệu quả được thiết kế nhằm đưa nghệ thuật nhảy đến gần hơn với mọi người. Thời gian học linh hoạt và nhiều hình thức học giúp học viên dễ dàng lựa chọn.


    Trung tâm nghệ thuật Iris tạo dựng môi trường học tập sạch sẽ, thoáng mát với các phòng máy lạnh và hệ thống ánh sáng hiện đại. Hệ thống phòng học sáng sủa, đầy đủ tiện nghi hỗ trợ học tập và sinh hoạt của học sinh. Đảm bảo trang thiết bị, chất lượng hàng đầu cho các bé.


    Học viên theo học tại Trung tâm nghệ thuật Iris áp dụng các kỹ năng nhảy cơ bản ngoài ra xuyên tổ chức các kỳ thi, buổi biểu diễn định kỳ trên sân khấu lớn để học viên phát triển và rèn luyện kỹ năng nhảy. Bên cạnh đó, học viên được tham gia các trương trình ngoại khoá ngoài trời, tham gia các cuộc thi lớn nhỏ…Cuối khóa học viên được Thi & biểu diễn tại chương trình IRIS SHOW để đánh giá chất lượng trong quá trình học tập và rèn luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Lô 6 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0362 237 688

    Email: irisartcenter@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/IrisArtCenter/

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Iris
    Trung tâm nghệ thuật Iris
    Trung tâm nghệ thuật Iris
    Trung tâm nghệ thuật Iris
  5. Cho trẻ học múa cũng là một trong những cách rèn luyện sự dẻo dai của cơ thể rất tốt. Không chỉ vậy, đây còn là lựa chọn lý tưởng để bé phát triển khả năng nghệ thuật của bản thân. Trung Tâm L’espace Art là địa chỉ quen thuộc với đông đảo các bé có niềm đam mê học múa hiện nay tại Hà Nội. Với thông điệp: Nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, L'espace Art thực sự đã truyền tải được sứ mệnh của mình khi mỗi em nhỏ, đến và trải nghiệm ở đây đều có sự thay đổi rõ rệt về nhận thức và tinh thần, sau cùng là chuyên môn, thay vì giới hạn không gian và những trải nghiệm của mình thông qua những chiếc smart phone.


    Đáng chú ý từ khi thành lập đến này, L'espace Art đã tổ chức thành công rất nhiều chương trình nổi tiếng, tạo sân chơi và môi trường lành mạnh cho các bạn nhỏ. L'espace Art là một không gian đào tạo các môn nghệ thuật, nơi nuôi dưỡng và phát triển tâm hồn một cách toàn diện. Với sự giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết, chuyên nghiệp, các thầy, các cô.


    Đến với L’espace Art bé nhà bạn sẽ được:

    • Được học tập và rèn luyện trong không gian mở, rộng rãi với thiết kế hướng ngoại.
    • Trung tâm này có trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị, mọi thứ đều được thiết kế một cách chỉn chu từ tông màu, ánh sáng đèn cho đến cách phân bổ thiết bị và dụng cụ học tập.
    • Phương pháp giảng dạy hiện tại, đảm bảo giúp bé trở nên năng động, sáng tạo và kích thích tình yêu nghệ thuật của trẻ.
    • Đội ngũ giáo viên hàng đầu Hà Nội, luôn biết cách nắm bắt tâm lý của trẻ, mang đến hiệu quả giảng dạy cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 38 OBT4 phố Linh Đàm, Khu bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 919 166
    Email: piano.lespace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khonggiannghethuatthieunhi?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trung Tâm L’espace Art l
    Trung Tâm L’espace Art l
    Trung Tâm L’espace Art l
    Trung Tâm L’espace Art l




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy